TruFeel – Mẫu bóng golf của Titleist thay thế DT TruSoft sắp ra mắt vào đầu năm 2020

Titleist của V1 Pro và Pro V1x là 2 mẫu bóng golf tiêu chuẩn vàng làm nên thương hiệu Titleist, khiến cho nhà sản xuất này xứng đáng đứng ở vị trí số 1 khi nói về các sản phẩm bóng golf. Nhưng đối với những người chơi golf muốn một điều gì đó ở mức giá thân thiện với cái hầu bao của mình, DT TruSoft của Titleist thực sự là một lựa chọn tuyệt vời, mẫu bóng golf này cung cấp sự kết hợp của khoảng cách với cảm giác mềm mại tổng thể do cấu tạo độ nén lõi thấp.

>> Có thể bạn quan tâm:  Chi tiết về 2 mẫu bóng golf Titleist Pro V1 và Pro V1X

 

Mẫu bóng golf TruFeel mới, thay thế DT TruSoft, đã được sản xuất trên cùng một nền tảng với phiên bản trước đó. Sự khác biệt đáng chú ý giữa hai mẫu bóng golf này là khoảng cách mà chúng đạt được. Với lõi TruTouch gọn gàng, độ nén thấp và thiết kế vỏ khí động học TruFit – mô hình bóng golf này được tối ưu hóa đối xứng giúp bóng cắt xuyên qua gió – mô hình 2 lớp cung cấp nhiều động lượng hơn hơn với các đặc điểm xoáy thấp.

“TruFeel sẽ rất giống với DT TruSoft khi nói đến độ spin tổng thể”, Frederick Waddell, quản lý cấp cao của Titleist quản lý sản phẩm bóng golf nói. “Không có sự khác biệt rõ ràng, mẫu bóng TruFeel đạt được tốc độ nhanh hơn, và đó là những gì chúng tôi đã cố gắng cải thiện trong khi duy trì độ spin tương đương với DT TruSoft”.

>> Xem thêm: Mua bóng golf cũ nhiều thương hiệu

Thiết kế lớp phủ TruFlex mới mang lại cảm giác mềm mại với khả năng kiểm soát green được cải thiện. Đặc biệt chú ý đến việc căn chỉnh four-line bao gồm sidestamp. Dựa trên hỗ trợ căn chỉnh số 1 của Titleist trên trang web tùy biến của công ty – được giới thiệu vào đầu năm 2018 – thiết kế cho phép căn chỉnh bóng mà không phải vẽ một đường trên sidestamp.

Mẫu bóng TruFeel của Titleist (Có giá 23$ cho 1 hộp 12 quả) ban đầu sẽ có sẵn màu trắng và vàng quang, với tùy chọn màu đỏ mờ sẽ được bán lẻ vào tháng 1 năm 2020. Mọi thông tin chi tiết và để đặt mua mẫu bóng golf Titleist TruFeel này, quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline 0945 269 668. Cám ơn quý khách đã quan tâm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *