Khai trương GolfGroup – AutoGroup: Khách mời thích thú khi “Swing cùng gái xinh”

Nhằm mang tới trải nghiệm thú vị dành cho các khách mời tại lễ khai trương Hệ sinh thái quý tộc Golfgroup – Autogroup. Ban tổ chức sự kiện đã tổ chức cuộc thi “Swing cùng gái xinh” tại phòng golf 3D công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Rất nhiều khách mời tỏ ra thích thú và hào hứng tham gia phần thi vô cùng đặc sắc này.

Lễ khai trương GolfGroup – AutoGroup

Sau 3 năm gấp rút chuẩn bị, ngày 11 – 11 vừa qua, Hệ sinh thái quý tộc Golfgroup & Autogroup đã chính thức ra mắt tại số 30 Phạm Văn Đồng. Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên tại Việt Nam có một Hệ sinh thái kết hợp giữa Golf và xe hơi hạng sang phục vụ cho giới quý tộc.

Hơn 150 khách mời quy tụ tại lễ khai trương Hệ sinh thái quý tộc

Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, sự kiện ra mắt Hệ sinh thái quý tộc Golfgroup & Autogroup có số lượng khách dự kiến là 100 vé mời. Đây đa phần là các đối tác, cơ quan truyền thông đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên trên thực tế, ngày khai trương sự kiện số lượng người tới tham quan và chúc mừng Golfgroup & Autogroup đã chật cứng thảm đỏ với hơn 150 người. Chưa kể, dù sự kiện 16h mới chính thức diễn ra, thế nhưng từ rất sớm đã có đông đảo khách mời tới trước để check-in cùng dàn “xe sang”.

Khai trương GolfGroup – AutoGroup
Khai trương GolfGroup – AutoGroup

Tại sự kiện, nhiều hoạt động nổi bật và hấp dẫn đã được diễn ra, trong đó phải kể tới chuỗi hoạt động như: Hành trình hình thành của Golf & Car, trải nghiệm siêu công nghệ thực tế ảo VR/AR, check-in cùng xe sang,…

Đặc biệt một trong những hoạt động mang tính chiến lược cũng được diễn ra tại lễ khai trương. Đó chính màn ký hợp tác giữa Hệ sinh thái quý tộc Golfgroup & Autogroup với Nhà đầu tư IMF Capital Investment tới từ Dubai.

Đại diện phía Hệ sinh thái quý tộc Golfgroup & Autogroup – Chủ tịch Bằng Nguyễn đã ký kết đầu tư với Đại diện nhà đầu tư IMF Capital Investment – Mr.Riz. Theo đó, ký kết này chính thức đánh dấu Autogroup & Golfgroup nhận được nguồn vốn đầu tư lên tới 1,5 triệu USD.

Khách mời “cười ra nước mắt” khi “Swing cùng gái xinh”

Sau khi lễ ký kết hợp tác đầu tư cũng như các công tác cắt băng khai trương diễn ra, các khách mời tại Hệ sinh thái Golfgroup & Car đã chuyển sang phần gameshow giải trí vô cùng thú vị.

Trong đó ấn tượng nhất và để lại nhiều ấn tượng nhất chính là phần thi “Swing cùng gái xinh”. Rất nhiều tình huống “cười ra nước mắt” khi các golfer lần đầu Swing không phải với gậy mà là với các hotgirl nóng bỏng ngay tại phòng tập golf 3D siêu hiện đại của Hệ sinh thái Golfgroup.

Các khách mời cùng tham gia vào các trò chơi hấp dẫn
Các khách mời cùng tham gia vào các trò chơi hấp dẫn

Nếu như thông thường, chuyện swing của các golfer chẳng khác gì “cơm bữa”. Ngược lại ở trò chơi này, các họ sẽ không trực tiếp cầm gậy mà phải hướng dẫn cho những cô nàng xinh đẹp, “chưa 1 lần cầm gậy golf” Swing.

Theo đó, màn “cầm tay chỉ việc” của ông Thầy “bất đắc dĩ” –  đối tác từ Nhật Bản của Golfgroup đã mang lại nhiều tiếng cười. “Thầy dạy theo tiếng thầy còn trò làm theo ý của trò.”

Kết thúc sự kiện, nét vui mừng và thoải mái còn in rõ trên nét mặt của các khách mời cũng như đối tác. Sự kiện một lần nữa đánh dấu sự đầu tư, chú trọng tới trải nghiệm khách hàng của Hệ sinh thái Quý tộc Golfgroup & Autogroup.

Hệ sinh thái Quý tộc Golfgroup & Autogroup mang tới những trải nghiệm thú vị

Hệ sinh thái Quý tộc Golfgroup có diện tích hơn 1.000m2 tại số 30 Phạm Văn Đồng, hứa hẹn mang tới rất nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng.

Trong đó, Chuỗi siêu thị Golfgroup sẽ cung cấp tất cả những thứ 1 golfer cần khi ra sân golf: từ gậy golf, giày golf, thời trang golf tới phụ kiện golf,…

Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm hoàn toàn MIỄN PHÍ tại phòng tập golf 3D indoor với chi phí đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng. Tính tới thời điểm hiện tại, Hệ sinh thái Quý tộc Golf & Car là nơi duy nhất tại Việt Nam tiên phong áp dụng công nghệ mua sắm 3D Shopping VR/AR song hành cùng với hệ thống tư vấn trực tuyến Chatbot.

Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chơi golf trong nhà
Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chơi golf trong nhà

Nhờ vậy các khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm ngay tại nhà mà vẫn có được cho mình những cảm nhận chân thực nhất trên từng sản phẩm qua công nghệ thực tế ảo VR 360.

Việc khai trương ngày 11 – 11 cũng như xây dựng phòng tập golf 3D chính là bước đi quan trọng của Golfgroup trong năm 2019. Điều này giúp người hâm mộ golf tại Việt Nam được tiếp cận những công nghệ mới và hiện đại nhất, giúp gia tăng hiệu quả trong những cú đánh. Đồng thời điều này cũng khẳng định vị thế và đà phát triển trong lĩnh vực kinh doanh golf hiện nay của Tập đoàn Golfgroup nói riêng, Hệ sinh thái Golf & Car nói chung.

Đặc biệt Hệ sinh thái Quý tộc Golfgroup và Autogroup tự hào khẳng định khi là đơn vị chất lượng tại Việt Nam chú trọng về trải nghiệm khách hàng. Điều này sẽ mang tới cho khách hàng những giây phút thú vị và hoàn hảo trong dịch vụ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 06/12/2020 - Cập nhật lúc: 08:10 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *