Sản phẩm bán chạy

-15% hình ảnh bộ gậy sắt callaway mavrik max cũ Iron
Bộ Gậy Sắt Callaway Mavrik Max Cũ
15,300,000 18,000,000
-15% hình ảnh gậy rescue Ryoma cũ Rescue
Gậy Rescue Ryoma Cũ
4,250,000 5,000,000
-15% hình ảnh gậy driver ryoma cũ Driver
Gậy Driver Ryoma Cũ
5,440,000 6,400,000
-15% hình ảnh bộ gậy sắt honma s05 2 sao cũ Iron
Bộ Gậy Sắt Honma S05 2 Sao Cũ
34,850,000 41,000,000
-15% hình ảnh bộ gậy sắt xxio mp900 cũ Iron
Bộ Gậy Sắt XXIO MP900 Cũ
11,900,000 14,000,000
-15% hình ảnh gậy driver ping g410 cũ Driver
Gậy Driver Ping G410 Cũ
5,950,000 7,000,000
-15% hình ảnh gậy driver honma tw727 cũ Driver
Gậy Driver Honma TW727 Cũ
6,375,000 7,500,000
Bọc đầu gậy Golf
Bộ lọc
2 sản phẩm
Đánh giá
4.8 / 5 ( 5 bình chọn )

Mua Đầu Bọc Gậy Golf Chính Hãng Tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh

Bọc đầu gậy golf là một trong những phụ kiện khá quan trọng với golfer. Không chỉ giúp bảo vệ đầu gậy khỏi những va đập khi di chuyển đường dài, đầu bọc gậy còn được rất nhiều golfer yêu thích như một phụ kiện thời trang độc, lạ. Mẫu sản phẩm này còn được đánh giá là một “người bạn đồng hành” nhỏ mà golf thủ nào cũng nên sở hữu. 

Bọc đầu gậy golf có những loại nào?

Giống như chiếc mũ bảo hiểm che chắn phần đầu của con người, bọc đầu gậy golf là một phụ kiện dùng để bảo vệ phần đầu của gậy đánh golf. Nó được thiết kế riêng biệt bằng các chất liệu như vải chống thấm, vải thun cotton, da tổng hợp hay cao su… Trong thiết kế và chế tác, người ta phải chú ý đến độ bền, độ chống sốc và độ mềm để đảm bảo công dụng.

Thông thường mỗi loại gậy sẽ tương thích với dạng bọc đầu gậy riêng. Gậy golf có nhiều loại, hãng nên bọc đầu gậy cũng được phân chia theo tương tự.

Một chiếc bọc gậy putter chất liệu da tổng hợp PU
Một chiếc bọc gậy putter chất liệu da tổng hợp PU

Nếu chia theo loại gậy sử dụng, có thể kể đến:

  • Bọc đầu gậy gỗ (thường làm bằng chất liệu len hoặc vải).
  • Bọc đầu gậy sắt (thường chế tạo từ vải Velour và lasel cao cấp).
  • Vỏ bọc đầu gậy driver.
  • Bọc đầu gậy Hybrid – Putter.
  • Bọc đầu gậy fairway.

Nếu phân chia theo chất liệu có các loại như:

  • Bọc đầu gậy vải lông hình thú: Thiết kế đa dạng nhiều hình ngộ nghĩnh nhưng dễ bị bẩn.
  • Bọc gậy vải cotton: Có tính thoáng mát nên giảm tối đa ảnh hưởng của nhiệt độ đến đầu gậy.
  • Vỏ bọc gậy bằng da: Có khả năng chống thấm nước và cản bụi bẩn rất tốt. Ngoài ra nó còn dễ lau chùi, vệ sinh nhanh.
  • Vỏ bọc đầu gậy golf bằng cao su: Có đặc tính là chống bụi bẩn tốt, bền và dễ lau chùi.

Ngoài ra còn có thể có rất nhiều kiểu phân chia khác như là hình dáng, thương hiệu… tùy theo ý tưởng của người dùng. Bạn nên xem xét kỹ chiếc gậy mà mình sở hữu thích hợp được che chắn bởi loại bọc nào. Từ đó tìm hiểu và rinh về chiếc bọc gậy hữu dụng nhất.

Công dụng của bọc đầu gậy golf

Bọc đầu gậy golf, như đã nói ở trên, đóng vai trò là phụ kiện bảo vệ cho phần đầu gậy. Cụ thể:

  • Trong môi trường tự nhiên, các vật dụng làm từ gỗ, kim loại, nhựa… có thể bị ẩm mốc, oxy hóa, bào mòn… do nước, nhiệt độ hay phản ứng hóa học. Một đặc tính thường thấy ở nhiều bọc đầu gậy là có khả năng chống thấm nước. Bởi vậy, nó giúp che chắn đầu gậy khỏi sự tấn công của bụi bẩn, độ ẩm hay nhiệt độ ngay cả khi người chơi không sử dụng đến.
  • Gậy golf hay được vận chuyển trong các chuyến đi gần hoặc xa. Trên đường di chuyển, nó có thể chịu tác động va đập ngoài ý muốn. Bọc gậy golf sẽ giúp hạn chế tối đa sự ma sát. Từ đó ngăn cản tình trạng bào mòn, trầy xước đầu gậy.
  • Trên mặt gậy và toàn bộ đầu gậy có nhiều chi tiết kỹ thuật và họa tiết có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là các dòng gậy của Nhật như Honma, Kenichi cao cấp được chế tác thủ công rất tinh xảo. Với những bộ gậy như vậy, người dùng rất cần đến chiếc bọc đầu gậy để hạn chế sự biến dạng của họa tiết, chi tiết kỹ thuật ở đầu gậy.
Đôi khi những chú
Đôi khi những chú “gấu bông” đáng yêu thế này lại mang trong mình trọng trách bảo vệ chiếc đầu gậy golf quý giá

Nhìn chung, đầu gậy được xem là bộ phận quan trọng và tích hợp nhiều yếu tố quyết định đến hiệu suất chơi golf. Thêm vào đó, đây cũng là phần thường xuyên chịu tác dụng lực mạnh nhất, tiếp xúc với nhiều môi trường nhất. Cho nên chúng cần một chiếc bọc đầu gậy làm nhiệm vụ bảo vệ mỗi ngày. Có như vậy, tính bền đẹp và tính năng, hiệu suất của nó mới được đảm bảo.

Những loại bọc gậy tốt nhất trên thị trường

Nếu bạn đang sở hữu những bộ gậy golf giá trị nhưng lại thiếu phụ kiện bảo vệ chúng thì nên tham khảo ngay top các loại bọc gậy sau đây:

Bọc đầu gậy golf Colly’s Monster Fairway wood Headcover

Chiếc bọc đầu gậy xinh xắn này được thiết kế với hình thú ngộ nghĩ, là sản phẩm mang thương hiệu Colly’s. Nó thích hợp dùng cho các loại gậy driver, fairway…

Đặc điểm nổi bật

  • Bọc gậy này được làm từ vải chuyên dụng trong sản xuất thú bông. Bên trong nó là lớp vải Velour mềm mại với các sợi lông bền bỉ khó rựng. Chúng làm nhiệm vụ hứng đỡ lực tác động khi đầu gậy bị va chạm.
  • Ngoài tạo hình thú nhồi bông ngộ nghĩnh, loại bọc này còn được phối hợp màu sắc rất bắt mắt. Gam màu chủ đạo của nó là vàng và xám.
  • Đặc thù nhận dạng hàng chính hãng là hình monster một mắt và chữ W ở bụng con thú. Đây là kiểu dáng Hàn Quốc rất cá tính, mang đến cảm giác mềm mại, êm dịu.

Giá bán: Trên thị trường sản phẩm bảo vệ đầu gậy này có giá dao động quanh mốc 800.000 đồng.

Sản phẩm này mang thương hiệu Colly's
Sản phẩm này mang thương hiệu Colly’s

Bọc Đầu Gậy Golf Hybrid – Putter Colly’s Golf Cover

Cũng là một sản phẩm của hãng Colly’s, bọc đầu gậy này dành cho loại gậy kỹ thuật. Nó được thiết kế hình gấu bông với màu sắc đa dạng như hoa lá xanh, hoa lá vàng, đỏ hoặc xám…

Đặc điểm nổi bật

  • Được làm từ chất liệu vải Velour và lasel cao cấp nên sản phẩm này có khả năng chịu lực, chống thấm tốt.Các sợi lông của chúng rất chắc chắn, khó rụng ngay cả khi chịu tác động mạnh từ những cú va chạm.
  • Thiết kế bắt mắt, không chỉ có tác dụng bảo vệ các loại đầu gậy kỹ thuật mà còn góp phần trang trí bộ gậy thêm đẹp mắt.
  • Kích thước sản phẩm phù hợp với kích thước đầu gậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
  • Màu sắc sản phẩm được phối hợp tinh tế, tươi sáng.
  • Có thể vệ sinh bằng cảnh giặt tay khi bị bụi bẩn.

Giá bán: Trên thị trường, chiếc bọc gậy này cũng có giá tầm trung, khoảng 750.000 đồng.

Bộ ba bọc đầu gậy GMBO1 cao cấp

Sản phẩm này dùng cho gậy driver, gồm 3 phiên bản cao cấp. Trên thị trường golf Việt, nó đã và đang được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ đầu gậy tốt và giá thành phù hợp.

Đặc điểm nổi bật

  • Bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu vải lưới cao cấp sandwich. Đây là dòng vải có khả năng phục hồi độ đàn hồi lên đến 93%. Thêm vào đó, khả năng thấm hút độ ẩm của nó cực kỳ tốt.
  • Với độ mềm, bền và khả năng năng chống sốc cao, nó giúp bảo vệ tối đa cho đầu gậy dưới các tác động của lực.
  • GMBO1 có thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng sang trọng. Màu đen điểm trắng được chọn làm chủ đạo. Nó tạo cảm giác mạnh mẽ và an toàn cho người chơi.
  • Sản phẩm này có thể giặt tay hoặc máy để làm sạch. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng những vật dụng sắc nhọn như bàn chải để cọ vào.

Bọc gậy driver TaylorMade RBZ Rocketballz chính hãng

Thiết kế đặc biệt giống như hình chiếc găng tay nhưng sản phẩm của hãng TaylorMade nổi tiếng này thực chất lại là chiếc bọc đầu gậy. Rất nhiều golfer đã bị thu hút bởi phụ kiện golf độc đáo này.

Thiết kế độc đáo của bọc gậy hãng TaylorMade
Thiết kế độc đáo của bọc gậy hãng TaylorMade

Đặc điểm nổi bật

  • RBZ Rocketballz dùng cho những chiếc gậy driver, kích thước của nó là 12 x 9 x 2 inch.
  • Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu da PU tổng hợp và sợi Polyester có độ bền và sự êm ái cao. Nhờ đó, đầu gậy golf driver sẽ được bảo vệ trước mọi va đập, hạn chế trầy xước.
  • Màu sắc của chiếc bọc này thực sự độc đáo, phía ngoài là phần da PU được phủ trắng, lại điểm xuyết những chấm màu xanh tím tinh tế. Phần vải đen phủ trong mặt gậy vừa sang trọng lại có khả năng thấm hút nước tốt.
  • Logo của hãng được đặt nổi bật phía ngoài, rất thẩm mỹ và dễ nhận dạng.

Bộ bọc đầu gậy Honma Beres cao cấp

Cùng với sự hút khách rầm rỗ của bộ gậy sang trọng Honma Beres, sản phẩm bọc đầu dành riêng cho chúng cũng được đánh giá cao và nằm trong top hàng bán chạy bậc nhất thị trường. Mỗi bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm 1 bọc dành cho gậy driver, 2 dành cho gậy fairway, 1 dành cho gậy putter và 10 chiếc cho các gậy còn lại.

Đặc điểm nổi bật

  • Là bộ bọc được thiết kế riêng biệt cho dòng gậy Honma Beres, mọi thiết kế của nó đều rất xứng tầm với độ sang của gậy.
  • Bọc Honma Beres được làm từ chất liệu da PU cao cấp. Bởi vậy, nó có khả năng chống thấm nước rất cao. Khi bọc vào đầu gậy Honma, bạn có thể tránh được những tác động xấu từ môi trường như độ ẩm, nhiệt độ làm hư hại các chi tiết của gậy.
Nếu bạn đang sở hữu bộ gậy Honma Beres thì phụ kiện này nhất định nên có
Nếu bạn đang sở hữu bộ gậy Honma Beres thì phụ kiện này nhất định nên có
  • Chất liệu da PU cũng rất bền, đẹp, bóng, nó có thể đồng hành bảo vệ cho những chiếc gậy sang chảnh trên nhiều chặng đường, nhiều địa điểm.
  • Bạn chỉ cần lau nhẹ là có thể làm sạch bề mặt vỏ bọc rất dễ dàng.
  • Trên các vỏ bọc đầu gậy có thêu tên thương hiệu Honma vô cùng tinh xảo và bắt mắt.
  • Sắc đen – trắng – vàng được phối kết hợp với nhau trên cùng một vỏ bọc, tạo nên đẳng cấp sang trọng rất khác biệt. Nhà thiết kế còn thêm các đường gân nổi nhỏ và kẻ dọc, làm tôn lên tính thẩm mỹ của sản phẩm cao cấp.

Với nhu cầu chơi golf và sử dụng dụng cụ ngày càng nhiều, tương lai sẽ còn có rất nhiều mẫu bọc đầu gậy golf bắt mắt và giá trị khác. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc gậy chơi golf thì đừng quên bảo vệ đầu gậy bằng vỏ bọc này. Hiện những mẫu đầu bọc gậy golf trên đều có mặt tại Thế Giới Gậy Cũ. Nếu muốn sở hữu mẫu phụ kiện độc đáo này, golfer hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. 

Mở rộng