Sản phẩm bán chạy

-15% hình ảnh bộ gậy sắt callaway mavrik max cũ Iron
Bộ Gậy Sắt Callaway Mavrik Max Cũ
15,300,000 18,000,000
-15% hình ảnh gậy rescue Ryoma cũ Rescue
Gậy Rescue Ryoma Cũ
4,250,000 5,000,000
-15% hình ảnh gậy driver ryoma cũ Driver
Gậy Driver Ryoma Cũ
5,440,000 6,400,000
-15% hình ảnh bộ gậy sắt honma s05 2 sao cũ Iron
Bộ Gậy Sắt Honma S05 2 Sao Cũ
34,850,000 41,000,000
-15% hình ảnh bộ gậy sắt xxio mp900 cũ Iron
Bộ Gậy Sắt XXIO MP900 Cũ
11,900,000 14,000,000
-15% hình ảnh gậy driver ping g410 cũ Driver
Gậy Driver Ping G410 Cũ
5,950,000 7,000,000
-15% hình ảnh gậy driver honma tw727 cũ Driver
Gậy Driver Honma TW727 Cũ
6,375,000 7,500,000
Giày Golf Nike Nam/Nữ
Bộ lọc
14 sản phẩm
Đánh giá
4.8 / 5 ( 7 bình chọn )

Giày Golf Nike Nam/Nữ – Cập Nhật Những Mẫu Giày Mới Nhất, Chất Lượng Nhất 

Giày golf Nike là một trong những sản phẩm thời trang thể thao được nhiều người yêu thích. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, các mẫu giày của hãng còn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Đôi nét về thương hiệu giày Nike

Nike là một hãng chuyên sản xuất giày của Mỹ. Thương hiệu này ra đời năm 1964. Khi đó, tập đoàn này lấy tên là Blue Ribbon Sports bởi người sáng lập là Bill Bowerman với khởi điểm chỉ 1200 USD. 

Năm 1971, Blue Ribbon Sports đổi tên thành Nike Inc. Trải qua hơn 50 phát triển, đến nay, thương hiệu này đã xây dựng được cho mình một vị thế vững chắc, trở thành một trong những hãng sản xuất sản phẩm thời trang và dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới. Nổi bật trong số đó phải kể đến các sản phẩm giày golf Nike. 

Thương hiệu giày golf Nike đang được rất nhiều người yêu thích
Thương hiệu giày golf Nike đang được rất nhiều người yêu thích

Trên thị trường, các sản phẩm giày golf được rất nhiều golfer yêu thích, lựa chọn để đồng hành trên sân cỏ. Các golf thủ hàng đầu như: Brooks Koepka, Jason Day, Tony Finau,… đều đang sử dụng giày Nike.

Đặc điểm nổi bật của giày golf Nike

Sau hơn 50 hoạt động, Nike đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với rất nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải hãng thời trang nào cũng có được:  

  • Về chất liệu: Giày golf Nike phần lớn được làm từ da tổng hợp với khả năng chống nước và thoát khí cực tốt. Điều này giúp mang đến cảm giác khô thoáng nhất cho golfer trong mọi loại thời tiết. 
  • Trọng lượng: Giày Nike khá nhẹ với miếng đệm bọc xốp mềm mại. Bên cạnh đó, sự cải tiến của lớp bọt bên ngoài giày cũng giúp trọng lượng của nó nhẹ hơn.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Nike không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất của mình. Đặc biệt là công nghệ Full-length Phylon Midsole giúp lớp đệm đế giày nhẹ hơn. Điều này giúp các golfer có những cú xoay người cực đơn giản, linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, Tri-LOK với những khối đinh 3 chấu được gắn ở đế giày giúp tăng độ bám đất cực vững cho người dùng. 
  • Phong cách hiện đại: Giày Nike nổi bật với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Điều này giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn cho mỗi lần ra sân của mình.
Giày golf Nike gây ấn tượng với rất nhiều ưu điểm nổi bật
Giày golf Nike gây ấn tượng với rất nhiều ưu điểm nổi bật

Top 3 mẫu giày golf Nike được yêu thích nhất

Dưới đây là TOP 3 sản phẩm giày golf Nike được rất nhiều golfer yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo:

Top 2 mẫu giày golf nam Nike 

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến giày golf nam Nike Roshe G với rất nhiều ưu điểm “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Giày golf nam Nike  Roshe G

Giày nam Nike Roshe G được rất nhiều golfer yêu thích, lựa chọn mỗi lần lên sân bởi: 

  • Mẫu giày này được làm từ vải lưới cao cấp với độ êm cực cao. Nó không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại cho người chơi mà còn đảm bảo độ bền của đôi giày. Hơn nữa, điều này còn giúp giày có khả năng thoát ẩm cao, cân bằng được nhiệt độ khi sử dụng. 
  • Thiết kế hiện đại, cả màu sắc và kiểu dáng đều vô cùng bắt mắt, mang đến sự sang trọng cho người mang. Phần đế giày được gia công hướng tới tăng độ kéo và ổn định của giày. Nó giúp hỗ trợ người sử dụng thực hiện những cú swing cực chất. 
  • Phần lưỡi giày có tính đàn hồi tốt, mang lại sự an toàn cho cổ chân trong chuyển động. Thiết kế dây giày nằm trên gót chân và lưỡi giày giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ rộng phù hợp nhất. 
Mẫu giày golf nam Nike Roshe G sang trọng
Mẫu giày golf nam Nike Roshe G sang trọng

Giày golf nam Nike Durasport III Lea 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, giày golf nam này đã gây ấn tượng cực mạnh. Không chỉ với thiết kế tinh tế, khỏe khoắn và mẫu giày này còn có những tính năng vượt trội sau: 

  • Thiết kế ôm sát với chân giúp tạo sự thoải mái tối đa khi di chuyển. Cùng tone màu trắng mang đến sự tinh tế, năng động, khỏe khoắn. 
  • Đế giày sử dụng công nghệ Nike Power Platform và hệ thống đinh giày 3 chấu Tri-LOK giúp tăng độ bám trên sân. Điều này giúp bạn có thể thực hiện được những cú đánh golf chắc chắn và chính xác hơn.
  • Nike Durasport III Lea sử dụng chất liệu da tổng hợp với khả năng chống thấm, chống nước hiệu quả. Hơn nữa, chất liệu này cũng có độ bền cao, thoáng khí giúp kéo dài thời gian sử dụng giày. 
  • Đế giày sử dụng công nghệ Nike Power Platform giúp chống trơn trượt và tạo độ cân bằng khi di chuyển cho golfer.
Giày golf nam Nike Durasport III Lea bền, đẹp
Giày golf nam Nike Durasport III Lea bền, đẹp

Giày golf nữ Nike Lunar Command 2 

Đây đang là một trong những mẫu giày golf nike nữ được các chị em yêu thích và săn lùng. Bởi:

  • Lunar Command 2 được làm từ chất liệu chống thấm giúp đôi chân luôn khô thoáng và không gây mùi khó chịu.
  • Upper được làm từ công nghệ Nike Flywire khá phù hợp với những chuyển động trong golf. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp mang đến độ thoải mái cho đôi chân dù có hoạt động cả một ngày dài.
  • Điểm nổi bật của Lunar Command 2 là ở chất liệu nhẹ nhàng, dễ di chuyển cùng độ kiểm soát ổn định. Phần mũi giày khá nhọn giúp tăng độ bám dính trên sân, chống trơn trượt hiệu quả.
  • Kích thước của Lunar Command 2 rất vừa vặn với kích cỡ chân của người Việt. 
  • Đặc biệt, với màu hồng nữ tính giúp tạo nên sự độc – lạ – đẹp cho sản phẩm. Với những nữ golfer thì đây là mẫu giày không thể nào bỏ qua. 
Giày golf nữ Nike Lunar Command 2 sang chảnh
Giày golf nữ Nike Lunar Command 2 sang chảnh

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của giày đánh golf nike cùng 3 mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay. Cả 3 mẫu giày này hiện đang có bán tại các cửa hàng của Thế Giới Gậy Cũ. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua mẫu giày golf Nike mới nhất, hot nhất năm nay thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Mở rộng