Golf 3D Indoor – Phòng Golf Tại Nhà Của Giới Quý Tộc Có Gì Hấp Dẫn

Một xu hướng chơi golf tại nhà đang được nhiều người chơi lựa chọn, đặc biệt là giới doanh nhân – Golf 3D Indoor. Mô hình thực tế trải nghiệm như thế nào, thế giới ảo có thực sự ảo hay không. Hãy lắng nghe chia sẻ của những người mê golf đã có cơ hội thực nghiệm mô hình dẫn đầu xu hướng này và lý giải vì sao nó lại được “mê mẩn” đến thế.

Đẳng cấp quý tộc với phòng tập tại gia Gold 3D

Ai cũng biết rằng golf là bộ môn dành cho giới siêu giàu, không phải ai cũng có đủ điều kiện để trải nghiệm bộ môn này. Để thể hiện cho sự “quý tộc” của mình, bộ môn thể thao này ngày càng có thể những trải nghiệm mới nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm xứng đáng nhất. Golf 3D là một trong số đó.

Phòng tập Golf 3D Indoor là mô hình phòng tập ảo được thiết kế tại nhà. Phòng tập này sẽ giúp người chơi có thể trải nghiệm chơi bóng tại bất kỳ sân golf nào, bất kỳ địa hình nào và ở thời tiết ra sao. Hơn hết, khi có một phòng tập tại nhà, người chơi sẽ có cơ hội tập luyện nhiều hơn để nâng cao tay nghề, giúp thỏa mãn đam mê mọi lúc mọi nơi, cũng như có cơ hội giao lưu online với rất nhiều golfer trên thế giới.

Và tất nhiên, chỉ những người có điều kiện, những đại gia, doanh nhân mới có đủ khả năng lắp đặt mô hình này. Vì thế đây còn là một sự khẳng định chắc nịch cho vị thế của người chơi.

Phòng tập golf 3D được lắp đặt ngay trong khuôn viên gia đình
Phòng tập golf 3D được lắp đặt ngay trong khuôn viên gia đình

“Từ khi lắp đặt phòng golf 3D, ngày nào tôi cũng có thể tập luyện mà không phải di chuyển nhiều. Nói thật là dù rất đam mê golf nhưng doanh nhân như mình đâu phải lúc nào cũng có thời gian để đi mấy chục cây ra ngoại thành đánh golf. Hơn nữa, cuối tuần thi thoảng rủ bạn bè tới nhà giao lưu, làm vài ván golf cũng dễ nói chuyện công việc hơn.” – anh Hưng, một doanh nhân chuyên về bất động sản cho hay.

Với một cuộc sống bận rộn, không phải lúc nào cũng có thể sắp xếp thời gian lên sân. Người chơi có thể tận hưởng cảm giác cầm gậy ngay tại nhà, có một không gian riêng tư để bàn chuyện công việc hay đơn giản là không phải di chuyển xa. Đó cũng là lý do vì sao mô hình khiến này rất nhiều người chơi phải “điêu đứng”, phải sở hữu bằng được.

Trải nghiệm tận tay phòng Golf 3D Indoor có gì?

Tuy đã có mặt khá lâu tại nhiều quốc gia phát triển nhưng mô hình này ở Việt Nam còn khá mới mẻ. Ví dụ, tại Nhật Bản và Hàn Quốc, số lượng người chơi online đã chiếm đến 60% tổng số golfer. Điều này có thể được lý giải bằng những lý do sau:

Dễ dàng tiếp cận người chơi

Vốn dĩ được xem làm là bộ môn xa xỉ, golf đòi hỏi người chơi phải tiêu tốn không chỉ tiền bạc mà cả thời gian rất nhiều. Chính vì điều này mà có rất nhiều người chơi nghiệp dư không thể thường xuyên lên sân và việc tập luyện cũng rất khó khăn.

Đặc biệt ở Việt Nam, các sân golf không nhiều và thường ở xa khiến rất nhiều người phải bỏ dở đam mê vì nhiều lý do khác nhau. Những bất cập này đã được giải quyết bằng một mô hình golf 3D khi mà chi phí và thời gian được tối ưu rất nhiều.

Hưởng thụ trọn đời

Tất nhiên, để lắp đặt một phòng golf 3D trong nhà cũng sẽ cần một khoản tiền lớn. Tuy vậy, khi nhìn nhận về lâu dài thì với khoản đầu tư ban đầu này bạn có thể chơi golf trọn đời, so với tổng số tiền các lần lên sân thì tiết kiệm khá nhiều.

Chưa kể, việc sử dụng phòng golf này còn giúp người chơi trải nghiệm sân golf ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Chính điều này cũng khiến người chơi có nhiều cảm hứng mới mẻ hơn.

Chỉ cần 1 lần đầu tư, bạn có thể tập luyện mỗi ngày
Chỉ cần 1 lần đầu tư, bạn có thể tập luyện mỗi ngày

Chủ động về mặt thời gian

Tất nhiên bạn sẽ có quyền chơi bất cứ lúc nào khi sở hữu một phòng tập golf 3D trong nhà. Sẽ không phải đặt chỗ trước, không phải chọn sân cầu kì, chờ đợi để được sắp xếp lượt chơi,… Bất kể lúc nào rảnh rỗi hay cần thư giãn, bạn cũng có thể thu xếp để chơi golf tại nhà, nâng cao trình độ mọi lúc.

Anh Tuấn Anh (kinh doanh ngành xây dựng) chia sẻ: “Đi chơi golf, được lên sân và đắm mình với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, ngắm cỏ cây thì ai chẳng muốn. Nhưng mỗi lần lên sân di chuyển cũng mất cả ngày và chi phí lên tới vài triệu đồng. Thế nhưng chỉ cần tranh thủ 1-2 giờ tại phòng golf 3D là giải được “cơn nghiện”.  Đặc biệt, nếu muốn, tôi thể kéo cả bạn bè, tới nhà tham gia chơi, cổ vũ và chứng kiến những đường bóng đỉnh cao, đẹp mắt thì cũng rất tuyệt.”

Trải nghiệm chân thực tại phòng tập golf 3D

Là một trong những người sớm sở hữu phòng golf 3D, anh Bình Minh (Kinh doanh ô tô) cho biết:

“Có hôm ngoài trời nắng nóng như đổ lửa thì trong phòng golf 3D Indoor, chúng tôi vẫn đánh golf trong khung cảnh trời mưa, sấm chớp đùng đùng. Đây thực sự là một cảm giác tuyệt vời khó tả. Hệ thống golf  3D mô phỏng cảnh quan, tình huống bẫy không khác gì trên sân thật, thậm chí còn khó hơn. Chúng cũng có thể tạo nên nhiều tình huống đánh mà người chơi phải tính toán, tập trung thì bóng mới bay và đáp xuống chính xác.”

Anh cũng chia sẻ thêm: “Về ánh sáng, tiếng động và hình ảnh bóng bay, điểm rơi, âm thanh thì golf 3D mô tả sống động, cuốn hút hơn sân thật rất nhiều. Và điều đặc biệt, ngay tại phòng golf 3D cũng những lúc yên tĩnh để chúng tôi có thể trao đổi công việc. Và trên hết, tôi nghĩ rằng đây thực sự là nơi hội tụ của những người đam mê môn thể thao quý tộc một cách hợp lý. Vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn đáp ứng được đam mê cũng như thể hiện đẳng cấp riêng.”

Có thể thấy, tuy là một phòng tập ảo nhưng những trải nghiệm mà golf 3D mang lại vô cùng chân thật và không khiến người chơi hụt hẫng.

Thế giới golf 3D tại Golfgroup – Đơn vị uy tín Việt Nam về thiết kế, thi công phòng golf tại nhà

Để có một không gian chơi golf tại nhà đúng chuẩn, bạn cần tìm được một đơn vị thi công có kinh nghiệm, uy tín và có dịch vụ tốt nhất. Golfgroup tự hào có thể mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất với những 10 ưu thế:

  • Địa chỉ cung cấp thiết bị golf 3D công nghệ uy tin thế giới
  • Nơi sở hữu đội ngũ thi công lắp đặt tay nghề cao với trên 10 năm kinh nghiệm
  • Địa chỉ thiết kế và thi công phòng golf 3D theo tiêu chuẩn Quốc tế
  • Đơn vị thiết kế và thi công công phòng tập golf 3D nhanh nhất
  • Nơi tiên phong mang tới trải nghiệm thực tế của hơn 50 sân golf nổi tiếng thế giới
  • Địa chỉ sở hữu quy trình lắp đặt chuyên nghiệp trên thế giới
  • Nơi mang đến trải nghiệm luyện tập đúng kỹ thuật, lên trình nhanh ngay tại nhà
  • Đơn vị đón đầu xu hướng thể thao quý tộc trong nhà
  • Sở hữu kinh nghiệm thi công và lắp đặt hàng trăm phòng tập golf 3D trên toàn quốc
  • Đơn vị thiết kế và thi công phòng golf 3D với chi phí tốt nhất
Trải nghiệm mô hình golf 3d tại Goilgroup
Trải nghiệm mô hình golf 3d tại Goilgroup

Thật tuyệt với nếu phòng tập golf 3D này xuất hiện ngay trong căn nhà của bạn. Nếu bạn đam mê, nếu bạn muốn nâng cao tay nghề của mình mỗi ngày, nếu bạn muốn thể hiện đẳng cấp bản thân, hãy nhanh chóng liên hệ với golfgroup theo số hotline 0866.642.866 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và sở hữu những ưu đãi tốt nhất trong mùa sale cuối năm này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:10 - 05/10/2021 - Cập nhật lúc: 09:02 - 24/02/2022

Bình luận (34)

  1. VŨ DIỆU LINH says: Trả lời

    Thấy Golfgroup giờ tiện quá, cần gì về golf cũng có. Không phải đi nhiều shop để lựa đồ như trước qua đấy là đủ hết từ gậy đến phụ kiện và các dịch vụ khác. Hôm trước có ghé qua để mua gây thôi mà thấy có cả dịch vụ Alobooking tiện quá đỡ phải đi đâu xa nữa, họ có nhiều sân cũng khá gần với Hà Nội , các golfer muốn đặt sân thì alobooking có thể là một lựa chọn

  2. HẢI YẾN TRẦN says: Trả lời

    Các bác thường hay học golf ở đâu ? Cho em xin vài contact

    1. HẠNH LISA says:

      Họ có cả khóa học cho trẻ con đấy, tôi mới cho 2 bé học ở đây tháng trước. Chúng nó thích lắm về cứ ríu rít kể nên giờ chơi được là sắp lắp phòng golf 3D tiện cho cả bố nó rồi 2 đứa chơi luôn đỡ phải ra sân nhiều

    2. TỐNG QUỲNH - NB says:

      Đúng rồi, bên họ còn có giáo trình riêng cho từng đối tượng, cam kết đầu ra. Đơn vị nào phải thật sự uy tín và chất lượng mới dám cam kết như thế. HLV tận tâm và nhiệt tình, không biết chị em học thế nào nhưng tôi học ở phòng golf 3D thấy khá tốt, nhìn thấy mình sai ở đâu để sửa luôn. Trước khi đi học cứ nghĩ phải ra sân cũng ngại, HLV dạy tôi đây các bác này :https://www.facebook.com/halt.timesgroup

    3. ĐINH HƯƠNG - VIET HUNG says:

      Chị thì học khóa cơ bản bên GGA vì có anh chồng học ở đó thấy chất lượng mà tốt nên bảo chị qua đó học. Có một cái hay là họ có khóa học Golf Queen giành cho chị em như mình mà không phải đâu cũng có nên chị cũng giới thiệu cho mấy người bạn qua đây học

  3. ĐỨC HUY says: Trả lời

    Hôm trước ra sân thấy nhiều bác lắp đặt phòng golf 3D mà chưa dám quyết vì giá thành của nó khá cao

    1. NGUYỄN TÙNG DƯƠNG says:

      Tôi lắp phòng3D của Golfhomes chất lượng lắm các bác.Cũng tìm vài cơ sở khác rồi nhưng thấy không ổn lắm, mà bên này lại được mấy anh bạn golfer giới thiệu nên cũng yên tâm. Nhưng lắp xong thấy đáng đồng tiền bỏ ra, các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các bác muốn lắp phòng 3D cứ tham khảo nhé, địa chỉ tin cậy đấy :https://golftimes.vn/tap-golf-sieu-thuc-te-tai-nha-cung-golfhomes-don-vi-so-1-ve-thi-cong-lap-dat-chuoi-phong-golf-3d-sieu-cong-nghe-17072.html

    2. HOÀNG SƠN - MC says:

      Tôi thì mới lắp phòng golf 3D của Golfhomes tháng trước, gói tôi đặt thì tích hợp hơn 40 sân nên không lo bị nhàm chán mà đỡ phải di chuyển nhiều như đánh ở sân thực tế. Hình ảnh thì sắc nét, sau thì chưa biết sao nhưng bây giờ mọi thứ đều khá tốt.

    3. QUỐC TRẦN says:

      Các bác hay lắp phòng 3D của đơn vị nào. Vì thấy giá thành cũng khá cao nên không dám chọn lung tung

    4. NGUYỄN XUÂN CHIẾN says:

      Tôi mới lắp một loạt để kinh doanh đây, giờ xu hướng golfer cũng chuộng dùng phòng 3D nhiều. Có nhiều tiện ích mà khi đánh, nó tích hợp nhiều sân nên rất nhiều golfer thích phòng 3D

    5. VĂN TOÀN - FLC says:

      Bây giờ nhiều người bận, họ không có thời gian ra sân để tập nên chọn lắp phòng golf để tiện ở nhà tập luyện, mà mình có thể tự điều chỉnh khi kĩ thuật sai vì nó có máy đo luôn mà.

  4. Đông Trần says: Trả lời

    Mùa covid này mà lắp phòng 3D là nhất

  5. Ngô Kinh says: Trả lời

    Tôi muốn lắp 5 phòng 3D để kinh doanh, chi phí ra sao?

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Ngô Kinh: Dạ. Bên em có rất nhiều chính sách cho những khách hàng lắp đặt kinh doanh. Anh cho em xin số điện thoại để bên em có thể hỗ trợ tư vấn giúp anh ạ

  6. An Luật says: Trả lời

    Phòng 3D nghe hay nhỉ, mỗi tội lắp đặt hơi đắt

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: An Luật: Dạ. Đúng là hơi đắt ạ. Nhiều anh golfer cũng nói là đắt ạ. Nhưng sau khi các anh golfer, các nhà đầu tư kinh doanh lắp đặt phòng thì cảm thấy rất tốt, mang lại rất nhiều giá trị: xu hướng kinh doanh tương lai, thể hiện đẳng cấp quý tộc, sửa lỗi kĩ thuật…Em xin gửi anh bài báo ạ. Dành cho nhà đầu tư kinh doanh: http://thuongtruongvaphapluat.com/mo-hinh-golf-3d-indoor-phi-vu-dau-tu-sinh-loi-bac-ty-hua-hen-bung-no-tai-viet-nam/

  7. Phạm Hoàng says: Trả lời

    Phòng 3D có bao sân tất cả

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Phạm Hoàng: Phòng bên em có khoảng 48 sân, mọi địa hình trên toàn thế giới ạ. Khi nào dịch qua đi em mời anh lên showroom bên em trải nghiệm phòng 3D ạ

  8. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

    Thế giờ lắp phòng kinh doanh khoảng 10 phòng thì có được chiết khấu gì không?

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Nguyễn Mạnh: Dạ. Bên em có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng lớn đặt phòng với số lượng nhiều. Anh cho em xin số điện thoại để em tư vấn và giải đáp thắc cho cho anh ạ

  9. Huy Nguyễn says: Trả lời

    Ở nhà mùa Corona này chán quá, có phòng 3D đánh cho đỡ ngứa chân ngứa tay

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Huy Nguyễn: Dạ anh. Ngoài ra phòng 3D cũng là xu hướng của thể thao quý tộc. Em xin gửi anh bài báo ạ: https://thegioigaycu.com/giai-ma-suc-hut-golf-3d-indoor-mo-hinh-golf-don-dau-xu-huong-the-thao-quy-toc-tai-nha-1201.html

  10. Hoàng Tiến says: Trả lời

    Cái này so với đánh ở ngoài có chênh lệch gì nhiều không

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Hoàng Tiến: Dạ. Phòng 3D này so với ngoài thực tế thì cũng tương đối anh ạ, không chênh lệch gì nhiều. Vì hiện đại thông minh đến đâu cũng vẫn là cỗ máy anh à.

  11. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Phòng tập 3D bên em lắp đặt cho anh, anh rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng sản phẩm. Hôm nào anh lên showroom ủng hộ mấy bộ quần áo

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Sơn Nguyễn: Dạ. Em thay mặt công ty cảm ơn anh đã ủng hộ ạ. Khi nào dịch bệnh qua đi, em mời anh lên showroom bên em để có thể mời anh tách cafe và đánh vào hole ở phòng 3D bên em.

  12. Gia Bảo says: Trả lời

    Phòng 3D có quay lại được lúc đánh swing không?

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Gia Bảo: Dạ có anh ạ. Khi anh swing có camera quay lại hết toàn bộ tư thế của anh ạ. Anh có thể xem lại tư thế swing của anh xem đã đúng kĩ thuật hay chưa để mình có thể sửa lỗi.

  13. Vinh Hoa says: Trả lời

    Phòng này đánh được bao nhiêu người?

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Vinh Hoa: Dạ. Phòng 3D này đánh tối đa được 6 người anh ạ. Em xin gửi anh website thi công của bên em, anh có thể tham khảo, có vấn đề anh còn thắc mắc anh liên hệ với bên em để có thể được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất ạ. thegioigolf3d.vn

  14. Hoàng Đăng says: Trả lời

    Tôi là thầy dạy đánh golf, muốn lắp đặt 1 phòng dạy thì có chương trình khuyến mãi gì không?

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Hoàng Đăng: Dạ. Bên em có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho các thầy, cô dạy golf. Anh cho em xin số điện thoại để bên em có thể giải đáp mọi thắc mắc của anh ạ!

  15. Thắng Phạm says: Trả lời

    Tập luyện cái này mà lên sân khéo mấy ông bạn golfer chạy mất dép vì trình cao nhỉ

    1. Thái Phạm says:

      @Tên người đăng: Thắng Phạm: Dạ vâng anh. Em mời anh tham khảo giá phòng 3D của bên em ạ: thegioigolf3d.vn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *