Gậy gỗ Fairway R9 3W 15 độ Huyền thoại tạo nên thương hiệu TaylorMade

 

Thông tin về mẫu gậy golf cũ Fairway #3 Taylormade R9

Taylormade R9 được đánh giá dòng gậy huyền thoại làm nên tuổi của Taylormade. Dòng gậy sở hữu lối thiết kế tinh xảo, cải tiến công nghệ vượt trội giúp người chơi dễ dàng nâng cấp level của mình.

Trong đó, mẫu gậy cũ Fairway 3W Taylormade R9 được rất nhiều khách hàng săn đón. Mặc dù những dòng cải tiến mới đã ra mắt, nhưng Fairway #3 R9 vẫn nhận được đánh giá cao khi giữ được hiệu suất và trải nghiệm vô cùng vượt trội.

Fairway 3W Taylormade R9 có thiết kế tinh tế, kiểu dáng đậm chất thể thao. Sự kết hợp giữa người chơi và mẫu gậy này chắc chắn sẽ tạo nên phong cách độc đáo, khác biệt và đẳng cấp.

Hiện, Fairway 3W Taylormade R9 cũ đang có sẵn tại Thế giới gậy cũ với độ mới còn đảm bảo > 87%, chất lượng gậy nguyên bản, chưa qua sửa chữa thay thế. Thế giới gậy cũ cam kết bán hàng chất lượng, toàn bộ gậy Fairway 3 Taylormade R9 cũ cũng như các mẫu gậy cũ khác đều đã qua test kỹ lưỡng, thẩm định bởi các chuyên gia có kinh nghiệm về gậy golf.

Thông số kỹ thuật

– Tên sản phẩm: Fairway Wood #3 Taylormade R9

– Thương hiệu: Gậy golf Taylormade

– Flex: R

– Độ Loft: 15 độ

– Loại cán (shaft): Graphite Fujikura Motore 70

– Grip: TaylorMade

– Lie angel: 57.5 độ

– Trọng lượng: 324g

– Head Club: 168 cc

– Chiều dài: 43 inches

– Tình trạng gậy: Gậy golf cũ, độ mới > 87%.

Phân tích tình trạng gậy golf cũ Fairway #3 Taylormade R9 tại Thế giới gậy cũ

Như đã đề cập, Fairway #3 Taylormade R9 được mệnh danh là huyền thoại giúp nâng level người chơi khi sở hữu lối thiết kế tinh xảo, cải tiến công nghệ tuyệt vời. Bởi thế mà dù các thế hệ mới như R10, R11 đã ra đời nhưng R9 vẫn chiếm được tin tưởng từ các golfer.

Với cán trợ lực Graphite và độ cứng R, Fairway #3 R9 cực kỳ phù hợp với người mới chơi bởi gậy mềm và trợ lực tốt. Nhờ đó giúp người chơi đánh bóng dễ dàng và ổn định, bóng bay xa và không bị lệch khỏi mục tiêu.

Về tình trạng gậy, Fairway #3 Taylormade R9 có thể được xem là mẫu gậy cũ “đáng đồng tiền bát gạo” khi vẫn đảm bảo độ mới lên tới 87%. Gậy giữ được độ nguyên bản, chưa qua sửa chữa thay thế với phần shaft và grip còn sáng bóng như gậy mới. Chưa kể, mặt gậy hơi mờ sơn và chỉ có một vài vết xước nhẹ không đáng kể, điều này không làm ảnh hưởng tới hiệu suất chơi.

Không những gậy giữ được độ mới tối ưu mà gậy Fairway #3 Taylormade R9 cũ tại Thế giới gậy cũ còn được đảm bảo chính sách bảo hành 6 tháng giống như gậy mới chính hãng, cam kết bán hàng chất lượng, đã qua thẩm định từ các chuyên gia về golf.

Bên cạnh sở hữu tình trạng gậy gần như còn mới, Fairway #3 Taylormade R9 cũng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị khác về hiệu suất. Cụ thể, gậy được trang bị công nghệ điều khiển cho phép người chơi có thể thay đổi gậy thành 8 vị trí khác nhau, qua đó tối ưu hóa hiệu suất.

Trọng lượng Shaft Fujikura Motore 70 Graphite được trang bị trên TaylorMade R9 Fairway Wood cũng được đánh giá nhẹ, bền,… giúp tăng tốc độ vung nhanh hơn và nâng cao khoảng cách. Chưa kể, thiết kế đế tiên tiến vát và tròn hơn giúp gậy ít tương tác với mặt sân hơn.

Trọng lượng Shaft Fujikura Motore 70 Graphite được trang bị trên TaylorMade R9 Fairway Wood cũng được đánh giá nhẹ, bền,… giúp tăng tốc độ vung nhanh hơn và nâng cao khoảng cách. Chưa kể, thiết kế đế tiên tiến vát và tròn hơn giúp gậy ít tương tác với mặt sân hơn.

Với những lợi thế vượt trội cùng mức chi phí tiết kiệm, các golfer còn chần chừ gì mà không đầu tư cho mình một cây Fairway #3 15 độ Taylormade R9 cũ hoàn hảo này. Hiện số lượng còn rất ít, các golfer nhanh tay liên hệ Thế giới gậy cũ để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 12:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *