Chuyên Gia Chỉ Dẫn Chọn Mua Túi Golf Thế Nào Mới Đúng Cách?

Ngay cả những chiếc túi golf hiện đại đơn giản nhất cũng có những tính năng giúp bạn thoải mái và có tổ chức trong khóa học. Đổi mới và thiết kế tiên tiến đã phát minh lại những chiếc túi golf cồng kềnh của quá khứ thành những chiếc túi thời trang, hiệu quả và nhẹ hơn, một tay golf có thể tự hào về chiếc túi của mình mỗi khi ra sân.

Chức năng của từng loại túi gậy golf

Carry bag có trọng lượng nhẹ nhất, dễ vận chuyển nhất và được thiết kế cho người chơi golf giải trí hoặc bình thường. Những chiếc túi golf này được thiết kế với dây đeo vai giúp chúng dễ dàng mang theo xung quanh sân golf. Carry Bag là tốt nhất cho những người chơi thích đi bộ nhiều giờ trên sân.

Túi gậy golf Tileist
Túi gậy golf Tileist

Stand bag là loại túi gậy golf linh hoạt nhất. Những mẫu túi nàythường có trọng lượng nhẹ nhưng nặng hơn túi xách. Đế của những chiếc túi này có chân giữ mọi thứ thẳng đứng và mang lại sự tiện lợi để lấy ra hoặc cất trữ đồ. Stand Bag thích hợp cho cả người ưa thích đi bộ hoặc sử dụng golf cart.

Sản phẩm của hãng Ping
Sản phẩm của hãng Ping

Cart Bag được thiết kế với các đế được làm để gắn vào golf cart. Thiết kế cart bag có rất nhiều ngăn và đem lại khả năng chứa đồ rất lớn. Chúng nặng hơn túi stand bag được thiết kế cho người chơi gôn đi bộ. Cart Bag được sử dụng rộng rãi bởi những người chơi golf chuyên nghiệp, trong những giải đấu hoặc người chơi nghiêm túc.

cart bag có nhiều ngăn
Cart bag có nhiều ngăn

Tour Bag, hay còn được gọi là Staff bag viên là túi golf toàn diện nhất với khả năng chứa đồ, số lượng ngăn túi và khoang nhiều nhất. Mẫu túi golf này được sản xuất cho những người chơi golf chuyên nghiệp hoặc thi đấu, những người cần nhiều vật dụng hơn trên sân golf hoặc những người chơi golf không phải mang theo túi cá nhân, thiết kế Tour Bag sang trọng nhất nhưng cũng là mẫu túi có trọng lượng lớn nhất.

Chiếc túi sang trọng
Chiếc túi sang trọng

Travel Bag (túi hàng không) được sản xuất cho những người chơi golf mang theo gậy golf và giữ gậy an toàn trong quá trình xử lý hành lý và trên các chuyến bay. Travel bag thường được làm bằng vật liệu nặng hơn hoặc vỏ cứng, rất bền.

Một chiếc túi hàng không
Một chiếc túi gậy ghàng không

Lưu ý khi lựa chọn

Để sở hữu những chiếc túi thật sự chuẩn và phù hợp với mình, các golfer đừng quên chú ý đến những điều sau đây:

Số lượng khoang chứa gậy

Số khong chứa gậy rất quan trọng khi chọn túi golf và 1 túi gậy thường có từ 1-15 khoang. Khoang ngăn túi golf thường được liệt kê bởi một số dải phân cách trên cùng hoặc đường bóng trên đỉnh cao cho bạn biết có bao nhiêu lỗ mở ở trên cùng của túi. Bạn cũng sẽ muốn xem xét có bao nhiêu dải phân cách là toàn bộ chiều dài. Những người chơi golf có xu hướng chuyên nghiệp sẽ sử dụng nhiều khoang ngăn gậy nhất có thể, điều này để làm giảm sự va chạm giữa các gậy với nhau, đồng thời mang lại khả năng lấy gậy ra hoặc cất vào một cách thuận tiện.

Cần lưu ý đến số lượng khoang khi chọn túi
Cần lưu ý đến số lượng khoang khi chọn túi

Số ngăn chứa đồ và tính năng

Rất nhiều những tính năng hiện đại được thêm các mẫu túi gậy cao cấp. Một túi gậy ngày nay thường được trang bị làm mát cách nhiệt để giữ lạnh đồ uống và một túi lót bảo vệ các vật có giá trị như chìa khóa hoặc điện thoại di động. Túi có chiều dài đầy đủ cất trữ những thứ như áo khoác ngoài hoặc trang phục thêm cũng rất phổ biến. Tuy nhiên, càng nhiều tính năng, giá của túi sẽ càng cao. Vì thế, nên cân nhắc nhu cầu của mình trước khi lựa chọn.

Một số ngăn tiện ích khác cần xem xét như giá đỡ ô, vòng khăn, phụ kiện găng tay hoặc che mưa. Đây là những chi tiết nhỏ thêm giúp người chơi thuận tiện hơn trong mỗi vòng golf ưa thích của mình.

Hệ thống dây đeo

Dây đeo và tay cầm của túi gậy ảnh hưởng rất lớn đến sự thuận tiện cho Golfer. Phần lớn các túi có tay cầm nâng ở trên và một số túi có cả tay cầm ở dưới cùng của túi để mang đến sự dễ dàng khi nhấc túi lên hoặc di chuyển trên quãng đường ngắn.

Số lượng dây đeo cũng là điều cần phải quan tâm. Túi golf sẽ có một hệ thống dây đeo đơn hoặc kép. Theo truyền thống, cart bag có một dây đeo duy nhất trong khi stand bag và carry bag sẽ có thiết kế 2 dây đeo

Bạn muốn một chiếc túi với dây đeo thoải mái, rộng và được đệm tốt. Khả năng điều chỉnh phù hợp cũng rất quan trọng để mang lại sự thoải mái tốt nhất trong nhiều giờ. Nên chọn các sản phẩm có dây đai tự cân bằng vì dây tự cân bằng sẽ mang lại độ nghiêng túi thích hợp, khi đó vai sẽ không bị mỏi và người chơi có thể lấy ra hoặc cất đồ dễ dàng hơn ngay khi túi đang được deo ở trên lưng

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:06 - 20/06/2022 - Cập nhật lúc: 08:09 - 14/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *