Tìm Hiểu Về Sân Golf Twin Doves Bình Dương Có Gì Đặc Biệt

Sân golf Twin Doves Bình Dương là một trong các sân golf nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Sân golf này thu hút rất nhiều golfer trong miền Nam và được cả khách nước ngoài quan tâm. Với những golfer ở khu vực tỉnh Bình Dương hoặc các địa bàn lân cận, đây chính là địa điểm lý tưởng để có những giờ phút chơi golf tuyệt vời cùng đồng đội.

Giới thiệu về sân golf Twin Doves Bình Dương

Sân golf Twin Doves Bình Dương là sân golf có vẻ đẹp thiên nhiên rất độc đáo, diện tích lớn với đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Đây chính là sân golf ở Bình Dương được nhiều golf lựa chọn bởi những nét thiết kế độc đáo, riêng tư và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Twin Doves không phải là sân golf lớn nhất ở Việt Nam. Thực tế đây là sân golf riêng tư dành riêng cho các thành viên ở trong câu lạc bộ golf tại miền Nam. Mặc dù là sân golf riêng nhưng Twin Doves đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một sân golf, cung cấp dịch vụ tiện ích chất lượng.

Khám phá sân golf Twin Doves Bình Dương
Khám phá sân golf Twin Doves Bình Dương

Sân golf được công ty P&G Development thiết kế với 27 lỗ golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Diện tích của sân khoảng 165 ha và được phân chia làm 2 khu gồm sân golf Stella, Sole và Luna. Cảnh quan thiên nhiên ở đây được tận dụng tối đa để mang tới không gian chơi golf với nhiều thử thách cho người chơi.

Các dịch vụ tiện ích cũng được chú trọng đầu tư với phong cách sang trọng và hiện đại. Các golfer khi tới đây đều cho biết nơi đây giống như một thiên đường golf. Đầy đủ các tiện nghi với kiến trúc rộng rãi, hiện đại mang phong cách đẳng cấp.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên của sân golf Twin Doves Bình Dương cũng rất chuyên nghiệp và tận tình, làm hài lòng mọi quý khách đến với sân golf.

Đôi nét khám phá về 3 khu Luna, Sole, Strella tại sân golf Twin Doves

Ở mỗi phân khu của Twin Doves sẽ có những đặc điểm riêng biệt tạo ra những cảm giác mới lạ cho golfer. Sự sắp xếp địa hình mang tới những trải nghiệm hấp dẫn và tăng tính thử thách đối với người chơi.

Khu sân Luna

Luna Course là điển hình ch sự sắp xếp khéo léo các ngọn đồi hay khu rừng có chướng ngại vật làm tăng thử thách cho người chơi. Người chơi sẽ bắt đầu với hố golf số 1 hướng về phía vùng đồi với khoảng cách khoảng 400 yard tính từ tee.

Các green và fairway ở đây đều được bảo dưỡng và chăm sóc rất tốt. Các bunker ở đây đều có tính thách thức với người chơi, vì vậy bạn cần lựa chọn loại gậy golf thích hợp để đưa bóng chính xác tới khu vực green. Ngoài ra, khi golfer thực hiện các cú phát bóng xa, bạn cũng cần chú ý tới các bẫy cát ở phía trái fairway.

Sân chia làm các khu vực với những thử thách khác nhau dành cho người chơi
Sân chia làm các khu vực với những thử thách khác nhau dành cho người chơi

Tại khu vực Luna, sẽ có 9 hố Par 5 dài và khó nhất, đây chính là thách thức đối với mọi golfer khi tới Luna khi khoảng cách của các hố Par khoảng 586 yard. Ở Luna có đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại giúp những golfer có kỹ thuật đánh golf tốt có thể thoải mái chơi vào các buổi tối.

Khu sân Sole Course

Đối với các golfer không có kỹ thuật đánh golf trong hố cát tốt, người chơi nên lựa chọn chơi tại khu vực sân Sole với các hố Par 4 bởi ở đây không có nhiều bẫy cát. Tuy nhiên, ở sân golf này, người chơi sẽ gặp thách thức hố Par 5 số 2 khi cần đưa bóng đến green bằng 2 gậy.

Bẫy cát tại cú đánh thứ 2 chính là trở ngại lớn dành cho người chơi. Các bẫy cát ở vị trí này sẽ xuất hiện ngay sau green, do đó bạn cần có các cú đánh yêu cầu có độ chính xác cao để có thể tiếp cận đúng green.

Khu sân Stella Course

Trong 3 khu sân tập golf tại Twin Doves, Stella là khu sân có cảnh quan tự nhiên nhất. Các hố golf ở đây cũng có những đặc trưng riêng biệt mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi. Ở phần sân này, golfer cần chú ý tới hố Par 3 để đưa bóng tới green và vượt qua các bẫy nước rộng.

Hố golf được cho là có tính thách thức nhất tại đây chính là hố số 9 với Par 4, đạt chiều dài 411 yard. Xung quanh hố được bố trí rất nhiều bunker khó, người chơi cần có kỹ thuật tốt để vượt qua thử thách này.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp golfer có cho mình những kinh nghiệm tuyệt vời khi đến với sân golf Twin Doves Bình Dương. Chúc các golfer có những giờ phút tuyệt vời trên sân cỏ.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:05 - 19/05/2022 - Cập nhật lúc: 05:05 - 19/05/2022

Bình luận (19)

  1. TRUNG NGUYÊN says: Trả lời

    Có anh/chị/em nào hết các khu ở Sân Twin Doves Bình Dương chưa ạ, Cho em xin ít review với ạ

    1. ĐĂNG KHOA - CEO says:

      Nếu muốn tránh hố cát thì vào khu Sole Course nhé, khu vực sân Sole với các hố Par 4 bởi ở đây không có nhiều bẫy cát. Tuy nhiên, sẽ gặp thách thức hố Par 5 số 2 khi cần đưa bóng đến green bằng 2 gậy.

    2. TRUNG NGUYÊN says:

      Em mới chơi nên ngại đánh hố cát lắm.Cảm ơn Bác nhiều nhé

    3. ĐĂNG KHOA - CEO says:

      Chơi dần cũng quen, chọn đúng Gậy là đánh được

  2. Puka Diamon says: Trả lời

    Cảm ơn GolfGroup nhiều nhé! Chưa bao giờ phải thất vọng về cách phục vụ khách hàng của GolfGroup, tuần trước may nhờ có Quân – Booking Sân cho không thì cuối tuần ở nhà ngứa chân ngứa tay lắm.

    1. Quân - Booking says:

      Em chào các Golfer em là Quân – Trưởng phòng Booking Sân của GolfGroup cuối tuần anh em còn trống lịch ở Sân Twin Doves Bình Dương. Anh/chị nào có nhu cầu booking Sân giá ưu đãi – chất lượng đảm bảo thì liên hệ em theo số điện thoại 086.5094.866

    2. Duy Mạnh - FLC says:

      Quân ơi, bên Twin Doves hệ thống điện thắp sáng buổi tối có ổn không nhỉ?

    3. Quân - Booking says:

      Anh Mạnh yên tâm ở khu Luna có hệ thống điện đảm bảo các Golfer chinh phục được hết các hố luôn ạ

    4. Duy Mạnh - FLC says:

      Sân Luna nhiều hố để Anh chinh phục nên tranh thủ đi buổi tối để cuối tuần mấy anh em đối tác giao lưu

    5. Quân - Booking says:

      Dạ vâng, đây lựa chọn hợp lý nhất rồi anh

    6. Duy Mạnh - FLC says:

      Anh cảm ơn nhé, cuối tuần nhớ booking sân cho anh nhé

    7. Quân - Booking says:

      Dạ vâng, anh yên tâm, em booking sân cho anh rồi ạ

  3. JULY Trần says: Trả lời

    Mình đánh ở sân Twin Doves Bình Dương 4-5 lần rồi, Nếu bạn nào muốn chinh phục thử thách thì nên thử nhé

    1. Huyền Fesrosh says:

      Tuần trước thấy cú swing trên cát của Chị JULY mà ngưỡng quá, không biết bao giờ em mới đánh được

    2. JULY Trần says:

      Chị cũng tạm thôi, quan trọng là chọn được Gậy phù hợp và kỹ thuật học từ từ em ạ

    3. Huyền Fesrosh says:

      Em thấy Cây của Chị đẹp quá, chị mua đâu thế ạ

    4. JULY Trần says:

      Chị mua bên GolfGroup- Số 834 Nguyễn Văn Linh, em qua website: golfgroup.com.vn xem thử thao hồ mẫu mà chọn nhé

    5. Huyền Fesrosh says:

      Em cảm ơn Chị JULY nhiều nhé, bạn em cũng giới thiệu bên GolfGroup bảo uy tín chất lượng mag lại cập nhật mẫu mới liên tục

    6. JULY Trần says:

      uhm, em ạ, chị mua quen ở đây, nên giờ cũng không có ý định tìm chỗ khác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *