Tinh tế và cao cấp với những cú Rescue xuất sắc Gậy Rescue Honma U01 2 Sao cán 49R 21 độ

Thông tin về mẫu gậy golf cũ Rescue Honma U 01 2 Sao cán 49R 21độ

Gậy Rescue/Hybrid là một trong những cây gậy quan trọng, giúp người chơi có thể đạt hiệu suất chơi tốt nhất. Nếu các golfer đang tìm kiếm dòng gậy Rescue vừa sang trọng, vừa cao cấp mà vẫn đảm bảo được hiệu suất tốt thì không nên bỏ qua dòng gậy cũ Rescue Honma U-01 2 Sao cán 49R 21 độ.

Gậy vừa cập bến Thế giới gậy cũ với độ mới lên tới 90%, được test kỹ lưỡng nên đảm bảo công khai minh bạch về giá bán lẫn nguồn gốc và tình trạng sản phẩm.

Gậy Rescue Honma U01 2 Sao cũ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi mới với những cú đánh xa nhằm tiếp cận green từ những vị trí Fairway cỏ ráp hay trong  điều kiện mặt sân có góc lie hẹp. Gậy cũng sở hữu thiết kế sang trọng cùng khả năng đánh chuẩn xác sẽ khiến các quý ông vô cùng thích thú.

Thông số kỹ thuật:

-Tên sản phẩm: Rescue Honma U-01 2 Star Flex 49R

– Thương hiệu: Gậy golf Nhật Honma

– Phân loại gậy: Rescue/Hybrid

– Độ loft: 21 độ

– Shaft: Graphite ARMRQ 2 sao

–  Flex R

– Grip: Honma Beres Rubber, mòn nhẹ

– Tình trạng gậy: Gậy golf cũ đã qua sử dụng, độ mới > 90%.

Phân tích tình trạng mẫu gậy golf cũ Rescue Honma U-01 2 Star Flex 49R

Gậy Rescue Honma U-01 2 Star Flex 49R được coi là dòng gậy golf thượng đẳng, cứu cánh cho các golfer trong trường hợp khẩn cấp.

Gậy hiện được Thế giới gậy cũ phân phối tại hệ thống Showroom tên toàn quốc với độ mới lên tới 90%. Gậy đảm bảo còn khá mới, nước sơn chắc, độ bền rất cao. Thiết kế vẻ ngoài vẫn đậm chất tinh tế và cao cấp của Honma.

Cụ thể, tại mặt gậy có một vài vết xước nhẹ, chưa có hiện tượng mòn mẻ, gậy còn sáng bóng tối ưu. Trong khi đó, shaft gậy còn mới nguyên bản, sơn chưa bong tróc. Grip gậy mòn nhẹ, đảm bảo độ bám tốt.

Thân gậy được làm từ chất liệu cao cấp với màu bạc sáng tôn lên sự quý phái, sang trọng cũng như tạo nên đẳng cấp của chủ sở hữu nó. Trọng lượng gậy nhẹ cũng giúp cho cú đánh bóng bay xa, nhanh và chính xác hơn. 

Đặc biệt, độ loft 21 độ vừa phải cũng đủ để người chơi thay thế các cú đánh tương đương với gậy sắt 3. Kết hợp cùng khả năng trợ lực tuyệt vời sẽ giúp người chơi tăng khoảng cách đánh thêm 10% so với gậy sắt có độ loft tương đương.

Rescue Honma U-01 2 Star Flex 49R cũng có Shaft nhẹ, trợ lực nhiều kết hợp cùng grip nhẹ và mỏng chắc chắn sẽ giúp người chơi cảm nhận cú đánh tốt hơn. Thiết kế mặt đáy gậy bo cong nhiều hơn, điều này cũng giúp các golfer dễ vào bóng ở các khu vực góc lie hẹp hay bề mặt sân khó đánh. 

 Rãnh mặt gậy sâu, tạo spin để dừng bóng tốt hơn, tránh khoảng cách lăn bóng quá xa điểm mục tiêu. Kết hợp CG rộng và sâu, cho góc tấn công lớn hơn, vào bóng sâu hơn, đường bóng bổng hơn cũng như tạo độ chính xác cú đánh cao hơn.

Rescue Honma U-01 2 Star Flex 49R cũ với flex R trợ lực rất tốt, phù hợp với người chơi có handicap từ 20-25, đã có kỹ thuật swing tốt.

Với những tính năng vượt trội này, việc sở hữu Rescue Honma U-01 2 Star Flex 49R là lựa chọn đáng để các golfer cân nhắc. Đặc biệt, mức giá 6 triệu vô cùng tiết kiệm.

Các khách hàng muốn đặt mua nhanh nhất, xin vui lòng click vào nút Mua Hàng rồi làm theo hướng dẫn, Thế giới gậy cũ sẽ giao hàng tận nhà trong thời gian nhanh nhất.

 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *