Review Ống Nhòm Đo Khoảng Cách Bushnell Tour V4 Shift (Cập Nhật)

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Shift là một trong những thiết bị hỗ trợ tính toán, bù trừ độ dốc trong sân golf. Nhờ công dụng đó, loại ống nhòm này được những người quản lý, thiết kế sân đặc biệt ưa chuộng. Ngay cả các golfer trong quá trình tập luyện cũng thường sử dụng V4 để tính khoảng cách của các vị trí trên sân, từ đó thực hiện cú swing cho chuẩn xác.

Tìm hiểu về ống nhòm golf Bushnell Tour V4 Shift
Tìm hiểu về ống nhòm golf Bushnell Tour V4 Shift

Đặc điểm công nghệ ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Shift

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Shift là sản phẩm được sản xuất bởi hãng công nghệ nổi tiếng nước Mỹ – Bushnell. Đây là một trong những thiết bị hỗ trợ hàng đầu được trang bị nhiều công nghệ nổi bật.

Công nghệ Slope

Thiết bị này được tích hợp công nghệ slope, từ đó cho phép tính toán, đo khoảng cách, bù trừ độ dốc trên sân golf. Đồng thời, tính năng Slope của thiết bị còn cho phép chuyển đổi bật – tắt một cách dễ dàng chỉ bằng một cần gạt trên ống nhòm.

Nhờ vậy mà người chơi luôn gặp rất nhiều thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng, có thể bật – tắt Slope để đo đạc khoảng cách, bù trừ độ dốc tại vị trí họ mong muốn.

Theo đánh giá của các chuyên gia, tính năng Slope cực hữu dụng bởi đa số các ống nhòm đo khoảng cách khác đều không có tính năng này. Cho dù một số thiết bị có nhưng lại không thể tắt hoặc phải thiết lập vô cùng phức tạp trong menu thì mới có thể can thiệp tính năng bật/mở, điều này gây không ít phiền toái khi tham gia những giải đấu lớn.

Công nghệ PinSeeker

Ngoài slope, ống nhòm golf Bushnell Tour V4 Shift còn sở hữu công nghệ PinSeeker với JOLT. Điều này cho phép người sử dụng đo và xác định chính xác khoảng cách đến cờ ngay cả khi điều kiện thời tiết không lý tưởng (cờ bị bay do gió lớn), qua đó tiết kiệm đáng kể thời gian.

Bushnell Tour V4 Shift hỗ trợ đo đạc chính xác cả khi cờ không đứng yên
Bushnell Tour V4 Shift hỗ trợ đo đạc chính xác cả khi cờ không đứng yên

Cũng nhờ công nghệ PinSeeker, ống nhòm golf Bushnell Tour V4 Shift có thể đo và bắt chính xác lá cờ lên đến 400 yard. Khi lá cờ đã trong tầm ngắm của ống nhòm, thiết bị sẽ tự động rụng và hiển thị chi tiết kết quả đo ngay trên màn hình.

Bên cạnh công nghệ Slope và PinSeeker, chiếc ống nhòm Bushnell Tour V4 Shift còn sở hữu ống kính quang học với độ phóng đại 5x đã được phủ nhiều lớp để tăng độ sáng, cải thiện độ sắc nét của hình ảnh. Điều này cũng giúp người quan sát có được hình ảnh về vị trí cần đo đạc gần hơn và rõ ràng hơn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Bushnell Tour V4 Shift cho phép đo với khoảng cách từ 5 đến 1000 yard, sai số trong khoảng 1 yard. Cùng với đó là màn hình LCD cho hình ảnh hiển thị khoảng cách, các chế độ hỗ trợ, đơn vị đo và mức pin hiện tại… Những yếu tố này giúp người dùng có thao tác nhanh chóng và chính xác trong lần đo, bấm đầu tiên.

Tính năng ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Shift

Được sản xuất bởi hãng công nghệ đình đám đất nước cờ hoa, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Shift được giới công nghệ đánh giá cao bởi sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội.

Dưới đây là các tính năng tiêu biểu nhất của Bushnell Tour V4 Shift:

  • Thuộc dòng ống nhòm chuyên dụng đo khoảng cách trên sân golf. Phù hợp để sử dụng trong những giải đấu chuyên nghiệp.
  • Được tích hợp thêm công nghệ slope nên việc đo bù trừ độ dốc, thiết kế nút gạt bật/tắt chế độ slope ngay trên thân máy đảm bảo tính tiện lợi, nhanh gọn khi sử dụng.
  • Công nghệ JOLT giúp hỗ trợ hiệu quả các tình huống cần quan sát hình ảnh tại vị trí lá cờ ngay cả khi có gió mạnh.
  • Cho phép bắt chính xác khoảng cách đến lá cờ lên đến 400 yard. Hỗ trợ đo đạc trong phạm vi từ 5-1000 yard.
  • Cung cấp chức năng phóng đại độ lớn lên đến 5 lần, từ đố thu hẹp khoảng cách quan sát và cho hình ảnh chính xác hơn.
  • Hỗ trợ chế độ lấy nét nhanh chóng, nhờ vậy người sử dụng có thể dễ dàng xác định các vị trí trên sân chỉ trong thời gian ngắn.
  • Cách sử dụng đơn giản, thao tác do nhanh chóng và tiện lợi ngay trong lần đầu.
Ống nhòm Bushnell Tour V4 Shift tích hợp nhiều tính năng nổi bật
Ống nhòm Bushnell Tour V4 Shift tích hợp nhiều tính năng nổi bật

So sánh ống nhòm golf Bushnell Tour V4 và V4 Slope

Bushnell từ lâu đã được coi là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp golf khi nhắc tới các sản phẩm máy đo khoảng cách golf và liên tục hoàn thiện những sản phẩm chất lượng của mình.

Tuy nhiên, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Shift và Tour V4 Slope, Bushnell đã đẩy lên tầm cao nhất của các mẫu ống nhòm đo khoảng cách golf giá rẻ với hiệu suất đỉnh cao, vì các sản phẩm này nhỏ hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn và chính xác hơn bất kỳ thứ gì mẫu máy nào trước đây.

Với sự thành công và phổ biến của Tour V3, hãng đã nâng cấp lên với 2 phiên bản tiếp theo V4 và V4 Slope với hiệu suất cực đại.

Nhanh, gọn và thân thiện

Scott Peterson, Giám đốc sản phẩm cao cấp của Bushnell, nói: “Chúng tôi thực hiện rất nhiều nghiên cứu thị trường và thực sự hiểu được những gì người tiêu dùng muốn khi nói đến máy đo khoảng cách hoặc thiết bị đo lường và điều gì thường là nỗi đau lớn nhất. Và một điều chúng tôi luôn nghe thấy là “Tôi không thể giữ chắc nó”.

“Vì vậy, hình dạng và công thái học là sự cân nhắc số một trong V4. Thiết kế hình thái là chìa khóa, nhưng chúng tôi cũng muốn nó nhỏ hơn và nhanh hơn. Khi nói đến công nghệ, mọi người đều muốn nhỏ hơn và nhanh hơn”.

Bushnell Tour V4 Shift nhanh gọn và tiện lợi
Bushnell Tour V4 Shift nhanh gọn và tiện lợi

V4 Slope và V4 nhỏ hơn 30% so với V3 và chỉ nặng 158gr. Hai Phiên bản V4 này được trang bị công nghệ Stabi-Grip, giúp mỗi model có thể cầm trên tay tốt hơn và vòng lấy nét phía trên thấu kính cho phép người chơi điều chỉnh quang học bằng ngón trỏ khi đo khoảng cách.

Nhưng kích thước và hình dạng được cải thiện chỉ là một phần của câu chuyện V4, vì đây là một sản phẩm cũng sẽ lấy khoảng cách sân nhanh gấp đôi so với V3. Điều gì khiến nó trở nên khác biệt đến vậy?

Peterson ví công nghệ trong V4 với hệ điều hành máy tính. Tuy nhiên, chức năng toán học của sản phẩm không thay đổi, tuy nhiên, điều đã thay đổi là cách xử lý thông tin được thu thập.

Ông nói thêm, “Rất nhiều tốc độ trong bộ xử lý chúng tôi đang sử dụng. Chúng tôi đang cải thiện phần cứng. Chúng ta đang làm toán giống nhau, chúng tôi chỉ giúp nó xử lý nhanh hơn”.

Đặc điểm công nghệ nổi bật

V4 có khả năng đo từ 5 – 1.000yard và có thể dễ dàng pick cờ từ khoảng cách 400 yard. V4 mang lại độ chính xác rất cao và có độ phóng đại 5x để đảm bảo người chơi có thể nhìn rõ và nhắm đúng mục tiêu.

Ngoài ra, V4 và V4 Slope có khả năng chống nước và được bảo hành hai năm. Và quan trọng nhất, công nghệ JOLT cực kỳ phổ biến vẫn còn, vì thiết bị sẽ rung rất rõ khi nhắm đúng mục tiêu, điều này đảm bảo Golfer đo được khoảng cách có độ chính xác tối đa.

Có thể khóa mục tiêu quá nhanh và chính xác ngay cả từ khoảng cách hơn 200 yard đã là một điểm khác biệt thực sự trong nhiều năm đối với Bushnell, và điều đó không khác gì so với V4.

Điểm khác biệt của Bushnell Tour V4 Slope

Về ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Shift và Tour V4 Slope, điều quan trọng cần lưu ý là không có sự khác biệt về hiệu suất giữa hai mẫu ống nhòm golf ngoài chức năng độ dốc.

Đối với những người có thể không hiểu tính năng độ dốc, những gì nó cung cấp khoảng sân thực tế và được điều chỉnh cho mỗi phép đo được thực hiện, thì phép đo sau sẽ thay đổi dựa trên mức độ lên dốc hoặc xuống dốc của một phát bắn.

Ví dụ, một cú đánh 173 yard xuống dốc 3 độ sẽ được 164 yard. Slope Tour V4, trong trường hợp đó, sẽ cung cấp cho người chơi cả 2 mức khoảng cách, cũng như mức độ dốc.

V4 hỗ trợ công nghệ đo độ dốc vượt trội
V4 hỗ trợ công nghệ đo độ dốc vượt trội

Công nghệ dốc của Bushnell, với sự giúp đỡ của chuyên gia PGA Tour giàu kinh nghiệm Don Thom, đã liên tục được phát triển và cải tiến từ năm 2005. Thom, dựa trên nhiều năm chơi golf chuyên nghiệp của mình, đã tạo ra một hệ thống điều chỉnh độ dốc cho độ dốc đã được chuyển đổi đến một thuật toán toán học và được cấp bằng sáng chế bởi Bushnell và Thom đồng sở hữu.

Hiện tại, sử dụng các thiết bị tính toán độ dốc là bất hợp pháp trong thi đấu, nhưng chúng đã được coi là hợp pháp trong công tác chuẩn bị cho giải đấu.

Và một tính năng độ dốc là cực kỳ có giá trị trong việc chuẩn bị cho các giải đấu, vì người chơi có thể tính toán được cần bổ sung hoặc trừ đi bao nhiêu yard trên một số lỗ nhất định mà họ có thể không quen thuộc khi chơi thay đổi độ cao cực độ. Ống nhòm golf cũng hữu ích trên các cú đánh, trong đó việc xác định mức độ dốc lớn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất chơi.

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Shift thực sự là “cánh tay phải” của những người thiết kế sân golf trong quá trình tính toán và bù trừ độ dốc của sân. Đây đồng thời cũng là công cụ hỗ trợ cho các golfer trong quá trình tập luyện nhằm nâng cao hiệu quả từng cú đánh, từng bước củng cố kỹ năng chơi golf.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:10 - 08/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *