Top List Gậy Golf Nữ Đáng Mua Nhất Hiện Nay Là Gậy Gì?

Golf đang dần trở thành môn thể thao được rất nhiều người tham gia, trong đó tỉ lệ nữ giới chơi golf cũng tăng ngày một nhiều. Cũng bởi vậy, các mẫu gậy golf nữ nhanh chóng ra đời với nhiều mẫu mã kiểu dáng từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn chưa biết nên chọn lựa những mẫu gậy golf nào, hãy tham khảo các thông tin về gậy golf trong bài viết này của chúng tôi.

Đâu là những mẫu gậy golf nữ hot nhất trong thời gian gần đây? Loại nào đánh tốt nhất và có tính thẩm mỹ cao? Để tham khảo các đánh giá từ chuyên gia golf tại GolfGroup về một số mẫu gậy golf, hãy xem tại đây: Các sản phẩm gậy golf nữ chính hãng

Gậy Kenichi Fast Flus Lady

Kenichi Fast Flus Lady là siêu phẩm mới ra mắt gần đây đến từ thương hiệu gậy hoàng gia Nhật sang trọng, cao cấp. Để đáp trả sự yêu thích của các golfer với thương hiệu, Kenichi đã mang đến một siêu phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nổi bật phải kể đến:

  • Anti Vibrations: Cải thiện âm thanh, mang đến trải nghiệm thú vị cho trấn đấu.
  • Super Thrust: Giảm trọng lượng đầu gậy, tối ưu khoảng cách vượt bậc.
  • Extra Expand Surface: Mở rộng mặt gậy, cải thiện hiệu suất các cú đánh lệch tâm nhờ diện tích điểm ngọt tăng.
  • Super Support: Trợ lực tốt
  • Double The Hit: x2 độ hit bóng, đưa bóng đi xa và đi thẳng
  • Wind Win: tối ưu tốc độ đầu gậy nhưng vẫn có độ ổn định tốt
  • Not Abrasion: Nâng cấp bộ gậy, tăng độ chống chịu và chống mài mòn tốt
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Giá Chỉ 70 triệu

Với chi phí khoảng 70 triệu, các golfer đã có thể sở hữu ngay bộ gậy fullset Kenichi Fast Plus Lady gồm 12 gậy, có túi và Putter. Tuy nhiên, mức giá này chỉ có tại GolfGroup – đơn vị độc quyền phân phối gậy golf Kenichi. 

cta đặt mua

Gậy Callaway Paradym Lady

Năm 2023 Callaway trở lại đường đua với với siêu phẩm Paradym, nhận được sự thu hút của golfer trên toàn thế giới. Nhiều golfer chuyên nghiệp sau khi tham gia đánh thử đã tuyên bố, Callaway Paradym là gậy đánh tốt nhất thế giới và đáng mua nhất 2023. Paradym Lady hay chính là phiên bản Max Fast được thiết kế không chỉ phù hợp với các nữ golfer mà còn hỗ trợ người có thể lực không tốt có thể đạt được được hiệu suất cao. 

Bộ Paradym Irons lady sang trọng đem lại hiệu suất cao cho các quý cô đam mê golf
Bộ Paradym Irons lady sang trọng đem lại hiệu suất cao cho các quý cô đam mê golf

Với các công nghệ lần đầu được sử dụng như: Khung Carbon 360 độ đầu tiên, mặt gậy Flash Face A.I mới giúp tối ưu trọng lượng gậy, giảm độ xoáy bóng. Những ưu điểm này giúp cho gậy Paradym có thể đánh xa vượt trội so với các phiên bản tiền nhiệm và các dòng gậy khác. 

Launching Callaway Paradym
Launching Callaway Paradym

Hiện nay, bộ gậy sắp được ra mắt tại Việt Nam được tổ chức bởi GolfGroup, đơn vị phân phối độc quyền Callaway tại khu vực miền Bắc. Các golfer có thể tham gia để mua gậy với mức giá tốt, nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt là có cơ hội trở thành golfer đầu tiên sở hữu Callaway Paradym tại Việt Nam. 

cta đặt mua

Gậy TaylorMade Stealth Lady

Có lẽ không cần nói quá nhiều về gậy driver TaylorMade Stealth Lady cũng đủ biết nó “hot” thế nào trong thời gian vừa qua. Không còn sử dụng chất liệu Titan thông thường mà thay vào đó là Carbon, mở đầu một kỷ nguyên mới cho mặt gậy golf.

Cụ thể hơn, gậy driver của hãng được áp dụng công nghệ mặt xoắn Carbon 60X với trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều với những phiên bản cũ. Nhờ đó mặt gậy trở nên đàn hồi hơn, mang lại những cú chạm bóng với tốc độ cao cùng khoảng cách vượt trội.

Mẫu gậy Taylormade Stealth Ladies

Bên cạnh đó, gậy driver Taylormade Stealth Lady còn tích hợp thêm nhiều tính năng và công nghệ khác nhằm trợ lực tốt và thân thiện với golfer nữ. 

Về thiết kế, Taylormade cũng gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa hai màu sắc đen và đỏ mang lại tổng thể mạnh mẽ, nóng bỏng nhưng không kém phần nữ tính.

Chính vì những điều này mà ngay từ khi ra mắt, gậy driver của hãng Taylormade đã tạo ra tiếng vang lớn trong cộng đồng golfer. Đây là sự lựa chọn dành cho người chơi muốn trải nghiệm những điều mới mẻ và hiện đại. 

Gậy golf Kenichi 6 sao Ladies

Kenichi là một thương hiệu gậy sang đến từ Nhật, với thiết kế tỉ mỉ cùng đường nét độc đáo, trên mỗi bộ gậy luôn mang cho mình vẻ đẹp khác biệt không giống bất kỳ dòng golf nào.

Trong số đó phải kể đến gậy driver Kenichi 6 sao Ladies, được đánh giá là dòng gậy có độ bền cao và trợ lực tốt dành cho nữ. 

Một trong những dòng gậy sang Nhật Bản
Một trong những dòng gậy sang Nhật Bản

Phiên bản Kenichi 6 sao lần này được khoác lên mình “chiếc áo” màu đen kết hợp với vàng gold cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, từ đầu gậy đến cán gậy đều được khắc họa các họa tiết 3D in chìm tạo nên vẻ ngoài bắt mắt và thu hút ánh nhìn.

Ngoài ra, trục gậy được làm bằng Titanium Ti 811 Nano Axis cao cấp, làm tăng độ cứng mang lại trợ lực tốt. Đâu là dòng gậy phù hợp dành cho những golfer yêu thích sự sang trọng và có thể lực trung bình. 

Gậy golf Callaway Reva Lady 

Callaway là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng đến từ Mỹ và được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng. Vì vậy mà mỗi khi hãng cho ra mắt sản phẩm, đều nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người chơi golf. 

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật dành cho nữ phải kể đến dòng gậy Reva Limited hay fairway Callaway Reva Lady. Với thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính, mang lại vẻ đẹp sang trọng và nữ tính dành cho golfer nữ.

Callaway hãng gậy nổi tiếng đến từ Mỹ
Callaway hãng gậy nổi tiếng đến từ Mỹ

Gậy fairway của dòng Reva Lady được thiết kế phần trọng tâm mặt gậy hạ thấp nhằm giúp các đường bóng bay bổng hơn và có khoảng cách xa hơn, phù hợp với những golfer đang cần cải thiện hiệu suất.

Bên cạnh đó, với phần đầu gậy lớn hơn cùng mặt gậy nông nhằm tăng diện tích vùng tấn công. Khi golfer thực hiện cú phát bóng sẽ dễ dàng kiểm soát và cho các đường bóng bay thẳng hơn. 

Gậy Mizuno Efil 8 

Mizuno Efil 8 là một trong những bộ gậy dành cho golfer nữ nổi bậy. Gậy fairway của bộ này được đánh giá cao nhờ những đường bóng chính xác và gia tăng hiệu suất dành cho người chơi. 

Với thiết kế tone màu tím chủ đạo, với sắc màu nhẹ nhàng và mềm mại hơn những phiên bản gậy trước. Đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho những chị em yêu thích cái đẹp và sự thanh tao sang trọng. 

Bên cạnh đó, lớp sơn bóng trên mặt gậy có khả năng chống xước, nhằm mang lại độ bền và luôn giữ được độ mới cho gậy fairway.

Thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng

Cán gậy Mizuno Efil được làm từ chất liệu Flex L, siêu nhẹ mang lại sự dễ đánh cùng độ thân thiện cao. Đây thực sự là một bộ gậy lý tưởng dành cho golfer mới chơi và muốn luyện tập.

 

Bảng giá top 6 gậy golf nữ tốt nhất hiện nay

Sản phẩm Giá niêm yết Chiết khấu Giá ưu đãi
Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi S-Classic 6 sao Ladies 12 gậy + túi 309.450.000 10% 278.505.000
Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus Ladies 12 gậy + túi 80.617.000 10% 72.555.300
Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Paradym Lady 9 gậy (chưa bao gồm túi và Putter) 83.500.000 20% 66.800.000
Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Stealth Ladies 11 gậy + túi 95.270.000 >30% 63.542.000
Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Reva Limited Lady 9 gậy + túi 43.900.000 20% 35.120.000
Bộ Gậy Golf Fullset Mizuno Efil 8 9 gậy + túi 26.500.000 15% 22.525.000

Trên đây là một số mẫu gậy golf nữ được sử dụng phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Người chơi khi mới làm quen với golf cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm để chọn lựa cho mình mẫu gậy thích hợp nhất. Chọn sai gậy golf sẽ gây ảnh hưởng lớn tới quá trình luyện tập của bạn.

Xem thêm thông tin các Bộ gậy Nữ Fullset:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Bình luận (14)

  1. Thu Hoài says: Trả lời

    Chị em cũng có thể tham khảo con gậy Callaway Reva Lady ấy, tôi đang đánh bộ này được 3 tháng thì thấy cũng hay lắm, con này trợ lực cũng rất oke, thiết kế đẹp, bắt mắt. Hôm đấy được ông anh dắt sang Thế giới gậy cũ lựa bảo tặng sinh nhật. Bên này nhiều gậy lắm đủ loại cho mọi đối tượng sử dụng, mà còn có chính sách thu mua gậy cũ để hỗ trợ chi phí cho golfer nâng cấp lên gậy mới nữa. Mình cũng tìm hiểu kỹ về mảng này nhưng chưa thấy cửa hàng nào thu mua gậy cũ với giá cao như ở đây đâu. Tôi để link cho mấy anh chị cần, bộ này bán cũng thông dụng lắm bên GG hay Gc đều có thấy đăng https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-reva-ladies

  2. Phương Anh says: Trả lời

    Dòng Stealth của Taylormade thấy bảo mới ra nè, nhiều người bảo nhẹ hơn với đánh được xa hơn, hôm nọ cũng được bà chị cho đánh thử thì đúng thế thật, mình dùng lực cũng k phải quá mạnh nhưng bóng đi được rất xa, đường bóng cũng ổn định. Thiết kế màu nhìn cũng năng động, trẻ trung phù hợp với phong cách của mình. Chắc cũng phải sắm luôn em này thôi chứ mê quá rồi

  3. Lê Hoà says: Trả lời

    Mình có bộ gậy Ping cũ muốn đổi, k biết bên Thế giới gậy cũ có dịch vụ này k?

    1. Thế giới gậy cũ says:

      Dạ em chào chị Hoà ạ, bên em có chính sách thu mua gậy cũ giá cao để các chị tối ưu chi phí khi đổi sang bộ gậy mới ạ. Chị ghé qua bên em ở 30 Phạm Văn Đồng, tầng 1 toà nhà Bắc Hà LuckyBuilding, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7 để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và định giá, đồng thời thử gậy ở phòng golf 3D luôn chị nhé. Chị có thể liên hệ với em Mạnh Quang qua số này 086645388 hoặc để lại sđt bên em sẽ gọi điện tư vấn chi tiết cho chị ạ.

  4. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Bộ Mizuno efil 8 đánh rất được nhé các chị em, trước mình mới học cũng đáu tư bộ này, giá cả ổn lắm, gậy của Nhật trợ lực rất tốt, mặt gậy cũng to nên dễ chơi lắm chị em ạ, mới chơi mua bộ này để luyện tập là hợp lý luôn

  5. Hồ Hoài An says: Trả lời

    Lên sân thấy nhiều chị em dùng bản Victory.G Lady lắm, nhìn mê luôn, sang trọng đẳng cấp thừa luôn mà k biết mua ở đâu

    1. Nguyễn Hoài Thu says:

      Ô chị em ơi, Kenichi sắp cho ra bản model mới rồi đấy, thiết kế đẹp lắm mà nhiều công nghệ mới, giờ đợi ra để mua thôi. Tôi để link tin tức đấy cho chị em nào chưa biết tham khảo nhé https://kenichigolf.com.vn/sieu-pham-gay-golf-cua-kenichi-golf-sap-ra-mat-lay-cong-nghe-lam-chu-dao-hua-hen-tao-bom-tan-moi-2022-877.html . Nhanh tay đặt cọc trước k lại hết thì phí

    2. Đặng Thị Liễu says:

      Dòng này tôi lên tìm hiểu thấy ngừng sản xuất rồi bà ơi, công nhận đánh con này thích lắm đợt trước được đánh thử ở phòng golf 3D của Thế giới gậy cũ này, các bạn nhân viên cũng bảo đánh rất hợp nhưng tại chồng mới mua cho con Ping rồi, muốn để 1 thời gian sau, mà đến lúc muốn mua lại ngưng sản xuất., nghĩ lại thấy buồn

  6. Vũ Lan says: Trả lời

    chơi ping gl2 hay chơi xxio mp1200 hơn hả chị em ơi, mình đang thiên về ping gl2 hơn, chị em ai dùng rồi review cho mình với , tập xong khóa rồi giờ phải đi mua gậy lên sân chơi cho ổn định

  7. Trương Vũ says: Trả lời

    bên thế giới gậy cũ này có em Hồng Anh tư vấn nhiệt tình nhanh nhẹn lắm, đợt lâu lâu qua đó bán cây driver ping g400 để đổi sang g425 mà em ý tư vấn rất hay, giá bên đó thu lại cũng tốt nữa. anh em tham khảo thông tin em hồng anh 0865594866 em ý tư vấn nhé

  8. Quốc Công says: Trả lời

    gậy nữ dễ mua lắm, hôm vừa rồi vừa đưa vợ sang bên thế giới gậy cũ ở 30 phạm văn đồng để mua làm quà 20/10, bên này rất nhiều thương hiệu gậy của cả nam và nữ. vợ mình thể lực tốt nên chọn mua ping gle2 , giá bên này vừa phải gậy chất lượng lại. sau này chơi 1 thời gian đổi cho vợ lên honma hoặc majesty thì bên này sẽ mua lại bộ ping gle2 hỗ trợ bán đổi . dịch vụ này khá hay . 10đ cho thế giới gậy cũ

  9. Vũ Hường says: Trả lời

    thấy chị em rầm rộ chơi ping gle2, bản thân mình thấy bộ đó cũng được nhưng mình đang chơi bộ Callaway Solaire rồi thấy rất vừa tay . và tiết kiệm chi phí

  10. Bùi Thúy Hoa says: Trả lời

    bên em có những dòng gậy nữ nào để sau 20/10 chị đi công tác về chị qua thử gậy. đang máu vì mới tập xong chuẩn bị lên sân mà chưa có bộ nào, chị định mua tầm 200tr. gọi lại tư vấn chị nhé 0912567333

    1. Hồng Anh Charly says:

      Dạ em chào chị Thúy Hoa ạ, chị Hoa ơi hiện tại bên em có sẵn rất nhiều các thương hiệu gậy nữ như: Honma, Kenichi, ping GLE2, Callaway Solaire, Mizuno Efil7,8… Chị Hoa mua bộ gậy tầm tài chính 200tr thì có thể tham khảo dòng Kenichi Lady 6 sao sau ưu đãi khoảng 278tr chị ạ, em là Hồng Anh gọi điện tư vấn chị Hoa nhé ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *