Đánh giá review driver XXIO MP1000 – Thiết kế ấn tượng, Giá “cao cấp”

Driver XXIO MP1000 chính là phiên bản gậy thứ 10 của thương hiệu XXIO. Gậy mang đến những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất trong từng cú đánh xa, tạo ra những cú swing vừa phải nhất. Gậy được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng mới cộng thêm vật liệu chất lượng cao cùng một thiết kế hiện đại và nhất quán nhất. Ngay cả khi đã qua sử dụng nhưng gậy vẫn đảm bảo được những yếu tố này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin review driver XXIO MP1000 hữu ích nhất.

Giới thiệu về thương hiệu gậy golf XXIO

Trước khi đi vào review driver XXIO MP1000, golfer cần hiểu sơ lược về thương hiệu XXIo trên thị trường hiện nay. XXIO là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất những bộ gậy golf chuẩn nhất trên thế giới hiện nay. Rất nhiều những golfer nổi tiếng đã từng sử dụng gậy của thương hiệu này để thi đấu và giành được giải thưởng.

Mẫu gậy XXIO MP1000 driver
Mẫu gậy XXIO MP1000 driver

XXIO có nghĩa là Zek-Si-Oh để chỉ sự tinh tế, hiện đại và luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là phương châm hoạt động cũng như điều mà XXIO luôn cố gắng khi sản xuất ra tất cả những mẫu gậy golf.

Mẫu gậy driver XXIO MP1000 chính thức được ra mắt vào mùa hè năm 2018 nhanh chóng tạo được tiếng vang rất lớn, được nhiều golfer yêu thích và sử dụng. Đặc biệt là những đối tượng mới, chỉ bắt đầu thực tập những cú đánh đầu tiên đều ưa chuộng bộ gậy cũ của thương hiệu XXIO này. Đây là mẫu gậy rất tốt cho những đối tượng người chơi muốn nâng cao tốc độ swing vừa phải, ổn định.

Mẫu gậy này càng trở nên được yêu thích và thu hút nhiều người dùng hơn khi Ernie Els là đại sứ toàn cầu cũng như golfer Inbee Park đã vô địch giải LPGA Tour khi sử dụng cây gậy này.

Review driver XXIO MP1000 thiết kế bên ngoài

Thông tin review driver XXIO MP1000 đầu tiên chắc chắn phải kể đến là thiết kế gậy. Cảm giác ban đầu của người lần đầu tiên nhìn thấy cây gậy driver XXIO MP1000 chính là sự ngạc nhiên. gậy được phủ một lớp sơn màu lam sâu, bóng, khi đưa ra trước ánh nắng mặt trời sẽ thấy mặt gậy lấp lánh hơn. Chính điều này đã giúp người chơi có thể điều chỉnh tốt hơn khi đánh bóng.

Gậy có thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp
Gậy có thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

Phần mặt gậy thiết kế có phần đơn giản nhưng vẫn hiện đại với hai đường kẻ ngang và 2 chấm bi nhỏ ở trung tâm có thể dễ dàng nhìn thấy. Các phần mặt gậy, đầu gậy, shaft gậy đều có sự liền mạch nhất định tạo nên một thể hoàn chỉnh và cao cấp nhất.

>> Xem thêm: Gậy sắt XXIO MP1000: Shaft siêu nhẹ, đạt khoảng cách đánh dễ dàng hơn

Âm thanh và cảm nhận

Nếu bạn đã từng đến những lò rèn và nghe thấy tiếng búa đập đe nghe rất trong và nhẹ tai thì tiếng gậy driver XXIO MP1000 khi đánh bóng cũng như vậy. m sắc này còn có thể thay đổi khi sử dụng các loại trái bóng golf khác nhau nhưng thường đều giúp golfer tạo những cú đánh với âm thanh độc đáo, khác lạ.

Để có được điều này là nhờ nhà sản xuất đã điều chỉnh lại phần khoang rỗng ở mặt gậy khác một chút so với những thiết kế trước đó nhằm tạo ra âm thanh tốt nhất. Điều đặc biệt là tất cả những bộ phận cấu tạo nên chiếc gậy đều được làm một cách thủ công, tạo sự hoàn chỉnh và liền mạch một cách đáng kinh ngạc.

Các thành phần của gậy đều nhẹ hơn, điểm cân bằng cao hơn tạo ra Low Swing MOI của XXIO MP1000, tăng tốc độ đầu gậy mà không làm thay đổi bất kỳ điều gì khi swing golf. Shaft gậy còn được uốn cong một cách độc đáo giảm lực kéo và tạo điều kiện cho golfer giữ thăng bằng một cách tốt hơn, mang lại sự nhất quán hơn khi swing golf.

Bảng thông số sau khi đánh thử gậy
Bảng thông số sau khi đánh thử gậy

Hiệu suất gậy driver XXIO MP1000

Khi dùng gậy driver XXIO MP1000 dù là mới hay đã qua sử dụng, golfer đều có thể cảm nhận rõ ràng từng cú đánh vào tâm gậy một cách chuẩn xác nhất. Khi kiểm tra các dấu hiệu va chạm bóng, các cú strike được đánh giá là không quá hoàn hảo, nhưng bóng lại có thể chạm gần tâm gậy nhất.

Nhà sản xuất cũng không có bất cứ một lời tuyên bố nào về việc ứng dụng công nghệ True-Focus Impact trong sản xuất giúp giảm đến 28% khả năng người chơi đánh bóng ngoài tâm gậy. Nhưng rõ ràng những người đã từng sử dụng có thể cảm nhận rõ ràng về điều này. Ở các cú strike khi sử dụng driver XXIO MP1000 đều có cảm giác chắc tay, quỹ đạo bóng bổng và lăn tốt trên mặt cỏ đến thẳng mục tiêu.

Trên đây là một số thông tin review driver XXIO MP1000 chung nhất được nhiều golfer quan tâm. Hiện gậy cũ driver XXIO MP1000 đang được phân phối trực tiếp bởi Thế Giới Gậy Cũ – mọi thông tin liên hệ hotline 0945 269 668 hoặc nhắn tin tới FanPage Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn nhanh nhất. Cám ơn quý khách đã quan tâm!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *