Bộ gậy fullset XXIO tay trái

45,000,000
Ưu đãi - Tặng kèm
  • Ưu đãi 15 %
Hotline 0945.269.668

7 cửa hàng có sẵn sản phẩm Xem danh sách

Thông số kỹ thuật
Hãng gậy XXIO
Flex R
Shaft Graphite

Mua Gậy Golf Tay Trái Ở Đâu Uy Tín – Chất Lượng Đảm Bảo?

Gậy golf tay trái là sản phẩm tương đối khó tìm bởi thế giới chỉ có khoảng 10% dân số thuận tay trái, số lượng golfer thuộc nhóm này lại không nhiều. Trên thị trường hiện nay đa số các mẫu gậy golf đều dành cho người thuận tay phải, nên những sản phẩm cho golfer thuận tay trái được xem là “hàng hiếm”. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn chiếc gậy phù hợp cho cánh tay trái!

Tìm hiểu về gậy golf tay trái
Tìm hiểu về gậy golf tay trái

Tiêu chí lựa chọn gậy golf tay trái

Những golfer thuận tay phải thường rất khó để thực hiện các cú đánh bằng tay trái. Tuy nhiên, đối với những người chơi thuận tay trái thì hoàn toàn ngược lại, họ có thể dùng cả tay trái và tay phải để thực hiện những cú swing chắc chắn. Vì vậy, điểm yếu tưởng chừng tai hại này lại là yếu tố giúp người chơi thuận tay trái có cơ hội cải thiện kỹ năng đánh golf ở cả 2 tay, tăng khả năng đánh bóng golf cũng như lực đánh của mình.

Nhiều người chơi chuyên nghiệp còn cho rằng, những chiếc gậy golf tay trái được xem là “vũ khí đắc lực” cho golfer không thuận tay phải. Và để những chiếc gậy này phát huy hiệu quả trong mỗi cú swing, giúp golfer “tung đòn” chính xác, việc nắm bắt tiêu chí lựa chọn là vô cùng cần thiết.

Chọn gậy gỗ có độ loft lớn

Đối với những golfer thuận tay trái, một chiếc gậy driver có loft lớn hơn 10, chiều dài trên 45 inch, kích thước đầu gậy 460cc là vô cùng phù hợp. Riêng với cây gậy gỗ số 3 nên có độ loft từ 15-18 độ, gậy gỗ số 5 cần có độ loft 20-22 độ.

Thêm nữa, các huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn khuyến khích người chơi lựa chọn những cây gậy có độ loft cao. Bởi chúng càng cao, golfer càng dễ sử dụng, nhất là đối với các “lính mới”. Mặt khác, các golfer thuận tay trái cũng nên dùng những cây gậy có trọng lượng nhẹ, độ cứng R để có được các cú đánh xa và thẳng nhất.

Gậy sắt cán Graphite có trợ lực

Gậy sắt được dùng cho những cú swing ở khoảng cách gần. Một bộ gậy sắt cơ bản sẽ bao gồm các gậy: 3, 4, 5, 6, 7 ,8, 9, PW. Những chiếc gậy này thường có độ loft dao động từ 20-42 độ, riêng wedge dao động từ 45 – 60 độ, chúng được sản xuất từ 2 chất liệu chính là sắt và Graphite.

Với những người không thuận tay phải, gậy golf tay trái cán graphite có trợ lực sẽ là lựa chọn phù hợp. Bởi chúng có thể giúp golfer tạo ra được các cú đánh đặc biệt, “cứu bóng” khỏi bẫy cát hoặc xung quanh green một cách dễ dàng.

Một chiếc gậy sắt được coi là phù hợp với người thuận tay trái khi chúng cân đối với chiều cao của cơ thể. Chẳng hạn, gậy số 9 có chiều dài tiêu chuẩn là 35,5 inches, nếu người dùng là nam giới sẽ cộng thêm 1,27 cm vào gậy số tiếp theo. Chiều dài tiêu chuẩn này sẽ phù hợp với các golfer có chiều cao từ 1,75-1,82m.

Gậy putter (gậy gạt bóng)

Khi tìm kiếm bộ gậy golf tay trái, không thể không nhắc đến chiếc putter, đây là chiếc gậy vô cùng quan trọng đối với mọi golfer. Nếu là người thuận tay trái, bạn nên lựa chọn chiếc putter kiểu blade. Bởi đây là mẫu gậy dễ sử dụng, được sản xuất theo thiết kế truyền thống nên tương đối nhỏ nhẹ. Hơn thế, chiều dài của chiếc blade này chỉ khoảng 33-35 inches, tạo thuận lợi cho người chơi có được những cú putter thẳng và chính xác nhất.

Gậy golf tay trái kiểu blade rất cần cho những golfer không thuận tay phải
Gậy golf tay trái kiểu blade rất cần cho những golfer không thuận tay phải

Một số thương hiệu gậy golf tay trái tốt

Trong lịch sử phát triển môn thể thao golf, đã từng có nhiều golfer chuyên nghiệp thuận tay trái như Bubba Watson, Phil Mickelson hay Mike Weir. Tuy nhiên, do nhiều năm về trước thị trường gậy golf tay trái còn hạn chế, golfer khó tìm được bộ gậy phù hợp nên đa số họ đã buộc phải chuyển sang chơi bằng tay phải, điển hình nhất là Nick Price, Curtis Strange hay Greg Norman…

Ngày nay, mặc dù số lượng golfer thuận tay trái rất ít nhưng đã có rất nhiều hãng sản xuất dụng cụ chơi golf đã bắt đầu chú trọng đến thị trường này. Họ nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra những mẫu gậy phù hợp với người không thuận tay phải. Trong đó phải kể đến các thương hiệu uy tín, chất lượng gậy tốt như:

  • Gậy Titleist: Là thương hiệu nổi tiếng thế giới với nhiều sản phẩm như Ultra-Thin Titanium, Active Recoil Channel, Speed Chassic,… chúng ngày càng được hoàn thiện về thiết kế, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo golfer.
  • Gậy TaylorMade: Là thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ, chất lượng được nhiều golfer đánh giá cao.
  • Gậy Honma: Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản, nhờ chất lượng tốt cũng như không ngừng cải tiến về thiết kế, mẫu mã,.. gậy golf Honma luôn nhận được sự yêu mến của golfer trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm:

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ bán gậy golf tay trái cũ uy tín

Gậy golf tay trái mặc dù không được bán phổ biến như các dòng gậy golf tay phải, song vẫn có một vài đơn vị nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài về, chuyên phục vụ những khách hàng “đặc biệt’’ và một trong số đó là Thế Giới Gậy Cũ.

Nếu là một người thuận tay trái bạn sẽ thấy việc chọn bộ gậy golf phù hợp cũng là điều khó khăn thực sự. Hiểu được điều ấy nên Thế Giới Gậy Cũ đã “chiều lòng’’ khách hàng của mình bằng những bộ gậy golf tay trái chuyên biệt. Thậm chí, ngay cả những tay golf thuận tay phải mà đang muốn thử sức với việc đánh golf bằng tay trái cũng có thể tham khảo.

Một góc Showroom của Thế Giới Gậy Cũ
Một góc Showroom của Thế Giới Gậy Cũ

Các sản phẩm gậy golf cũ tay trái đều có đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc rõ ràng, khi mua gậy golf tay trái, các new golfer nên kiểm tra kỹ càng giấy tờ kèm theo đó là các thông số trên gậy sao cho khớp với thông tin trên giấy bảo hành. Ngoài ra, với chế độ bảo hành 6 tháng như hàng mới, kèm theo đó là chính sách bảo dưỡng miễn phí định kỳ, Thế Giới Gậy Cũ đã cho thấy sự tận tâm của mình đối với khách hàng bởi đối với golfer mà nói độ bền và tuổi thọ của những chiếc gậy đánh golf có khi còn quý giá hơn nhiều thứ tài sản giá trị khác.

Với sự đầu tư nghiêm túc trong việc cung cấp các sản phẩm gậy golf tay trái đa dạng, Thế Giới Gậy Cũ đang dần trở thành điểm đến tin cậy của các tay golf thuận tay trái nói riêng và cộng đồng golfer Việt Nam nói chung.

Không chỉ là nơi mua bán gậy golf tay trái uy tín, đến Thế Giới Gậy Cũ, các newbie còn được tư vấn về kỹ thuật chơi golf một cách tỉ mỉ. Ví dụ như bạn thuận tay trái thì chắc chắn tay trái của bạn sẽ là tay điều khiển mặt gậy, nó sẽ chịu trách nhiệm về mọi chuyển động quay của gậy trong suốt quá trình swing cũng như các kỹ thuật phát bóng khác. Khi mua hàng tại đây, các tay golf cũng có thể đánh thử gậy để cảm nhận độ phù hợp của gậy với mình, đồng thời để các chuyên viên tư vấn về tư thế đứng, cách cầm gậy golf… từ đó giúp các newbie hoàn thiện thêm về kỹ thuật đánh.

Gậy golf tay trái không quá khó mua, song hãy mua một chiếc gậy ưng ý và khiến mình cảm thấy hào hứng khi lên sân. Chúc cho các tay golf thuận tay trái chọn được cho mình chiếc gậy phù hợp nhất tại Thế Giới Gậy Cũ!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Bình luận (16)

  1. Triệu đức hiệp says: Trả lời

    Ai có full bộ tay trái dưới 10 triệu ko tìm khó wuas

  2. Nguyễn Huy says: Trả lời

    Càng ngày càng thấy Golf có nhiều phụ kiện rất hay để phụ vụ cho quá trình chơi Golf của các Golfer, bữa trước qua anh bạn thấy có máy đo khoảng cách rất tiễn cho quá trình luyện tạp, các bác có hay dùng máy đo khoảng cách không ạ?

    1. Mạnh Đức - bđs says:

      Đợt trước tôi mua máy đo khoảng cách bên này https://www.facebook.com/Golfgroup.com.vn để tặng Sếp mà Sếp ưng lắm vì trước đấy anh ý đặt mua mấy bên khác về được vài lần là không dùng được nữa hoặc đo không chính xác vì đánh vào hố rồi mà máy báo sai, nên các bác muốn mua thì tham khảo nhé

    2. Khuat Van Kien says:

      Có điều kiện thì cứ mua bác ạ, đợt trước em có tham gia khóa học của GGA bên Quận 7, được luyện tập trong phòng tập Chuyên dụng theo tiêu chuẩn Hoàn Quốc, cũng thấy có máy đo khoảng cách để mình và HLV đều thấy kết quả đánh của mình và giúp mình khắc phục những kết quả chưa tốt

  3. Thiên Khôi OPPO says: Trả lời

    Tôi thấy đánh tay trái có khá nhiều điều thú vị, bây giờ cũng nhiều hãng sản xuất những model Gậy phù hợp với những người thuận tay trái như Honma, Taylormade,.. chỉ ngại việc chọn đia chỉ mua uy tín chất lượng thôi

    1. Bảo Việt BH says:

      Hôm trước qua bên TGGC mua Gậy lướt mà còn có cả phòng 3D để thử Gậy nên yên tâm lắm, đặc biết ấn tượng cách hỗ trợ khách hàng của bạn Minh Lâm – tư vấn đúng với nhu cầu của mình, không mời chào những sản phẩm khác, vì mọi khi đi mấy chỗ các bạn ý cứ giới thiệu nhiều sản phẩm mà mình không có nhu cầu nên cảm giác khó chịu, các bác muốn mua Gậy giá tốt, tư vấn tận tâm liên hệ bạn Minh Lâm : https://www.facebook.com/profile.php?id=100027748922115

    2. Vũ Tú says:

      Mua Gậy tay trái mà còn thích mua Gậy lướt thì cứ qua thẳng TGGC bên 30 Phạm Văn Đồng, Hà Nội, còn bác nào ở TP Hồ Chí Minh thì qua chỗ 834 Nguyễ Văn Linh, Quận 7 mua hàng ở đây uy tín chất lượng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, có đầy đủ chế độ bảo hành – địa chỉ để mua hàng uy tín

  4. Xuân Nam CEO says: Trả lời

    Từ nhỏ đến lớn đều thuận tay trái, làm gì cũng làm tay trái, chơi các môn thể thao như cầu lông, tennis đều dùng tay trái nên khi chuyển sang chơi Golf cũng muốn mua bộ tay trái mà không biết nên lựa chọn như nào, có thuận tay trái chia sẻ cho em ít bí quyết với ạ

    1. Đăng Trần says:

      Anh em cùng nhau lập nhóm golfer thuận tay trái để chia sẻ kinh nghiệm nào, hiện tại tôi đang có nhóm 6-7 anh/em rồi, bác nào muốn tham gia thì add zalo số điện thoại 0961986019

    2. Nguyễn Văn Hải says:

      Ngày trước tôi cũng như bác nhưng được anh bạn trong CLB cũng thuận trái hướng dẫn cho key chọn Gậy sắt cán Graphite có trợ lực tốt, giúp tạo ra được các cú đánh đặc biệt, “cứu bóng” khỏi bẫy cát hoặc xung quanh green một cách dễ dàng.

  5. Lương Văn Kêt says: Trả lời

    tôi muốn mua gay A tay trai. Xin mọi người tưu vấn

  6. says: Trả lời

    Tôi cần mua gậy tay trái cho người mới tập 0973306830

  7. Phong says: Trả lời

    Ben em có gậy số 7 nam tay trái cũ cán rs o

    1. Trang Nguyễn says:

      Dạ hiện tại gậy này cửa hàng em lại đang không có sẵn rồi anh ạ. Nếu anh chưa vội em check hàng bên Nhật và đăt về cho anh ạ.

  8. Cường says: Trả lời

    Tôi muốn mua gậy số 7 nữ tay trái cho người đang tập chơi. Tôi ở Hà nội

  9. Pham Hong Son says: Trả lời

    Cần mua gậy củ cho người thuận tay trái chưa biết chơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *