CEO Nguyễn Phượng chia sẻ về hành trình cho con học đánh golf ngay từ bé

Là một người yêu golf đồng thời là một doanh nhân chủ chuỗi phòng khám, bệnh viện da liễu, CEO Nguyễn Phượng nhận thấy môn thể thao này mang đến nhiều lợi ích đặc biệt. Chị quyết định cho con theo học golf để xây dựng “nền tảng” vững chắc để con thành công sau này.  Câu chuyện về hành trình chọn học viên cho con của chị sẽ mang đến nhiều lời khuyên hữu ích cho những phụ huynh cũng đang tìm kiếm đầu tư cho con học môn thể thao đầy thú vị như golf. 

“Golf sẽ mang đến nhiều lợi ích rất thú vị cho con bây giờ và cả về sau này” 

Golf là môn thể thao rất có sức hút với cả phái mạnh và phái đẹp nhưng với trẻ em thì chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam như môn số môn thể thao như bóng đá, bóng rổ. Vậy tại sao chị lại quyết định cho con đi học golf ?

Mỗi môn thể thao có cái hay, cái thú vị riêng. Bản thân tôi là một golfer cũng là một doanh nhân nên sẽ có những cái nhìn thực tế về lợi ích của golf. Tôi nghĩ không phải ngẫu nhiên mà golf luôn được nhận định là “môn thể thao của các nhà lãnh đạo”. Có vài lý do mà tôi quyết định cho bé nhà mình đi học golf. 

Lãnh đạo hay chơi golf chính là định hướng chiến lược và theo sát mỗi bước đi để thực hiện được mục tiêu. Con sẽ vẽ lên ý tưởng chinh phục sân chơi thú vị này một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trong từng cú đánh. 

Golf là trò chơi rất tốt để trẻ có thể tự tìm kiếm các điểm mạnh và điểm yếu, khám phá chính bản thân mình. Trong quá trình chơi, con cần phải suy nghĩ nhiều hơn về cách chơi, cảm nhận cú đánh này có quá mạnh hay quá nhẹ không? Từ đó, con sẽ biết thời điểm nào cần phát huy sức mạnh và lúc nào nên hạn chế. 

Golf là môn thể thao giúp kết nối và mở rộng mối quan hệ cho trẻ 
Golf là môn thể thao giúp kết nối và mở rộng mối quan hệ cho trẻ

Khi chơi, con sẽ phát triển đồng đều các kỹ năng mềm, trong đó có chỉ số cảm xúc EQ. Đây là chỉ số cực kỳ quan trọng trong tương lai. Nó thể hiện qua cách con cách học hỏi từ các bạn, cách con bình tĩnh trong cuộc chơi…

Con cũng sẽ học được cách điều khiển cuộc chơi và kích thích tư duy phát huy. Ví dụ như khi đánh hỏng thì những cú đánh sau phải đạt được như thế nào mới có thể hoàn thành các lỗ. Mỗi lần chơi là một lần học mà con tự mình giải đáp.

Cả quá trình học và chơi, tôi nghĩ con sẽ được rèn luyện sự kiên nhẫn, nuôi ý chí cố gắng đạt được mục tiêu. Bởi chinh phục môn thể thao chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, golf còn có nhiều đặc biệt hơn. Và đương nhiên chơi thể thao là hoạt động mang nhiều tác động tốt cho sức khỏe của bé, với golf bé sẽ càng năng động hơn.

Hiểu rõ về golf như vậy thì chắc chị đã có sẵn những tiêu chí nhất định khi lựa chọn học viên golf cho con đúng không ạ? Chị có thể chia sẻ về cách chọn được không ạ?

Đúng vậy, tôi định hướng sẽ cho con học golf ngay từ khi còn nhỏ nên có tìm hiểu khá nhiều để chọn một môi trường tốt. Trên thị trường golf Việt hiện khá nhiều học viện nhưng phần đông là học viện nhận dạy đa dạng độ tuổi. Tôi thì ưu tiên chọn học viện đào tạo chuyên sâu cho trẻ em hơn. Họ sẽ có chương trình, giáo án phù hợp với các con, được xây dựng đúng đối tượng thì hiệu quả cũng cao hơn. Từ tiêu chí này, tôi lựa chọn GolfKids Academy.

“Ở GolfKids Academy có nhiều ưu điểm nổi bật thuyết phục tôi gửi gắm niềm tin” 

Vậy sau khi tìm hiểu Golfkids Academy, điều gì tại trung tâm đào tạo này đã thuyết phục chị “gật đầu” cho bé học ngay? 

Đầu tư vào việc học hành của con nên tôi rất cẩn thận, thậm chí có phần kỹ tính vì muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho con. Khi tìm hiểu, GolfKids Academy tạo ấn tượng với tôi nhờ có tới 5 ưu điểm nổi bật mà chưa nhiều học viện hiện nay đáp ứng được. Liên hệ trao đổi, học viện thực sự tạo thiện cảm với tôi ngay từ lúc tư vấn, cung cấp thông tin, giáo trình học rõ ràng và có những cam kết dành cho bé sau khóa học. Tôi cũng được biết đến học viện là trung tâm chuyên đào tạo golf cho trẻ em có tiếng và  được nhiều phụ huynh giới golfer lựa chọn trước đó nên càng tin tưởng hơn. 

Điều tôi ưng ý nhất ở học viên tại GolfKids Academy, đó là học viên sẽ được học theo giáo trình quốc tế biên soạn riêng đến từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc. Đội ngũ của họ đã nghiên cứu trong nhiều năm để những bài giảng có thể phù hợp với trẻ em Việt Nam nhất có thể. Chơi golf lâu năm, tôi biết Hàn Quốc được coi là thị trường golf đi đầu Châu Á, rất nhiều xu hướng nổi bật trong ngành đều bắt đầu từ đây. Thêm vào đó, cùng là người Châu Á, trẻ em của hai nước cũng có nhiều tương đồng về thể lực, vóc dáng nên tôi cũng tương đối yên tâm về việc các bài học sẽ phù hợp với con. 

CEO tin tưởng với môi trường ở GolfKids Academy trẻ sẽ được phát triển toàn diện
CEO tin tưởng với môi trường ở GolfKids Academy trẻ sẽ được phát triển toàn diện

Học viện có chia sẻ rằng giáo trình hỗ trợ trẻ vừa học vừa chơi, tiếp thu bằng tinh thần thoải mái. Tôi khá thích điều này vì với trẻ nhỏ, việc này sẽ tạo hứng thú trẻ dễ tiếp thu, hoàn thiện kiến thức lẫn kỹ năng mềm. Yếu tố tôi quan tâm về việc bài giảng chuyên sâu trên đúng độ tuổi của bé cũng được đáp ứng. Các bài giảng theo lộ trình riêng cho từng nhóm tuổi sẽ giúp kết quả học tập của con đạt mức tốt nhất có thể. Đặc biệt, học viện tập trung giúp trẻ phát huy điểm mạnh và điểm hạn chế trong các kỹ thuật golf ngay từ đầu để lộ trình học phát triển đúng hướng, nhanh chóng hơn. Thế nên tôi càng yên tâm hơn về những thứ con mình được dạy. 

Chọn trường học không thể không quan tâm tới thầy dạy, với golf điều này cũng không ngoại lệ. Tôi muốn con được dạy bởi những người thầy có tâm có tầm nên rất chú ý đến vấn đề này. 

GolfKids Academy có đội ngũ huấn luyện viên quốc tế đạt chứng chỉ PGA có kinh nghiệm nhiều năm trong đào tạo golfer nhí và trình độ đều được xác thực, yêu cầu về chứng chỉ bằng cấp nên tôi thấy yên tâm hơn. Huấn luyện viên cũng chia sẻ với tôi rằng sẽ chú ý tạo không khí học tập vui vẻ, khơi nguồn năng lượng tích cực ở mỗi bài giảng. Tôi khá hài lòng và tin rằng chúng sẽ giúp con dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn, đặc biệt trong những thời gian đầu mới tiếp xúc thì điều này rất quan trọng. 

GolfKids Academy cũng gây ấn tượng với tôi bởi môi trường giảng dạy hiện đại với các thiết bị công nghệ điện tử về golf tiên tiến hàng đầu thế giới. Khi tới học viện, tôi được tham quan hệ thống phòng Golf 3D hiện đại Hàn Quốc, hệ thống phân tích cú đánh, hệ thống theo dõi tiến trình đào tạo, thiết bị đo khoảng cách, thiết bị cảm biến,…. Là một golfer, tôi biết những công nghệ này ngoài giúp ích rất nhiều cho quá trình học, hỗ trợ nâng cao trình độ của học viên nên thực sự rất ưng ý nếu con được trải nghiệm chúng. Theo tôi, công nghệ hiện đại cũng sẽ tạo cảm giác tò mò, muốn chơi muốn học ở trẻ. 

Tôi thích việc học viện quan tâm tới học viên bằng cách tạo ra quỹ học bổng “Breakthrough golf generation”. Ngay từ cái tên mang ý nghĩa “thúc đẩy thế hệ mới bứt phá” đã đủ thu hút tôi. Tôi đánh giá đây là hoạt động rất có ích trong việc động viên trẻ phát triển đam mê với môn thể golf, kích thích tinh thần ham học của trẻ. Theo tìm hiểu của tôi, học bổng sẽ được trao cho học viên nhí có thành tích nổi bật trong mỗi khóa học, được trích ra theo các nhóm khác nhau. Nhóm 1 là học viên đạt thành tích xuất sắc trong mỗi khóa học; nhóm 2 là học viên nhí theo con đường golf chuyên nghiệp được học viện hỗ trợ có thể tham gia học tập tại môi trường golf quốc tế  và nhóm 3 là những học viên nhí có hoàn cảnh đặc biệt. 

Học viện Golfkids nổi tiếng với đội ngũ HLV có tâm và có tầm
Học viện Golfkids nổi tiếng với đội ngũ HLV có tâm và có tầm

Khi tôi chia sẻ điều này với con, bé rất thích và nhanh chóng đặt quyết tâm có thể nhận được học bổng từ GolfKids Academy. Những món quà quả là có sức hút đặc biệt với bọn trẻ. 

Ưu điểm khá thú vị khác của GolfKids Academy là họ tổ chức trải nghiệm giao lưu thi đấu cho trẻ tại nước ngoài. Theo tìm hiểu khá nhiều học viện của tôi thì thực sự đây có lẽ là học viện đầu tiên tổ chức được một chương trình học hấp dẫn đến vậy. Chương trình học kết hợp bài giảng của GolfKids Academy và bài giảng của trường Hàn Quốc. Đội ngũ huấn luyện viên đã sắp xếp, nghiên cứu khóa học theo lộ trình cụ thể và rõ ràng với hai nhóm chỉ tiêu. Mức thứ nhất là học viên nhí đạt tiêu chuẩn qua các buổi học, các con sẽ được tham gia thi đấu. Mức thứ hai, nếu chưa đạt mức yêu cầu, huấn luyện viên sẽ đào tạo thêm để nâng cao trình độ của trẻ đủ điều kiện tham gia đấu giải. 

Tôi đánh giá cao khi học viên nghiên cứu xây dựng các buổi học để đảm bảo trẻ có khả năng tương đương với các học viên nhí của trường golf quốc tế đang theo du học. Như thế các con sẽ được cân sức cân tài, cuộc thi sẽ vui vẻ hơn, bé cũng không bị quá áp lực nếu như không giành chiến thắng. Đây cũng là một cơ hội ít có với các trẻ nhỏ khi được thử sức trong môi trường golf chuyên nghiệp. Tôi nghĩ điều này là ưu thế không thể bỏ qua của học viện đã ghi điểm với những phụ huynh đang định hướng con đi theo con đường golfer chuyên nghiệp. 

“Con rất hào hứng với môn học mới, con yêu golf và yêu học viện GolfKids Academy của con”

Mẹ đã rất đầu tư vào công cuộc tìm kiếm lớp học tốt như vậy thì chắc hẳn con cũng đã có những trải nghiệm thú vị đúng không ạ? Chị có thể chia sẻ thêm về phản ứng của con khi được tiếp xúc với golf không ạ?

Tôi thực sự rất vui khi con tỏ ra hào hứng với môn học mới. Bé cũng là đứa trẻ ưa khám phá, ham học hỏi nên khi tiếp xúc cái mới con luôn chủ động tìm kiếm điều làm con thú vị. Sau mỗi buổi học, con đều vui vẻ kể lại với mẹ về chuyện trên lớp, hôm nay con được học những gì… Con luôn nói rất yêu golf, yêu học viện, mến thầy huấn luyện viên và các bạn nên mong được đi học golf thường xuyên. Không chỉ là lớp học, tôi đánh giá đây là sân chơi tốt cho con thư giãn bởi những buổi học hành căng thẳng. 

Hơn ai hết, các bé cảm nhận được sự hứng thú và đam mê với môn thể thao này
Hơn ai hết, các bé cảm nhận được sự hứng thú và đam mê với môn thể thao này

Hiện con đang học khóa Medium trung bình cho bé. Con đánh được tất cả gậy của các thương hiệu nổi tiếng, nhờ học lý thuyết kết hợp thực hành thuần thục nên con đã có thể lên sân tham gia các giải đấu golf giao lưu. Con thực sự thích nghi rất nhanh với môi trường mới và nhanh chóng bộc lộ khả năng chơi golf rất tốt. Khi huấn luyện viên chia sẻ thông tin này với tôi, tôi thực sự rất hạnh phúc. Con cũng tâm sự muốn sẽ theo tới hết khóa chuyên nghiệp của học viện đương nhiên rằng tôi sẽ chiều theo ý bé. Tôi tin là mình đã đầu tư đúng việc, đúng chỗ cho con.

Kết lại câu chuyện, CEO Nguyễn Phượng không quên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chọn học viên golf. Theo chia sẻ của chị, khi chọn đúng học viện, được học những thứ tốt ngay từ đầu thì hành trình chinh phục golf của bất kỳ ai cũng đã tiến gần đến thành công hơn một chút. Đặc biệt với trẻ nhỏ, đây còn là nền tảng vững chắc giúp con có thể xác định hướng đi trở thành golfer chuyên nghiệp nếu các con thực sự đam mê. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 03/12/2021 - Cập nhật lúc: 11:12 - 03/12/2021

Bình luận (11)

  1. TUẤN TRẦN says: Trả lời

    Tôi thì hay xem gậy golf và mua cho con bé nhà tôi ở đây : https://golfcity.com.vn/gay-golf-tre-em

  2. Vũ Văn Tuấn says: Trả lời

    Bé nhà tôi lịch học khá dày đặc nên sợ khó sắp xếp về mặt thời gian có học viện nào cho con chủ động về mặt thời gian thì liên hệ mình nhé 086 5094 866 vì hỏi nhiều chỗ toàn phải theo lịch của Huấn luyện viên mà bé còn đi học rất khó xếp lịch theo huấn luyện viên được

  3. Nguyễn Quang Chiến says: Trả lời

    Tôi đang học cho bé theo học khóa học cơ bản bên học viên Golfkids Academy bé năm nay 7 tuổi cứ nghĩ còn nhỏ thì sẽ không học được nhưng đi học mới thấy nhiều bạn 6 tuổi đã bắt đầu theo học rồi nên yên tâm cho con đi học chắc kết thúc khóa học này phải chuẩn bị đăng ký thêm cho con khóa học nâng cao

  4. TRẦN ĐỨC NGUYÊN says: Trả lời

    Cho trẻ con học golf là tốt đấy chứ, thường thì tôi thấy có những em bé 4 tuổi 5 tuổi đã chơi golf rồi,giờ muốn mua thêm cho chúng nó một ít phụ kiện để chơi golf nữa không biết ở chỗ nào cho hợp lý mà chất lượng tốt

    1. DƯƠNG CƠ says:

      Bác có thể mua các phụ kiện cho bé qua số này: 086 5094 866 bên này có hết đấy bé mặc vào thoải mái,thường thì tôi thấy đồ bên này khá đẹp, bọn trẻ con thì cần mặc các bộ quần áo chất liệu tốt thấm hút mồ hôi mà bên này họ có đủ cả mẫu mã mới cập nhật liên tục, tôi mua ở đây 3 năm nay rồi chưa muốn đổi sang các bên khác vì họ đủ đồ không phải đi quá nhiều nơi để mua phụ kiện, tiết kiệm rất nhiều thời gian hoặc là mua quen rồi thì đặt ship nhanh về tận nhà luôn, tôi toàn gọi số này đây: 086 5094 866

  5. HỒNG QUÂN - PX says: Trả lời

    Sắp tới tôi cũng tính cho cậu nhóc ở nhà đi học golf đỡ thời gian chơi điện thoại xem tivi nhưng nghe mấy ông bạn bảo ở Việt Nam dạy golf cho trẻ con chưa có nhiều đơn vị dạy cũng không biết chất lượng thế nào nên thấy băn khoăn quá

    1. ĐỖ HẢI ĐĂNG says:

      Tôi thấy có nhiều đấy chứ, đợt đăng ký cho mấy đứa nhỏ nhà tôi khá là nhiều đơn vị nhưng cũng không biết đơn vị nào chất lượng để đăng ký, Sau có anh bạn giới thiệu cho bên GGA thấy con bé nhà anh ý đánh golf khá tốt cũng yên tâm hơn. Đăng ký một khóa cho bọn trẻ học mới thấy bên này đúng là uy tín chất lượng hơn hẳn nhiều bên khác, từ tư vấn, cung cấp thông tin, giáo trình học rõ ràng và có những cam kết dành cho bé sau khóa học. Rồi học theo giáo trình quốc tế biên soạn riêng đến từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc.Giờ 2 đứa nhà tôi chơi khá tốt rồi, mà rất thích golf thời gian một ngày ngoài lúc học ra rất hay chơi golf đỡ rất nhiều thời gian nó chơi ipad,điện thoại mà trước đây nó là đứa rất nóng vội, hấp tấp nhưng chơi golf thấy thay đổ khá tích cực cẩn thận hơn, kiên nhẫn hơn nên học golf rất quan trọng và rất tốt học càng sớm càng tốt nếu tôi biết sớm hơn thì đã cho 2 đứa đi học từ hồi 5 tuổi rồi, các bác có thể xem thêm chỗ mà mấy đứa nhà tôi nó học đây: https://www.facebook.com/Hocviengolf.GolfkidsAcademy/

  6. Hải Nam says: Trả lời

    Dịch thế này cho các bé lên Sân học cũng ngại may được anh bạn giới thệu cho Học viện Golfkids Academy ở đây có phòng tập trong nhà chuyên dụng để đào tạo Golf theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, hệ thống phân tích cú đánh, hệ thống theo dõi tiến trình đào tạo, thiết bị đo khoảng cách, thiết bị cảm biến,…. Là một golfer, tôi biết những công nghệ này ngoài giúp ích rất nhiều cho quá trình học, hỗ trợ nâng cao trình độ của học viên nên thực sự rất ưng ý nếu con được trải nghiệm chúng, bên đây có cả showroom Gậy và phụ kiện dành cho trẻ em nữa nên đến học xong xem thể lực con thể nào rồi chọn Gậy phù hợp luôn

    1. Trần Văn Hùng says:

      Tôi cũng nghiên cứu nhiều nơi rồi mới quyết định cho bé đi học, tìm hiểu thì thấy ấn tượng đội ngũ huấn luyện viên đã sắp xếp, nghiên cứu khóa học theo lộ trình cụ thể và rõ ràng với hai nhóm chỉ tiêu. Mức thứ nhất là học viên nhí đạt tiêu chuẩn qua các buổi học, các con sẽ được tham gia thi đấu. Mức thứ hai, nếu chưa đạt mức yêu cầu, huấn luyện viên sẽ đào tạo thêm để nâng cao trình độ của trẻ đủ điều kiện tham gia đấu giải. các bác tham khảo https://www.facebook.com/Hocviengolf.GolfkidsAcademy

  7. Hoàng Trung Nguyễn says: Trả lời

    Tôi thấy bây giờ trong các trường học bắt đầu đưa bộ môn Golf vào giảng dạy khá nhiều nên muốn đầu tư cho con đi học để vừa rèn luyện sức khỏe vừa tốt cho sau này, các bác biết Học Viện nào dậy Golf uy tín cho tôi xin contact với ạ

    1. Tuấn Tú Pro says:

      Cho bé đi học là đúng rồi đấy ạ, 2 bé nhà tôi năm nay 10 tuổi tôi cũng cho đi học bên Học viện Golfkids Academy bây giờ đang chuẩn bị đăng ký cho bé thêm khóa thứ 2, Huấn luyện viên ở đây tận tâm và nhiệt tình với các con lắm, đi học ở trên trường ba mẹ gọi mãi không muốn đi mà hôm nào đến lịch học Golf là y rằng chuẩn bị rất nhanh toàn gọi ba mẹ đưa đi học không bị muộn giờ, về nhà các con cũng chăm luyện tập để gửi video cho Huấn Luyện Viên hướng dẫn chỉnh swing sao cho đúng, nói chung bây giờ thời đại 4.0 các bác nên đầu tư cho con học các môn thể thao vừa rèn luyện sức khỏe vừa giúp ích cho công việc sau này, lúc đầu tôi cũng nghĩ còn nhỏe chưa nên cho đi học sớm nhưng khi đến học viện mới thấy rất nhiều bạn 6-7 tuổi đã tham gia học và khi trẻ còn nhỏ khả năng tiếp thu rất nhanh và nhạy bén các cần tư vấn về khóa học Kids thì liên hệ Giám đốc Học Viện Nguyệt: 086 5094 866 để được hỗ trợ tận tình chi tiết về lọ trình khóa học

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *