Review Putter Taylormade Limited Itsy Bitsy – Hiệu Suất Cao, Chất Lượng

Gậy putter TaylorMade Limited Itsy Bitsy là một mẫu gậy phiên bản giới hạn của thương hiệu TaylorMade một thời gian trước đây. Đến nay thì mẫu gậy này không còn được sản xuất ra thị trường nữa, tuy nhiên nếu bạn muốn mua lại từ những người đã qua sử dụng thì vẫn có thể đến với Thế Giới Gậy Cũ. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của gậy và được nhiều người yêu thích và tin tưởng đến vậy, mời bạn đọc những thông tin review putter TaylorMade limited itsy bitsy ngay dưới đây.

Thông tin review putter TaylorMade Limited Itsy Bitsy chung

Mẫu gậy putter TaylorMade Limited Itsy Bitsy được nhà sản xuất thiết kế dựa trên cảm hứng của “Người chiến binh quả cảm” – Jason Day. Chính vì thế bằng một lý do nào đó mà gậy luôn tạo nên được một sức hút nổi bật trên sân, tạo ra những đường bóng nhẹ nhàng, hoàn hảo và chuẩn xác vào lỗ.

Gậy putter TaylorMade Limited Itsy Bitsy phiên bản giới hạn
Gậy putter TaylorMade Limited Itsy Bitsy phiên bản giới hạn

Ngay khi mới sản xuất và phân phối ra thị trường putter TaylorMade Limited Itsy Bitsy đã có số lượng cực ít, việc mua đã khó khăn. Cho đến sau này nhiều phiên bản giới hạn cũng được trình làng, tuy nhiên những điều này không làm mất đi sự quan tâm và hâm mộ của golfer đối với putter TaylorMade Limited Itsy Bitsy.

Mọi đối tượng vẫn có thể sở hữu một chiếc gậy đảm bảo độ mới đến trên 80% khi mua cũ từ các showroom của Thế Giới Gậy Cũ. Mức giá bán cũng không quá cao chỉ chưa tới 7 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được cùng rất nhiều dịch và ưu đãi khác cho khách hàng.

Tính năng và đặc điểm nổi bật của TaylorMade Limited Itsy Bitsy

Gậy golf TaylorMade Limited Itsy Bitsy là phiên bản giới hạn cho nên ngay từ khi ra mắt đã rất nổi bật nhờ những tính năng hữu ích và đặc điểm riêng biệt. Chính nhờ đó, mà gậy có thể mang lại hiệu suất chơi tương đương như một mẫu gậy gạt putter mới. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tất cả golfer khi có nhu cầu tìm kiếm gậy gạt có hiệu suất chơi cao.

Chất lượng gậy tốt

Mặc dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng TaylorMade Limited Itsy Bitsy vẫn đảm bảo được độ mới tốt nhất cùng hiệu suất khác biệt so với gậy mới. Bởi trước khi chính thức được phân phối ra thị trường thì gậy đã được kiểm định về nguồn gốc và hiệu quả sử dụng từ chính những chuyên gia hàng đầu trong nước đảm bảo còn mới, không có bất kỳ một chi tiết sai sót nào trong gậy đảm bảo khả năng chơi bóng là tốt nhất.

Chất lượng gậy rất tốt, đảm bảo độ mới trên 80%
Chất lượng gậy rất tốt, đảm bảo độ mới trên 80%

Cụ thể, TaylorMade Itsy Bitsy Spider Limited Putter còn có độ mới > 85%. Mặt gậy có vết xước nhẹ, sơn mờ không đáng kể, chưa có hiện tượng móp méo. Grip còn nguyên bản, còn nguyên độ ma sát, trong khi shaft gậy còn mới, sơn chưa bị bong tróc và cũng chưa qua thay sửa chữa. Với tình trạng gậy nguyên bản, TaylorMade Itsy Bitsy Spider Limited Putter sẽ mang lại hiệu suất chơi ấn tượng nhất dành cho các golfer.

Về thiết kế tổng quan

Phần đầu gậy được đánh giá là thiết kế vô cùng độc đáo mang lại nhiều cảm hứng cho người chơi trên sân golf. Kết hợp với đó, nhà sản xuất sử dụng chất liệu nhôm 6061 có trọng lượng rất nhẹ, khung xương được làm từ chất liệu thép không gỉ 304. Mặc dù vậy nhưng gậy vẫn có một trọng lượng chop gậy ổn định, đảm bảo độ đầm và chắc tay khi đánh bóng, cùng với đó là momen quán tính lớn.

Thiết kế gậy chắc chắn, tinh tế và đơn giản
Thiết kế gậy chắc chắn, tinh tế và đơn giản

Review putterTaylorMade Limited Itsy Bitsy tính năng

Gậy putter TaylorMade Limited Itsy Bitsy có góc loft đạt tiêu chuẩn 2.5 độ, góc lie angel là 70 độ đảm bảo tạo ra những cú đánh hiệu suất cao và hoàn hảo nhất. Mặt gậy đầm tạo điều kiện cho gậy đánh trúng tâm bóng và lực chuyển hoá từ gậy sang trái bóng đúng như mong muốn của golfer.

Phần lõi gậy còn sử dụng công nghệ Milled Pure Roll được ốp bằng vỏ xám chì, giúp cho quá trình đẩy bóng, chỉnh bóng được chuẩn xác hơn cũng như người chơi có thể kiểm soát và làm chủ trái bóng của mình.

Nhà sản xuất đã trang bị nhiều tính năng hữu ích
Nhà sản xuất đã trang bị nhiều tính năng hữu ích

Với những tính năng đặc biệt này kết hợp tình trạng gậy còn mới và nguyên bản nhất TaylorMade Itsy Bitsy Spider Limited Putter thực sự là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các golfer trong thời điểm hiện tại.

Trên đây là một số những thông tin chung nhất review putterTaylorMade Limited Itsy Bitsy được nhiều golfer quan tâm. Gậy đang được bán tại các cửa hàng, showroom của hệ thống Thế Giới Gậy Cũ với một mức giá tốt nhất. Đi kèm với đó là rất nhiều những dịch vụ, khuyến mại hẫu đãi cho khách hàng. Số lượng gậy có hạn, các golfer còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay Thế giới gậy cũ để nhận hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:09 - 30/09/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *