Mizuno RV 7 review giá bộ gậy golf cũ đang bán chạy nhất

Mizuno RV 7 review giá bộ gậy golf cũ bao nhiêu? Đây hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt đây là bộ gậy golf dành cho nhiều đối tượng và có rất nhiều ưu điểm, lợi ích cho người chơi. Và để hiểu hơn về vấn đề này một số thông tin trong bài viết dưới đây có thể giúp bạn.

Tại sao nên chọn mẫu gậy Mizuno RV 7 cũ

Với những đối tượng là người mới chơi, lời khuyên tốt nhất chính là lựa chọn những mẫu gậy cũ từ 85% trở lên. Gậy golf cũ không giống những sản phẩm cũ khác dù là cũ nhưng hiệu quả sử dụng vẫn tốt. Người ta bán đi chỉ để nâng cấp cho sản phẩm hoặc đơn giản là dùng để sưu tầm gậy golf. Nếu may mắn bạn có thể mua được chiếc gậy golf mà chủ cũ chỉ mới sử dụng một vài lần với mức giá thấp hơn rất nhiều.

Gậy Mizuno RV 7 cũ hiện đang được nhiều người sử dụng
Gậy Mizuno RV 7 cũ hiện đang được nhiều người sử dụng

Một trong những sản phẩm gậy golf cũ được nhiều người săn đón nhất chính là Mizuno RV 7. Mẫu gậy này ra đời và sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn những model cũ trước đây cũng như một vài mẫu của thương hiệu khác.

Fullset Mizuno RV 7 review từ những người đã từng sử dụng có độ kiểm soát bóng tốt hơn rất nhiều. Phía mặt gậy vô cùng dày dặn, chống rung hiệu quả, nhờ đó, bóng có thể bay xa hơn, cao hơn và không bị rời khỏi mục tiêu như ban đầu đã định hướng.

Ngoài ra thiết kế gậy rất tinh xảo với kiểu dáng độc đáo và tinh tế. Công nghệ cao mà nhà sản xuất Mizuno đã trang bị cho gậy giúp những newbie mới nhanh chóng cải thiện được trình độ và kỹ năng đánh bóng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, từng đường nét và thiết kế trên gậy đều nhằm mục đích hỗ trợ người chơi đánh bóng tốt hơn, không có bất kỳ một chi tiết thừa nào. Như vậy với những lợi ích mà mà gậy cũ Mizuno RV 7 mang lại cộng thêm hàng cũ nên có gái thành thấp hơn gần một nửa sẽ giúp học chơi golf tốt hơn và tiết kiệm tối đa chi phí về khoản trang bị phụ kiện học.

Mizuno RV 7 review giá bộ gậy golf cũ chuẩn nhất

Hiện nay bộ fullset Mizuno RV 7 gồm 11 gậy trong đó có 1 chiếc gậy driver, 1 gậy hybrid, 2 gậy fairway, 1 cây putter và 6 cây gậy sắt (#6, 7, 8, 9, P, S). Cả bộ này khá thích hợp cho nam giới mới học chơi golf. Hiện tại giá bộ gậy golf cũ này dao động khoảng từ 15 – 20 triệu đồng, rẻ hơn so với bộ mới 100% khoảng 8 – 10 triệu.

Mức giá này là hoàn toàn phù hợp trên thị trường hiện nay. Với những đối tượng mới chơi golf bạn không cần thiết phải đầu tư một bộ gậy mới quá đắt. Những chiếc gậy cũ được xem là phù hợp nhất, đến khi nào kỹ năng và trình độ của bạn được cải thiện hơn, bạn có thể quan tâm những bộ gậy cao cấp hơn. Còn với chuyên môn và kinh nghiệm hạn chế Mizuno RV 7 được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất của rất nhiều người.

Mẫu gậy Mizuno RV 7 review tương đối tốt mang lại nhiều lợi ích
Mẫu gậy Mizuno RV 7 review tương đối tốt mang lại nhiều lợi ích

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi mua hàng là hàng cũ nhưng có nguồn gốc rõ ràng, bạn nên tìm đến những địa chỉ mua bán uy tín. Hiện nay tại Thế Giới Gậy Cũ đang có rất nhiều bộ gậy Mizuno RV 7 review chất lượng vô cùng tốt, có loại mới từ 80 – 95 – 90 – 95% đều có.

Mỗi phân khúc sẽ có một mức giá khác nhau, khách hàng có thể đến và kiểm tra chất lượng đảm bảo nhất rồi mới mua hàng. Chúng tôi hiện đã trao tay hàng trăm khách hàng những bộ gậy Mizuno RV 7 cũ chất lượng tốt và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực.

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang có nhiều bộ gậy Mizuno RV 7 cũ chất lượng tốt
Thế Giới Gậy Cũ hiện đang có nhiều bộ gậy Mizuno RV 7 cũ chất lượng tốt

Đến với Thế Giới Gậy Cũ bạn sẽ được đảm bảo độ uy tín, sản phẩm được đổi trả và bảo hành theo định kỳ, kèm theo đó là rất nhiều dịch vụ đa dạng khác hỗ trợ người dùng. Bạn có thể truy cập vào website chính thức hoặc liên hệ qua hotline, cơ sở của Thế Giới Gậy Cũ trải dài từ Bắc vào Nam để hỗ trợ khách hàng.

Trên đây là một số thông tin chung về Mizuno RV 7 review giá thành bộ cũ cũng như những lợi ích mà bộ gậy này mang lại. Hy vọng qua đây giúp bạn có thêm thông tin cũng như đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 10:01 - 09/01/2024

Bình luận (1)

  1. Đàm trọng tân says: Trả lời

    Bộ rescue giá bao nhiêu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *