Khám Phá Series Gậy Sắt Titleist T Với 3 Mẫu Gậy Siêu Phẩm

Lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, Titleist đang thay thế dòng sắt AP bằng một dòng sản phẩm mới có tên T-Series. Có cấu trúc như AP Series với ba mẫu gậy mới, khá đơn giản để hiểu mẫu gậy nào nhắm đến loại người chơi nào, ngoại trừ thứ tự của các gậy đã thay đổi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về series gậy sắt Titleist T.

Series gậy sắt Titleist T có đặc điểm gì?

Series gậy sắt Titleist T bao gồm 3 loại gậy là T100, T200, T300. Với mức giá T100 mới ($ 175 /gậy steel, $ 187,50/shaft Graphite) thay thế cho AP2, T200 ($175 / shaft steel, $187,50 / shaft Graphite) thay thế gậy golf Titleist AP3 và T300 ($ 125 /gậy, $ 137,50 /gậy ) thay thế AP1.

Series gậy sắt Titleist T mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới
Series gậy sắt Titleist T mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới

Giống như dòng gậy gỗ Fairway TS mới đầy ấn tượng , được thiết kế với sự trợ giúp của Titleist Speed ​​Speed ​​Project của Titleist để tăng tốc độ bóng và khoảng cách lên tầm cao mới so với các mẫu trước đó, gậy sắt T-Series được chế tạo tương tự với Max Impact của công ty công nghệ với mục tiêu cung cấp tốc độ tối đa trên toàn bộ mặt gậy của mỗi gậy sắt mới.

Đối với các tín đồ công nghệ đang băn khoăn về công nghệ Max Impact, đó là một thiết kế kết hợp các mặt gậy rất mỏng được hỗ trợ bởi lõi polymer , được phát triển với sự trợ giúp từ bộ phận R & D bóng golf của Titleist. Vật liệu polymer cho phép các mặt gậy (ở giữa và dài) có thể uốn cong hơn khi va chạm và tạo ra tốc độ bóng cao hơn mà không làm mất đi âm thanh hoặc cảm giác.

Titleist tiết lộ gậy sắt U-Series cho những người chơi golf cần sự giúp đỡ lâu dài
Titleist tiết lộ gậy sắt U-Series cho những người chơi golf cần sự giúp đỡ lâu dài

Josh Talge, phó chủ tịch, tiếp thị gậy golf Titleist, nhận xét, “T-Series đại diện cho một bước tiến mang tính cách mạng trong thiết kế và công nghệ sắt của Titleist. Đội ngũ R & D Club của chúng tôi có kích thước gần gấp sáu lần so với gậy sắt AP đầu tiên được giới thiệu cách đây 11 năm. Chính vì sự đầu tư liên tục đó mà chúng tôi đã có thể tạo ra những bước đột phá đáng kể về vật liệu và xây dựng, và học cách đóng gói những công nghệ đó vào các mẫu gậy để mang lại vẻ ngoài, âm thanh và cảm giác mà người chơi mong đợi từ một chiếc Titleist”

Series gậy sắt Titleist T gồm những cây gậy nào?

Có thể cho rằng tin tức tốt nhất về series gậy sắt Titleist T là thực sự có một cái gì đó cho tất cả mọi người, vì ba mẫu gậy bao gồm đầy đủ các cầu thủ từ PGA Tour pros cho đến các chiến binh cuối tuần có tỷ lệ cược cao.

Titleist T100

Đối với những người chơi giỏi hơn muốn có hiệu suất hiện đại trong gói cảm giác và cảm giác rất truyền thống (như Jordan Spieth, người đã giúp thiết kế), có T100, với cấu trúc khoang được rèn với trọng lượng vonfram mật độ kép ở gót chân và ngón chân dài bàn là (trung bình 66g) để tăng cường độ ổn định khi va chạm.

Các tính năng khác của T100 bao gồm mặt gậy mỏng hơn cho tốc độ bóng nhiều hơn AP2, đế được tinh chỉnh và đường viền mỏng hơn với độ lệch ít hơn và thiết kế tiến bộ với các vị trí CG được tối ưu hóa trong toàn bộ để kiểm soát quỹ đạo được cải thiện.

T100 có sẵn trong 3-GW với sự lựa chọn của shaft steel True Temper AMT Tour White hoặc Mitsubishi MCA Tensei White AM2. Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 20 người chơi PGA Tour đang chơi các gậy mới bao gồm Spieth, Charles Howell III, Cameron Smith, Charley Hoffman và Ian Poulter, trong số những người khác.

Gậy Driver TS2 và TS3 của Titleist thể hiện một cấp độ hoàn toàn mới về tốc độ và khoảng cách
Gậy Driver TS2 và TS3 của Titleist thể hiện một cấp độ hoàn toàn mới về tốc độ và khoảng cách

Titleist T200

Gậy sắt T200 vừa vặn thoải mái trong danh mục từ xa của người chơi, có nghĩa là chúng mang lại dáng vẻ và cảm giác truyền thống với việc bổ sung thêm tốc độ bóng, phóng và khoảng cách tổng thể.

Thiết kế Max Impact đã nói ở trên được áp dụng cho gậy sắt 4-7 với mặt gậy được rèn rất mỏng được hỗ trợ bởi vật liệu làm ẩm polymer đặt về phía ngón chân (nơi hầu hết mọi người tiếp xúc) để tăng tốc độ bóng nhanh hơn trên toàn bộ mặt gậy.

Ngoài ra, trung bình 90g vonfram mật độ cao được đặt ở gót chân và ngón chân giữa của gậy sắt giữa và dài cho CG thấp và tăng góc phóng. T200 cũng có chiều dài lưỡi cắt liên tục, chiều rộng đế và chiều dài hosel để định vị CG được tối ưu hóa trong toàn bộ thiết lập. 4-GW có sẵn với sự lựa chọn của shaft bằng steel True Temper AMT Black hoặc Mitsubishi MCA Tensei Blue AM2.

Titleist T300

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đối với những người đang tìm kiếm một chiếc sắt sắt cải tiến của người chơi, cung cấp khả năng phóng cao với nhiều sự ổn định và khoảng cách thời gian lớn, có T300.

Được chế tạo với đầu gậy có khoang phía sau lớn hơn một chút, T300 cũng có công nghệ Max Impact trong gậy sắt 4-7 cho tốc độ và khoảng cách bóng nhanh hơn. Trọng lượng vonfram mật độ cao (trung bình 52g) được đặt ở gót chân và ngón giữa của gậy sắt trung bình, dài cho CG thấp và khởi động được cải thiện trong khi chiều dài mặt gậy tiến, chiều rộng duy nhất và chiều dài hosel thúc đẩy các vị trí CG được tối ưu hóa trong toàn bộ. T300 có sẵn trong 4-GW với lựa chọn shaft bằng steel True Temper AMT Red hoặc Mitsubishi MCA Tensei Red AM2.

T300 trong Series gậy sắt Titleist T
T300 trong Series gậy sắt Titleist T

Tất cả các cây gậy trong Series gậy sắt Titleist T đã chính thức có mặt tại toàn showroom của Thế Giới Gậy Cũ và có sẵn cho các phụ kiện đi kèm. Vì vậy, quý khách hàng là tín đồ của dòng gậy này, muốn sở hữu một bộ sản phẩm thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *