Mua Gậy Cũ Hay Gậy Golf Mới? Băn Khoăn Lớn Của Người Mới Chơi

Nếu như gậy golf mới được gọi là hàng mới 100%, còn nguyên seal, khách hàng sẽ tự tay khui gậy. Thì với gậy golf cũ là những bộ gậy đã qua sử dụng và chủ nhân không còn có nhu cầu sử dụng nữa sẽ để lại cho các đơn vị thu gom lại. Sau đó, các đơn vị sẽ thu gom rồi xuất khẩu sang các nước khác dưới dạng hàng cũ đã qua sử dụng.

Chắc chắn bạn cũng đang băn khoăn không biết có nên chọn mua gậy golf cũ hay không, những tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn:

1. Mua gậy golf cũ giúp thích hợp hơn với việc luyện tập golf ban đầu

Đầu tiên chúng ta khoan hãy nói về giá trị kinh tế, theo các golfers chuyên nghiệp chia sẻ việc chọn bộ gậy golf cũ ban đầu sẽ giúp bạn dễ dàng tập luyện hơn. Trong giai đoạn đầu mới học chơi golf thì dù gậy mới hay gậy cũ cũng không ảnh hưởng đến thành tích và bạn cũng chưa thể đạt đến mức độ ổn định để có thể lựa chọn được một bộ gậy đánh golf phù hợp với khả năng của mình.

2. Tiết kiệm chi phí tối đa

Thông thường một bộ gậy golf cũ thường có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với một bộ gậy golf mới. Giá cả bộ gậy golf cũ thường dao động trong khoảng 60-70% so với gậy golf mới (chúng tôi không nói đến gậy golf trôi nổi, mông má lại)

Sử dụng bộ gậy cũ vừa qua sử dụng là biện pháp cắt giảm chi phí chơi golf  hiệu quả khi sắm đồ tập golf dành cho các golfers mới tập chơi. Và quan trọng hơn nó phù hợp với trình độ của những người mới bắt đầu. Gậy golf thì nhiều vô biên và giá cả cũng mỗi nơi một giá, do vậy  lời khuyên dành cho các new golfers là hãy chọn những cửa hàng bán gậy chơi golf uy tín, minh bạch về giá cả thì sẽ không phải mua gậy golf cũ với giá cao.

3. Dễ dàng thay đổi mà không tốn kém

Với các golfers Việt Nam thì điều quan trọng nhất khi lựa chọn gậy golf thường là tên tuổi nhà sản xuất và giá cả. Điều này không sai, song lựa chọn gậy golf cũ với mức giá vừa phải không những tiết kiệm chi phí, còn giúp các tay golf dễ dàng thay đổi khi trình độ đã được nâng cao. Thường xuyên thay đổi gậy trong quá trình luyện tập cũng là cách để các golfers cảm nhận rõ nét về sự phù hợp, từ đó dễ dàng chọn được bộ gậy ưng ý mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những dòng gậy nào quý golfers hay được tư vấn và tìm hiểu nhất trong giai đoạn ban đầu này.

Trên thị trường dụng cụ golf nói chung và gậy golf nói riêng có rất nhiều các thương hiệu, các hãng sản xuất khác nhau với vô vàn các sản phẩm khiến người chơi cảm thấy đau đầu khi có nhu cầu mua sắm dụng cụ. Để giúp quý golfers có được những kiến thức thông tin cơ bản về các sản phẩm gậy phù hợp cho mình trong thời gian mới tập chơi golf.  Mời quý golfers cùng theo dõi qua bài phân tích về các dòng gậy được nhiều golfers ưa chuộng.

XXIO MP1000 – Bộ gậy mang đến độ trợ lực tốt nhất

Theo như đánh giá của các chuyên gia Golf hàng đầu thế giới, model mới nhất của Driver, Irons XXIO X hay MP1000 đã được thiết kế những công nghệ tiên tiến nhất để giúp người chơi có tốc độ Swing vừa phải, mang lại khoảng cách đánh xa hơn một cách dễ dàng.

Công nghệ True-Focus Impact là công nghệ mới được áp dụng vào model X tạo điểm ngọt trên mặt gậy lớn hơn model cũ, đảm bảo sự tiếp xúc bóng chính xác hơn trong quá trình đánh, cân bằng tốt hướng đi của bóng dù điểm chạm của bóng nằm ở đâu trên mọi vị trí mặt gậy. Model XXIO MP1000 còn được sản xuất từ các vật liệu cao cấp và tiên tiến nhất đưa golfers chơi XXIO có khả năng kiểm soát bóng lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, với thành phần sản xuất nhẹ hơn, điểm cân bằng gậy Driver cao hơn giúp cho Driver XXIO MP1000 có MOI swing thấp hơn, tăng tốc độ đầu gậy dễ dàng mà không yêu cầu nào về sự thay đổi tư thế swing của các golfers.

Giá thành hiện tại của bộ gậy XXIO MP1000 này tại các showroom gậy golf đang có giá dao động từ 35 triệu cho đến 40 triệu đồng.

Taylormade Gloire – Dòng gậy mang đến khoảng cách đánh tối đa nhất

Taylormade Gloire là sản phẩm được các new Golfer tin dùng, gậy golf Taylormade Gloire mang đến cho quý golfers khoảng cách tối đa cho mỗi cú đánh và cảm giác chân thực nhất cho người chơi.

Với công nghệ Forged Face mới được phát triển giúp cải thiện sự ổn định cũng như là khoảng cách. Cùng Công nghệ Speed pocket tiêu chuẩn đến từ hãng. Và cán gậy với trọng lượng nhẹ, phù hợp với nhiều kiểu swing khác nhau của golfer. Bên cạnh đó, mặt gậy và đầu gậy được làm từ chất liệu cao cấp 9-1-1 titanium/ alpha-beta titanium giúp gia tăng thêm độ bền của gậy.

Giá thành hiện tại của bộ gậy Taylormade Gloire này tại các showroom gậy golf đang có giá dao động từ 26 triệu cho đến 36 triệu đồng.

Ping G30 – Phiên bản gậy mang đến những trải nghiệm mới mẻ

Trải qua thời kỳ phát triển, thương hiệu gậy golf Ping ngày càng khẳng định được thế mạnh của mình trong việc nắm bắt được thị hiếu của người dùng. Bởi vậy mà các dòng gậy golf của thương hiệu này luôn có thiết kế độc đáo, ấn tượng, khác hẳn với các thương hiệu gậy golf khác trên thị trường.

Trong số đó bộ gậy golf Ping G30 chính là minh chứng rõ nét, giúp thương hiệu này khẳng định vững chắc tên tuổi của mình trên thị trường. Bởi vậy mà trải qua nhiều thế hệ cải tiến Ping G30 vẫn có chỗ đứng và được nhiều người săn đón.

Theo đánh giá sơ bộ, Ping G30 được hãng tập trung đầu tư cải tiến rất nhiều về công nghệ cũng như các tính năng mới. Sở hữu bộ gậy fullset Ping G30 sẽ giúp người chơi có được những cảm giác thú vị cùng cảm giác bóng tuyệt vời.

Giá thành hiện tại của bộ gậy Ping G30 này tại các showroom gậy golf đang có giá dao động từ 35 triệu cho đến 42 triệu đồng.

Vậy có gợi ý nào phù hợp hơn cho 1 set gậy mới giá mềm dành cho golfers?

Bên cạnh các golfers có sở thích lựa chọn những dòng gậy cũ thì cũng có một số golfers muốn sở hữu gậy mới. Thì cũng có một vài gợi ý dành cho quý golfers với dòng gậy Mizuno RV7.

RV7 là một bộ gậy model mới nhất năm 2019 của dòng RV. Bộ gậy gồm 11 gậy Golf và một túi gậy Mizuno. Model lần này được xếp hạng vào top những bộ gậy cao cấp mang lại hiệu suất đánh golf tốt nhất đến những golfers đang bắt đầu tập Golf. Bên cạnh đó, cải thiện khả năng kiểm soát bóng và tăng khả năng chống rung đến golfers chơi lâu năm.

Gậy được thiết kế tinh tế, độc đáo và tối ưu MOI hơn mẫu Model RV5 cũ. Màu chủ đề trong phong cách thiết kế lần này là đỏ, đen và vạch chéo trắng nổi bật trên shaft. Mặt gậy Mizuno RV7 2019 có sự đầu tư tinh xảo hơn, đường nét góc cạnh và mạnh mẽ tôn lên sự bản lĩnh của quý ông sở hữu.

Bộ gậy Mizuno RV7 2019 sở hữu thiết kế có trợ lực giúp các golfers có sức khoẻ trung bình dễ dàng luyện tập và ra sân tự tin với sự ổn định trong từng cú đánh. Với công nghệ tiên tiến mới nhất, Mizuno RV7 mang lại cảm giác đầm tay hơn, phát bóng tiếng vang tạo nên cảm giác sảng khoái đến golfers.

Bật mí dòng gậy hiện thực hóa giấc mơ của New Golfers vừa được tung ra thị trường cuối năm 2020.

Trong thời gian gần đây, có một thương hiệu đình đám đẳng cấp Kenichi vừa cho ra mắt dòng sản phẩm được mang tên là Kenichi Victory.G. Dòng sản phẩm đẳng cấp này với 2 phiên bản dành cho Lady và Men.

Với sức hút của thiết kế màu đen nhám hút sáng vừa đẳng cấp, sang trọng vừa thể hiện bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ. Victory.G Kenichi Men kế thừa các công nghệ cao cấp từ dòng nam Kenichi Tour Pro nhưng được cải biến để phù hợp nhất với người mới chơi, với 8 công nghệ cực đỉnh được trong phiên bản gậy golf này.

Đặc biệt nổi bật nhất là công nghệ Best Loft: độ mở 10,5 ở cây Driver cho phép bóng cất lên cao và độ xoáy Spin lớn hơn phiên bản 9,5 độ đến 350 vòng/phút vì vậy mà tốc độ đầu gậy tăng lên đáng kể. Cùng công nghệ Ex-Support: thiết kế trợ lực tối đa giúp người chơi dễ dàng đánh bóng đi xa mà không cần sử dụng quá nhiều sức. Đây chính là đặc điểm mà những golfers mới chơi cần có, để làm quen với bộ môn golf quý tộc này.

Ngoài ra Victory.G Kenichi Men sử dụng Grip chất liệu da mềm kết hợp với các đường rãnh giúp tăng độ bám tay cho người chơi vung gậy tự tin hơn hẳn. Gậy Putter Blade cổ điển mà sang trọng, dễ dàng điều khiển để gạt bóng vào lỗ chính xác nhất.

Giá thành của Fullset Victory.G Kenichi Men hiện tại đang có giá là 52.650.000 đồng, một mức giá bất ngờ cho một dòng gậy sang đến từ thương hiệu đình đám Kenichi Japan Golf. Và dòng gậy này được đánh giá là rất phù hợp cho quý golfers muốn sở hữu một dòng golf mới 100%, giá thành phù hợp, cùng với các công nghệ tích hợp cực đỉnh hỗ trợ đắc lực cho quý golfers.

Liên hệ với các hệ thống showroom của Kenichi Việt Nam để được sở hữu cùng với mức giá ưu đãi nhất quý golfer nhé! Hoặc quý golfer có thể truy cập vào website: https://golfgroup.com.vn/ để được tìm hiểu cụ thể về dòng sản phẩm gậy đẳng cấp này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *