Review Chi Tiết Bộ Gậy Golf XXIO MP1000 Irons Chính Hãng

Gậy golf XXIO MP1000 Irons được sản xuất với công nghệ độc đáo, thiết kế sáng tạo. Điều này làm tăng cường kích thước của điểm ngọt trên mỗi đầu gậy, đồng thời giúp người chơi golf cải thiện tính nhất quán của cú đánh, từ đó dễ trúng điểm ngọt thường xuyên hơn.

Gậy golf XXIO MP1000 Irons được giới golfer đánh giá cao khi sở hữu thiết kế sáng tạo
Gậy golf XXIO MP1000 Irons được giới golfer đánh giá cao khi sở hữu thiết kế sáng tạo

Công nghệ sản xuất và CG gậy golf XXIO MP1000 Irons

XXIO là dòng sản phẩm đã phát triển qua 9 thế hệ kể từ khi “trình làng” lần đầu năm 2000. Trong suốt 17 năm liên tiếp, mẫu gậy mang thương hiệu Nhật Bản này luôn giành vị trí sản phẩm bán chạy số 1 xứ sở hoa anh đào.

Nhờ phần shaft nhẹ, giúp hỗ trợ lực tối đa nên gậy golf XXIO MP1000 Irons phù hợp với những golfer sở hữu cú đánh bình thường nhưng vẫn đảm bảo tính nhất quán trong mỗi swing, mang lại khoảng cách đánh hiệu quả nhất.

Công nghệ sản xuất True Focus Impact

Gậy sắt XXIO MP1000 Irons kết hợp một cải tiến mới được đặt tên là công nghệ True Focus Impact. Đây là hiệu ứng tổng hợp có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy chuyển động của gậy và cơ thể để tạo nên sự đồng nhất trong mỗi cú đánh.

Đồng thời, điều này cũng giúp thắt chặt sự phân tán các điểm tác động cũng như tăng cường hiệu suất COR tại điểm ngọt. Chính công nghệ True Focus Impact đã giúp người chơi có được trải nghiệm hoàn hảo khi sở hữu bộ gậy golf XXIO MP1000 Iron.

Gậy golf XXIO MP1000 Irons: Shaft siêu nhẹ, đạt khoảng cách đánh dễ dàng hơn
Gậy golf XXIO MP1000 Irons: Shaft siêu nhẹ, đạt khoảng cách đánh dễ dàng hơn

Ngoài ra, XXIO MP1000 cũng là mẫu gậy sắt mang đến độ mở của mặt gậy (loft) lớn hơn, chiều dài gậy tăng, CG sâu hơn. Sự kết hợp của những yếu tố này giúp XXIO MP1000 tạo ra được khoảng cách hiệu quả trong mỗi cú đánh, nâng cao hiệu suất đánh bóng vào điểm ngọt lên đến 78% (những mẫu trước đó là 67%).

Hiệu suất CG sâu

CG là điểm nằm trong đầu gậy, đóng vai trò quyết định đường đi của bóng. Đối với mẫu gậy golf XXIO MP1000 Irons, vị trí trọng tâm được làm từ chất liệu vonfram-niken mật độ cao ở mặt sau, điều này giúp đế gậy được dày lên đáng kể. Trong khi đó, mặt trước của gậy làm bằng titan mật độ thấp, từ đó làm sâu hơn vị trí CG.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 Iron được thiết kế với 2 màu là xanh navy và đỏ
Bộ gậy golf XXIO MP1000 Iron được thiết kế với 2 màu là xanh navy và đỏ

Mặc dù vậy, XXIO MP1000 Irons vẫn sở hữu hình dạng đầu như thông thường, phần đế gậy vô hình tại address. Điều này khác biệt hoàn toàn với những mẫu gậy cùng có CG sâu khi chung luôn được thiết kế rộng quá mức. Chính sự đặc biệt này đã giúp golfer có được sự ổn định trong mỗi lần vào bóng.

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá gậy XXIO MP1000 (X) Driver – Thiết kế ấn tượng, Giá “cao cấp”

Điểm nổi bật và thông số kỹ thuật gậy golf XXIO MP1000 Irons

Nhờ kỹ thuật sản xuất tiên tiến với sự hỗ trợ của công nghệ True-Focus, mẫu gậy Iron của bộ gậy golf XXIO MP100 giúp người chơi có được những đường bóng cao và xa hơn, từ đó những cú swing cũng được thực hiện một cách dễ dàng.

Dưới đây là những ưu điểm nổi trội và thông số cơ bản của bộ gậy sắt XXIO MP1000:

Shaft gậy

Giống như nhiều mẫu gậy khác đến từ thương hiệu Nhật Bản, phần cán của XXIO MP1000 Iron gồm 2 loại là:

  • Shaft than chì XXIO MP1000 – 6,900 RM.
  • Shaft thép NS Pro 870GH DST – 5,800 RM.

Đầu tác động năng lượng cao

COR của mặt gậy XXIO MP1000 Irons được mở rộng hơn hẳn những mẫu gậy trước đó. Điều này giúp những tình huống va chạm bóng tối ưu hơn, tốc độ bóng được gia tăng, khoảng cách của cú đánh cũng cải thiện đáng kể.

Mặt gậy Titan

Gậy sắt XXIO MP1000 có mặt titan mỏng, đem lại hiệu suất tốt hơn những chiếc gậy có mặt thép. Đây cũng là ưu điểm giúp tạo ra điểm ngọt lớn, tốc độ bóng nhanh hơn bình thường.

Thiết kế MOI nhẹ, swing thấp

Điểm nổi bật của XXIO MP1000 Iron là có trọng lượng nhẹ, thiết kế MOI swing thấp. Hai yếu tố này giúp gia tăng đáng kể tốc độ của cú đánh. Golfer có thể quan sát rõ hơn qua bảng dưới đây:

Một số thông số kỹ thuật gậy sắt MP1000
Một số thông số kỹ thuật gậy sắt MP1000

Trục tác động thông minh

Shaft MP1000 được thiết kế đặc biệt, giảm trọng lượng, từ đó giảm lực của cơ thể trong suốt cú swing. Điều này tạo nên tính nhất quán, giúp golfer thường xuyên đánh trúng trung tâm mặt gậy.

Tăng trọng lượng vonfram, hạ trọng tâm đầu gậy

Phần đế đầu gậy XXIO MP1000 Irons được đính thêm vonfram giúp những cú phát bóng cao hơn, gia tăng hiệu suất chạm bóng cũng như tốc độ của đầu gậy. Điều này chắc chắn sẽ đem đến cho golfer rất nhiều trải nghiệm thú vị.

XXIO MP1000 Irons sở hữu nhiều điểm độc đáo trong thiết kế cũng như công nghệ sản xuất. Vì vậy, đây chính là mẫu gậy mà bất cứ golfer nào cũng nên thử trải nghiệm. Đừng quên sở hữu cho mình bộ gậy sắt XXIO MP1000 để mỗi lần ra sân luôn tràn đầy thú vị!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 09/01/2024

Bình luận (9)

  1. nguyen huu ky says: Trả lời

    rat thich.dep ,de choi,dac biet am thanh khi vao bong chuan nghe rat me.

    1. Thế Giới Gậy Cũ says:

      Cảm ơn anh vì những feedback cực kì tuyệt vời của bộ gậy XXIO MP1000 ạ.

  2. Anh Sơn says: Trả lời

    Anh muốn đăng ký thêm một khóa học nữa của bên mình vẫn đăng lý tiếp khóa học của thầy Lợi , khóa học của thầy chất lượng lắm , anh học khóa trước 3 tháng mà giờ tay nghề cũng đánh được kha khá rồi . Anh thích học thầy lắm thầy dậy nhất nhiệt tình , chỉ bảo từng chí tiết nào không đúng . Các thắc mắc về gậy hay các thuật ngữ luật chơi trong golf nữa thầy cũng giải thích từng chi tiết luôn .

  3. Xuân says: Trả lời

    Tôi cũng trường hợp y như bác này cũng đnag dùng cán r nhẹ quá nên muốn chuyển sang cán sr đánh cho nặng hơn chút nhưng bác phải ra hàng thử ở phòng 3d trước nhé thì mới rõ nhất được nha .

  4. Anh Dũng says: Trả lời

    Hôm trước anh có mua gộ MP 1000 nhưng chưa qua lấy hàng được có nhờ bên ship hộ rồi, được cái các bạn nhân viên bên mình tư vấn rất nhiệt tình cho anh . Các bạn bên mình tư vấn rất kỹ về gậy không như các bên khác . Đến của hàng mình lúc nào cũng đông hết mỗi lần là phải đợi nhưng được cái các bạn nhân viên rất tận tình chu đáo mua đồ xong còn bê đồ và đưa khách hàng ra tận xe nữa .

  5. Long says: Trả lời

    Anh thử nhiều gậy rồi đánh thích nhất vẫn là dòng Mp1000 cán sr này đánh thích lắm , độ vừa phải , mua của của hàng 30 Phạm Văn Đồng mình đó , mua ở đây lúc nào dịch cụ cũng tốt nhất các bạn nhân viên thì tư vấn rất nhiệt tình . Anh có hay được bạn Thúy tư vấn bạn đó tư vấn tốt lắm kiến thức về gậy rất tốt anh mua của bạn đó tư vấn rất hợp luôn . Bác nào đến mua liên hệ bạn Thúy sđt 0865146968 để được tư vấn tốt nhất nhé

  6. Bình says: Trả lời

    Cho anh hỏi bên mình còn bộ MP1000 cán s nào không nhỉ , anh đang muốn qua xem rồi mua bộ đó bên mình lúc nào cũng đắt hàng là anh phải hỏi trước đó , bên mình dịch vụ tốt lắm lần nào mua hàng anh cũng ưng hết . Bạn nhân viên nào chek xem còn hàng không nhé rồi báo anh qua . Có mấy ông bạn anh nữa cũng đang muốn xem anh dẫn qua luôn .

  7. Hưng says: Trả lời

    Với 90 triệu mua bộ XXIO MP1000 này phù hợp quá, bộ vừa đẹp bắt mắt, đánh lại rất tốt. Mọi người ai chưa mua qua ủng hộ ngay nhé

  8. Hoàng says: Trả lời

    Tôi nhận được gậy rồi nhé, đẹp quá shop ạ. Tôi sẽ ủng hộ nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *