Bộ Gậy Titleist T100 Irons: Review Đầy Đủ Và Chi Tiết Nhất

Titleist T100 Irons là bộ gậy sắt mang đến những trải nghiệm hoàn chỉnh cho golfer. Đặc biệt, nhà sản xuất đã thiết kế đầu gậy nhỏ hơn, tăng góc loft lên 2 độ so với phiên bản cũ là T100. Do vậy, chỉ với một cú swing, người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được hết sự thuần túy của dòng gậy Titleist.

Tìm hiểu về bộ gậy Titleist T100 Irons
Tìm hiểu về bộ gậy Titleist T100 Irons

Công nghệ chủ đạo trên mẫu gậy sắt Titleist T100-s

Gậy Titleist T100 Irons là gậy sắt có khoang được rèn hoàn toàn, điều này giúp người chơi golf có thể kiểm soát, tăng độ chính xác và khả năng ghi điểm ở mọi góc loft.

Mẫu gậy này còn có mặt gậy mỏng, được làm từ vật liệu SUP10 có độ bền cao cho phép gia tăng tốc độ bóng ở mỗi điểm chạm. Khi tốc độ bóng tăng, đồng nghĩa với việc cú swing của golfer sẽ đưa bóng đến được vị trí xa hơn.

Trong mỗi chiếc Titleist T100 còn có 66 gram vonfram được phân bố đều ở mũi và gót gậy, từ đó tạo hiệu suất cân bằng, giúp người chơi có cảm giác tốt hơn. Không chỉ vậy, nhờ có góc loft tăng đến 2 độ, Titleist T100-S còn làm gia tăng khoảng cách đánh khá lớn.

Titleist T100 Irons tăng góc loft đến 2 độ
Titleist T100 Irons tăng góc loft đến 2 độ

Bên cạnh đó, mỗi chiếc gậy Titleist cũng được tối ưu hóa trọng tâm, cho cảm giác tốt hơn và hiệu suất tinh chỉnh trong mỗi góc loft. Chiều dài lưỡi gậy lũy tiến, đặt trọng tâm chính xác vào vị trí cần thiết.

Hình dạng tinh chỉnh Tour của gậy sắt T100-S bao gồm offset nhỏ hơn, đường viền mỏng hơn và hình dạng duy nhất được thiết kế để giúp người chơi dễ dàng thực hiện mỗi cú swing.

Gậy golf Titleist iron T100-S phù hợp với những người chơi giỏi, sở hữu kỹ thuật tốt vì có thiết kế mỏng và offset thấp. Điều này giúp golfer dễ dàng xác định vị trí trọng tâm nhiều hơn về phía shaft.

Đây cũng chính là lý do khiến mẫu gậy Titleist T100 Irons trở nên phù hợp cho những người chơi golf thích thao tác và kiểm soát quỹ đạo của cú đánh. Với tiêu chuẩn góc loft thấp hơn 2 độ, những người chơi golf đang tìm kiếm quỹ đạo thấp hơn, ít spin hơn và khoảng cách nhiều hơn sẽ được hưởng lợi từ thiết kế của T100-S.

Hiệu suất

Trong một cuộc thử nghiệm tại sân golf Hilltop, Titleist T100 Irons mang tới khoảng cách tăng khoảng một nửa góc loft. Tính trung bình khoảng 163 yard cách điểm bóng rơi với gậy sắt T100-S số 7 so với 157 yard với gậy sắt T100 số 7.

Hiệu suất tốt cũng là điểm đáng ghi nhận của mẫu gậy Titleist T100-S
Hiệu suất tốt cũng là điểm đáng ghi nhận của mẫu gậy Titleist T100-S

Mặt khác, trong trải nghiệm thực tế, các golfer cũng cho biết gậy Titleist T100 Irons có thể mang đến số spin ít hơn khoảng 300 vòng/phút. Trong khi đó, góc lie vẫn được giữ ổn định nhằm giúp bóng dễ dàng tiếp cận green hơn.

Kiểu dáng thiết kế gậy Titleist T100 Irons

Khi set up, người chơi có thể nhận thấy ngay gậy sắt T100-S có lớp vỏ rất mỏng và hình dạng tổng thể được mong đợi từ gậy sắt ở cấp độ Tour. Độ dài của lưỡi gậy từ heel đến toe được tăng dần khi người chơi sử dụng các gậy sắt ngắn hơn, điều này giúp góc nhìn của golfer cải thiện phù hợp với từng góc loft khi sử dụng gậy sắt và gậy kỹ thuật ngắn.

Cảm nhận & Âm thanh

Gậy sắt Titleist T100-S có âm thanh sâu, cộng hưởng khi va chạm phù hợp với T-Series. Chúng cũng mang đến một cảm giác chắc chắn với những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi golfer tấn công bóng. Khi set up cú phát bóng, mẫu gậy này có lớp topline rất mỏng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những người chơi đang mong chờ mẫu gậy sắt ở cấp độ Tour.

Như vậy, Titleist T100 Irons là mẫu gậy sắt rất đáng để trải nghiệm bởi sự hoàn mỹ trong thiết kế và hiệu suất sử dụng. Tuy nhiên, Titleist T100-S sẽ phù hợp hơn với các người chơi giỏi, nếu là newbie của làng golf thì bạn nên tham khảo mẫu gậy khác phù hợp hơn để có quá trình tập luyện, nâng cao trình độ hiệu quả.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Bình luận (7)

  1. GIA MINH - HP says: Trả lời

    Em mới chơi golf không biết có đánh được bộ Titleist T100 Irons không các bác nhỉ ?

    1. QUANG ANH says:

      Mới chơi thì không nên dùng bộ này em ạ, vì có thiết kế mỏng và offset thấp sẽ khó cho những người mới biết chơi golf. Em có thể xem qua một số dòng như Ping G425, Kenichi 5 sao, xxio mp1100,.. Mới thì cứ chơi mấy dòng này cho quen đã rồi mới sang bộ kia sẽ hợp lý hơn

    2. HOÀNG DUY - BIDV says:

      Tôi đang đánh bộ này và thấy rất ổn, nếu ai đã chơi tốt rồi thì bộ này đem ra sân thi đấu rất hợp lý, nếu em thích chơi bộ này thì đi học một khóa golf cơ bản rồi luyện dần là chơi được thôi mà.

  2. MINH ĐỨC says: Trả lời

    Ai đã đi học golf rồi cho em xin đơn vị các anh học để em đăng ký một khóa vì hôm qua em có nghe một ông anh nói golf mà chơi sai tư thế,kỹ thuật là ảnh hưởng lớn đến sức khỏe

    1. HOÀNG LUÂN says:

      Đúng rồi em ạ, cứ dành chút thời gian đi học một khóa chỉ từ 10 đến 12 buổi thôi là chơi ổn. Nhưng em nên chọn đơn vị lớn và uy tín nhé chứ bạn anh thấy chỗ nào quảng cáo là đâm đầu vào học xong có tốt lên được đâu

    2. VIỆT ANH NGUYỄN says:

      Anh mới học xong khóa học golf của GGA đây, tiến bộ hẳn mà được cái HLV ở đây tận tình,tỉ mỉ nên không hiểu chỗ nào các thầy chỉ lại luôn, học 1 kèm 1 nên cũng sẽ khác những chỗ kèm 1 lúc 3 – 4 người. Phòng học 3D hiện đại nên cũng tiết kiệm được thời gian ra sân khá nhiều

    3. NGUYỄN ĐÔNG DƯƠNG says:

      Đúng đấy, năm ngoái tôi cũng học khóa golf cơ bản của GGA bây giờ định học thêm khóa nâng cao đây. Bên này tôi thích ở điểm họ , khi học đươc ưu tiên cho mượn gậy đánh thử lực . Nên từ năm ngoái cũng giới thiệu cho mấy anh bạn golfer qua đây học, họ cũng rất thích dịch vụ và chất lượng ở đây. Tôi còn thấy có bác từ Đà Lạt bay ra HN mấy ngày để học Thầy Son bên học viện , chia sẻ cho bác nào đang muốn đi học :https://golfgroup.com.vn/ceo-vuot-duong-xa-chi-de-den-golfgroup-academy-hoc-choi-golf-10912.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *