Học Đánh Golf Ở Quận Cầu Giấy: Địa Chỉ Và Lưu Ý Quan Trọng

Học đánh golf ở quận Cầu Giấy nên đến địa chỉ nào? Cần chuẩn bị những gì? Thực tế, tùy vào từng địa chỉ đào tạo sẽ có những mức chi phí học đánh golf ở quận Cầu Giấy khác nhau. Ở bài viết này, Thế Giới Gậy Cũ đã tổng hợp thông tin chi tiết, giúp golfer có lời giải đáp cho những câu hỏi trên. 

Top những địa chỉ học đánh golf uy tín ở quận Cầu Giấy

Theo bình chọn được đăng trên tờ GolfTimes, địa chỉ học đánh golf ở quận Cầu Giấy hàng đầu phải kể đến: Sân golf Viettime, học viện GolfGroup Academy và học viện International Golf Academy. Đây là 3 địa chỉ hàng đầu thu hút đông đảo golfer Cầu Giấy đến tập luyện. Cụ thể: 

Sân golf Viettime – Địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Cầu Giấy

Địa chỉ học đánh golf ở quận Cầu Giấy được nhiều golfer lựa chọn phải kể đến sân Viettime với địa chỉ ngay trong địa bàn quận cùng nhiều tiện ích hiện đại. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý thuận lợi: Sân golf Viettime hay sân golf Cầu Giấy tọa lạc ngay tại phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa. Sân nằm ngay trên trục đường chính, giao thông thuận lợi. Golfer có thể di chuyển theo hướng Phạm Hùng, Mỹ Đình,…

  • Thiết kế hiện đại: Sân golf Viettime sở hữu không gian rộng rãi được chia thành 2 tầng với tổng cộng 20 làn đánh cùng thiết kế hiện đại với số vốn đầu tư hơn 50 tỷ đồng. Sân còn ứng dụng các thiết bị đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ đánh bóng tốt hơn.
  • Sở hữu câu lạc bộ golf: Tại sân Cầu Giấy còn có thêm câu lạc bộ golf quy tụ nhiều golfer chuyên nghiệp. Đến đây, golfer sẽ có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm, kỹ năng đánh của người chơi thâm niên. Từ đó, phát triển khả năng chơi golf tốt hơn. 
Sân golf Viettime được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại
Sân golf Viettime được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại
  • Đầy đủ dịch vụ tiện ích: Bao gồm: Quán Bar, phòng thay đồ, khu nhà hàng, proshoo, phòng fitness,… luôn sẵn sàng phục vụ golfer Cầu Giấy mọi lúc. 

Ngoài ra, khi học đánh golf tại sân Viettime, golfer còn được nhận thêm hỗ trợ từ đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Điều này giúp mang đến cho golfer Cầu Giấy những giờ tập luyện hiện đại và bài bản nhất. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sân golf Dương Đình Nghệ thu hút đông đảo golfer Cầu Giấy đến theo học đánh golf. 

GolfGroup Academy – Học viện golf uy tín cho golfer Cầu Giấy

GolfGroup Academy là học viện đào tạo golf chuyên nghiệp với tổng số học viên lên đến hơn 20.000. Hơn nữa, với hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy golf chuyên nghiệp, GolfGroup Academy tự tin là địa chỉ học đánh golf hàng đầu mà golfer Cầu Giấy không nên bỏ qua. Bởi: 

  • Đội ngũ thầy dạy golf chuẩn PGA (10, 20 năm kinh nghiệm)

GolfGroup Academy gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, từng thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, huấn luyện viên còn đạt chứng chỉ PGA cùng nhiều bằng cấp đào tạo golf chuyên nghiệp khác. Khả năng sư phạm golf cũng được chú trọng, đảm bảo mang đến cho golfer Cầu Giấy những giờ học chơi golf chất lượng nhất. 

Học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu của nhiều golfer
Học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu của nhiều golfer

Huấn luyện còn được đánh giá là cực nhiệt tình, hỗ trợ học viên cả sau giờ học, sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp golfer Cầu Giấy nâng cao khả năng chơi golf xuyên suốt, nhận hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

  • Giáo trình tại GolfGroup Academy đảm bảo đào tạo chuẩn quốc tế

GolfGroup Academy sử dụng bộ giáo trình giảng dạy được biên soạn “cá nhân hóa” cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ thuật golf chuẩn nhất cho golfer Cầu Giấy. Hơn nữa, golfer Cầu Giấy còn được tặng thêm buổi testing thể lực với huấn luyện viên hàng đầu. 

Từ những đánh giá trong buổi chơi thử này, huấn luyện viên golf tại GolfGroup Academy sẽ có những điều chỉnh trong từng bài giảng giúp golf Cầu Giấy nâng cao những kiến thức, kỹ thuật còn thiếu. Đồng thời hỗ trợ golfer Cầu Giấy khắc phục những lỗi sai còn tồn tại nhanh chóng.

  • Học đánh golf ở đa dạng địa hình sân golf 

Với những golfer Cầu Giấy có thể đăng ký học đánh golf tại sân Viettime với mức chi phí booking phù hợp. Hoặc, golfer Cầu Giấy có thể lựa chọn các sân golf ở các quận lân cận. Điều này sẽ được tư vấn kỹ càng khi golfer Cầu Giấy đăng ký khóa học tại GolfGroup Academy. Từ đó, giúp đảm bảo thời gian học linh động nhất cho golfer Cầu Giấy. 

GGA tạo ra một môi trường chơi và tập luyện golf chuyên nghiệp dành cho mọi golfer
GGA tạo ra một môi trường chơi và tập luyện golf chuyên nghiệp dành cho mọi golfer

Thực tế, thông thường, các huấn luyện viên tại GolfGroup Academy sẽ lên hệ thống bài giảng ở đa dạng địa hình sân golf khác nhau. Điều này giúp golfer Cầu Giấy có thêm nhiều trải nghiệm ở nhiều dạng sân golf, nâng cao khả năng đánh và xử lý các tình huống trên sân. Trong đó, bao gồm: Sân cỏ chuẩn quốc tế, sân hồ, sân golf 3D trong nhà,… 

  • Chủ động chọn lịch học, huấn luyện viên

Golfer Cầu Giấy theo học tại GolfGroup Academy còn có thể chủ động lựa chọn lịch học và huấn luyện viên đào tạo phù hợp nhất. Đây là chính sách được học viện tư vấn công khai, đảm bảo quá trình học đánh golf của golfer Cầu Giấy được chuyên nghiệp và bài bản nhất. 

  • Đầy đủ khóa học cho golfer Cầu Giấy

GolfGroup Academy có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Cầu Giấy lựa chọn. Bên cạnh đó, học viện còn có thêm các khóa học được biên soạn phù hợp với golfer nhí và golfer nữ. Tùy vào nhu cầu và khả năng chơi mà golfer Cầu Giấy có thể lựa chọn đăng ký khóa cá nhân 1-1 với huấn luyện viên. Hoặc tham gia khóa học golf nhóm, gia tăng cọ xát, làm quen với nhiều golfer khác. 

GGA có đa dạng khóa học phù hợp với từng golfer
GGA có đa dạng khóa học phù hợp với từng golfer

Ngoài ra, tại GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học cấp tốc, khóa học golf trải nghiệm, khóa học lên sân cấp tốc,… cho golfer Cầu Giấy lựa chọn. Để tìm hiểu thêm về các khóa học đánh golf tại GolfGroup Academy, golfer Cầu Giấy có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại của học viện, hoặc truy cập vào website của học viện để có thêm thông tin chi tiết. 

Học chơi golf ở quận Cầu Giấy tại International Golf Academy

International Golf Academy cũng là một địa chỉ học đánh golf ở quận Cầu Giấy được nhiều golfer đánh giá cao. Tại đây gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp, kiến thức golf vững vàng. 

Đặc biệt, toàn bộ huấn luyện viên golf tại International Golf Academy đều là người nước ngoài, đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo. Từ đó, đảm bảo golfer Cầu Giấy được tiếp xúc với những kiến thức và kỹ thuật chơi golf chuyên nghiệp, phù hợp nhất. 

IGA là học viện quốc tế thu hút đông đảo golfer
IGA là học viện quốc tế thu hút đông đảo golfer

Ngoài ra, chương trình đào tạo tại International Golf Academy cũng nhận được đánh giá cao từ golfer Cầu Giấy. Cụ thể, ở International Golf Academy sử dụng bộ giáo trình giảng dạy được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu học viện GTS, Hàn Quốc – nơi được đánh giá là “cái nôi” của golf tại xứ sở kim chi. 

Hiện, International Golf Academy cũng là đối tác duy nhất của GTS tại Việt Nam. Bởi vậy, golfer Cầu Giấy hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký theo học theo giáo trình golf được sử dụng tại International Golf Academy. Đây cũng là một trong những lý do giúp học việc thu hút đông đảo golfer trên toàn quốc đến đăng ký theo học. 

IGA nhận đánh giá cao từ golfer
IGA nhận đánh giá cao từ golfer

Bên cạnh đó, học viện golf International Golf Academy còn sở hữu nhiều ưu điểm, nhận “cơn mưa” lời khen của golfer Cầu Giấy như: 

  • Ứng dụng công nghệ tân tiến trong giảng dạy: International Golf Academy sở hữu hệ thống phòng golf 3D hiện đại, được đầu tư bản bản với hơn 200 sân golf mô phỏng cùng nhiều chế độ chơi, phù hợp với từng golfer Cầu Giấy. Với hệ thống phòng golf 3D này, khi theo học tại International Golf Academy, golfer Cầu Giấy có thể chủ động được lịch học, tiết kiệm chi phí đáng kể. 
  • Golf tour – Học golf trên sân quốc tế: International Golf Academy còn có thêm các buổi luyện tập trực tiếp trên sân quốc tế theo dạng du lịch. Từ đó, giúp golfer Cầu Giấy tiếp xúc nhiều hơn với đa dạng địa hình sân, nâng cao khả năng đánh và xử lý tình huống tốt hơn.
IGA đào tạo trên đa dạng địa hình sân golf
IGA đào tạo trên đa dạng địa hình sân golf
  • Chất lượng đầu ra được cam kết: International Golf Academy đảm bảo hỗ trợ giảm điểm handicap xuống 36 sau khi hoàn thành khóa cơ bản. Golfer Cầu Giấy cũng có thể tự tin lên sân đánh golf với bạn bè, đối tác. Còn với khóa nâng cao, golfer Cầu Giấy sẽ giảm ít nhất 5 điểm so với mức ban đầu. Và khóa chuyên nghiệp, International Golf Academy đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ thuật cho golfer Cầu Giấy tự tin tham gia các giải đấu bài bản.  
  • Đa dạng dịch vụ trong Edugolf: Golfer Cầu Giấy đăng ký khóa học tại International Golf Academy còn có quyền tham dự nhiều giải đấu thuộc hệ sinh thái Edugolf. Điều này giúp tạo cộng động golfer lớn mạnh, giúp học viên học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ thuật nhanh chóng hơn. 

Hiện, International Golf Academy có đa dạng các khóa học chơi golf phù hợp với từng cấp độ mà golfer Cầu Giấy có thể tham khảo. Golfer Cầu Giấy cũng có thể liên hệ ngay đến số điện thoại của học viện hoặc, truy cập website: https://hocviengolfiga.com/ để có thông tin chi tiết về học viện. 

Học đánh golf ở quận Cầu Giấy cần chuẩn bị những gì?

Bên cạnh địa chỉ học đánh golf ở quận Cầu Giấy phù hợp nhất, golfer cũng cần chuẩn bị những điều sau để có những giờ luyện tập bài bản, chuyên nghiệp nhất. Bao gồm: 

Dụng cụ chơi golf (bao gồm gậy golf, bóng golf) phù hợp 

Với những golfer Cầu Giấy mới, người chơi có thể mượn gậy tại học viện hoặc mua riêng bộ gậy phù hợp. Tuy nhiên, golfer Cầu Giấy nên chú ý mua đầy đủ gậy chơi golf và bóng golf. Bao gồm: Một gậy driver, một gậy putter, và một số gậy sắt khác. Hoặc, golfer có thể mua trước gậy sắt số 7 tập luyện cú đánh cơ bản. 

Golfer cần chuẩn bị đầy đủ gậy và bóng trước khi học đánh golf
Golfer cần chuẩn bị đầy đủ gậy và bóng trước khi học đánh golf

Bên cạnh đó, golfer Cầu Giấy có thể mua bộ gậy golf cũ tại Thế giới Gậy Cũ với mức giá hấp dẫn, vừa giúp tối ưu chi phí, vừa mang đến cho golfer nhiều option lựa chọn. Hiện, với hơn 7 năm kinh nghiệm, Thế giới Gậy Cũ tự tin mang đến cho golfer Cầu Giấy những bộ gậy golf cũ chính hãng, được kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, golfer Cầu Giấy hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những bộ gậy golf cũ tại Thế giới Gậy Cũ. 

Còn với bóng golf, golfer Cầu Giấy nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu lớn như TaylorMade, Callaway, Titleist. Golfer Cầu Giấy cũng nên chuẩn bị từ 2 đến 5 quả bóng khi học đánh golf trên sân. Tránh tình trạng mất bóng, tốn nhiều thời gian tìm bóng trên sân. 

Quần áo golf thoải mái, phụ kiện golf đúng quy định

Golfer Cầu Giấy có thể ưu tiên mua áo polo và quần golf dài golf, đảm bảo thoải mái và dễ di chuyển. Tránh mặc quần áo quá chật, quá ngắn hoặc quá rộng. Đặc biệt, golf cũng có những quy định rõ ràng về trang phục khi lên sân. Do đó, golfer Cầu Giấy cần chú ý mua quần áo chuẩn nhất. 

Trang phục golf ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm trên sân
Trang phục golf ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm trên sân

Điều này vừa giúp mang đến cảm giác tự tin, thoải mái nhất cho golfer Cầu Giấy, vừa góp phần thể hiện tính trang trọng, lịch sự với golfer khác trên sân. Golfer Cầu Giấy có thể ưu tiên mua những sản phẩm của: Adidas, Nike, Lecoq,… 

Bên cạnh đó, golfer Cầu Giấy cần chuẩn bị thêm một số phụ kiện cần thiết như: Giày golf, găng tay golf, kính mắt, mũ golf, túi golf,… khi đánh golf trên sân. 

Nước uống và thức ăn nhẹ

Golfer nên đảm bảo mang đủ nước uống để giữ cho cơ thể luôn được cung cấp đủ năng lượng và đủ nước trong suốt buổi tập. Hoặc golfer có thể mang theo thức ăn nhẹ như hạt, protein bar để bổ sung năng lượng khi cần thiết.

Golfer Cầu Giấy nên chuẩn bị đầy đủ nước uống khi lên sân
Golfer Cầu Giấy nên chuẩn bị đầy đủ nước uống khi lên sân

Trên đây là thông tin về địa chỉ học đánh golf ở Cầu Giấy và những lưu ý quan trọng trước khi đi tập mà golfer có thể tham khảo. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer Cầu Giấy có thêm gợi ý về địa chỉ học chất lượng. Golfer đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết để nhận thông tin mới nhất khi có cập nhật. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:03 - 22/03/2024 - Cập nhật lúc: 04:03 - 21/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *