Cứu cánh Gậy Golf Rescue Taylormade burner U3 cho những trận Golf hoàn hảo

Thông tin về mẫu gậy golf cũ Rescue Taylormade Burner U3

Gậy Rescue cũng được xem là mẫu gậy cứu cánh giúp các golfer có được trận thi đấu golf hoàn hảo nhất.

Do vậy, việc lựa chọn 1 cây gậy Rescue phù hợp sẽ mang lại khả năng kiểm soát bóng tốt, người chơi dễ dàng thực hiện các cú đánh mạnh và chuẩn xác nhất.

Rescue Taylormade Burner U3 từ lâu đã được đánh giá cao khi mang tới hiệu suất cùng độ bền tối ưu dành cho các khách hàng. Cho tới nay, các thế hệ gậy Rescue mới của hãng đã ra mắt thị trường, tuy nhiên Rescue Taylormade Burner U3 vẫn được các golfer inbox hỏi tại Thế giới gậy cũ rất nhiều.  

Và để đáp ứng nhu cầu của các golfer, mới đây, Thế giới gậy cũ đã chính thức nhập một số mẫu Rescue Taylormade Burner U3 cũ về hệ thống showroom trên toàn quốc. Gậy được đảm bảo test kỹ lưỡng, độ mới tối ưu nhằm mang lại hiệu suất chơi tốt nhất dành cho các golfer.

 

Thông số kỹ thuật:          

                         

– Tên sản phẩm: Rescue Taylormade Burner U3

– Thương hiệu: Gậy golf Taylormade

– Phân loại gậy: Gậy Rescue/Hybrid

– Flex: R

– Shaft: RE-AX SUPERFAST PLUS

– Độ loft: 19 độ

– Góc Lie Angel: 60 độ

– Thể tích đầu: 116cc

– Trọng lượng: 347 gram

– Chiều dài shaft: 40 inches

– Tình trạng gậy: Gậy golf cũ đã qua sử dụng, độ mới > 80%.

Đánh giá mẫu gậy golf cũ Rescue Taylormade Burner U3 tại Thế giới gậy cũ!

Hiện mẫu gậy Rescue Taylormade Burner U3 cũ đang được Thế giới gậy cũ với độ mới tới 80%. Gậy còn đảm bảo nguyên bản với nguồn gốc, tiểu sử được công khai minh bạch. Thế giới gậy cũ cam kết 100% gậy golf chính hãng, tiêu chuẩn chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

Cụ thể, phần mặt gậy và đầu gậy bị xước nhẹ, mòn sơn. Mặc dù vậy, các vết xước này không làm ảnh hưởng tới hiệu suất mà ngược lại còn giúp các golfer trở nên tự tin hơn, cảm giác như đã sử dụng gậy thuần thục. Phần thân gậy, shaft gậy và grip còn nguyên bản, độ mòn không đáng kể, lớp sơn cũng vẫn giữ được độ sáng bóng.

Chưa kể, điểm đặc biệt của Rescue Taylormade Burner U3 cũ chính còn là việc gậy đảm bảo được các chuyên gia tại Thế giới gậy cũ kiểm định, test kỹ lưỡng theo quy trình 29 bước tiêu chuẩn. Do vậy mà chỉ những mẫu gậy Rescue Taylormade Burner U3 cũ đảm bảo độ mới tối ưu, nguyên bản chưa qua thay thế sửa chữa mới được nhập về hệ thống showroom.

Theo đánh giá của các golfer, so với các thế hệ gậy Rescue mới của Taylormade thì Rescue Taylormade Burner U3 vẫn chưa hề lỗi thời. Thậm chí, gậy còn mang tới cảm giác thân thuộc, và hiếm có. Qua đó giúp các golfer tự tin hơn cho những đường bóng của mình.

Chưa kể, dù sở hữu nhiều tính năng vượt trội, độ mới tối ưu nhưng mức giá hiện tại của Rescue Taylormade Burner U3 cũ tại thế giới gậy cũ chỉ hơn 2.5 triệu đồng. Một mức giá vô cùng tiết kiệm cho một mẫu gậy cứu bóng hiệu suất cao.

Hiện số lượng gậy Rescue Taylormade Burner U3 cũ tại Thế giới gậy cũ không nhiều, mỗi đợt các chuyên gia chỉ chọn lọc được rất ít. Do vậy các golfer quan tâm nên liên hệ sớm để được hỗ trợ đặt mua gậy nhanh nhất nhé. 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *