Review Ping I210 Irons – Những Điểm Nổi Bật Thu Hút Người Chơi

Ping luôn mang tới các sản phẩm gậy golf nhận được rất nhiều sự săn đón của các golfer trên khắp thế giới. Các thế hệ gậy golf Ping ra đời với nhiều cải tiến liên tục cả về mẫu mã và chất lượng. Với sản phẩm Ping i210, giới golfer cho biết đây là mẫu gậy có nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy cụ thể Ping i210 được review như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu các thông tin ngay dưới đây.

Ping i210 irons review thông tin chi tiết

Cũng như nhiều dòng khác của Ping, i210 ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng golf. Loại gậy này thực tế có những điểm nổi bật gì mà nhiều người yêu thích đến vậy?

Tổng quan về Ping i210

Sản phẩm gậy Ping i210 mang tới nhiều cải tiến về hiệu suất với đầu gậy thiết kế kiểu blade truyền thống, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đủ linh hoạt và tạo cảm giác đánh tốt. Mẫu gậy Ping này vẫn giữ nguyên các tính năng quan trọng về độ chính xác, khoảng cách đánh, tính ổn định của gậy khi người chơi sử dụng.

Đồng thời, mẫu gậy cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ tạo nên sự khác biệt rõ ràng. Với mẫu gậy đặc biệt i210 này, nhiều Pro Tour như Lee Westwood, Tony Finau hay Mackenzie Hughes đều sở hữu thiết kế trong túi gậy của mình.

Ping i210 Irons review
Ping i210 Irons review

Thực tế, Ping i210 Irons cũng là một phiên bản cao cấp của i-Series – Một dòng gậy sắt thuộc tầng chất lượng cao trong nhiều năm qua của thị trường gậy golf. Thiết kế của gậy mang tới sự ổn định cao nhưng không làm người chơi mất nhiều sức. Các cú đánh có sự biến hóa linh hoạt và cảm giác rất thật.

Ở mẫu thiết kế i210 này, các kỹ sư của Ping đã nâng cao độ chính xác cũng như cảm nhận bằng cấu trúc vật liệu. Đó là sự kết hợp giữa vật liệu thép không gỉ 431 với đệm đàn hồi mềm và rộng hơn. Thể tích cũng đồng thời tăng lên để giúp phân tán trọng lượng biên phù hợp, phù hợp để điều chỉnh swing weight.

Thể tích của gậy Ping i210 Iron tăng lên 30% giúp vật liệu tiếp xúc với mặt gậy khoảng 25%. Nhờ đó người chơi có cảm giác khi tiếp xúc bóng rất êm và thật. Đồng thời cải tiến cũng mang tới độ đàn hồi và tinh tế, tăng hiệu suất cho gậy lên cao hơn.

Một số thông tin kỹ thuật của gậy Ping i210 Iron

Phần mặt rãnh của gậy cũng như khoang Cavity đều được thiết kế chính xác, mang tới một diện mạo mới hoàn toàn cao cấp cho gậy sắt i210. Khoảng cách của rãnh đã khít hơn ở gậy UW và PW, do đó độ chính xác cao hơn và có thể ngăn chặn tình trạng fliers ở các cú đánh ngắn.

Đồng thời, gậy có phần lớp mạ crom 2.0 để làm giảm động nước, người chơi có thể kiểm soát tính ổn định khi ở trong vùng cỏ rough hoặc ở sân có điều kiện ẩm ướt.

  • Thân thép và Graphite tiêu chuẩn: Alta Cb (Soft R, Stiff, Regular), True Temper Dynamic Gold 120 (S300, X100)
  • Người chơi có thêm sự lựa chọn cho thân gậy: True Temper Dynamic Gold (S300, X100), Project X LZ (5.5, 5.5, 6.0, 6.5), True Temper XP95 hoặc KBS Tour…
  • Gậy có Grip tiêu chuẩn là: Golf Pride Tour Velvet 6 size gồm: Blue, Red, Quay, White, Gold và Orange
Gậy có nhiều cải tiến tuyệt vời trong kỹ thuật
Gậy có nhiều cải tiến tuyệt vời trong kỹ thuật

Bộ gậy Ping i210 irons review từ các chuyên gia golf rằng gậy golf này có thể mang tới hiệu quả khá cao cho các golfer về độ chính xác cũng như khoảng cách của các cú đánh.

Bộ gậy không chỉ được thiết kế nhỏ gọn để tăng cảm giác khi gậy tiếp xúc bóng, gậy còn giúp cải thiện độ chính xác của cú đánh hiệu quả. Trong thiết kế của phiên bản gậy golf Ping lần này, miếng chèn CTP vẫn xuất hiện ở phần đằng sau của đầu gậy i210.

Nhờ đó gậy có thể gia tăng trọng lượng. Người chơi sẽ dễ dàng hơn trong việc cải thiện sự ổn định và tốc độ bay của trái bóng. Dòng gậy này cũng giảm thiểu tốt các rủi ro trong những cú đánh miss-hits.

Như vậy, với nhiều tính năng vô cùng nổi trội, chắc chắn là mẫu gậy Ping i210 Irons chắc chắn sẽ chinh phục được rất nhiều golfer. Đây sẽ là người bạn đồng hành giúp người chơi tăng cường hiệu suất cho cú đánh và cải thiện điểm số đáng kể.

Cũng do đó mà hiện nay có rất nhiều golfer chuyên nghiệp đã lựa chọn mẫu gậy này để ra sân cùng các đồng đội. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline. Hoặc để câu hỏi ngay bên dưới phần bình luận của bài viết Ping i210 Irons review này.

Click đọc thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:10 - 05/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *