Driver Mizuno ST200: Hiệu Suất Cực Đỉnh Trong Tầm Giá

Gậy driver Mizuno ST200G mới có phải là gậy driver bị đánh giá thấp nhất năm 2020 không? Hãy cùng Thế Giới Gậy Cũ tìm hiểu về những đặc điểm và hiệu suất của mẫu gậy Driver Mizuno ST200 này trong bài viết viết dưới đây.

Hình ảnh gậy driver Mizuno ST200G
Hình ảnh gậy driver Mizuno ST200G

Những đặc điểm nổi bật của Driver Mizuno ST200

Tuy không được liệt kê vào top các mẫu gậy golf tốt nhất năm 2020 từ các trang web lớn, thế nhưng Driver Mizuno ST200 vẫn pha trộn những đặc điểm nổi bật nhất từ những công nghệ tiên tiến của hãng, đồng thời vẫn có được những điểm đổi mới đáng chú ý.

Khi thử nghiệm đánh giá mẫu gậy driver Mizuno ST200 này, chúng tôi sử dụng bóng Titleist Pro V1x mới nhất kết hợp máy phân tích trackman. Phải nói rằng, các phiên bản gậy driver Mizuno ST200 này mang lại hiệu suất ấn tượng mà có thể so sánh với mẫu gậy driver được đánh giá cao nhất hiện nay – Taylormade SIM mới. Gậy Driver ST200 có ba phiên bản khác nhau – Standard, G và X.

Gậy driver Mizuno ST200 Standard (phiên bản tiêu chuẩn)
Gậy driver Mizuno ST200 Standard (phiên bản tiêu chuẩn)

ST200 tiêu chuẩn không có khả năng điều chỉnh nhưng lại có sự ổn định rất cao hơn nhờ trọng lượng phía sau cố định và độ spin cao hơn một chút so với phiên bản G.

Gậy driver Mizuno ST200G có 2 đơn vị trọng lượng di chuyển
Gậy driver Mizuno ST200G có 2 đơn vị trọng lượng di chuyển

Phiên bản Mizuno ST200G có hai trọng lượng có thể điều chỉnh trên đế để set up cú phát bóng và swing của gậy driver dễ dàng hơn cũng như tinh chỉnh quỹ đạo cú đánh để tạo cú fade, slice hoặc draw mạnh hơn.

Bộ gậy này có khả năng hỗ trợ golfer tạo những cú swing đẹp mắt
Bộ gậy này có khả năng hỗ trợ golfer tạo những cú swing đẹp mắt

Phiên bản gậy đánh golf driver Mizuno ST200X có trọng số cân bằng đế gậy hơn để người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú draw, shaft và grip của gậy cũng được tinh chỉnh nhẹ hơn, giúp người chơi có khả năng tăng tối đa tốc độ đầu gậy. Phiên bản này chắc chắn là lựa chọn của rất nhiều người chơi để có được cú đánh thẳng hơn, khả năng sửa slice hoàn hảo hơn.

Cùng với việc thử nghiệm so sánh phiên bản Mizuno ST200G tiêu chuẩn và SIM TaylorMade, mẫu gậy Mizuno ST180 cũng được đưa vào so sánh hiệu suất. Trên các mẫu gậy Mizuno vẫn được sử dụng chung một loại shaft.

Mizuno vẫn giữ nét thiết kế cổ điển giúp cho người chơi có cảm giác quen thuộc mỗi khi set up phát bóng. Bên cạnh đó, các họa tiết đường vân của sợi cacbon được thiết kế trên gậy giúp đem đến vẻ ngoài cao cấp, hiện đại hơn rất nhiều.

Loại gậy này vừa mang tính cổ điển vừa hiện đại, năng động
Loại gậy này vừa mang tính cổ điển vừa hiện đại, năng động

Hiệu suất cú đánh của hãng gậy Mizuno này

Có thể thấy từ những con số dưới đây, hiệu suất cú đánh với Mizuno ST200 được tăng lên đáng kể tới 15y khi so với mẫu gậy Mizuno ST180 cũ – hiệu suất tuyệt vời và bằng chứng cho thấy Mizuno thực sự tinh chỉnh điều gì đó với mẫu gậy driver mới của mình.

Những thông số kỹ thuật của gậy driver mizuno St
Những thông số kỹ thuật của gậy driver mizuno St

ST200G không chỉ cạnh tranh với SIM TaylorMade, mẫu gậy này thực sự hiệu quả hơn trong việc chuyển đổi tốc độ gậy golf sang tốc độ bóng, mặc dù hiệu suất tiếp bóng của các gậy không giống nhau.

Khả năng giảm spin tốt hơn là một lý do khiến cho cú đánh có khoảng cách tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể cảm nhận được đường đi bóng vẫn đi theo đúng ý muốn của mình.

Cảm giác đánh bóng trên mặt gậy rất dễ chịu nhưng lại vô cùng chắc chắn và ổn định, với âm thanh khá to nhưng không gây chói tai, ngược lại, đối với người chơi năng động, âm thanh khá to này còn giúp mang đến sự phấn khích tuyệt vời khi vào bóng.

Cảm giác đánh bóng bằng Drive Mizuno ST vừa chắc chắn lại dễ chịu
Cảm giác đánh bóng bằng Drive Mizuno ST vừa chắc chắn lại dễ chịu

Một điểm cộng nữa là phiên bản G có giá khoảng trên 12 triệu đồng, đối với 2 mẫu còn lại là khoảng trên 10 triệu đồng. Đây là những mức giá cạnh tranh khi người chơi tìm mua một mẫu gậy hiệu suất cao, thiết kế cao cấp và những công nghệ hiện đại nhất ngành golf hiện nay. Trên thực tế, Mizuno đã và đang làm rất tốt những mẫu gậy driver giá rẻ dưới 15 triệu đồng trên thị trường.

Hiện tại, gậy driver Mizuno ST200 đã có mặt tại GolfGroup, để được hỗ trợ tốt nhất về mẫu gậy này, quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi hoặc nhắn tin trực tiếp với tư vấn viên của TGGC thông qua cửa sổ chat phía dưới.

>> Tham khảo các mẫu gậy driver khác, được giới chơi golf yêu thích, tìm mua: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *