Mua Gậy Golf Kenichi Chính Hãng, Giá Tốt Nhất Thị Trường

Kenichi là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản. Từ khi ra mắt đến nay đã hơn 40 năm, gậy golf Kenichi luôn giữ được vị trí nhất định trong làng chơi golf. Các sản phẩm gậy Kenichi đặc biệt được giới quan chức và doanh nhân yêu thích. 

Lịch sử thương hiệu gậy golf Kenichi 

Ở Nhật Bản, nếu nhắc tới các thương hiệu gậy golf cao cấp không thể không nhắc tới Kenichi. Thương hiệu này ra đời từ những năm 80 của thế kỷ 20 tại thành Himeji của Nhật Bản. Từ khi ra mắt, các sản phẩm của Kenichi đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường nhờ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết. 

Kenichi là thương hiệu ra đời từ những năm 80 của thế kỷ 20 tại thành Himeji (Nhật Bản)
Kenichi là thương hiệu ra đời từ những năm 80 của thế kỷ 20 tại thành Himeji (Nhật Bản)

Mỗi một cây gậy Kenichi đều được xem là một tuyệt tác nghệ thuật. Vì để làm nên một bộ gậy golf Kenchi phải mất thời gian gấp 5 lần so với làm những cây gậy golf thông thường. Vì vậy, Kenichi còn được mệnh danh là thương hiệu gậy golf “hoàng gia” của Nhật. Các sản phẩm gậy Kenichi không chỉ thu hút các golfer chuyên nghiệp mà rất nhiều quan chức, doanh nhân cũng rất yêu thích thương hiệu gậy golf đẳng cấp này. 

Những tính năng ưu việt của gậy Kenichi 

Gậy golf Kenichi đã và đang là thương hiệu gậy golf được giới golfer chuyên nghiệp “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Lý do là bởi các sản phẩm gậy golf của Kenichi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và khác biệt mà không dòng gậy nào sánh được:

  • Gậy Kenichi có tính độc và lạ: Để cho ra một bộ gậy golf Kenchi, những người thợ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để hoàn thiện. Do đó, mỗi một phiên bản nhà sản xuất chỉ giới hạn sản xuất dưới 50 bộ. Điều này rất khác so với các thương hiệu gậy golf sản xuất hàng loạt trên thị trường. 
  • Được thiết kế theo hướng “cá nhân hóa”: Gậy Kenichi được chế tác thủ công do đó nhà sản xuất luôn hướng đến việc “cá nhân hóa” các mẫu gậy golf cho khách hàng. Nghĩa là các khách hàng hoàn toàn có thể đặt thiết kế riêng  cho mình một bộ gậy golf theo sở thích, tình trạng sức khỏe và trình độ của bản thân. Đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời mà Kenichi mang đến cho khách hàng. 
  • Có hiệu suất chơi tốt: Không chỉ cầu kỳ về mặt chế tác, gậy Kenichi còn được đánh giá nhờ mang đến hiệu suất chơi golf ấn tượng, giúp hỗ trợ cho người chơi có cú đánh xa hơn, bổng hơn, ít bị slide hơn. Đặc biệt, với dòng sản phẩm cao cấp có cán gậy được làm từ Titanium quý hiếm, có khả năng giúp trở lực tốt hơn so với cán cacbon thông thường. 
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại:Nhà sản xuất Kenichi ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản xuất gậy golf để tối ưu hóa những trải nghiệm trên sân của người chơi. Những công nghệ như: Anti Vibrations, Super Thrust, Extra Expand Surface, Super Support, Double The Hit… sẽ giúp tăng khả năng kiểm soát bóng, gia tăng khoảng cách đánh bóng cho hiệu suất chơi golf ấn tượng hơn. 
Gậy Kenichi được thiết kế theo hướng “cá nhân hóa” và có tính độc lạ vàĐ
Gậy Kenichi được thiết kế theo hướng “cá nhân hóa” và có tính độc lạ vàĐ

Những dòng gậy Kenichi được yêu thích nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật gậy Kenichi hiện đang trở thành thương hiệu gậy golf được ưa chuộng nhất thế giới. Các sản phẩm của hãng luôn được giới mộ điệu quan tâm và săn đón. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số dòng gậy Kenichi được yêu thích:

Bộ gậy golf Kenichi 5 sao 

Bộ gậy Kenichi 5 sao được xem là kiệt tác đỉnh cao về mặt thiết kế gậy golf. Bộ gậy được làm từ chất liệu cao cấp như vàng, titanium, đá sapphire với những đường nét tinh tế tạo nên sự sang trọng đẳng cấp. Bộ gậy này bao gồm 12 cây gậy trong đó có: 1 cây gậy driver, 2 cây gậy fairway, 8 cây gậy sắt irons, 1 cây gậy putter

Bộ gậy này được trang bị shaft làm bằng chất liệu carbon IM600. Đây là loại cacbon cao cấp được sử dụng trong nền công nghiệp hàng không với độ bền cao mang cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Phần mặt gậy được làm bằng thép cường lực có độ bền cao giúp tăng tốc độ cho đường bóng bay cao và xa hơn. 

Bộ gậy Kenichi 6 sao 

Bộ gậy Kenichi 6 sao chính là phiên bản đặc biệt được sản xuất phục vụ mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập thương hiệu Kenichi. Bộ gậy này bao gồm 12 cây gậy đi kèm với 1 túi golf Kenichi cao cấp cùng loại. 

Bộ gậy Kenichi 6 sao được đánh giá cao nhờ thiết kế đẳng cấp với cán gậy làm bằng chất liệu titanium cao cấp giúp tăng độ cứng hơn 20% so với các cán gậy thông thường. Điều này cũng giúp hỗ trợ người chơi có những cú đánh ổn định hơn, hướng bóng đi chính xác hơn khi swing. Phần mặt gậy được thiết kế phẳng giúp đánh bóng chính xác hơn, xác định điểm ngọt của bóng cao hơn giúp đường bóng bay tốt hơn. Theo đánh giá của các chuyên gia thì khoảng cách đánh bóng bằng gậy golf Kenichi 6 sao cao hơn khoảng 20 – 30 yard so với các dòng gậy thương hiệu khác. 

Hình ảnh bộ gậy đăng cấp thế giới Kenichi 6 sao
Hình ảnh bộ gậy đăng cấp thế giới Kenichi 6 sao

Bộ gậy golf Kenichi Tour Pro 

Bộ gậy Kenichi Tour Pro full set được các golfer chuyên nghiệp rất ưa thích. Vì bộ sản phẩm này mang đến cho các tay golfer những đường bóng tối ưu với độ chính xác tuyệt vời. Một bộ gậy golf full set Tour Pro bao gồm 12 cây gậy trong đó có: 1 cây gậy driver, 2 cây gậy fairway, 8 cây gậy sắt irons (5-11, S, W), 1 cây gậy putter. Bộ gậy Kenichi Tour Pro không chỉ được yêu thích nhờ thiết kế tinh xảo đẹp mắt. Mà sản phẩm còn mang đến sự ổn định, chính xác cho những đường bóng của golfer. 

Bộ gậy golf Kenichi Victory G

Kenichi Victory G sở hữu cả hai phiên bản dành cho golfer nam là Kenichi Victory G.Men và golfer nữ là Kenichi Victory G.Lady. Cả 2 phiên bản này đều được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ các bộ gậy Kenichi 5 sao, 6 sao, Tour Pro nên không chỉ nổi bật về khả năng đánh bóng xa mà còn có độ bền cao, khả năng đánh bóng chính xác vượt trội so với những dòng gậy golf tầm trung khác.

Một điểm cộng của dòng gậy golf Victory G là gậy có khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước và ngăn ngừa mài mòn, giữ cho bề ngoài gậy luôn sáng bóng và bền đẹp.  

  • Victory G.Men

Quy trình để sản xuất nên một bộ gậy golf Kenichi Victory G.Men vô cùng khắt khe. Các nghệ nhân đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nhưng vẫn phải mất đến 2000 giờ để hoàn thành một bộ gậy thủ công tỉ mỉ. Nhờ vậy mà các đường nét, chi tiết trên bộ gậy này đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Bên ngoài thiết kế hiện đại, cao cấp thì Victory G.Men còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến những cú đánh với hiệu suất tốt nhất như Mix-Material, Titan Plating, Most Echo,…Bộ gậy gồm 12 gậy với 1 driver, 1 putter, 1 rescue, 1 fairway và 8 gậy sắt.

Victory.G Men Kenichi
Victory.G Men Kenichi
  • Victory G. Lady 

Kenichi Victory G.Lady gây ấn tượng với các golfer nữ nhờ thiết kế sang trọng, nữ tính và chất lượng đẳng cấp. Bề ngoài của bộ gậy nổi bật với 2 tone màu trắng và hồng trên nền kim loại tạo cảm giác mềm mại, nữ tính, khác hoàn toàn so với phiên bản màu đen bạc của phiên bản gậy nam. Ngoài thiết kế ân tượng thì bộ gậy còn tập trung 7 công nghệ độc quyền của thương hiệu Kenichi được tạo ra sau hàng loạt quá trình thử nghiệm được giám sát nghiêm ngặt. Một số công nghệ nổi tiếng có trong bộ gậy này như: Anti Vibrations, Super Thrust, Extra Expand Surface,…Bộ gậy gồm 12 gậy bao gồm 1 driver, 1 fairway 5, 1 rescue 23 độ, 1 rescue 27 độ, bộ gậy sắt gồm 7 gậy và 1 putter đi kèm túi gậy cao cấp.

Bộ gậy nữ Kenichi Victory G
Bộ gậy nữ Kenichi Victory G

Một số lưu ý chọn mua gậy Kenichi chính hãng 

Hiện nay, gậy Kenichi đã được phân phối tại Việt Nam với nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Nhưng với sự phức tạp của thị trường hiện nay thì các bạn khó có thể kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Do đó, để mua được gậy Kenichi chính hãng các bạn nên tham khảo một số lưu ý sau đây:

  • Kiểm tra số seri của gậy: Các sản phẩm gậy Kenichi chính hãng đều được in số seri trên mỗi sản phẩm. Dãy số seri này đã được những người thợ thủ công tỉ mỉ chạm khắc nên có độ sắc nét và tinh tế. Còn đối với gậy golf Kenichi giả số seri được làm theo hình thức khác laser là chính nên font chữ thường to hơn và không sắc nét như hàng thật. 
  • Kiểm tra tem chính hãng: Hầu hết, các loại gậy Kenichi nhập khẩu chính hãng đều được dán tem chứng thực hàng chính hãng trên thân gậy. Còn đối với các loại gậy xách tay bán trôi nổi trên thị trường thì thường không có tem này và cũng không bao gồm dịch vụ bảo hành chính hãng. Nên đây cũng là lỗ hổng để hàng giả dễ trà trộn vào. 
  • Kiểm tra phần Ferrule của gậy: Những cây gậy Kenichi chính hãng sẽ có các vòng vàng 24k trên cổ đầu gậy. Đối với các sản phẩm làm nhái thì ở Ferrule không có vòng vàng này hoặc có cũng là một lớp tráng mạ vàng rất dễ xước. 
  • Kiểm tra bằng cách sử dụng nam châm: Gậy Kenichi thường được làm bằng các hợp kim quý hiếm như titanium nên không thể hút được nam châm. Trong khi đó, các loại gậy giả thường làm bằng kim loại rẻ tiền có pha tạp hợp chất nên dùng nam châm có thể hút được ngay. 
  • Kiểm tra màu sơn trên thân gậy: Mỗi cây gậy Kenichi đều được xem là kiệt tác nghệ thuật. Những người thợ phải mất hàng trăm giờ làm việc mới có thể tạo ra được một cây gậy Kenichi hoàn chỉnh. Do đó, về mặt hình thức cây gậy Kenichi sẽ có lớp sơn đồng nhất, bóng mịn. Trong khi đó, gậy golf nhái thì thường có lớp sơn không đồng nhất, bị nhòe mờ. 

Cuối cùng để mua được gậy Kenichi chính hãng, tốt nhất các bạn nên đến các đại lý phân phối độc quyền của thương hiệu để mua. Hiện nay, ở Việt Nam chỉ có Golf Group là đơn vị duy nhất phân phối độc quyền gậy golf Kenichi. Quý khách có nhu cầu mua gậy Kenichi chính hãng thì hãy đến ngay cửa hàng gần nhất của Golf Group để trải nghiệm và sở hữu bộ gậy như ý. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 10:01 - 09/01/2024

Bình luận (8)

  1. Thái Nguyễn says: Trả lời

    Cũng đang tìm hiểu dòng gậy Kenichi 5 sao nhưng đang lăn tăn không biết nên mua ở đâu, mà thấy nhiều nơi giới thiệu dòng này quá. Nếu mua chính hãng và nơi phân phối độc quyền thì mình mua được ở đâu vậy cả nhà

    1. Dương Hoàng says:

      Mua Kenichi thì cứ liên hệ bên golfroup đó ông anh, bên này phân phối độc quyền mà, qua đấy mua là chắc chắn và an toàn nhất. Không thì mua bên Nhật mang về, nhưng bảo hành thì không có thôi

  2. Thanh Cuong Nguyen says: Trả lời

    Đã mua tặng rất nhiều, nhưng dòng Kenichi 5 sao của hãng này, tôi mang tặng mấy ông anh nhà mình chưa ông nào chê. Mấy ổng cũng đang chơi dòng honma nhưng được tặng bộ này nhưng chưa ông nào chưa ưng ý, chỉ có 1 ông đánh nói thì hơi mềm, mà dòng 5 sao có cán R thôi, chứ ông nào chê dòng này đánh không hay

    1. Lê Hải Bình says:

      Ủa Kenichi 5 sao năm nay có cán SR luôn đó chú, bộ kenichi 5 sao năm nay là dòng gậy sản xuất có giới hạn. Nếu chú muốn tặng ai đó có thể tham khảo dòng Kenichi 5 sao này https://golfgroup.com.vn/p/fullset-kenichi-5-sao-platinum-limited-edition

  3. Hao Duc Le says: Trả lời

    Tôi đang đánh dòng kenichi victory lady đánh rất thích tay luôn á. Dòng nữ còn dòng 6 sao nữa nhưng mà trong đứng đắn quá, tuổi mình đánh thì hơi đứng nhưng sau lớn tuổi sẽ tìm dòng này đánh thôi. Chưa thấy dòng gậy nào mà mình cảm thấy không thất vọng nhất trong tất cả dòng gậy mình chơi

  4. Nguyễn Trường says: Trả lời

    Giữa 2 dòng Honma và Kenichi thì người mới chơi như tôi nên chơi dòng nào thì phù hợp, tôi thích 2 dòng này nhưng nghe đâu trợ lực nhiều, mà giữa 2 dòng thì mình nên lấy dòng nào sẽ vừa ổn định mà đánh xa hơn vậy. Anh em nào chơi rồi cho mình chút kinh nghiệm từng trải đi

    1. Trung Phạm says:

      Chú hỏi đúng trang rồi đấy, nếu đã vào đến đây đọc thì chú nên chọn Kenichi đi nhé, dòng này ngoài trợ lực tốt, đánh xa vượt trội hơn Kenichi nhiều đấy vì cán nó có titanium nên đánh ổn định và xa hơn nhiều đó chú. Chắc chắn với chú 100% luôn. Vì tôi cũng từ dòng Honma chuyển qua dòng này đó

    2. Son Nguyen says:

      Hãng này thấy càng ngày càng có tiếng ở Việt Nam. Trước đây toàn thấy hàng xách tay, giờ thấy thịnh hành luôn, đi đâu cũng có bạn bè nhắc dòng này. Có cơ hội sẽ thử qua xem sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *