Kinh Nghiệm Mua Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Ít Người Biết

Nhiều golfer băn khoăn không biết nên lựa chọn gậy tập golf cũ hay mới. Thay vì mua gậy mới thì nhiều người lại chọn cách sử dụng những cây gậy đã qua sử dụng. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua bán gậy golf cũ Hà Nội ít ai biết và top 5 mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tham khảo kinh nghiệm mua bán gậy golf cũ Hà Nội
Tham khảo kinh nghiệm mua bán gậy golf cũ Hà Nội

Nên chọn gậy golf cũ hay mới?

Gậy tập golf đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp golfer kiến tạo nên những đường bóng đẹp, bay cao và chính xác. Khi tìm mua nhiều người chơi băn khoăn không biết nên lựa chọn một cây gậy mới hay bắt đầu chơi golf bằng những gậy golf cũ, đã qua sử dụng. Vậy đâu là câu trả lời đúng cho vấn đề này, hãy điểm qua một số lợi ích dưới đây để hiểu rõ hơn.

Lợi ích khi dùng gậy golf mới

Một số golfer yêu thích việc lựa chọn gậy golf mới bởi nó mang đến sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hàng đầu.

  • Gậy golf mới giúp golfer luôn đón đầu xu hướng và cập nhật những mẫu gậy mới nhất của các thương hiệu.
  • Mua gậy golf mới sẽ giúp người chơi luôn cập nhật được các model gậy mới với chất liệu, kỹ thuật và công nghệ hoàn hảo nhất hiện nay.
  • Một trong những lợi ích nữa phải kể đến chính là gậy golf mới sẽ giúp người dùng yên tâm hơn bởi chất lượng chính hãng 100%. Golfer được phép kiểm tra mọi thông tin của gậy và trải nghiệm những chính sách bảo hành của hãng với thời gian quy định.
  • Điều cuối cùng, gậy golf được mua mới luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và khẳng định phong cách của mỗi golfer. Nhờ vậy, golfer cũng tự tin hơn khi ra sân tập luyện.

Lợi ích khi dùng gậy golf cũ

Rất nhiều golfer mới đều lo ngại vấn đề không biết nên sắm một chiếc gậy mới hay thử bắt đầu với gậy golf cũ. Với những golfer kỳ cựu lại luôn đưa ra lời khuyên nên mua gậy tập golf cũ thay vì tốn kém bởi những chiếc gậy mới mà chất lượng cũng tương đương. Vậy, lợi ích khi mua gậy tập golf cũ là gì?

  • Tiết kiệm chi phí

Đây là vấn đề đáng lưu ý hàng đầu khi lựa chọn gậy chơi golf cũ. Một chiếc gậy tập golf mới giá sẽ vô cùng đắt đỏ và nó chỉ phù hợp với những ai có điều kiện tài chính dư dả.

Một bộ gậy cũ sẽ có mức giá khá rẻ so với bộ gậy mới, thông thường giá gậy cũ chỉ còn khoảng 60 – 70% so với giá mua mới. Ngoài ra, đối với những tay golf mới thì kinh nghiệm trong chọn mua đồ tập vẫn còn hạn chế, nếu sử dụng gậy golf cũ sẽ tiết kiệm hơn chi phí và giảm đáng kể rủi ro.

  • Chất lượng không quá chênh lệch so với chiếc gậy mới

Bên cạnh vấn đề về chi phí thì chất lượng gậy golf cũ cũng là điều nhiều golfer quan tâm nhất. Rất nhiều chiếc gậy của những thương hiệu golf hàng đầu thế giới mà bạn nghĩ rằng mình khó có cơ hội sở hữu thì nay lại được bán với giá quá hợp lý. Trên hết, chất lượng lại không bị chênh lệch quá nhiều vì những chiếc gậy golf chính hãng cao cấp thường có độ bền cao.

  • Gậy golf cũ có thể bán lại khi không thích

Bạn cũng có thể lựa chọn mua gậy cũ khi mới học làm quen với bộ môn thể thao đẳng cấp này. Khi đã dần quen với gậy và sân tập thì bạn có thể bán chiếc gậy cũ đã mua và sắm cho mình một chiếc gậy tập golf mới.

Những chiếc gậy golf cũ dễ dàng được trao đổi mua bán và giữ giá hơn so với gậy golf mới. Đây là cách mà nhiều golfer chuyên nghiệp thường khuyên người chơi mới để tối ưu chi phí và có thể thay đổi gậy tập phù hợp với sở thích của mình.

Gậy golf cũ giúp tối ưu chi phí cho golfer dễ dàng thay đổi gậy khi cảm thấy không phù hợp
Gậy golf cũ giúp tối ưu chi phí cho golfer dễ dàng thay đổi gậy khi cảm thấy không phù hợp

Top gậy golf cũ được nhiều golfer Hà Nội lựa chọn

Việc lựa chọn mua các bộ gậy tập golf cũ dần trở thành xu hướng của nhiều người. Tùy vào chất lượng, thương hiệu của mỗi sản phẩm mà có những giá bán khác nhau. Dưới đây là 7 mẫu gậy golf cũ được nhiều người yêu thích.

1. Bộ gậy TaylorMade Gloire fullset

Nếu đã tìm hiểu về bộ môn golf thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên TaylorMade. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những phụ kiện chơi golf đẳng cấp. Do vậy, việc sở hữu một bộ gậy tập golf cũ của thương hiệu này cũng khiến nhiều golfer mong ngóng.

Bộ gậy bao gồm 12 gậy với thiết kế đẳng cấp, sang trọng, ứng dụng công nghệ Speed Pocket cho độ linh hoạt và ổn định hơn khi phát bóng. Người chơi mới sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế những cú phát hoàn hảo nhờ bộ gậy này.

Người chơi sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi sở hữu bộ gậy của TaylorMade
Người chơi sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi sở hữu bộ gậy của TaylorMade

2. Bộ gậy XXIO MP1000 fullset bán tại gậy golf cũ Hà Nội

Bao gồm 13 cây gậy đẳng cấp, bộ gậy XXIO MP1000 fullset trở thành lựa chọn của nhiều golfer. Công nghệ True – Focus giúp người chơi kiến tạo những đường bóng đẹp, ổn định và phát bóng chuẩn lỗ.

Thiết kế cấu trúc của cán gậy siêu nhẹ và độc đáo mang đến sự hoàn hảo cho một bộ gậy tập golf được nhiều người mong chờ.

3. Bộ gậy golf sắt Honma 3 sao S06

Bộ gậy cho khả năng trợ lực siêu tốt cùng hỗ trợ mang đến những cú phát bóng chuẩn xác. Là một trong những mẫu gậy của Honma, bộ gậy sắt 3 sao S06 được nhiều người chơi yêu thích bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng những ưu điểm của nó.

Được chế tác hoàn toàn thủ công cùng khả năng tăng tốc đầu gậy tốt, sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer.

4. Bộ gậy golf fullset Honma Tour World

Điểm tên một bộ gậy fullset của Honma nhưng giá thành lại dễ chịu hơn so với các bộ gậy trên, bộ Honma Tour World được nhiều người chơi lựa chọn. Không chỉ golfer mới mà ngay cả những tay chơi chuyên nghiệp cũng vô cùng yêu thích bộ gậy này.

Tối ưu hóa phần đầu và trục gậy cùng công nghệ Double Slot giúp tăng hiệu suất phát bóng, kiến tạo đường bóng ổn định cho độ chính xác cao. Thiết kế nhẹ nhàng, linh hoạt nhưng vô cùng rắn chắc, bền bỉ chính là tiêu chí mà Honma luôn mang tới trong từng sản phẩm của thương hiệu này.

Bộ gậy golf Honma có sức hút với nhiều golfer khi mang đến những đường bóng có độ chính xác cao
Bộ gậy golf Honma có sức hút với nhiều golfer khi mang đến những đường bóng có độ chính xác cao

5. Bộ gậy tập golf sắt Ping G700 iron

Nếu golfer nào đang tìm kiếm cho mình một mẫu gậy có tốc độ đánh ổn định, khả năng kiểm soát bóng tốt thì bộ gậy Ping G700 iron là ưu tiên số 1. Cấu trúc thân gậy rỗng cùng khả năng đánh bóng bổng dễ bởi thiết kế mỏng, sang trọng mang đến yếu tố có lợi cho mỗi người chơi.

Nếu là một golfer nghiệp dư thì đây là bộ gậy khá phù hợp để mang đến cảm giác tự tin, thoải mái trong mỗi lần phát bóng.

6. Bộ gậy golf Honma Mutsumi tại gậy golf cũ Hà Nội

Không chỉ những golfer mới mà ngay cả những golfer kỳ cựu cũng luôn muốn sở hữu riêng cho mình bộ gậy golf Honma Mutsumi. Nếu mua mới thì giá thành của bộ gậy khá đắt đỏ và sẽ khiến nhiều người phải tiếc tiền. Tuy nhiên, bộ gậy này cũng xuất hiện rất nhiều tại thị trường gậy cũ và rất nhanh đã được các golfer săn lùng.

Bộ gậy bao gồm 13 gậy với thiết kế cực kỳ sang trọng, mang thương hiệu lớn Honma – Nhật Bản. Mặc dù màu sắc và kiểu dáng khá đơn giản nhưng nó lại toát lên sự khác biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bộ gậy tập golf nào khác.

7. Bộ gậy cũ fullset Mizuno MP66 được bán ở Hà Nội

Mang tên thương hiệu Mizuno và có mức giá thành cũng dễ chịu hơn nhiều so với các bộ gậy của Honma. Bộ gậy fullset Mizuno MP66 cũng nhận được sự yêu thích của golfer, đặc biệt là những tay chơi mới.

Mỗi bộ bao gồm 11 gậy mang đến sự chắc chắn, mạnh mẽ cho những cú đánh ổn định. Thiết kế của bộ gậy này cũng vô cùng sang trọng, phù hợp cho mọi mặt sân.

Gợi ý địa chỉ mua bán gậy golf cũ Hà Nội chất lượng, giá tốt

Hiện nay, thị trường gậy tập golf cũ ở Hà Nội khá sôi động với rất nhiều địa chỉ cung cấp phụ kiện cũ để giúp người chơi tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín, chất lượng lâu năm được nhiều golfer tìm đến:

1. Thế Giới Gậy Cũ chuyên cung cấp gậy golf cũ cho golfer

Đây là nơi để người chơi giao lưu, mua bán gậy golf chính hãng với mức giá hợp lý. Vì sao Thế Giới Gậy Cũ lại được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn như vậy?

  • Đa dạng sản phẩm với các dòng gậy tập golf từ bình dân cho đến cao cấp. Đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer khi đến với Thế Giới Gậy Cũ.
  • Hệ thống cửa hàng được phân phối khắp các tỉnh thành, thuận tiện cho việc giao dịch, kiểm tra, bảo hành sản phẩm.
  • Mỗi cửa hàng có tới hàng trăm mẫu mã gậy tập và phụ kiện golf khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo về chất lượng cho khách hàng. Thế Giới Gậy Cũ cũng thu mua lại gậy golf đã qua sử dụng với mức giá hấp dẫn.

Địa chỉ của Thế Giới Gậy Cũ tại Hà Nội là tòa Bắc Hà Lucky Building, số 30 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội – Điện thoại: 0945.269.668.

Thế Giới Gậy Cũ chuyên cung cấp các mẫu gậy golf cũ Hà Nộ
Thế Giới Gậy Cũ chuyên cung cấp các mẫu gậy golf cũ Hà Nội

2. Địa chỉ cung cấp gậy golf cũ Hà Nội – GolfGroup

Ngoài việc mang đến đa dạng các mẫu gậy cũ khác nhau với các chất lượng và giá thành phong phú thì GolfGroup còn được nhiều người tin tưởng. Tại đây có những chương trình vô cùng hấp dẫn golfer như:

  • Có chính sách đổi hàng, dùng thử sản phẩm cho tới khi tìm được chiếc gậy golf ưng ý.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc với hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 đảm bảo phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.
  • Hoàn tiền ngay trong 3 ngày nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào về chất lượng của sản phẩm.

Địa chỉ: 18 đường Phạm Hùng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hy vọng, với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu gậy tập golf phù hợp. Để nhận được chính sách bảo hành cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt nhất, golfer nên tìm hiểu kỹ kinh nghiệm mua bán gậy golf cũ Hà Nội.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:06 - 20/06/2022 - Cập nhật lúc: 08:09 - 14/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *