Sân golf Tam Đảo: Thông tin chi tiết phí chơi, giờ mở cửa

Sân Tam Đảo – Một sân golf nổi tiếng với vẻ đẹp của đỉnh núi Tam Đảo mang vẻ đẹp hoang sơ của làng quê đồng nội. Quang cảnh đẹp, không khí trong lành cùng thiết kế đầy thách thức, mức giá hợp lý của sân Tam Đảo khiến đây là địa điểm lý tưởng mà nhiều golfer tìm đến. Nếu các golfer đang có nhu cầu đặt sân golf Tam Đảo thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Địa chỉ sân golf Tam Đảo 

Tam Dao golf course tọa lạc trên vùng núi Tam Đảo tươi đẹp, địa chỉ xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Cách trung tâm thành phố Hà Nội 65 km nên du khách chỉ mất khoảng khoảng trên 60 phút từ trung tâm Hà Nội và 45 phút nếu đi từ sân bay quốc tế Nội Bài để đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sân Tam Đảo và tận hưởng những điều thú vị và chinh phục những thách thức mà sân golf này mang lại cho người chơi

hinh-anh-san-golf-tam-dao
Sân golf Tam Đảo tuyệt đẹp với nền cỏ xanh mướt

Sân Tam Đảo & Resort gồm 18 lỗ, được thiết kế đẹp mang tính thách thức cao theo tiêu chuẩn bởi công ty IMG đã tận dụng được vẻ đẹp tự nhiên hòa quyện với tiếng gió rì rào và sự đa dạng của hàng trăm chủng loại thực vật khác nhau chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời.

Sân golf Tam Đảo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Sân Tam Đảo được thiết kế và xây dựng bởi công ty nổi tiếng của Mỹ và trên toàn thế giới về lĩnh vực thiết kế thiết kế, quản lý tiếp thị golf và thể thao – công ty IMG.

Thiết kế sân Tam Đảo với 18 lỗ par 72 (7,169 yards) đạt tiêu chuẩn quốc tế với những thách thức cao cho người chơi  thỏa sức tư duy và sáng tạo những cú đánh tuyệt vời.

Đặc biệt, tất cả các đường tên Fairway đều được trồng bằng cỏ chất lượng cao là cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 để đảm bảo chất lượng bề mặt sân golf, đảm bảo cho người chơi một mặt sân chơi golf đầy lý tưởng. Đồng thời, sân được thiết kế các bẫy cát và các nhánh bẫy nước nhằm tạo ra nhiều hơn sự thách thức và độ khó khăn cho người chơi.

Hơn nữa sân với sự đa dạng về vị trí của 4 điểm phát bóng các tay golf nghiệp dư và chuyên nghiệm có thể sử dụng hết số gậy golf trong túi của mình để cảm nhận được tất cả các đường bóng trên sân golf.  có thể sử dụng hết 14 chiếc gậy trong túi golf của mình để cảm nhận được tất cả các đường bóng trên sân.

Bảng giá sân golf Tam Đảo dễ chịu, tương xứng với tiện ích

Với những ưu điểm vượt trội tuy nhiên sân Tam Đảo lại có mức giá phải chăng do đó được các golfer lựa chọn để lên sân tập luyện vào những dịp cuối tuần. Cùng Thế Giới Gậy Cũ tham khảo mức giá sân Tam Đảo:

bảng giá dịch vụ sân golf Tam Đảo
Bảng giá dịch vụ sân golf Tam Đảo

Bên cạnh bảng giá dịch vụ trên, hàng tháng, sân Tam Đảo có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho hội viên của sân, khách của hội viên và golfer nữ vào các ngày cố định trong tuần. Vì vậy, các golfer có thể tham khảo trên website của sân để rõ hơn về mức giá cũng như liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn cụ thể. 

Hướng dẫn cách đặt sân golf Tam Đảo 

Nếu golfer muốn được trải nghiệm cảm giác tại một trong những sân golf lý tưởng nhất khu vực miền Bắc thì hãy thử một lần trải nghiệm ngay sân Tam Đảo. Chắc chắn sẽ không làm các golfer thất vọng. Có 2 cách để người chơi có để đặt sân tại sân Tam Đảo.

  • Cách 1: Booking qua Website của sân. Các golfer có thể truy cập website của sân, chọn mục Liên Hệ. Lúc này, một form điền các thông tin cá nhân và cách thức liên hệ sẽ hiện ra, các golfer điền các thông tin trong form điền. Sau khi hệ thống nhận được thông tin của khách hàng, bộ phận CSKH sẽ liên hệ và tư vấn, cũng như hỗ trợ các golfer đặt sân.
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua Hotline Booking của sân. Các golfer có thể gọi điện trực tiếp qua số điện thoại 0211 651 9999/0211 389 6554 để đặt sân.

Hi vọng bài viết này giúp golfer hiểu hơn về một sân golf của bộ môn thể thao quý tộc. Hãy dành thời gian cuối tuần để tận hưởng những điều thú vị tại sân golf Tam Đảo đẹp quyến rũ nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Xem thêm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:10 - 08/10/2021 - Cập nhật lúc: 09:10 - 08/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *