Sân Golf Đà Nẵng – Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời Khi Chơi 9 Hố

Đến với sân golf Đà Nẵng (hay còn gọi là Sân golf Dunes hoặc Golf Club BRG Đà Nẵng) và chào mừng bạn đến một nơi mà lịch sử golf được tôn sùng như chính môn thể thao này. Sân golf Đà Nẵng dọc theo Bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam. Giữa một phong cảnh bên bờ biển gần giống với những gì các sân golf đầu tiên trên thế giới được xây dựng lên, một trải nghiệm được tạo ra bởi Mẹ thiên nhiên cũng như của huyền thoại golf Greg Norman & Nicklaus. Nói cách khác, đây là một sân golf Links với vẻ đẹp bậc nhất.

Tổng quan về sân golf Đà Nẵng

Cách khoảng 15 phút đi xe về phía nam của sân golf Đà Nẵng là cảng buôn bán cổ xưa của Hội An, nơi sở hữu nhiều bến cảng nhất Đông Nam Á trong nhiều thế kỷ. Nơi đây vẫn quyến rũ hơn bao giờ hết, nhờ vào vị thế Di sản Thế giới của UNESCO và người dân, sự thân thiện rõ ràng cũng như kiến ​​trúc phong phú của thị trấn. Ở gần sân golf Đà Nẵng, một bãi biển dài 17km được Forbes liệt kê trong top 10 trên thế giới là điểm đón bình minh đẹp nhất với những người yêu thích sự lãng mạn. Và còn nữa, Huế – Cố đô của Việt Nam, chỉ cách hai giờ lái xe về phía bắc.

Sân golf rất được đầu tư vào cảnh quan
Sân golf rất được đầu tư vào cảnh quan

Khi Greg Norman kiểm tra tiến trình thiết kế và xây dựng của Sân golf Đà Nẵng, vào tháng 3 năm 2010, ông ấy nói: “Thực tế là, bạn đang làm một công việc rất tồi tệ để tạo ra một sân golf từ một vùng đất đầy sự nhàm chán. Có một bàn tay khổng lồ trong việc tạo ra một bố cục sân golf gợi lên một trải nghiệm thường thấy trong các sân golf bên bờ biển ở Quần đảo Anh và đông nam Australia. Nhưng đừng nhầm lẫn: Đây là Việt Nam, với view lỗ 16 par-3 tuyệt đẹp – được thả lại bởi những chiếc thuyền đánh cá đuôi dài truyền thống chạy trên vùng biển ấm áp của Biển Đông – là tất cả những gì sân golf này cần để có được một cảnh quan thơ mộng”.

Khi nói đến thành tích golf chuyên nghiệp, rất ít người chơi trong lịch sử của trò chơi thuộc cùng đẳng cấp với Greg Norman. Trong thời kỳ hoàng kim, ông đã giành được 86 danh hiệu quốc tế, trong đó có hai giải Anh mở rộng. Năm 1987, The Shark đã nắm bắt kiến ​​thức sâu sắc của mình về trò chơi và thực hiện bước nhảy chính thức vào ngành thiết kế. Ông thành lập Greg Norman Golf Course Design (GNGCD) và phần còn lại là lịch sử. Trong một phần tư thế kỷ qua, GNGCD đã tạo ra hơn 70 sân golf trên sáu lục địa. Đồng thời tạo dựng danh tiếng cho các thiết kế giàu trí tưởng tượng thừa nhận nguồn gốc truyền thống của golf và các cảnh quan chơi golf.

Thiết kế độc đáo cùng nhiều thử thách hàng đầu

Trước đây, Sân golf BRG Đà Nẵng là địa điểm 18 lỗ cơ bản chỉ do Greg Norman thiết kế. Bây giờ, nó được thiết kế bổ sung với 9 lỗ được tạo bởi Nicklaus Design. Ở thiên đường golf này, người chơi golf có thể tận hưởng thiết kế độc đáo, những thử thách hàng đầu và tiện nghi hiện đại. Sân golf vách ngăn Nicklaus 9 lỗ: sân golf mới này mang đến những vòng tròn khác biệt, nhờ các vách ngăn bằng gỗ lót với nhiều tees, fairways và green.

Sân golf Nicklaus ở BRG Đà Nẵng Golf Resort được lấy cảm hứng từ siêu sân golf kiểu Florida sử dụng vách ngăn bằng gỗ chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ. Là sân golf mới nhất của Nicklaus, sân bên trong sân golf BRG Dunes  Đà Nẵng tạo ra sức hấp dẫn lớn đối với cộng đồng golf thế giới. Bên cạnh đó, những điểm nổi bật tự nhiên khác của phong cảnh bên bờ biển quyến rũ. Những bãi biển cát trắng mềm mại làm cho mỗi cảnh quanh tròn và thú vị hơn nhiều. Nếu golfer muốn chơi 9 lỗ nhanh sau khi làm việc hoặc giải trí buổi tối, sân golf Đà nẵng này là lựa chọn tuyệt vời.

Nhiều thử thách dành cho golfer tại sân golf
Nhiều thử thách dành cho golfer tại sân golf

Giống như thiết kế của nhiều sân golf, tại sân golf Đà Nẵng, nhà câu lạc bộ rộng 4.000 mét vuông lặp lại những đường viền nhẹ nhàng của địa hình cồn cát mà nó được đặt. Bức tường rèm bằng kính và tấm lưới có tác dụng nâng cao cảm giác của sự chuyển đổi tự nhiên, tự phát từ ngoại thất sang nội thất – một bầu không khí mời gọi hơn là hoành tráng. Hơn thế nữa, hàng loạt các lựa chọn thực phẩm và đồ uống – bao gồm cả quán cà phê thư giãn (Persimmon) và phòng chờ trên tầng thượng (Hickories) – tạo nên một sân golf 19 lỗ ngang tầm với các khu nghỉ mát giàu tiện nghi nhất châu Á.

Có thể thấy rằng, sân golf Đà Nẵng có hệ thống thiết kế rất độc đáo, đẳng cấp. Các dịch vụ phục vụ khách hàng đạt chất lượng cao. Địa thế đắc địa càng làm sân golf nổi bật hơn. Đây chính là điểm đến rất tuyệt vời để golfer có cơ hội thử sách với nhiều thách thức tại sân.

Có thể bạn quan tâm: Sân golf Đà Lạt 1200 – Điểm đến đẳng cấp thế giới giữa lòng thành phố mộng mơ                     

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:11 - 25/11/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *