Top 11 Địa Chỉ Sửa Gậy Golf Chuyên Nghiệp Và Nổi Tiếng Nhất

Những cây gậy golf luôn là vật dụng không thể thiếu được đối với những người đam mê với bộ môn golf. Vậy nên sửa gậy golf thường xuyên nhằm đảm bảo quá trình chơi diễn ra thuận lợi hơn. Bởi việc làm này đem đến những cây golf mang chất lượng tốt cùng với giúp mọi người tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. 

Top 11 cửa hàng chuyên sửa gậy golf nổi tiếng nhất

Dưới đây là top 11 shop chuyên về sửa gậy golf uy tín và nổi tiếng nhất mà mọi người chơi nên biết để lựa chọn cho mình 1 cửa hàng sửa gậy golf phù hợp:

Dịch vụ sửa gậy golf – Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ
Hệ thống mua bán gậy golf lớn nhất Việt Nam

Đây là cửa hàng chuyên bán những phụ kiện chơi golf đã qua sử dụng nhưng đảm bảo về mặt chất lượng cho người chơi. Cửa hàng cam kết rằng: Tất cả những sản phẩm bán ra đều rõ nguồn gốc, xuất xứ và hiển thị thông số kỹ thuật rõ ràng. Thế giới gậy cũ thường xuyên tiếp nhận nhiều trường hợp gậy hư hỏng nên dần trở thành cửa hàng sửa chữa gậy golf uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, đây là thương hiệu thuộc Hệ sinh thái golf toàn diện GolfGroup nên chất lượng dịch vụ và sản phẩm đều là top 1 tại Việt Nam.  

Thế Giới Gậy Cũ

Cửa hàng có đa dạng số lượng và kiểu dáng phong phú, về thương hiệu và giá cả phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Shop lấy trực tiếp hàng từ nhà sản xuất và bán lại cho người tiêu dùng mà không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chi phí sẽ có phần rẻ hơn những nơi khác mà chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Ngoài ra, Thế giới gậy cũ nhận ký gửi gậy với mức giá cao, quy trình chuyên nghiệp và uy tín nên golfer có thể hoàn toàn an tâm về dịch vụ. 

Thế Giới Gậy Cũ

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi mua bán gậy tại đây là có đội ngũ chuyên viên thẩm định và fitting gậy chuyên nghiệp. Đội ngũ có thể hỗ trợ khách hàng kể cả online lẫn offline với phương châm Tận tâm với khách hàng. Hơn thế nữa, với lợi thế nằm trong HST GolfGroup, TGGC có liên kết với học viện GolfGroupAcademy, có các HLV là những chuyên gia trong lĩnh vực fitting gậy, tư vấn golfer chọn gậy phù hợp với thói quen và trinh độ của bản thân. 

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: Bắc Hà Lucky Building, 30 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Sài Gòn: 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0945 269 668.

tel:0862454866

Đơn vị sửa golf – With one golf

Đây là địa chỉ sửa gậy golf chuyên nghiệp và được nhiều người đánh giá cao trong những năm gần đây. Mọi nhu cầu về sửa chữa, tư vấn các sản phẩm đều được nhân viên thực hiện nhanh chóng. Tại đây, cam kết về chất lượng được đảm bảo chính xác, quá trình sử dụng lâu dài mà luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất theo xu thế của thời đại. Đặc biệt, việc sửa chữa được thực hiện dưới tay nghề của những chuyên viên cao cấp, chuyên nghiệp. Từ đó, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng mọi dịch vụ sửa chữa tại đây.

Đơn vị sửa golf - With one golf
Đơn vị sửa golf – With one golf

Thông tin liên hệ:

  • Sài Gòn: Số 65, Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hà Nội: Tầng 2, sân tập golf Hà Đông, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0915 380 066.

Cửa hàng sửa chữa golf – Sportgo

Địa chỉ shop sửa chữa gậy golf Sportgo được nhiều người biết đến nhờ vào chất lượng cao của từng sản phẩm thiết bị golf và quá trình sửa chữa chuyên nghiệp. Thời gian sửa chữa được linh hoạt cho người chơi golf, phù hợp với thời gian biểu của mỗi người. Với quá trình 5 năm hình thành và phát triển, cửa hàng đã phân phối mọi thiết bị đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất và phục vụ chu đáo với từng đối tượng. 

Bên cạnh đó là quá trình tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp từ nhân viên cửa hàng, giúp người chơi nâng cấp gậy đánh golf phù hợp với nhu cầu của từng golfer khi trình độ người chơi thay đổi ngày càng nâng cao hơn. Khi sửa chữa gậy golf tại đây, nhân viên sẽ tiến hành nghiên cứu và xử lý những lỗi gậy golf dưới công nghệ tiên tiến, hiện đại. Chính vì vậy, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với mọi dịch vụ tại đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Miền Bắc: 30D6, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Miền Trung: Phú Vinh, phường Vĩnh Thạnh, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Miền Nam: 134/30 liên khu 56, phố 9, Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0948 794 888.

>>> Tìm hiểu thêm: Quý golfer có nhu cầu đăng ký các khoá học golf nâng cao để cải thiện trình độ nhanh chóng liên hệ ngay Học viện golf IGA. Trung tâm dạy golf IGA sở hữu 100% HLV quốc tế cùng công nghệ golf 3D hiện đại độc quyền, hướng đến các khóa học toàn diện cho golfer.

Địa chỉ bảo trì, sửa chữa gậy golf – Binhgolf

Đây là cái tên không thể không nhắc đến khi golfer tìm kiếm cửa hàng sửa chữa gậy golf. Tại đây chuyên sửa chữa, thay thế và lắp đặt các phụ kiện đánh golf như: Shaft, cắt nối, chỉnh lie gậy,… và những lỗi thường gặp khác. Tất cả các thiết bị và dụng cụ sửa chữa tại cửa hàng đều được nhập khẩu từ Nhật. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo giúp golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng sửa chữa tại đây. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các chương trình đào tạo golf với tiêu chuẩn cao với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

Địa chỉ sửa chữa gậy golf - Binhgolf chuyên nghiệp
Địa chỉ sửa chữa gậy golf – Binhgolf chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15A, đường 19 KP5, Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0905 407 379

Dịch vụ sửa chữa golf giá rẻ – Ocean Golf

Ocean golf cũng là cái tên được nhiều golfer nhắc đến khi lựa chọn đơn vị sửa chữa gậy golf. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện chơi golf chất lượng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên xử lý quá trình sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm golf cẩn thận, chu đáo. Vậy nên, các golfer luôn hài lòng và yên tâm khi đến mua và sửa chữa gậy golf tại cửa hàng này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 559 P. Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913 217 589.

Cửa hàng sửa gậy golf – Golf Land

Golf Land là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chơi golf uy tín tại khu vực Hà Nội. Nơi đây được người chơi golf quan tâm rất nhiều bởi chất lượng dịch vụ cùng sản phẩm luôn được shop cập nhật những xu hướng mới nhất, đa dạng các thương hiệu và mẫu mã. Quý khách hàng đến Golf Land sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp về các dịch vụ tại cửa hàng và tại đây có chính sách bán hàng cùng chế độ bảo hành cực kỳ uy tín. Chính vì vậy, khách hàng khi bảo hành và sửa gậy golf tại đây hoàn toàn có thể yên tâm. 

Cửa hàng sửa gậy golf - Golf Land
Cửa hàng sửa gậy golf – Golf Land

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12B, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3785 8823.

Shop Du lịch Golf

Đây cũng là một trong số những địa điểm sửa gậy golf được nhiều người lựa chọn bởi tại đây đa dạng về mẫu mã, thương hiệu,… Một địa chỉ shop gậy golf uy tín và đã được hình thành từ rất lâu, cam kết rằng mọi sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và cung cấp chính hãng cho người tiêu dùng. Đồng thời, mọi sản phẩm tại shop đều có chính sách bảo hành và chính sách bán hàng rõ ràng nhằm đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 

Với những golfer có tần suất chơi golf nhiều và cần bảo hành sản phẩm gậy golf của mình thì đây chính là lựa chọn sáng suốt. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết, shop luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng để từng khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm tại shop đều cảm thấy nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 93, Hồng Hà, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 08.9859.7779

TAT Golf Vietnam

Được thành lập vào năm 2007, trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay, cửa hàng TAT Golf Vietnam đã trở thành cửa hàng chuyên buôn bán về gậy golf uy tín và chất lượng. Đây cũng chính là địa điểm quen thuộc của nhiều người đam mê với bộ môn golf. Tính đến thời điểm hiện tại, TAT Golf Vietnam đã có khoảng 20 cửa hàng trên toàn quốc và đây chính là nơi dành cho những ai đang muốn sở hữu sản phẩm của những thương hiệu như Honma, Taylormade,… “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1”, chính phương châm làm việc này của cửa hàng đã đem đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất đến cho từng khách hàng. 

TAT Golf Vietnam - Đơn vị sửa golf uy tín
TAT Golf Vietnam – Đơn vị sửa golf uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 392 Đội Cấn, Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 585825. 

Vietnam golf Shop

Vietnam golf shop là địa điểm sửa gậy golf không thể không nhắc đến với hệ thống cửa hàng chuyên bán các sản phẩm phục vụ cho những người đam mê với bộ môn golf uy tín và chất lượng hàng đầu. Khi đến với cửa hàng, mọi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả những sản phẩm golf cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và đặc biệt chuyên nghiệp nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Đồng thời, mọi sản phẩm tại shop đều được cập nhật thường xuyên theo những mẫu mã, xu hướng mới nhất rất đa dạng cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Đặc biệt, chế độ bảo hành và dịch vụ sửa gậy golf tại đây cũng được nhiều golfer quan tâm bởi chất lượng cực kỳ tốt cùng quá trình xử lý nhanh chóng và thuận tiện. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 649, đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096 980 86 38.

Golffami

Cửa hàng Golfami còn có tên gọi khác là Công ty Trường Phú Nhuận đã được hình thành và phát triển từ nhiều năm về trước với chất lượng các sản phẩm uy tín, giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tại đây chuyên cung cấp những loại cỏ nhân tạo, phụ kiện golf cùng các thiết bị phục vụ cho sân golf,… rất đa dạng nhằm phục vụ đầy đủ các yêu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ sửa gậy golf, bảo hàng gậy golf giúp các golfer trải nghiệm những đường bóng tuyệt vời trên sân cỏ.

Golffami - Trung tâm sửa golf chất lượng
Golffami – Trung tâm sửa golf chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: Số 107/139, Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • HCM: Số 67, 12 KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0944 891 896.

Đơn vị thay shaft gậy golf – PGA Golf

Chắc chắn với dân chuyên golf thì không thể không biết đến cửa hàng PGA Golf. Đây là shop chuyên buôn bán và sửa chữa gậy golf chuyên  nghiệp. Cửa hàng đã trải qua 10 năm hình thành và phát triển và hiện giờ đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nhờ chất lượng dịch vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. 

Cùng với đó là sự tiếp đón nồng nhiệt, thân thiện của đội ngũ nhân viên cửa hàng với quy trình đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp và tư vấn chu đáo, tận tình, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất với khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33, đường Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3547 2459.

Một vài điều lưu ý trong quá trình sửa chữa gậy golf

Trong quá trình sửa chữa gậy golf, golfer cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

  • Nắm rõ một số kiến thức cơ bản về gậy golf để có thể hiểu gậy golf của mình đang hư hỏng ở phần nào.
  • Khi phát hiện gậy golf bị hỏng, cần đưa gậy golf đến cửa hàng sửa chữa sớm nhất. 
  • Lựa chọn cửa hàng uy tín và chuyên nghiệp về sửa chữa gậy golf. Bởi hiện nay rất nhiều đơn vị lợi dụng sự tin tưởng của mọi người mà quá trình sửa chữa không được đảm bảo về chất lượng. 
  • Đặc biệt, khi sửa chữa, bảo dưỡng gậy golf thường xuyên giúp cho golfer phát hiện kịp thời những hư hỏng của gậy và sửa chữa sớm. 
  • Sửa chữa gậy golf thường xuyên cũng giúp nâng cao tuổi thọ của gậy.
Lưu ý trong quá trình sửa chữa gậy golf
Lưu ý trong quá trình sửa chữa gậy golf

Như vậy, trong quá trình sử dụng và chơi golf, người chơi nên bảo dưỡng, sửa chữa gậy golf thường xuyên nhằm đem đến chất lượng trải nghiệm những đường bóng được tuyệt vời nhất. Chúc quý khách hàng lựa chọn được đơn vị sửa chữa uy tín và có những giây phút thư giãn trong quá trình chơi golf. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:03 - 27/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *