Tâm Sự – Tôi Đã Đến Với Gậy Cũ Như Thế Nào?

Vào khoảng thời gian những năm 2010 tôi bắt đầu chơi golf. Ngày trước golf nở rộ lên như một phong trào dành cho giới thượng lưu. Do cũng có điều kiện về kinh tế nên tôi muốn tìm đến bộ môn này vừa là để giải trí, vừa giao lưu kết thêm những mối quan hệ trong làm ăn và cuộc sống. Hồi đó golf còn chưa phát triển mạnh tại Việt Nam đồ golf khi đó vô cùng đắt đỏ. Lúc mới tập tôi mua một bộ gậy golf Taylormade mới.

Sau một vài tháng tập luyện cả trên sân tập và sân chính lúc này tôi bỗng thấy bộ gậy mà mình đang sử dụng không còn hợp với thể trạng và trình độ của mình nữa.Những cú xuynh trở nên nhẹ hơn khiến cảm giác của tôi đôi khi bị mất đi một cách khó hiểu. Tôi bắt đầu cuộc cuộc săn tìm bộ gậy phù hợp với mình hơn. Tôi lại đi thăm thú các cửa hàng bán đồ golf. Hồi đó các cửa hàng bán đồ golf ở Việt Nam vẫn còn ít và hạn chế nên tôi không có nhiều lựa chọn đồ golf như bây giờ.Đi dạo quanh một vòng tôi cũng tìm được cho mình một bộ gậy ưng ý. Bộ gậy tôi chọn là Honma 3 sao đánh rất thích nhưng giá thành cũng không phải là rẻ.

Còn bộ gậy golf cũ của tôi thì sao? “Bỏ thì thương vương thì tội” bởi bộ gậy của tôi vẫn còn khá mới nếu như bỏ đi thì tiếc mà giữ lại thì tôi không dùng được nữa vì bộ đó chỉ dành cho người mới tập chơi. Tôi vốn là một người am hiểu đôi chút về công nghệ và internet do vậy tôi nảy ra ý định đưa bộ gậy của mình ên bán trên internet.

Và thật bất ngờ tôi nhận được rất nhiều người quan tâm về bộ gậy đã qua sử dụng. Một ý  nghĩ lóe lên trong mắt tôi. Tôi bắt đầu đặt câu hỏi : Mới tập golf thì tại sao phải mua một bộ gậy golf mới đắt tiền mà chỉ chơi được một vài tháng cho đến 1 năm? Mới tập golf thì có cần thiết phải đầu tư một bộ gậy golf mới? Những câu hỏi đó cứ phảng phất, văng vẳng bên đôi tai của tôi. Tôi bắt đầu đi tìm hiểu về gậy golf, gậy golf cũ.

Và trong một lần công tác tại Nhật Bản, đây là một quốc gia cực kì phát triển về golf. Với bản tính tò mò lại thêm day dứt về các câu hỏi trên mà tôi đi tìm lời giải đáp. Tôi bắt đầu ghé thăm các shop gậy golf bên đây có rất nhiều gậy cũ và mới.Tất cả các cửa hàng đều rất lớn , gậy bày la liệt khiến tôi lóa mắt. Những bộ gậy golf tuy đã qua sử dụng nhưng hình thức vẫn còn rất mới và giá thành lại cực rẻ. Một ý nghĩ lại xuất hiện: Nếu tôi nhập gậy golf cũ về phân phối trong nước há chẳng phải nhiều golfer muốn tập chơi golf sẽ có nhiều lựa chọn hơn sao?

Sau chuyến công tác ở Nhật Bản về tôi càng thấy hứng thú và có quyết tâm hơn với gậy golf cũ. Tôi cũng đi tìm hiểu một số shop bán gậy golf cũ nhưng thấy không ưng ý về chất lượng phục vụ cũng  nhưng chất lượng gậy. Đó là đông lực để tôi quyết tâm mở ra những shop gậy golf cũ để phục vụ cho các golfer.

Tôi cho rằng mình nên và sẽ làm bởi nếu như mình không làm sớm thì sẽ có nhiều golfer cũng như mình cũng mua một bộ gậy chơi golf mới để rồi một thời gian sau không còn phù hợp và phải bỏ ra quá nhiều chi phí để nâng cấp gậy mới.

Là một người đã từng chơi golf nên tôi hiểu đối với một golfer mới tập hay mới chơi thì bộ gậy golf cực kì quan trọng, nó là linh hồn của mỗi trận đấu. Điều quan trọng là không phải gậy cũ hay gậy mới mà nó là sự phù hợp với trình độ, cơ địa và sức khỏe của người chơi.

Shop gậy cũ của tôi ra đời trước sự cạnh tranh của một số shop golf mới và một vài nhà bán lẻ cá nhân trên internet. Nhưng chúng tôi không hề e sợ như vậy bởi tôi biết rằng các golfer cần một địa chỉ tin cậy và uy tín để gửi gắm niềm tin. Đã từng có khách mua ở các shop khác cũng là gậy cũ nhưng đánh không hợp và không bảo đảm nên lại tìm đến shop của tôi.

Sau vài năm hoạt động Thế Giới Gậy Cũ thương hiệu của chúng tôi xây dựng mục đích là tạo ra một sàn giao dịch gậy golf cũ. Là nơi các golfer khi nâng cấp vũ khí của mình có thể kí gửi lại cho các golfer mới chơi sử dụng gậy của mình . Ngược lại các golfer mới chơi cũng có một địa chỉ uy tín và tin cậy để sắm cho mình một bộ gậy golf tập luyện tuyệt vời.

Chúng tôi hiểu được nỗi lo ngại của các golfer, khi đi mua gậy nên đến với Thế Giới Gậy Cũ các golfer sẽ xóa tan đi nỗi lo về chất lượng và tư vấn. Nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình và thân thiện. Sự hài lòng của các golfer là niềm vui của chúng tôi.

Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho các golfer trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Luôn cố gắng thay đổi để ngày một hoàn thiện hơn các sản phẩm dịch vụ dành cho các golfer. Xin cảm ơn các golfer đã tin tưởng và ủng hộ Thế Giới Gậy Cũ trong suốt thời gian qua! Trân trọng!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *