Gậy Titleist T400 Iron: Thiết kế dành cho siêu khoảng cách

Titleist T400 iron chiếm vị trí thứ năm và là cuối cùng trong dòng sản phẩm iron T-Series cùng với T300, T200, T100 và T100-Slahoma. Mẫu gậy này đặc biệt nhắm đến các tay golf có tốc độ swing vừa phải để tìm kiếm góc phóng cao, khoảng cách và độ ổn định tốt hơn trong khi vẫn có những nét đặc trưng của thương hiệu Titleist. Cùng tìm hiểu một số thông tin về bộ gậy sắt Titleist T400 trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm gậy sắt Titleist T400 iron 2020

Từ đế gậy đến grip, T400 đã được thiết kế để tối đa hóa khoảng cách bằng bất kỳ phương tiện cần thiết nào. Chỉ cần quan sát ngay lần đầu tiên, có thể nhận thấy diện tích từ cạnh dẫn đến cạnh đuôi rộng như thế nào. Thiết kế diện tích đầu gậy lớn đẩy trọng tâm thấp lùi về phía sau để tăng sự ổn định và tăng khả năng phóng.

Để giúp loại bỏ bất kỳ vấn đề tương tác sân cỏ nào có thể xuất phát từ mô hình thân rộng này, hãng Titleist đã sử dụng một thiết kế tách đôi để nâng cao vùng thứ 3 của đế và ngăn gậy nảy vào bóng để tạo ra những cú đánh vào mặt dưới trên bề mặt sân cứng hơn.

Với thiết kế này, gậy Titleist T400 iron có hiệu quả tương tự như trên mặt đất như T300 nhưng lại mang lại độ ổn định cao hơn rất nhiều.

Mẫu gậy Titleist t400 iron nổi tiếng trên thị trường hiện nay
Mẫu gậy Titleist t400 iron nổi tiếng trên thị trường hiện nay

“Chúng tôi đã biết mọi người sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy các thông số kỹ thuật góc loft của T400, nhưng họ phải xem xét thị trường mục tiêu và những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện”. – Một nhân viên Titleist giấu tên nói.

Có khá nhiều lý do để Titleist thiết kế T400 với góc loft lớn hơn, nhưng chủ yếu đến từ công nghệ mặt gậy và CG. Trên thực tế, góc loft lớn hơn cũng mang lại tâm lý dễ đánh hơn cho đông đảo Golfer. Vì thế, hãy tìm hiểu chi tiết hơn những công nghệ của T400 ở dưới đây.

Xây dựng đầu gậy rỗng đa vật liệu

Đầu gậy rỗng không phải là mới, nhưng hiệu suất mang lại ở mỗi kiểu thiết kế lại khác nhau. Đầu gậy đa vật liệu rỗng tạo ra MOI (mức độ ổn định) cực kỳ cao giúp tối đa hóa tốc độ bóng trên các cú đánh ngoài tâm gậy.

Đó là sự khác biệt giữa chơi tennis với vợt kim loại cũ và chuyển sang vợt sợi cacbon mặt vợt lớn. “Càng to càng tốt” – Triết lý này vẫn rất đúng trong thời điểm hiện tại.

Đầu gậy Titleist T400 iron có độ rộng tối đa
Đầu gậy Titleist T400 iron có độ rộng tối đa

Trọng lượng vonfram mật độ cao

Vonfram cung cấp tỷ lệ khối lượng trên diện tích mật độ cực cao để cho phép các nhà thiết kế Titleist đẩy trọng lượng đến tầm xa của đầu, từ đó mang lại khả năng tăng cường khởi động và tinh chỉnh độ spin.

Định vị trọng lượng mật độ cao này giữ cho khu vực phía sau mặt sắt mở và không được hỗ trợ để cho mặt gậy uốn cong như tấm bạt lò xo nhằm tăng tốc độ bóng.

Forged SUP-10 L-Face Insert

Có thể nhận ra phần chèn mặt gậy này từ một sản phẩm Titleist được phát hành gần đây, Titleist U500 và U510 iron. “L-Face insert” (miếng chèn) cường độ cao có độ dày chưa đến 2mm và được chế tạo để mang lại sự linh hoạt cao hơn, giữ tốc độ bóng ổn định.

Khu vực mặt gậy chứa L-face insert có độ dày thay đổi và được bọc dưới cạnh đầu để tiết kiệm khối lượng bằng cách loại bỏ các mối hàn. Điều này mang lại khả năng thiết kế tùy ý trọng lượng ở phần đế (heel) và đỉnh (toe) của gậy với mật độ Vonfram lớn hơn.

Vì gậy sắt dài hơn thường dùng để duy trì tốc độ bóng ổn định, nên L-face insert SUP-10 được thiết kế cho gậy sắt số 5-7. Giống như có một bộ combo với tất cả công nghệ của một chiếc hybrid nhỏ gọn, thứ mà rất nhiều người chơi golf thực sự cần.

Optimized Weight Platform

Tất cả các shaft và grip đều được chọn để phù hợp với mục tiêu hiệu suất của các đầu gậy sắt T400 và cũng tạo ra tổng trọng lượng rất nhẹ để giúp người chơi golf đạt được tốc độ đầu gậy tăng cường.

Đối với bất kỳ golfer nào có tốc độ swing trung bình, khả năng tăng tốc độ đầu gậy mang lại lợi thế lớn hơn. Vì thế, mẫu gậy này đặc biệt phù hợp cho những người chơi trung niên.

Từng chi tiết thiết kế của Titleist t400 iron được nhà sản xuất căn chỉnh
Từng chi tiết thiết kế được nhà sản xuất căn chỉnh

Thông số kỹ thuật và mức giá

T400 cung cấp các tùy chọn shaft graphite và thép nhẹ cao cấp để giúp mục tiêu người chơi có tốc độ swing trung bình tối đa hóa hiệu suất cú đánh.

  • Graphite: Mitsubishi Fubuki MV IR: Shaft có trọng lượng 50g. MV là viết tắt của cụm từ Maximum Maximum Velocity – vì cấu trúc thúc đẩy tốc độ bóng cao hơn thông qua thiết kế graphite đặc biệt kết hợp với chất liệu sắt siêu nhẹ.
  • Thép: True Temper AMT Red. Trọng lượng của shaft True Temper AMT Red tăng từ 95-107g (3g mỗi gậy) với shaft gậy sắt dài nhẹ hơn để tăng khả năng phóng và tốc độ và shaft dành cho gậy sắt ngắn nặng hơn để tăng cường khả năng kiểm soát.

Cùng với các shaft có sẵn, Titleist cung cấp một loạt các lựa chọn shaft tùy chỉnh, mà không có phụ phí đi kèm. Nổi bật nhất là mẫu shaft 43 gram của T400, Golf Pride Tour Velvet 360 Lite +, nặng hơn 9 gram so với mẫu Tour Velvet 360 của T-Series.

Titleist t400 iron có mức giá tương đối tốt trên thị trường
Gậy có mức giá tương đối tốt trên thị trường

Giá của bộ sản phẩm Titleist T400:

Gậy sắt Titleist T400 sẽ có mặt trong các cửa hàng golf trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 27 tháng 3. Titleist T400 iron có giá $ 185,50 mỗi gậy golf ($ 1,299 / bộ 7 gậy) cho phiên bản shaft thép và $ 199,50 mỗi gậy golf ($ 1,399 / bộ 7) cho phiên bản shaft graphite.

Trên đây là một số thông tin về gậy sắt Titleist t400 iron. Liên hệ với GolfGroup để đặt hàng sớm nhất hoặc gọi điện cho chúng tôi qua sđt Hotline 0862.454.866 để gặp nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 10:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *