Review bộ gậy sắt Titleist T200 được nhiều golfer yêu thích

Mới đây, sau hơn một thập kỷ kiên trì với dòng gậy sắt AP thì Titleist đã chính thức ra mẫu gậy mới chính là bộ gậy sắt Titleist T200, T100 và T300. Kiểu dáng này nhanh chóng thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng ngay khi chính thức ra mắt trên thị trường hiện nay. Không khó để đánh giá mẫu gậy của Titleist và những đối tượng mà sản phẩm hướng tới là ai. Cùng tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của bộ gậy sắt Titleist T200

Sau hơn một thập kỷ kiên trì với dòng gậy golf sắt Titleist AP3, A2…. thì giờ thương hiệu này đã chính thức cho ra mắt cộng đồng chơi golf series gậy sắt mới Titleist T gồm T200, T100, T300 và T400. Bộ gậy sắt Titleist T200 được sản xuất bởi thương hiệu Titleist đình đám được rất nhiều golfer yêu thích các mẫu mã, thiết kế khi được tung ra thị trường.

Đây là nhà sản xuất đến từ Mỹ rất nổi tiếng tại thị trường nội địa và xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Mẫu gậy Titleist T200 ra mắt năm 2019 và đến nay vẫn chưa hết “hot”, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Mẫu bộ gậy sắt Titleist T200 nổi tiếng hiện nay
Mẫu bộ gậy sắt Titleist T200 nổi tiếng hiện nay

Josh Talge là phó chủ tịch công ty đã từng có nhận xét về T-Series (tên gọi chung của cả bộ gậy). Sản phẩm chính là sự thay đổi mạnh mẽ nhất, bước tiên chuyển mang tính cách mạng trong thiết kế và công nghệ sắt của Titleist.

Với sự ứng dụng và thay đổi trong thiết kế bề mặt gậy tiếp xúc với bóng cũng như công nghệ Max Impact, trái bóng có thể đạt được tốc độ bóng tốt nhất, nhưng vẫn cảm thấy nhẹ nhàng khi đánh.

Gậy sắt Titleist T200 được bổ sung thêm tốc độ bóng, phóng và khoảng cách tổng thể. Thiết kế Max Impact mà nhà sản xuất trang bị cho gậy giúp đưa gậy nhanh hơn trên toàn bộ bề mặt gậy. Nhìn chung về tổng thể, Titleist T200 rất phù hợp cho tất cả những người mới chơi hoặc đã chơi được một thời gian.

Với một cấu tạo đồng nhất từ trong ra ngoài, bộ gậy sắt Titleist T200 chắc chắn sẽ giúp người chơi ghi điểm tuyệt đối với cú swing hoàn hảo nhất. Ngay khi vừa ra mắt, Titleist T200 đã nhanh chóng được các golfer yêu thích và mau về sử dụng. Rất nhiều đánh giá tốt và những nhận xét tích cực về mẫu mã cũng xuất hiện rất nhiều.

Gậy có nhiều có ưu điểm cho người dùng
Gậy có nhiều có ưu điểm cho người dùng

Đặc điểm của bộ gậy Titleist T200

Chất liệu chính của Titleist T200 được làm bằng sắt nhưng là dòng sắt cao cấp và không gỉ, trọng lượng lại không quá nặng và đạt tiêu chuẩn được cho phép. Từng được nét chi tiết trong mặt gậy đều được làm rất cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết. Từ logo thương hiệu, tên sản phẩm những đường vân đều thấy được sự thủ công và chăm chút từ nhà sản xuất.

Thiết của bộ gậy Titleist T200 không chỉ đẹp về kiểu dáng và còn tốt về chất lượng, thiết kế và mẫu mã. Khối lượng nhẹ, các chỉ số và thông số trên gậy vô cùng hoàn hảo. Mặt gậy được rèn chắc và có những đường vân để bám bóng tốt hơn, cũng nhằm mục đích giúp đường bóng bay hoàn hảo hơn.

Cũng chính bởi thiết kế đặc biệt này, khi đánh bóng hay thực hiện những cú swing bạn có thể nghe thấy tiếng gió ở bên tai vô cùng rõ ràng. Tiếng bóng bay đi vụt qua giúp người chơi đoán được hướng bóng cũng như khoảng cách bay của bóng khi tham gia các giải đấu chuyên nghiệp.

Thiết kế gậy rất độc đáo, chi tiết từng đường nét
Thiết kế gậy rất độc đáo, chi tiết từng đường nét

Cấu trúc bên trong của đầu gậy được làm bằng lõi polymer – một chất liệu cao cấp được dùng trong một số những thiết kế gậy golf hiện nay. Đặc biệt trong gậy Titleist T200 sẽ có nhiều vonfram hơn những mẫu gậy cùng bộ T-Series khác cùng thời điểm ra mắt. Khối lượng trung bình là 90g và chiếm khoảng ⅓ trọng lượng của gậy chủ yếu ở gót gậy. Còn ở mũi gậy cũng có chỉ số MOI vô cùng hoàn hảo.

Riêng mặt đế gậy sắt được rèn rất chắc chắn, quấn quanh mặt gậy để gia tăng tốc độ bóng cũng như giúp bóng bay được xa hơn. Trọng tâm của gậy được đặt thấp hơn để giúp bóng có một đường bay hoàn hảo nhất.

Trên đây là một số những thông tin hữu ích cũng như đánh giá chung về mẫu bộ gậy sắt Titleist T200 đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như đặt niềm tin và sử dụng trong quá trình chơi golf của mình.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 09/01/2024

Bình luận (6)

  1. Trung Anh TGĐ says: Trả lời

    Từ trước đến giờ khá ấn tượng dòng Titleist đặc biệt bộ Gậy sắt có mẫu mã thiết kế rất thu hút, nhưng hình như phiên bản Titleist T200 ra mắt từ 2019 mà nhỉ vì năm đầu năm ngoái tôi mua lúc đấy đã ra mắt được mấy tháng rồi

    1. Khuất Quang Lợi says:

      Tôi thì thấy mua mới dùng vẫn thích hơn chứ chẳng qua điền kiện kinh tế chưa cho phép thôi hoặc những người mới chơi thì cứ mua những bộ Gậy cũ để luyện tập lúc nào kỹ thuật tốt lên thì đổi sang các dòng Gậy mới

  2. Minh Đạt BĐS says: Trả lời

    Tôi mới chơi, kỹ thuật Swing không tốt nên ở nhà tự học hay đăng ký khóa học nhỉ, mấy anh bạn trog CLB cứ khuyên đi học 01 khóa cơ bản xong lúc nào kỹ thuật chuẩn thì tự luyện tập

    1. Đặng Đức Dinh says:

      Tôi và bà xã đăng ký khóa học cơ bản bên Golf Group Academy, bên học viện đang có chương trình hỗ trợ ưu đãi đăng ký theo nhóm được giảm giá khóa học, bác nào đang có nhu cầu muốn học thì liên hệ em sđt: 0961986019 để cùng tạo nhóm học vừa vui vừa tiết kiệm chi phí

  3. Đoàn Phạm says: Trả lời

    Các bác có hay dùng máy đo khoảng cách không nhỉ, em muốn mua mà nhiều loại quá chưa biết mua loại nào?

    1. Hải Anh says:

      Có điều kiện mua hẳn con Tour V5 khoảng hơn 10tr nhưng đắt sắt ra miếng, đo chuẩn , chính xác chứ ngày trước mua máy không tên tuổi 2-3 triệu về đo được 2-3 lần xong vứt xó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *