Sân Golf Harmonie Golf Park Và Những Điều Bạn Cần Biết

Sân golf Harmonie (Harmonie Golf Park) nằm ở ngoại ô phía bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Sân golf Harmonie Golf Park được thiết kế nhằm mang lại cho các golfer những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp nhất.

Tổng quan về sân golf Harmonie Golf Park

Sân golf Harmonie Golf Park được khai trương vào năm 2018. Sân golf này do ông Jim Engh thiết kế với 18 lỗ và par-72. Toàn bộ sân golf được trồng bởi cỏ Bermuda – đây chính là một điểm độc đáo, hiếm thấy đối với các sân golf ở vùng cận nhiệt đới hiện đại.

Phối cảnh thiết kế sân golf Harmonie Golf Park
Phối cảnh thiết kế sân golf Harmonie Golf Park

Tại khu vực tee và fairway được thiết kế đặc biệt với thảm cỏ Cel Bermuda màu xanh đậm. Trong khi đó khu vực green được trồng bởi cỏ Tiff-Eagle lùn nhỏ. Các loại cỏ này đều được chăm sóc thường xuyên nhằm đảm bảo bề mặt luôn bóng mịn giúp người chơi có những cú đánh nhanh và nhất quán.

Vị trí lăn nhẹ nhàng với rất nhiều lỗ golf, từ  par-4 ngắn đến par-5 monster. Người chơi golf ở tất cả các cấp độ, kỹ năng có thể chọn cho mình loại sân phù hợp để thi đấu cũng như tập luyện. Tuy nhiên bạn nên chọn bộ tee phù hợp với từng khoảng cách của người chơi, từ đó giúp bạn có những cú đánh chuẩn xác nhất.

Ở khu vực hồ và núi đá được đánh giá là chiếm ưu thế trong thiết kế sân golf Harmonie. Đây chính là điểm nhấn để tăng tính thẩm mỹ và sự thú vị cho các golfer khi đến Harmonie Golf Park.

Ngoài ra lỗ golf signature là lỗ 16 par-3 được im Engh thiết kế độc đáo với phức hợp green hình bát. Người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm, thể hiện năng lực bản thân.

Sân Harmonie được thiết kế bao quanh bởi khu nhà ở cao cấp với sức chứa 9 người/căn. Nhà câu lạc bộ trong sân golf được xây dựng giống tàu vũ trụ nằm ở giữa dự án cung cấp những tiện nghi cần thiết nhất cho golfer khi đến đây.

Thiết kế nhà câu lạc bộ độc đáo
Thiết kế nhà câu lạc bộ độc đáo

Nói tóm lại, những trải nghiệm tại sân golf Harmanie vừa mang phong cách hiện đại, vừa giúp golfer hòa mình vào thiên nhiên, mang đến sự thư thái tối đa nhất.

Những điều lưu ý cần biết khi đặt sân tại Harmonie Golf Park

Khi đến sân golf Harmonie, bất kỳ khoản phí bổ sung bắt buộc nào (phí lỗi, phí caddies,…) nếu không nằm trong sản phẩm cần phải thanh toán trực tiếp cho Câu lạc bộ Golf Harmonie.

Cụ thể các khoản cần phải được thanh toán trực tiếp và không bao gồm tiền típ như hướng dẫn viên, caddy, tài xế. Tiền típ cho Caddy tại sân được đề xuất là 10 USD ~ 250.000 đồng /vòng golf. Khi sử dụng dịch vụ chuyển sân golf cần dựa vào số lượng tối thiểu người chơi golf đi cùng trên mỗi lần đặt phòng.

Ngoài ra, một số quy tắc do câu lạc bộ và địa phương đặt ra bạn cần tuân thủ như: Không giới hạn về quy định trang phục, giấy chứng nhận điểm chấp hợp lệ, luật chơi,… Với những trường hợp không tuân thủ quy định, câu lạc bộ sân golf Harmonie có quyền không đáp ứng thực hiện.

Quy trình đặt phòng khi đến sân Harmonie

Để không gặp khó khăn khi đặt phòng tại sân Harmonie, bạn làm theo các quy trình sau:

Một số thông tin thêm về sân golf
Một số thông tin thêm về sân golf
  • Đầu tiên bạn cần chọn dịch vụ và yêu cầu đặt phòng.
  • Tư vấn viên xác nhận đặt phòng và liên hệ lại với bạn để thực hiện các yêu cầu cần thiết.
  • Thanh toán tiền cho các dịch vụ đã đặt.
  • Cuối cùng bạn nhận phiếu xác nhận.

Trường hợp bạn muốn tùy chỉnh đặt phòng, thêm dịch vụ bổ sung,… vui lòng liên hệ với ban quản lý để được tư vấn cụ thể. Có rất nhiều ưu đãi đang được chúng tôi cập nhật.

Chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ chuyên dụng để đáp ứng mọi yêu cầu du lịch của bạn. Chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi từ bạn. 

Trên đây là những thông tin golfer cần biết về sân golf Harmonie. Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn có thêm lựa chọn sân chơi phù hợp.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:10 - 11/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *