Gợi Ý 3 Cách Chọn Gậy Golf Cho Người Mới Chơi Chuẩn Nhất

Cách chọn gậy golf cho người mới chơi thế nào chuẩn nhất là vấn đề hết sức quan trọng. Chọn được mẫu gậy tập golf phù hợp với mình sẽ giúp quá trình tập golf diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây Thế Giới Gậy Cũ xin đưa ra 3 gợi ý cách chọn gậy tập golf theo kinh nghiệm của các chuyên gia.

Cách chọn gậy golf cho người mới chơi chính xác nhất

Theo các chuyên gia của Thế Giới Gậy Cũ, chọn gậy golf cho người mới chơi là yếu tố quan trọng quyết định kết quả quá trình tập luyện. Để việc tập golf mang lại hiệu quả bạn cần chọn cho mình loại gậy phù hợp với thể lực, trình độ. Trước khi chọn gậy tập golf bạn phải biết tiêu chuẩn của một bộ gậy golf.

gậy golf bãi

Một bộ gậy golf tiêu chuẩn thường sẽ có 12 gậy. Trong đó có 3 gậy gỗ (1, 3, 5), 8 gậy sắt (3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, PW) và 1 gậy putter. Dựa vào tình trạng sức khỏe người chơi sẽ chọn loại gậy có thông số kỹ thuật phù hợp. 

  • Với những người mới bắt đầu tập chơi golf nên chọn loại gậy có cán Graphite. 
  • Với đối tượng là nữ nên chọn loại gậy golf có độ cứng L. 
  • Đối tượng người tập chơi là nam nên chọn loại gậy golf có độ cứng R.

Ngoài ra với những người mới bước chân vào bộ môn “quý tộc” này, để tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao thì chọn gậy golf cũ là giải pháp tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về cách chọn gậy golf cho người mới chơi, bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra 3 gợi ý bạn nhất định phải nắm rõ.

Cách chọn gậy golf gỗ phù hợp với người mới chơi

Gậy gỗ là loại gậy thường được dùng để phát bóng và sử dụng trên Fairway. Dối với gậy này thì ngoài việc hiểu rõ về các thông số kỹ thuật gậy golf chung, bạn cần phải quan tâm đến các thôn số và công nghệ ở phần đầu của gậy. Theo đó, với những người mới chơi golf nên chọn loại gậy gỗ có phần đầu to. Bởi vùng sweetspot càng lớn, việc tiếp xúc bóng chính xác để bóng bay thẳng và bay xa càng dễ dàng.

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu

Đối với gậy driver (hay còn gọi là gậy gỗ số 1) kích cỡ tiêu chuẩn của đầu gậy tối đa là 460cc. Người mới chơi golf nên chọn loại gậy gỗ có kích thước đầu gậy như vậy để việc tập luyện được thuận lợi hơn.

Một vấn đề khác người mới tập chơi golf cần lưu ý đó là độ loft. Theo đó, độ loft càng lớn thì càng dễ đánh trúng bóng, tuy nhiên bóng sẽ bay bổng hơn, ngắn hơn một chút so với các đầu gậy có góc loft nhỏ. Với những người mới tập chơi golf nên chọn những loại gậy có độ loft lớn hơn 10 độ. Ngược lại, những người chơi golf chuyên nghiệp sẽ chọn loại gậy có độ loft nhỏ hơn 10 độ.

Cách chọn gậy golf sắt cho người mới chơi

Gậy sắt chơi golf thường được đánh số ký hiệu ở trên đầu. Loại gậy này được dùng cho các khoảng cách và trường hợp khác nhau. Các số thường được đánh trên đầu gậy sắt là 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, kỹ thuật P, A, S.

Thu Cũ Đổi Mới Lên Đời Kenichi Victory Fast Plus 2023
Gậy sắt Kenichi Victory Fast Plus với nhiều công nghệ hỗ trợ đánh xa

Các chuyên gia cho biết, với những người mới chơi golf nên chọn dòng gậy Cavity Black. Đây là loại gậy ở phần đầu được thiết kế lõm sâu mặt sau. Tác dụng của thiết kế này là giúp trọng lượng được phân bổ đều xung quanh đầu gậy thay vì mặt gậy. Như vậy sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng đầu gậy xoay vòng. Từ đó việc đánh bóng sẽ trở nên “ngọt” hơn, bóng bay theo quỹ đạo thẳng.

Cách chọn gậy golf putter phù hợp với người mới chơi

Với những golfer mới chơi nên chọn loại gậy putter kiểu Mallet để tập luyện. Kiểu gậy này sẽ giúp cho gậy giữ được mặt gậy cân bằng khi tiếp xúc bóng. Điều này giúp cho bóng đi thẳng hơn và hạn chế kéo trái (Pull).

Còn loại gậy putter kiểu Blade sẽ khó kiểm soát hơn, nhưng đem lại cảm giác bóng tốt. Các golfer mới nếu muốn thử thách vẫn có thể thử nhưng lưu ý chọn cổ gậy cho phù hợp.

Mallets-putter-Odyssey
Mallets-putter-Odyssey

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf nổi tiếng với mẫu thiết kế đa dạng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ví dụ như gậy golf của XXIO, Honma, Mizuno, Taylormade hay Titleist. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu gậy golf của các thương hiệu này trước khi chọn mua.

Ngoài ra, người mới tập chơi golf có thể cân nhắc lựa chọn gậy đánh golf cũ để tiết kiệm chi phí, cũng như dễ dàng thay đổi gậy theo ý thích. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn gậy golf cho người mới chơi ở đâu uy tín, chất lượng, hãy liên hệ qua số hotline để được chuyên viên tư vấn thêm.

Cách chọn gậy theo tiêu chuẩn cho golfer mới

Lựa chọn theo cảm giác là cách mà nhiều tay golf chuyên nghiệp vẫn làm khi chọn gậy. Nhờ kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc, cảm giác có thể mách bảo họ đâu là cây gậy phù hợp và khiến họ ưng ý nhất.

Tuy nhiên, đối với người chơi mới, để biết đâu là cây gậy tốt, loại nào không nên mua, bạn phải dựa trên một số tiêu chuẩn. Tiêu chuẩn chọn gậy cho newbie cũng chính là phần tổng hợp từ kinh nghiệm của không ít golfer lão làng.

Theo đó, người chơi nên lưu ý đến độ dài ngắn của cán, trọng lượng đầu gậy, độ cứng mềm và nhu cầu luyện tập để chọn mua gậy. Khi mua gậy, người chơi nên để ý đến:

1. Phần đầu gậy

Theo các chuyên gia, đầu gậy làm từ thép không gỉ thường cho cú đánh bóng mạnh mẽ. Đây cũng là loại đầu gậy bền bỉ theo thời gian. Với những người chơi mới, kỹ thuật chưa được ổn định thì ngoài chất liệu, bạn còn nên chọn loại gậy có tiết diện điểm ngọt lớn. Về trọng lượng, bạn nên chọn cây gậy có trọng lượng nhẹ hoặc trọng tâm đầu gậy lùi về sau nhiều. Điều này sẽ giúp cú đánh được dễ dàng thực hiện và gia tốc bóng đạt được tốt nhất.

Ngoài ra, những chiếc gậy có góc loft lớn (so với sản phẩm cùng loại) thì sẽ dễ đánh hơn. Tuy nhiên khoảng cách bóng mà nó tạo ra lại ngắn. Bởi vậy, tùy vào mục đích luyện tập, bạn cũng cần lưu ý đến thông số này.

 

Một chi tiết nữa, với người có thể lực không thực sự tốt, các nhà sản xuất có một dòng gậy dành cho họ. Đó chính là những phiên bản gậy có rãnh trợ lực. Sử dụng sản phẩm này là một phương án tốt để giúp bạn đưa bóng đi xa mà ít tốn lực.

2. Phần thân gậy

Thân hay còn gọi là cán, shaft gậy golf cũng rất quan trọng. Có hai yếu tố liên quan đến bộ phận này mà người mới tiếp cận bộ môn cần đặc biệt lưu ý. Đó chính là thông số về độ cứng (flex) và chiều dài cán.

Cán gậy golf
Cán gậy golf
  • Ở Việt Nam, đa phần người chơi nam thích hợp với các cây gậy có độ cứng vừa phải đến rất cứng (R, S, SR). Những ai có thể lực trung bình chỉ nên dùng gậy flex R. Trong khi đó, người khỏe có thể thử sức với những cây cứng hơn như S, SR.
  • Riêng các chị em được thiết kế một dòng cán riêng với đội cứng L. Họ cũng có thể dùng thêm loại cán A dành cho người cao tuổi. Những loại cán với độ flex khác thường không thích hợp.
  • Người chơi cũng nên lưu ý đến chất liệu cán gậy. Có hai kiểu cán chính là steel (thép không trợ lực) và graphite (kết hợp carbon và trợ lực). Đây cũng là những yếu tố làm gia tăng lựa chọn cán gậy cho bạn.

Về độ dài, cán gậy golf phù hợp với người Việt đa phần có chiều dài từ 35.5 đến dưới 40 inch. Với những ai cao hơn thì có thể dùng dòng gậy trên 40 inch cũng hợp lý.

Ngoài ra, người chơi mới hoàn toàn có thể lựa chọn những cán gậy có màu sắc hòa hợp với cá tính. Nó sẽ giúp bạn được tăng cảm giác tự tin và hứng khởi khi chơi golf.

3. Grip gậy golf

Đây chính là phần tay cầm của gậy, nó đóng vai trò khá quan trọng. Lý do là vì chỉ khi bạn có grip chuẩn thì việc cầm nắm và điều khiển gậy golf mới thực sự chắc chắn.

  • Đối với người mới chơi, lựa chọn grip golf cần chú ý đến kích thước. Grip vừa gọn trong lòng bàn tay, không quá nhỏ hoặc quá to sẽ giúp bạn tác dụng lực tốt nhất.
  • Về chất liệu, bạn nên chọn loại tay cầm có chất liệu cao su mềm và có khả năng thấm hút mồ hôi. Như vậy khả năng bám chắc vào gậy của bạn sẽ tốt hơn, đồng thời bạn không cảm thấy trơn ướt gậy khi luyện tập nhiều giờ.
  • Ngoài ra, nếu mua gậy golf cũ, bạn cũng cần chú ý chọn grip mới hoặc những tay cầm chưa bị bào mòn. Việc sử dụng grip golf đã mòn sẽ ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất của cú đánh.

Đây là những tiêu chí chọn gậy được đúc kết từ người chơi lâu năm nhiều người làm theo. Cùng với các cách nêu trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ dụng cụ đánh golf ưng ý nhất.

Xem thêm

Grip thông minh của gậy Callaway Paradym Ai Smoke mới nhất 2024
Grip thông minh của gậy Callaway Paradym Ai Smoke mới nhất 2024

Ngoài ra thì golfer có thể cân nhắc các dòng gậy có thiết kế grip đặc biệt như Callaway Paradym AI Smoke mới nhất. Grip gậy này có các đường phân chia tay cầm giúp cho golfer mới biết cách cầm đúng. Ngoài ra các đường vân dọc theo grip giúp tăng sự ma sát với lòng bàn tay của người chơi, tạo sự chắc chắn trong cú đánh.

Gợi ý bộ gậy golf tốt nhất cho người mới chơi – KENICHI VICTORY FAST PLUS 2023 

Nằm trong tầm giá chỉ dưới 76 triệu đồng, Kenichi Victory Fast Plus được lòng nhiều golfer chỉ ngay khi bắt đầu rò rỉ thông tin từ hãng. Từ thiết kế lẫn các công nghệ độc quyền mà bộ gậy golf cho người mới này sở hữu đều phù hợp và được các chuyên gia đánh giá cao dành cho newbie trong năm 2023 này. 

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ ZOM Art độc quyền bởi Kenichi giúp tối đa hóa trong những cú đánh bóng trong từng cú va chạm. Đây được xem là công nghệ đầu tiên được ứng dụng vào chế tác gậy mang ý nghĩa “zoom – phóng lên, mở rộng” đường đi của bóng. Tổng khoảng cách được đo trên Kenichi Victory Fast Plus so với phiên bản tiền nhiệm là 20 – 22 yrd

  • Airfoil Tech: đây là công nghệ được ứng dụng nhiều trong ngành Hàng không hay còn gọi là công nghệ khí động học. Với Airfoil Tech đầu gậy sẽ được giảm các lực cản của của không khí trong suốt quá trình swing golf (tương tự như nguyên lý của máy bay), điều này hỗ trợ bảo toàn lực của cú swing golf đầy mạnh mẽ khi chạm vào bóng. Kết quả là sẽ là một đường bóng bay cực xa và chuẩn hướng.
  • Thiết kế mang 2 yếu tố trẻ trung và nổi bật của một thương hiệu gậy sang. Hai phiên bản Man và Lady đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi golfer.
Kenichi Victory Fast Plus với công nghệ đánh xa vượt trội nhất hiện nay được nhiều golfer lựa chọn

Liên hệ Thế Giới Gậy Cũ để được tư vấn dòng gậy dành cho người mới chơi

Hiện nay có rất nhiều dòng gậy golf đến từ nhiều thương hiệu trên thị trường. Những golfer mới tiếp cận bộ môn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn những dòng gậy cho bản thân. 

Chính vì lẽ đó, để đưa ra lựa chọn tốt nhất, người chơi có thể tìm một đơn vị uy tín để nhận tư vấn, tìm hiểu thêm về các dòng gậy. Bên cạnh đó, việc test thử gậy cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với thể lực bản thân. 

Showroom Thế Giới Gậy Cũ Luôn Tấp Nập Khách Hàng Tìm Kiếm Gậy Golf Dành Cho Người Mới
Showroom Thế Giới Gậy Cũ Luôn Tấp Nập Khách Hàng Tìm Kiếm Gậy Golf Dành Cho Người Mới

Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị phân phối gậy golf cũ và mới uy tín, có tiếng trong cộng đồng golfer qua nhiều năm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn sẽ đáp ứng được nhu cầu tư vấn và đưa ra lời khuyên cho khách hàng. 

Thế Giới Gậy Cũ - thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ ngành golf
Thế Giới Gậy Cũ – thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ ngành golf

Để trải nghiệm thêm về gậy, tại mỗi showroom của Thế Giới Gậy Cũ luôn được lắp đặt sẵn phòng golf 3D. Với chức năng test thử gậy cùng với sự hỗ trợ của HLV có chuyên môn tại cửa hàng, chắc chắn quý golfer sẽ lựa chọn được một bộ gậy ưng ý nhất. 

Cửa hàng showroom rộng rãi, đa dạng mặt hàng gậy
Cửa hàng showroom rộng rãi, đa dạng mặt hàng gậy

Quý golfer quan tâm, vui lòng liên hệ ngay đến số hotline hoặc trực tiếp đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn thêm. 

Xem thêm top 3 bộ gậy dành cho người mới chơi:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 05:03 - 27/03/2024

Bình luận (35)

  1. says: Trả lời

    Trước đây em mới chơi em đánh dòng Mizuno, em học bên Golfgroup ban đầu chỉ tính là tập luyện để giữ sức khỏe lên trọn bộ này để tập chơi chơi thôi nhưng càng tập thì càng thấy môn này nghiên thực sự mà phải công nhận bên đó uy tín thật dịch vụ cũng tốt mua bộ này hơn một năm về đánh sau đó em bán lại cho bên này mà giá Thu lại cũng rất là ok gần như là mình chỉ đi thuê gậy, hiện giờ em đang đổi sang dòng taylormade Đánh rất là đầm tay nghe tiếng bóng cũng rất là chắc phiên bản của 2022 nó cũng khác hẳn Ưng nhất là cái mặt gậy lần đầu tiên được làm từ sợi cacbon giúp cho bóng đi ổn định và thẳn xa hơn các model trước, bác nào muốn đánh thử thì qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7 số điện thoại 0867694866 tư vấn nhiệt tình vừa dễ thương

  2. says: Trả lời

    Em mới gia nhập môn này cũng chưa có nhiều về trải nghiệm gậy, bữa trước có mua một bộ online của bên Thế Giới Gậy Cũ phải nói bên này đúng là dịch vụ luôn là số một từ khâu tư vấn, chọn sản phẩm phù hợp,..mình mua bộ Kenichi 6 sao bên này phải nói rằng dịch vụ nơi đây luôn là số một, bộ gậy màu vàng nhưng lên sân không hề chói mà rất dễ đánh, ban đầu cũng chưa tính đâu nhưng mình thấy các bạn tư vấn rất đúng và quyết định mua, kết quả rất ưng ý, gậy dễ chơi, dễ kiểm soát

  3. Thắng says: Trả lời

    theo như mình thấy thì hầu gậy cho ngừoi châu Á mình đánh dòng của Nhật là phù hợp nhất, nhóm bạn của tôi đều đánh dòng Ping Gle2, dòng này nổi tiếng thương hiệu Ok mà gậy đánh nhẹ nhàng trước kia tôi đánh Mizuno Driver xa nhất chỉ được 160 từ khi chuyển qua dòng này cứ đều đều 180 – 190 cú nào hit còn lên được 200, gậy nữ thì không có quá nhiều thông số như Nam nên lựa chọn 1 bộ chơi là đánh lâu dài luôn nên nếu xác định theo môn này thì đầu tư 1 bộ đánh luôn, sau đỡ tốn chi phí, đỡ tốn thời gian làm quen gậy

  4. Thắng says: Trả lời

    Mình hiện chơi môn này cũng đươc 4 năm rồi, trước đây mình có nhiều trải nghiệm về gậy vì cậu em mình mở cửa hàng bán gậy, đối với Nam thường thì những người mới chơi cũng chưa biết được lực của mình đến đâu nên sẽ lựa chọn 1 bộ gậy giá thành tốt để tập trước, sau đó quen rồi thì mình đổi lên bộ cao cấp hơn chơi lâu dài. Bác nào muốn đánh thử gậy thì liên hệ cho 0867694866, ở Số 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7, Hồ Chí Minh, bên này có phòng 3D và máy đo thông số để các bác thử gậy, đặc biệt sau chơi 1 thời gian muốn đổi thì bên này có thu cũ đổi mới, chơi xong đổi đời bán lại đỡ phí

  5. Bảo Nam says: Trả lời

    Mình mới tập chơi nghe mọi người giới thiệu bộ ping G425 hợp với người mới chơi, nên muốn mua thử 1 gậy số 7 để tập trước sau ổn định sẽ mua đủ bộ có được không shop? 0989667111 shop liên hệ với mình ngay nhé

    1. Thu Hồng TPKD says:

      Em chào Anh ạ. Hiện tại gậy sắt bên Em không bán lẻ anh ạ, gậy sắt bên em thường bán theo set vì mới chơi nên anh nghĩ sẽ chơi 1 gậy số 7 trước điều đó là hoàn toàn chính xác vì nó là cây dễ chơi nhất dành cho người mới tập chơi, nhưng khi anh tập 1 đến 2 tuần sau khi lên sân thì anh vẫn phải mua thêm đầy đủ gậy và mua lẻ bao giờ cũng đắt hơn và không được nhận ưu đãi như khi mua cả bộ Và gậy sắt bán lẻ thì những gậy khác cũng rất khó bán, nên thường sẽ bán theo set nha a. Anh nên tham khảo mua full, anh để ý điện thoại em gọi anh ngay ạ

  6. Tuấn Anh says: Trả lời

    Gậy bên Thế giới gậy cũ này có bảo hành chính hãng không? Tôi chưa có kinh nghiệm, muốn chọn gậy tốt để chơi lâu dài.

    1. Thu Hồng TPKD says:

      Dạ anh ơi, Thế giới gậy cũ là đại lý chính hãng các thương hiệu tại Việt Nam anh nhé, gậy bên e đảm bảo cam kết chính hãng 100% xuất VAT đầy đủ anh ạ, còn về chính sách bảo hành như hãng sẽ bảo hành đầy đủ anh nhé. Gậy mình sau này đánh giả sử có vấn đề gì, thực sự là hiếm lắm mới gặp anh ạ, thì hãng sẽ kiểm tra tình trạng và nếu là lỗi kỹ thuật của gậy thì hãng bảo hành đến mình anh nha. Bên em là hệ thống showroom lớn từ Bắc vào Nam nên anh yên tâm ạ, đây là sđt của em có gì anh liên hệ em Thu Hồng hỗ trợ anh nhé, em vẫn giữ ưu đãi riêng dành anh: 0865475668

    2. Hải Uy says:

      Bên Thế giới gậy cũ thì yên tâm bác ơi, hàng chính hãng bảo hành chính hãng luôn, tôi mua gậy và phụ kiện ở đây gần 6 năm rồi chưa bao giờ thất vọng,

  7. Lâm Thể says: Trả lời

    Thường các bác mua gậy thì sẽ mua ở đâu là uy tín và đảm bảo nhất mình thì mình hay mua của 834 nguyễn văn linh ở đây bán hàng rất uy tín và trách nhiệm nữa, đảm bảo về gậy cho mình, các bạn nhân viên ở đây tư vấn cũng rất nhiệt tình nữa .

  8. Quốc Đam says: Trả lời

    Mua gậy bên 30 Phạm Văn Đồng được các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Hôm trước anh có bán lại bộ gậy mizuno rv8 để để đổi sang bộ taylormade st 2022 ưng lắm đánh rất là hợp nhờ có bạn nhân viên tên Thúy tư vấn rất chuẩn và khéo . Bạn nào mua gậy cứ đến gặp bạn nhân viên tên Thúy sđt 0865146968 để được tư vấn chuẩn nhất nha .

  9. Long Phạm says: Trả lời

    Mọi người nghĩ sao về việc mua gậy cũ? t chơi cũng được một thời gian rồi, thích dòng Honma lắm nhưng mua mới thì không có tiền, định mua cũ thì hội bạn cứ cản kêu là thôi đừng a dua ít tiền thì chơi dòng ít tiền, honma giá rẻ thì chỉ có hàng fake thôi, nhưng thật sự là nhìn vẻ đẹp của honma rất nghiện

    1. Hải Anh says:

      Tài chính bác bỏ ra được là bao nhiêu, nếu thích vẻ bề ngoài đẹp, sang mà anh còn trẻ tuổi í thì anh thử ngó sang con này xem https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-fullset-kenichi-5-sao , con này 5 sao được đánh giá k thua kém Honma đâu mà giá hợp lý, đầu năm phòng em vừa mới mua tặng Sếp, ổng thích lắm

  10. Đức Minh says: Trả lời

    Những điều này lúc trước khi mua gậy t cũng đã từng đọc nhưng dường như nó chỉ tương đối thôi, lúc t mới chơi cũng nghe nên đã pick bộ xxio shaft R chơi được vài tháng đầu giờ nó nhẹ quá đánh giờ hay bị lỗi slice bóng, driver thì bị vẫy, bóng k đi thẳng được, đang tính đổi bộ khác

    1. Trần Anh says:

      Anh bán đi đổi bộ mới chơi thôi chứ nếu đã chơi k hợp rồi thì mình chơi hoài với bộ đó không lên trình được

  11. Ngọc Anh says: Trả lời

    Bài viết chi tiết quá nhưng thị trường nhiều loại gậy nên t muốn tư vấn thêm rồi quyết định mua sau, shop tư vấn giúp nhé 0966894408

    1. TGGC says:

      Dạ vâng ạ, em là Thúy-Thế giới gậy cũ đã nhắn sang số chị và kết bạn zalo rồi ạ, chị Ngọc Anh đồng ý kết bạn với em nhé. Em cảm ơn chị ạ.

  12. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Dạ vâng ạ, vậy em xin phép được kết bạn zalo với anh Trường ạ, em gửi anh tham khảo trước phòng 3D trong khoảng giá anh mong muốn ạ, gói phòng này cũng rất nhiều khách hàng lựa chọn của bên em đấy ạ
    https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/cyber-golf-eagleeye-score-3-2-basic

  13. THẾ GIỚI GẬY CŨ says: Trả lời

    Dạ vâng ạ, gậy bên em là sản phẩm chính hãng nên anh cứ yên tâm ạ, vậy em xin phép trao đổi với anh qua số điện thoại ạ, em cảm ơn anh Tuấn rất nhiều ạ

  14. ALEX KHOA says: Trả lời

    những hàng gậy cũ thế này, nên tìm hiểu kĩ càng rồi mới nên mua bác ạ, và nên chọn địa chỉ uy tín để mua được hàng chất lượng tốt nhất bác ạ

    1. TRỌNG HOÀNG says:

      tôi cũng nghĩ vậy đấy bác ạ, hàng giả bây giờ rất nhiều trên thị trường

  15. THẮNG NGUYỄN says: Trả lời

    Các bác đã học golf ở đâu chưa, có thể chia sẻ giúp tôi một địa chỉ học golf uy tín và chất lượng không bác, tôi cũng nghĩ phải học một khóa học đã

    1. ĐẠT TRẦN says:

      tôi có theo học một khóa cá nhân cơ bản bên học viện GolfGroup Academy bác ạ, có cả HLV Việt Nam và HLV nước ngoài, giáo trình cũng rất chuyên sâu và bài bản, tôi học HLV này, bác tham khảo nhé
      https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dao-van-hoan

  16. NGUYỄN THỊNH says: Trả lời

    tôi đang cần tìm một bộ gậy cũ XXIO, bác có dòng nào của XXIO nhỉ, tôi kết bạn zalo gửi hình ảnh giúp tôi nhé, giá khoảng 30 – 40tr, hàng đảm bảo chất lượng không bác

  17. TRUNG ĐỖ says: Trả lời

    anh chào em nhé, anh đang có nhu cầu cần lắp đặt một phòng 3D tại nhà để tiện cho việc tập luyện mùa dịch này, anh được bạn bè giới thiệu qua bên em, bên em có những mức giá phòng nào nhỉ ?

  18. HOÀNG TÙNG PGĐ says: Trả lời

    Bên em phân phối độc quyền dòng sản phẩm của Kenichi đúng không em nhỉ ? anh đang cần tìm một cây Putter Kenichi để làm quà tặng, em tư vấn giúp anh sản phẩm sang trọng chút nhé

    1. THẾ GIỚI GẬY CŨ says:

      Dạ vâng ạ, em chào anh Tùng, hiện tại với dòng sản phẩm Gậy Putter Kenichi bên em, thì cây putter Kenichi S-Classic Proto đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất bên em đấy ạ
      https://golfcity.com.vn/p/gay-putter-kenichi-s-classic-proto

  19. TUẤN THANH says: Trả lời

    Theo học một khóa học ở bên GGA thấy rất hài lòng và có nhiều ưu đãi cho học viên, dùng gậy hoàn toàn miễn phí suốt thời gian học, được huấn luyện viên tư vấn cách chọn gậy và các tư thế đánh golf tốt nhất nữa, một địa chỉ rất nên lựa chọn các bác nhé
    https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

    1. DŨNG GĐBH says:

      bên học viện GGA tôi được giới thiệu là còn có cả khóa học cho trẻ em và riêng các chị em phụ nữ đúng không các bác, tôi đang muốn cho vợ và con đi học golf

  20. TIẾN HOÀNG TGĐ says: Trả lời

    Làm sao để có thể lựa chọn được cho mình một bộ gậy phù hợp và ưng ý các bác nhỉ ? tôi mới bắt đầu nên thấy còn khá hoang mang về vấn đề này

    1. ĐĂNG NGUYỄN says:

      ai cũng vậy bác ạ, khi mới bắt đầu thì cái gì cũng đều bỡ ngỡ và khó khăn, mới bắt đầu thì trước tiên bác nên tập trung về kiến thức, kỹ thuật về golf, học một khóa học cơ bản về golf bác ạ

  21. Ngọc Chiến says: Trả lời

    0902144939 tư vấn nhé

    1. Nguyễn Mai says:

      Dạ em chào anh Chiến ạ, nhân viên bên em sẽ liên hệ ngay qua số điện thoại để tư vấn thêm cho mình ạ

  22. Hoàng An says: Trả lời

    Tôi đánh gậy Driver 10,5 độ đang bị bổng quá giờ muốn tìm cây 10 độ cho bóng đi thấp hơn chút vì tôi hơi mạnh tay. Nhờ shop tư vấn cho 1 cây Driver 10 độ

    1. Nguyễn Mai says:

      Dạ em chào anh Hoàng An. Anh cho em xin số điện thoại để bên em liên hệ tư vấn chi tiết hơn cho anh được không ạ. Hoặc anh liên hệ trực tiếp qua số 0945.269.668 để được nhân viên TGGC hỗ trợ một cách nhanh chóng ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *