Gậy Rescue Là Gì? Hướng Dẫn Cách Đánh Gậy Rescue Chuyên Nghiệp

Gậy rescue là gậy gì? Người chơi vì sao nên lựa chọn sử dụng gậy rescue và có thể mua gậy ở đâu? Đây chắc chắn là những thắc mắc được rất nhiều golfer đặt ra khi tìm hiểu về các loại gậy golf được nhiều người sử dụng hiện nay. Hãy cùng với Thế Giới Gậy Cũ tìm hiểu đáp án trong bài viết dưới đây.

Gậy rescue là gậy gì?

Gậy golf rescue là gì là thắc mắc của nhiều golfer mới gia nhập bộ môn quý tộc này? Gậy golf rescue là một trong các cây gậy golf không thể thiếu trong túi gậy của mọi golfer. Ngoài việc tìm kiếm các sản phẩm gậy rescue mới, rất nhiều golfer cũng lựa chọn mua lại các cây gậy cũ với mức giá vừa túi hơn và chất lượng vẫn được đảm bảo rất tốt. Với các golfer mới chơi golf, các chuyên gia thường khuyên rằng họ nên mua gậy rescue cũ

Thực ra tên gọi gậy rescue chính là cách gọi khác của dòng gậy Hybrid, vì vậy nhiều người khi chưa biết rõ về các dòng gậy thường đặt ra câu hỏi gậy Hybrid là gì. Thuật ngữ này chính là tên gọi được hãy gậy golf TaylorMade đặt ra để gọi tên những ‘đứa con’ lai của mình.

Gậy hybrid là cây gậy không thể thiếu trong túi gậy của golfer
Gậy rescue là cây gậy không thể thiếu trong túi gậy của golfer

Vậy gậy rescue dùng để làm gì? Khái niệm gậy golf rescue hay gậy Hybrid có thể hiểu với ý nghĩa là giải cứu. Đây là loại gậy lai giữa gậy gỗ và gậy sắt. Nhằm hỗ trợ cho người chơi tạo ra các cú đánh bóng ở khoảng cách xa một cách dễ hơn so với việc họ sử dụng cây gậy sắt dài.

Theo đó, gậy Hybrid có ưu điểm là tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa độ linh hoạt cao của cây gậy fairway woods cùng với độ chính xác của cây gậy long iron. Vì vậy, chiếc gậy golf rescue được golfer sử dụng để thay thế các cây gậy sắt khác.

Ví dụ như cây gậy golf rescue số 5 sẽ được thay thế cho cây gậy sắt số 5. Khi người chơi sử dụng loại gậy này, bóng sẽ ít bị lăn hơn và mang đến sự chính xác rất cao cho các golfer khi đánh ở vị trí xa.

Hướng dẫn đánh gậy rescue chi tiết nhất

Để thực hiện được cách đánh gậy rescue một cách hoàn hảo và đáp ứng được nhu cầu của mình thì bạn cần lưu những điều sau:

Vị trí đặt bóng so với gậy: Trong trường hợp bóng nằm cao hơn mặt đất nền, bạn cần điều chỉnh để bóng ở phía trước sao cho tư thế đứng dồn vào trọng tâm của chân phải nhiều hơn chân trái. Nếu bóng nằm lõm trong mặt cỏ, hãy đưa bóng về tư thế đứng , tay cầm gậy chuyển về phía trước bóng và trọng tâm dồn vào hai chân

Kỹ thuật cầm gậy Rescue và cách đánh gậy chuẩn:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị tư thế đứng thoải mái. Từ tư thế, cách cầm gậy, dáng đứng nên ở trạng thái bình thường. Sau đó bạn đưa gậy dần về phía sau ở tầm thấp hơn, xoay vai nhẹ nhàng từ từ.
  • Khi thực hiện cách đánh gậy Rescue, bạn nên đánh như cú swing với tốc độ tăng dần khi đầu gậy di chuyển tới mặt bóng thay vì đánh thẳng từ trên xuống dưới như trước.

Golfer có thể mua gậy hybrid cũ chất lượng ở đâu tại Hà Nội?

Vì giá thành các cây gậy hybrid khá cao, vì vậy những golfer mới thường ưu tiên việc tìm kiếm các cây gậy cũ để có thể thuận lợi tập luyện trên sân. Tuy nhiên, mọi người vẫn thường lo lắng không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng.

Để chọn được gậy chất lượng, người chơi cần nắm rõ các cách chọn gậy chơi cho người mới bắt đầu. Nắm được các kỹ thuật chơi golf cơ bản và hiểu rõ cách chơi của bản thân. Bạn cần đến các địa chỉ uy tín, tận tâm để lựa chọn mua gậy golf rescue chính hãng

Người chơi có thể mua rescue ở đâu

Hiện nay, Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ chuyên cung cấp gậy golf rescue cũ với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây chính là nơi được rất nhiều golfer Việt tin cậy chọn mua đồ. Bạn có thể tới cửa hàng để lựa chọn mình một cây gậy phù hợp nhất. Với những sản phẩm gậy Hybrid hay bất cứ dòng gậy nào khác đều nhập khẩu chính hãng. Gậy golf đảm bảo đầy đủ các giấy tờ từ nhà phân phối, giá bán của gậy cũng được công khai niêm yết đảm bảo minh bạch.

Xem ngay các mẫu gậy rescue cũ chất lượng, nhập khẩu chính hãng tại Thế Giới Gậy Cũ:

Một số chú ý cho golfer khi chọn mua gậy golf cũ

Cũng tương tự như nhiều mẫu gậy golf khác, khi chọn mua gậy cũ, bạn cần quan tâm tới độ shaft của gậy. Hãy lựa chọn shaft gậy thích hợp với lối đánh cũng như tốc độ swing của bạn. Ngoài ra, chiều dài của gậy cũng là yếu tố cần được quan tâm, nếu chọn sai gậy sẽ làm tốc độ bóng không thể đi xa. Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ các tư vấn viên để có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, golfer chú ý thêm, hãy để ý tới thời gian bảo hành gậy cũng như các chính sách sửa chữa và bảo dưỡng gậy. Ở Thế Giới Gậy Cũ, các sản phẩm gậy golf rescue đều có chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng, tương tự như các sản phẩm gậy golf mới. Đồng thời, golfer cũng sẽ được hỗ trợ sửa theo định kỳ cho các sản phẩm gậy golf.

Mong rằng các chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một cây rescue để bổ sung vào bộ gậy golf của mình. Hẹn gặp lại trong các chủ đề chia sẻ kiến thức về golf tiếp theo.

Bài viết cùng chủ đề

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *