Golfer Trương Chí Quân Tại Giải Golf Châu Á-Thái Bình Dương 2015

Golfer Trương Chí Quân là một golfer trẻ tuổi rất nổi tiếng của Việt Nam. Golfer đã tham dự vào giải golf châu Á – Thái Bình Dương 2015. Tay golf Trương Chí Quân cũng đã phải đối mặt với nhiều thử thách, sức ép từ các golfer hàng đầu tại khu vực châu Á. Mời bạn đọc cùng chúng tôi theo dõi kết quả toàn trận đấu của golfer 17 tuổi này.

Golfer Trương Chí Quân tại giải đấu golf châu Á – Thái Bình Dương

Ngay khi bắt đầu bước vào giải thi đấu, golfer trẻ của Việt Nam đã gặp phải khá nhiều sức ép lớn từ các golfer. Tuy vậy, theo đánh giá chung, anh vẫn giữ vững tâm lý thi đấu. Duy trì phong thái ổn định.

Ở những vòng thi đấu đầu tiên, Trương Chí Quân chỉ cần sử dụng 68 gậy (-2) để vượt qua được vòng đấu này. Tuy nhiên, tới vòng đấu thứ hai, golfer Chí Quân bất ngờ thi đấu giảm phong độ một cách khó lý giải. Anh mắc hơn 5 lỗi bogey và chỉ ghi được đúng 1 điểm birdie duy nhất trên 6 hố đánh đầu tiên. Rất may mắn, điểm eagle trong hố đánh số 7 đã giúp cho Quân dần ổn định tâm lý và thi đấu tốt hơn hẳn ở trong 11 hố đánh còn lại của vòng đấu thứ hai này. Anh kết thúc vòng đấu này với kết quả là 75 gậy.

Vòng đấu đầu tiên golfer Trương Chí Quân sử dụng 68 gậy
Vòng đấu đầu tiên golfer Trương Chí Quân sử dụng 68 gậy

Xem thêm: Bán gậy golf driver cũ giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

Với thành tích đạt được là 143 gậy (+3) sau hai vòng thi đấu đã giúp cho Trương Chí Quân vượt qua nhát cắt (Missed cut) để bước tiếp vào thi đấu ở hai vòng đấu cuối cùng của giải golf với 61 tay golf xuất sắc khác, nhằm cạnh tranh cho chức vô địch. Thế nhưng việc phải cố gắng thi đấu cùng những tay golf được đánh giá có trình độ vượt trội ở hai vòng đấu cuối này đã khiến cho đại diện của Việt Nam bị khớp tâm lý. Do vậy Chí Quân đã không thể thi đấu với đúng khả năng vốn có của mình. Theo đó, kết quả cuối cùng ở vòng đấu thứ 3 của golfer đạt 77 gậy golf.

Do ở vòng đấu cuối cùng bị hoãn vì mưa bão nên ban tổ chức giải đã đưa ra quyết định sử dụng kết quả thi đấu của các tay golf sau 54 hố golf đầu tiên để sắp xếp thứ hạng chung cuộc.

Golfer đạt vị trí thứ 58 tai giải đấu
Golfer đạt vị trí thứ 58 tai giải đấu

Như vậy, sau khi trải qua các lượt đánh, với kết quả đạt được là 220 gậy (+10) sau 3 vòng thi đấu đã giúp cho golfer Trương Chí Quân giành được vị trí thứ 58 (T58). Trong đó, golfer dẫn đầu với danh hiệu vô địch AAC 2015 chính là Cheng Jin đến từ Trung Quốc. Kết quả của golfer Cheng Jin rất ấn tượng với 199 gậy (-11).  Bên cạnh chức vô địch và tiền thưởng của giải đấu, Cheng jin sẽ được mời tham dự giải golf Masters Tournament 2016 tại Augusta National Golf Club (Mỹ) cũng như vòng loại Open Championship 2016 tại Royal Troon Golf Club (Vương Quốc Anh).

(Nguồn: vietnamgolfmagazine.net)

Thế giới gậy cũ

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 07/12/2020 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *