Gậy putter Spider FCG mới nhất của Taylormade có điều gì khác biệt?

Taylormade spider fcg putter là một dòng sản phẩm mới của hãng TaylorMade vừa được cho ra mắt. Những tính năng mới cùng thiết kế chèn là điểm nhấn mà rất nhiều golfer đang xôn xao tìm hiểu.

taylormade spider fcg putter có gì đặc biệt mới lạ?
Taylormade spider fcg putter có gì đặc biệt mới lạ?

Nét đặc biệt mới

TaylorMade mới đây đã giới thiệu sự bổ sung cho dòng sản phẩm Spider putter có tên gọi Spider FCG. Bộ dụng cụ này cho thấy rõ sự khác biệt ngay từ cái tên. FCG là viết tắt của trọng tâm phía trước, nó cũng đồng thời cho biết có sự xuất hiện của một khái niệm hoàn toàn mới ám chỉ trọng lượng và hiệu suất bất ngờ của Spider putter mà người chơi sẽ được khám phá.

Khác biệt lớn nhất có thể nhận ra ngay chính là sự thay đổi trọng tâm hướng về trước và sự cấu hình lại trọng lượng. Thêm vào đó là những thay đổi trong thiết kế chèn và căn chỉnh. Ngoài ra còn phải kể đến những tính năng rất mới của cây gậy gạt bóng Taylormade spider fcg putter.

Đánh giá gậy golf Taylormade spider fcg putter

Nhận xét về sản phẩm mới – gậy golf Taylormade spider fcg putter này, các chuyên gia đánh giá rất cao về nhiều điểm vượt trội. Cụ thể:

Những công nghệ chủ đạo

Taylormade spider fcg putter được sử dụng công nghệ mới để thay đổi trọng tâm và trọng lượng về phía trước. Theo đó, trọng lượng vonfram đã được cải tiến, đặt ở heel và toe gần mặt hơn. Nhờ đó trọng lượng của chúng dồn nhiều về trước và tập trung ở đầu gậy. Về tổng thể, nó giúp các golfer tạo giá những cú gạt bóng rất phóng khoáng, cho cảm giác giống như một chiếc gậy blade mà trọng lượng gần về mặt, ở dạng mallet MOI.

 Chiếc gậy sử dụng công nghệ mới
 Chiếc gậy sử dụng công nghệ mới

Taylormade cũng đã mang đến một phiên bản mới cho bộ chèn Pure Roll vào miếng đệm bóng FCG Spider. Nó có trọng lượng rất nhẹ, chỉ gồm 25gram và làm từ chất liệu đồng. Nhờ vậy, khi golfer sử dụng sẽ nghe thấy những âm thanh thú vị và cảm giác chắc chắn hơn. Nguyên liệu này cũng giúp gia tăng trọng lượng ở mặt trước của cây gậy.
Với thiết kế này, bộ Pure Roll sẽ làm gia tăng topspin và tăng cường độ lăn về trước, giúp những cú đánh đầy chuẩn xác theo đúng mục tiêu đã xác định.

Bên cạnh đó là hệ thống căn chỉnh line T True Path cũng đã được thiết kế và đặt ở ngay trên đầu mẫu gậy gạt taylormade spider fcg putter. Nó giúp cho bạn dễ dàng đặt gậy từ heel đến toe hay là từ trước ra sau. Vì vậy, sử dụng cây gậy này sẽ giúp bạn có thêm niềm tin rằng khả năng căn chính của hệ thống căn chỉnh tương phản hoàn toàn đúng và chính xác.

Hệ thống căn chỉnh line T True Path
Hệ thống căn chỉnh line T True Path

Đối tượng chơi phù hợp

Taylormade spider fcg putter là cây gậy phù hợp với tất cả các golfer nam hay nữ. Mỗi đối tượng đều có thể phù hợp với những đặc tính riêng mà cây gậy mang lại. Bởi lẽ sản phẩm này đi kèm với 3 điều chỉnh khá đặc thù và khác biệt. Nó cho phép tạo ra những cú đánh có vòng cung nhẹ mạnh hoặc đi thẳng xuyên tâm.

Hình dạng MOI cao và ổn định sẽ giúp tất cả người chơi trên sân golf đều có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, nếu bạn là người thích những cú gạt bóng bằng cốt vợt thì đây đúng là thiết kế dành riêng cho bạn.

Thiết kế bên ngoài

Taylormade spider fcg putter có thiết kế tương tự với các phiên bản Spider khác. Thế nhưng nó có một hình dạng, kích thước lớn hơn, MOI cao và chu vi lớn so với dòng gậy thông thường. Đáng chú ý, phần hỗ trợ căn chỉnh True Path ở mặt trên của gậy còn cho bạn tạo ra những cú đánh rất đúng hướng nhờ kỹ thuật căn chỉnh có tính chuẩn xác cao.

Taylormade spider fcg putter tương tự với các phiên bản khác nhưng trọng lượng, kích thước lớn hơn
Taylormade spider fcg putter tương tự với các phiên bản khác nhưng trọng lượng, kích thước lớn hơn

Cảm nhận và âm thanh

Nói chính xác nhất về cảm giác và âm thanh của gậy gạt bóng Taylormade spider fcg putter là sự chắc chắn. Nhờ có miếng đệm Pure roll bằng đồng mà chiếc gậy Taylormade phiên bản Spider này sẽ tạo ra những tiếng “click” đầy chắc chắn khi va chạm. Bạn có thể cảm nhận và nghe rõ “ngôn ngữ âm thanh” mà nó phát ra trong khi chơi.

Thông số kỹ thuật của gậy
Thông số kỹ thuật của gậy

Sử dụng miếng đệm Pure Roll chất liệu đồng, phiên bản gậy mới Spider này có tiếng “click” chắc chắn hơn khi va chạm mà bạn cảm thấy và nghe thấy khi đánh bóng golf. Nhận xét về chúng, những người cung cấp đã đánh thử một vài cú putt với miếng chèn đồng mới và cho biết: “Taylormade spider fcg putter rất cứng nhưng vẫn mềm”. Chắc hẳn rằng đó chính là phân tích chân thực nhất về giá trị sản phẩm từ âm thanh mà chúng đem lại.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *