Thế Giới Gậy Cũ chính thức là kênh phân phối độc quyền của Golf Parner Nhật Bản tại Việt Nam

Sau một thời gian thực hiện các đàm phán, Thế Giới Gậy Cũ đã chính thức ký kết hợp tác với Golf Parnet Nhật Bản. Chúng tôi hiện nay là Đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm gậy golf của Partner tại Việt Nam

Hợp tác chiến lược giữa Golf Partner

Thế Giới Gậy Cũ đã thống nhất hợp tác phân phối sản phẩm gậy golf Nhật Bản trên thị trường Việt Nam. Theo đó sẽ có hai hình thức phân phối là qua kênh online và phân phối trực tiếp tại hệ thống showroom của Thế Giới Gậy Cũ.

Đại diện của cả hai bên đều đã thống nhất sẽ hỗ trợ nhau một cách tối đa để phân phối gậy golf Nhật Bản lớn nhất ở Việt Nam. Các sản phẩm đều được thống nhất giá bán để đảm bảo lợi ích tối đa cho người mua hàng.

Thế Giới Gậy Cũ chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm gậy của Golf Partner
Thế Giới Gậy Cũ chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm gậy của Golf Partner

Theo như bản ký kết hợp tác, cả hai bên đều cùng thống nhất luôn đảm bảo chất lượng của hàng hóa. Các sản phẩm đều được bán đúng giá sau khi đã được chuyển về Việt Nam. Sản phẩm cần đáp ứng luân chuyển nhanh chóng để phục vụ nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng.

Sự kiện này đã đánh dấu một bước tiến mới đầy nổi bật của Thế Giới Gậy Cũ cũng như sự phát triển đối với thị trường golf ở Việt Nam. Sự hợp tác này đồng thời hình thành nên một chuỗi các cửa hàng phân phối gậy golf Nhật Bản cũ độc quyền. Từ đó giúp cho các golfer có địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để chọn được những mẫu gật golf chất lượng nhất như gậy Grand Prix, gậy golf Honma

Người dùng sẽ được chọn lựa những mẫu gậy chất lượng nhất
Người dùng sẽ được chọn lựa những mẫu gậy chất lượng nhất

Với hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, rõ ràng trong giá cả, golfer sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi đặt mua gậy golf tại Thế Giới Gậy Cũ. Vào cuối tháng 9 năm 2017. Thế Giới Gậy Cũ đã mở rộng quy mô và khai trương thêm một chi nhánh mới tại Hà Nội để đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng. Golfer từ đó có thêm một địa chỉ uy tín để chọn lựa cho mình những mẫu gậy golf chất lượng nhất.

Quý golfer cần đặt mua các loại gậy golf chính hãng hãy liên hệ ngay với Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn nhanh chóng. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho mọi khách hàng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:12 - 07/12/2020 - Cập nhật lúc: 09:03 - 02/03/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *