Gậy Putter Valgrine: Tính Năng, Công Nghệ, Giá Bán Mới Nhất

Putter Valgrine là một trong những chiếc gậy golf có giá thành đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên nhờ sở hữu công nghệ vượt trội, thiết kế đẳng cấp loại gậy này vẫn được các golfer săn lùng sở hữu. Chi tiết về tính năng, công nghệ, giá bán của gậy golf Putter Valgrine sẽ được trình bày chi tiết ngay sau đây.

Thiết kế và tính năng của gậy

Putter ValGrine là mẫu gậy handmade duy nhất trên thế giới tập trung vào việc theo đuổi hiệu suất và sự đặc biệt mà nó mang lại. Theo thông tin từ nhà sản xuất, để thiết kế loại gậy này, nghệ nhân chế tác Grégory Moreau đã phải mất công tìm kiếm những vật liệu có tính vật lý phi thường, từ các ngành như hàng không, tàu biển, F1, điện tử,…

Mặt khác những nghiên cứu khoa học đã cho thấy những vật liệu sử dụng chế tạo Putter Valgrine có tính chống từ, chịu được nhiệt độ và sự ăn mòn rất tốt.

Hình ảnh của gậy golf putter valgrine có mức giá siêu đắt
Hình ảnh của gậy golf putter valgrine có mức giá siêu đắt

Có thể nói gậy Putter của ValGrine là hiện thân của màn trình diễn chế tác cực đỉnh. Các khối vật liệu được gia công, thiết kế tỉ mỉ vừa đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp của người chơi vừa gia tăng hiệu suất cú đánh.

Hơn nữa, các giải pháp về thiết kế, vật liệu và lắp ráp luôn được nhãn hàng tối ưu hóa và lưu động thường xuyên, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Tại buổi ra mắt đầu tiên nhà sản xuất đã cho thấy đầu, shaft và hosel của gậy Putter được rèn bằng carbon, đảm bảo độ cứng cáp cho việc chuyển động và hấp thụ các rung động nhỏ nhất, từ đó chấp được khả năng va đập cao.

Ngoài ra vật liệu và kiến trúc độc quyền của bộ golf này được lắp ráp trong 7 điểm, đảm bảo âm thanh, tốc độ, khả năng xoay chuyển và sự thoải mái tối đa cho người chơi.

Sản phẩm được chế tác từ những vật liệu có tính vật lý phi thường, đảm bảo độ bền, đẹp
Sản phẩm được chế tác từ những vật liệu có tính vật lý phi thường, đảm bảo độ bền, đẹp

Cũng trong buổi ra mắt, đại diện phía Valgrine cho biết: “Những tính năng độc đáo và hiệu quả của Putter một phần được tạo nên là bởi các công nghệ, bằng sáng chế, tài liệu liên quan,… Và chính những điểm đổi mới tuyệt vời này đã giúp putter valgrine vượt qua giới kỳ vọng cùng thói quen của người chơi golf trở thành cây gậy được săn lùng nhiều nhất’’.

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế và hiệu suất các công trình nghiên cứu cơ học, sinh học, âm học và tâm lý hình thái liên quan cũng cho thấy khả năng thích ứng hoàn hảo của khối lượng, tốc độ đầu gậy đặc biệt phù hợp với mọi người chơi.

Putter valgrine hỗ trợ tối đa người chơi làm chủ được đường bay của bóng
Putter valgrine hỗ trợ tối đa người chơi làm chủ được đường bay của bóng

Chia sẻ thêm về điểm độc đáo này nhà sản xuất cho biết để có thêm hiệu suất và tính độc đáo cho cây gậy, các kỹ sư và người phục vụ của nhãn hàng luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tùy biến sản phẩm «Haute création» cho những người có nhu cầu.

Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng cái giá của việc cá nhân hóa mẫu gậy này lại có con số lên đến hơn 30.000€, không hề rẻ một chút nào. Tuy nhiên, với những tính năng đặc biệt cùng hiệu suất cú đánh cao thì việc bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu một bộ gậy này cũng là điều đáng để cân nhắc.

Giá bán gậy Putter ValGrine Epsilon VG002 với 3 phiên bản

Ngoài tính năng đặc biệt và những công nghệ mới của bộ golf thì giá bán Putter Valgrine cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó:

  • Giá của bộ gậy Putter Valgrine VG002 phiên bản Collection có giá là 13.349 € (Chi phí này đã bao gồm thuế)
  • Giá của bộ gậy Putter Valgrine VG002 phiên bản Unique Piece là từ 19.031 € (Đã bao gồm thuế)
  • Cuối cùng bộ gậy Putter Valgrine VG002 phiên bản Haute Création có giá là 30.536 € (đã bao gồm thuế).

Trên đây là toàn bộ thông tin về bộ gậy golf Putter Valgrine. Tuy có giá thành khá đắt đỏ thế nhưng với những tính năng và công nghệ mà bộ gậy này mang lại cho người chơi thì mức giá đó là khá hợp lý.

Ngoài ra việc sở hữu một bộ gậy Putter Valgrine còn giúp các golf nâng cao được vị thế và đẳng cấp của mình trong làng golf. Vì vậy bạn nên suy nghĩ việc đầu tư cho mình một bộ gậy golf Putter Valgrine.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 10:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *