Gậy golf Honma Beres U-01 18 độ 2 sao 54R đẳng cấp Rescue

Thông tin về mẫu gậy Rescue Honma Beres U-01 18 độ 2 sao 54R

Dòng gậy cứu bóng Rescue/Hybrid ngày càng được các golfer quan tâm đặc biệt. Không chỉ giúp hiệu suất trận đấu tốt nhất mà còn mang tới sự tự tin hơn cho người chơi.

Thương hiệu gậy golf Honma qua nhiều năm qua vẫn giữ được vị trí của mình trong lòng các golfer không chỉ bởi sự sang trọng, độ bền tốt và còn cả hiệu suất tối ưu trên những cây gậy Rescue. Và một trong số đó không thể không nhắc tới Rescue Honma Beres U-01 18 độ 2 sao 54R. Hiện mẫu gậy cũng đang được Thế giới gậy cũ phân phối với độ mới tới 85%.

Honma Beres U-01 18 độ 2 sao 54R hiện là số ít những dòng gậy Rescue thế hệ cũ của Honma vẫn giữ được sự yêu mến của các golfer. So với các thế hệ như U-05 hay U-06 thì U-01 không hề lỗi thời và vẫn giữ được độ sang trọng.

Đặc biệt, loạt gậy vừa cập bến Thế giới gậy cũ với độ mới lên tới 85%, được test kỹ lưỡng nên đảm bảo công khai minh bạch về giá bán lẫn nguồn gốc và tình trạng sản phẩm.

Gậy Rescue Honma U-01 2 Sao chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi mới với những cú đánh xa nhằm tiếp cận green từ những vị trí Fairway cỏ ráp hay trong điều kiện mặt sân có góc lie hẹp. Kết hợp với lối thiết kế sang trọng cùng khả năng đánh chuẩn xác chắc chắn sẽ khiến các quý ông vô cùng thích thú.

Thông số kỹ thuật:

-Tên sản phẩm: Rescue Honma U-01 2 Star Flex 54R

– Thương hiệu: Gậy golf Nhật Honma

– Phân loại gậy: Rescue/Hybrid

– Độ loft: 18 độ

– Shaft: 2 sao ARMRQ6 54  

–  Flex: R

– Chiều dài shaft: 40.5 inches

– Trọng lượng gậy: 329 gram

– Tình trạng gậy: Gậy golf cũ đã qua sử dụng, độ mới > 85%.

Phân tích tình trạng mẫu gậy golf cũ Rescue Honma Beres U 01 18 độ 2 sao tại Thế giới gậy cũ

Gậy Rescue Honma Beres U 01 18 độ 2 sao 54R được coi là dòng gậy golf đẳng cấp, cứu cánh cho các golfer trong trường hợp khẩn cấp.

Thế giới gậy cũ hiện đang phân phối Rescue Honma Beres U 01 18 độ 2 sao 54R  cũ tại hệ thống Showroom tên toàn quốc với độ mới lên tới 85%. Quan sát bên ngoài có thể thấy rõ gậy còn khá mới, nước sơn sáng bóng cùng độ bền rất cao.

Phần mặt gậy có một vài vết xước nhẹ, không bị mòn mẻ, độ sáng bóng cũng tối ưu. Phần shaft gậy cũng còn nguyên bản, sơn chưa bị bong tróc, cũng không có hiện tượng cong vênh. Grip gậy có độ mòn nhẹ, tuy nhiên độ bám còn độ bám tốt.

Thân gậy được làm từ chất liệu cao cấp tôn lên sự quý phái, sang trọng và tạo nên đẳng cấp của chủ sở hữu. Trọng lượng gậy nhẹ cũng giúp cho cú đánh bóng bay xa, nhanh và chính xác hơn. 

Grip và shaft nhẹ và mỏng chắc chắn sẽ giúp người chơi cảm nhận cú đánh tốt hơn. Thiết kế mặt đáy gậy bo cong cũng giúp các golfer dễ vào bóng ở các khu vực góc lie hẹp hay bề mặt sân khó đánh. 

Rescue Honma Beres U 01 18 độ 2 sao 54R với flex R trợ lực rất tốt, phù hợp với người chơi có kỹ thuật swing từ trung bình tới tốt.

Bên cạnh những tính năng vượt trội, Rescue Honma Beres U 01 18 độ 2 sao 54R cũ hiện cũng có mức giá mềm. Chỉ với 6.2 triệu đồng, các golfer sẽ sở hữu ngay mẫu gậy Rescue hiệu suất tối ưu này.

Số lượng gậy không nhiều, các khách hàng muốn đặt mua nhanh nhất, xin vui lòng click vào nút Mua Hàng rồi làm theo hướng dẫn, Thế giới gậy cũ sẽ giao hàng tận nhà trong thời gian nhanh nhất.

 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *