Top 5 Hãng Mũ Golf Chống Nắng Nổi Tiếng, Được Yêu Thích Nhất

Mũ golf chống nắng vừa có tác dụng che chắn, bảo vệ làn da khỏi tia có hại, lại vừa là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mỗi trận đánh golf. Một chiếc mũ golf tốt cần đảm bảo các tiêu chí về thiết kế và chất lượng.

Top 5 thương hiệu Các hãng mũ golf chống nắng tốt nhất hiện nay

Khi chơi bóng trên sân, các golfer thường phải đứng trực tiếp dưới nắng do không có ô dù hoặc tán cây to. Vào mùa hè, dưới thời tiết nắng nóng oi bức, người chơi rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tia UV độc hại làm bỏng rát, sạm da, thậm chí gây ung thư da.

Khi chơi bóng trên sân, các golfer thường phải đứng trực tiếp dưới nắng do không có ô dù hoặc tán cây to
Khi chơi bóng trên sân, các golfer thường phải đứng trực tiếp dưới nắng do không có ô dù hoặc tán cây to

Mặt khác, khi bị ánh nắng chiếu trực tiếp lên đầu quá lâu còn có thể gây ra tình trạng chóng mặt, choáng váng, đau đầu. Vì lẽ đó, một chiếc mũ chống nắng đánh golf sẽ là vật dụng cực kỳ cần thiết để bảo vệ đầu, mắt, mặt và cổ của golfer.

Nhận thức rõ sự cần thiết của mũ chống nắng, các thương hiệu lớn đã đồng loạt tung ra dòng sản phẩm này nhằm phục vụ nhu cầu của các golfer. Dưới đây là tên 5 thương hiệu mũ golf chống nắng uy tín nhất và sản phẩm nổi bật để các golfer lựa chọn.

Mũ golf TaylorMade

TaylorMade cũng không đứng ngoài đường đua sản xuất mũ golf chống nắng. Vốn là thương hiệu sản xuất gậy golf được nhiều golfer ưa chuộng, mũ chống nắng của TaylorMade có khả năng thấm mồ hôi cực tốt. Ngoài ra, mũ TaylorMade còn được làm từ chất liệu tổng hợp đặc biệt (polyester, polyurethane) không nhắn, không phai màu, cực kỳ bền và nhanh khô.

golf TaylorMade có khả năng chống tia UV, bảo vệ cho các golfer dưới ánh mặt trời. Đặc biệt, cháy nắng vẫn luôn là nỗi ám ảnh của các golfer nữ. Với TaylorMade, chị em có thể thoải mái chơi golf dưới nắng mà không lo ánh nắng hay tia cực tím có hại gây tổn thương da mặt. Dòng mũ vành được thiết kế to rộng giúp chống nắng chống lóa hiệu quả, Riêng dòng mũ lưỡi trai có phần lưỡi được uốn cong vừa chống chói mắt vừa đảm bảo được tầm nhìn cho người đội.

Mũ golf TaylorMade có khả năng chống tia UV, bảo vệ cho các golfer dưới ánh mặt trời
Mũ golf TaylorMade có khả năng chống tia UV, bảo vệ cho các golfer dưới ánh mặt trời

Mũ golf chống nắng từ thương hiệu TaylorMade thường có gam màu trầm, thiết kế đơn giản in logo thương hiệu. Mũ TaylorMade phù hợp với mọi đối tượng người chơi, đặc biệt là golfer trung tuổi.
Giá mũ TaylorMade trong khoảng từ 350.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ rất vừa túi tiền. Đây là mức giá khá dễ chịu cho một sản phẩm mũ thời trang.

Tham khảo: Những mẫu mũ Golf Adidas được nhiều golfer quan tâm

Mũ golf chống nắng Nike

Mũ chống nắng Nike nổi bật với chất liệu vải cực kỳ cao cấp rất mát mẻ, co giãn tố. Ứng dụng công nghệ đục lỗ tiên tiến, mũ golf chống nắng của thương hiệu Nike có khả năng thấm hút mồ hôi rất đỉnh cao. Nhờ đó, khi sử dụng mũ Nike, người chơi sẽ luôn có được cảm giác khô thoáng dù đứng chơi bóng dưới trời nắng nóng. Kiểu dáng mũ thiết kế rất khoẻ khoắn, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng golfer đặc biệt là golfer trẻ tuổi.

Kiểu dáng mũ thiết kế rất khoẻ khoắn, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng golfer đặc biệt là golfer trẻ tuổi
Kiểu dáng mũ thiết kế rất khoẻ khoắn, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng golfer đặc biệt là golfer trẻ tuổi

Mũ chống nắng đánh golf Nike có giá khá chát, từ 450.000 VNĐ đến 800.00 VNĐ. Tuy vậy, Nike vốn rất nổi danh với các sản phẩm thể thao được nhiều người ưa chuộng, nên golfer có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng của mũ Nike.

Mũ chống nắng chơi golf Under Armour

Điểm nổi bật của những chiếc mũ golf chống nắng đến từ thương hiệu Amour là thiết kế cực kỳ đẹp mắt, thời trang, mang hơi thở hiện đại. Các golfer sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng và phong cách khi sử dụng mũ chống nắng Amour. Được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, nhưng phom mũ Amour lại rất cứng cáp, đồng thời không gây bí cho người sử dụng.

Phom mũ Amour rất cứng cáp, đồng thời không gây bí cho người sử dụng
Phom mũ Amour rất cứng cáp, đồng thời không gây bí cho người sử dụng

Ngoài ra, mũ golf Amour có độ bền cực cao, không phai màu và rất dễ vệ sinh. Mũ Under Amour có tầm giá khá rộng, có sản phẩm chỉ rơi vào khoảng 200.000 VNĐ, có sản phẩm lên đến 800.000 VNĐ. Mức giá đa dạng đáp ứng được nhu cầu và điều kiện của nhiều đối tượng người chơi.

Mũ golf chống nắng Titleist

Mũ golf chống nắng Titleist rất đa dạng về màu sắc tươi sáng cho các golfer thoải mái lựa chọn. Mũ Titleist có thiết kế đơn giản mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với chất vải nhẹ, mềm, có khả năng thấm mồ hôi tốt nhờ các lỗ khí trên thân mũ, các golfer sẽ có cảm giác rất thông thoáng khi sử dụng mũ của thương hiệu Titleist.

Làm từ chất liệu cao cấp nên mũ Titleist có độ bền cao, không lo bị phai màu dù phải thường xuyên sử dụng dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Ngoài lợi thế về thiết kế và chất liệu, mũ golf Titleist còn ghi điểm nhờ trọng lượng nhẹ nhàng, ôm sát phần đầu, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Mũ Titleist có độ bền cao, không lo bị phai màu dù phải thường xuyên sử dụng dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp
Mũ Titleist có độ bền cao, không lo bị phai màu dù phải thường xuyên sử dụng dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp

Ngoài khả năng chống nắng, mũ Titleist cũng có thể dùng thay cho một chiếc mũ thời trang nhờ thiết kế tối giản những vẫn cực kỳ nổi bật và phong cách. Giá của các dòng mũ chống nắng golf đến từ thương hiệu Titleist có giá dao động từ 400.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ.

Mũ golf Ping

golf Ping vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác về kiểu dáng và màu sắc. Nắm bắt nhanh các xu hướng đa dạng, mũ Ping luôn có một vẻ ngoài cực kỳ thời trang.

Mũ Ping chú trọng sử dụng các gam màu hiện đại đang được giới trẻ ưa chuộng bên cạnh những gam màu quen thuộc như xanh, đen hay tím than. Tích hợp những công nghệ đặc biệt vào sản xuất mũ golf chống nắng, các sản phẩm của Ping luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Giá của mũ Ping nằm trong khoảng từ 300.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ
Giá của mũ Ping nằm trong khoảng từ 300.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ

Giá của mũ golf chống nắng Ping nằm trong khoảng từ 300.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi mua mũ golf chống nắng

Tùy theo nhu cầu, điều kiện của bản thân, các golfer có thể lựa chọn thương hiệu và sản phẩm mũ golf phù hợp nhất. Tuy vậy, dưới đây là một số tiêu chí mà golfer nên để ý khi chọn mua mũ chống nắng đánh golf.

  • Chọn kích cỡ phù hợp với đầu.
  • Chọn mũ có chất liệu thoáng, khả năng thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người đội.
  • Chọn mũ có kiểu dáng trẻ trung, năng động, tạo sự tự tin khi đội.
  • Nếu là mũ lưỡi trai, golfer nên chọn mũ có phần lưỡi uốn cong vừa phải, vừa che chắn, chống chói mắt vừa không cản trở tầm nhìn.
  • Chọn mũ từ thương hiệu lớn để được đảm bảo về chất lượng.
  • Chọn mũ có khả năng chống tia UV tốt để bảo hệ đầu và làn da khỏi tia có hại.
Tùy theo nhu cầu, điều kiện của bản thân, các golfer có thể lựa chọn thương hiệu và sản phẩm mũ golf phù hợp nhất
Tùy theo nhu cầu, điều kiện của bản thân, các golfer có thể lựa chọn thương hiệu và sản phẩm mũ golf phù hợp nhất

Với những công dụng tuyệt vời mà mũ golf mang lại, đây chắc chắn là một sản phẩm mà anh em golfer cần có trong túi trong mỗi trận đánh golf. Với top 5 thương hiệu mũ chống nắng trên, hy vọng anh em golfer đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Mùa hè sắp đến, hãy nhanh chóng “tậu” ngay một chiếc mũ ưng ý để được trải nghiệm những trận bóng đáng nhớ nhất có thể.

Hiện nay, Thế Giới Gậy Cũ đang là địa chỉ uy tín chuyên phân phối gậy golf và dụng cụ chơi golf. Tại Thế Giới Gậy Cũ, chúng tôi cung cấp sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng rất được golfer ưa chuộng. Để được tư vấn về các sản phẩm mũ chống nắng đánh golf phù hợp, vui lòng liên hệ với Thế Giới Gậy Cũ hoặc ghé thăm showroom để biết thêm chi tiết.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Bình luận (17)

  1. MINH TRẦN says: Trả lời

    bên Alo Booking book sân đúng là nhanh và chất lượng thật các bác nhỉ, tôi lên sân bây giờ cũng chỉ toàn gọi điện book sân ở bên Alo Booking này thôi

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ em cảm ơn các anh rất nhiều vì đã ủng hộ và tin tưởng Alo Booking ạ, chúng em rất mong sẽ đem đến cho các anh nhiều trải nghiệm tốt hơn nữa ạ

  2. VŨ HOÀNG says: Trả lời

    tôi vừa tìm được một địa chỉ book sân rất nhanh chóng và giá ưu đãi, tôi để link đây cho các bác tham khảo nhé, tôi book sân để tiếp đối tác và rất hài lòng vì mọi thứ đều được các bạn nhân viên ở đây hỗ trợ rất nhiệt tình
    https://www.facebook.com/Alo-Booking-Golf-T%E1%BA%ADn-T%C3%ACnh-Ph%E1%BB%A5c-V%E1%BB%A5-102405832145341

    1. TUẤN THANH says:

      book sân qua bên Alo Booking này giá có ưu đãi hơn so với mình tự book không bác nhỉ, tôi cũng thấy khá nhiều người book sân qua bên này, chắc hẳn giá cũng khá tốt

  3. THÀNH LONG says: Trả lời

    đăng ký khóa học bên em có dễ dàng nhanh chóng không em nhỉ, em liên hệ tư vấn cho anh nhé, anh đang có nhu cầu để cả nhà cũng đi học golf – 0941.845.668

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ vâng ạ, vậy em xin phép liên hệ với anh Long qua số điện thoại luôn để trao đổi được thuận tiện hơn ạ, em cảm ơn anh ạ

  4. THẾ PHONG says: Trả lời

    một khóa học cá nhân của bên em khoảng bao nhiêu buổi nhỉ, anh đăng ký khóa học có được những quyền lợi hay ưu đãi gì không em ?

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ em chào anh Phong, anh ơi một khóa học bên em sẽ dao động từ 12 -15 buổi ạ, khi anh trở thành học viên của học viện GGA bên em anh sẽ có rất nhiều quyền lợi và ưu đãi đi kèm ạ như sử dụng gậy của học viện hoàn toàn miễn phí, được tư vấn miễn phí và chi tiết về fitting gậy, HLV sẽ tư vấn cách chọn gậy phù hợp với thể lực, …

  5. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Em chào anh/chị ạ! Em là chuyên viên chăm sóc khách hàng Cao Cấp của Thế giới gậy cũ anh/chị cần hỗ trợ về bất cứ thông tin gì thì liên hệ giúp em qua SĐT : 0945.269.668
    https://golfcity.com.vn/thu-mua-gay-golf-cu-uy-tai-ha-noi-2003.html

  6. KIÊN NGUYỄN CEO says: Trả lời

    bộ Kenichi Victory.G Men đẹp và đẳng cấp thật bác ạ, làm quà tặng thì quá hợp lý, vì tôi cũng đang sử dụng bộ gậy này mua bên Thế giới gậy cũ, hoàn toàn ưng ý

    1. LONG ALEX says:

      gậy chất lượng như vậy, thảo nào mà bên Thế giới gậy cũ lúc nào cũng đông khách quá, tôi cũng giới thiệu nhiều bạn bè đến đây mua hàng, mọi người đều cảm ơn vì giới thiệu một địa chỉ mua hàng uy tín và tốt bác ạ

  7. TUẤN TÚ says: Trả lời

    nghe nói bên Thế giới gậy cũ đang phân phối độc quyền Kenichi tại Việt Nam đúng không các bác nhỉ, tôi đang muốn mua một bộ Kenichi Victory.G Men tặng cho em trai

    1. QUANG HIẾU says:

      đúng đấy bác nhé, mua Kenichi thì Thế giới gậy cũ là đảm bảo nhất rồi, phân phối độc quyền, bảo hành chính hãng, không sợ mua phải gậy kém chất lượng bác ạ

  8. TÙNG SƠN GĐKD says: Trả lời

    Đồ của Charly đúng là rất chất lượng, từ chất vải cho đến kiểu dáng, mẫu mã, vợ chồng tôi đều sử dụng quần áo golf của thương hiệu Charly, lên sân rất nổi bật và bắt mắt các bác ạ

    1. HOÀNG HẢI PGĐ says:

      showroom ở 30 Phạm Văn Đồng to và đẹp quá các bác nhỉ, đúng là bước vào trong thì không thấy thiếu thứ gì về golf, cũng đều là hàng chính hãng nên tôi rất yên tâm

  9. HIẾU TRẦN says: Trả lời

    chơi golf ngoài một bộ gậy golf phù hợp với bản thân thì những đồ phụ kiện golf như mũ, quần áo, … đi kèm cũng tạo nên cho mình cá tính riêng và đẳng cấp của bản thân đấy các bác ạ

    1. PHẠM BẢO says:

      đúng đấy bác ạ, quần áo golf của tôi đều mua bên Thế giới gậy cũ, họ có một thương hiệu đồ golf Charly, tôi thấy mẫu mã, kiểu dáng rất đẹp và sang trọng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *