Đánh Giá Gậy XXIO MP1000 Driver – Thiết Kế Ấn Tượng, Chất Lượng Tốt

Phiên bản gậy XXIO MP1000 driver hiện đang là mẫu gậy golf được nhiều golfer yêu thích và sử dụng hiện nay. Lợi ích lớn nhất chính là sự tối ưu hóa dành cho golfer ở tốc độ swing rất hiệu quả và vừa phải. Sản phẩm cũng được nhà sản xuất trang bị rất nhiều điều tuyệt vời từ chất lượng, thiết kế và độ bền vô cùng ấn tượng. Để hiểu hơn về mẫu gậy này mời bạn đọc những thông tin trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu gậy XXIO MP1000 driver

Mẫu gậy XXIO MP1000 driver của thương hiệu XXIO [phát âm là Zek-Si-Oh] – đây là nhà sản xuất vô cùng nổi tiếng trên thị trường gậy golf. Họ nổi tiếng bởi sự tinh tế trong từng sản phẩm và thiết kế, bởi sự lắng nghe khách hàng, mỗi mẫu gậy lại có những điểm riêng, điểm khác biệt không lẫn với nhau.

Đó chính là lý do tại sao ngay khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam lại được khách hàng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều.

Đầu năm 2018, mẫu gậy golf driver XXIO MP1000 chính thức ra mắt tạo được tiếng vang và sự quan tâm rất lớn của cộng đồng golfer trên toàn thế giới. Và điều đặc biệt nhất chính là golfer Inbee Park đã giành chiến thắng tại LPGA Tour khi sử dụng gậy trong suốt trận đấu của mình.

Mẫu gậy nổi tiếng XXIO MP1000 driver
Mẫu gậy nổi tiếng XXIO MP1000 driver

Những nhà chuyên môn đã đánh giá, dựa vào năng lực và trình độ của Inbee Park cộng thêm chiếc gậy XXIO MP1000 driver đã tạo ra những cú swing vô cùng hoàn hảo và đường bóng không thể chê được. Chính những điều này đã tạo nên sự thu hút rất lớn cho mẫu gậy cao cấp này.

Gậy Driver XXIO MP1000 rất phù hợp cho những đối tượng có tốc độ swing vừa phải, kỹ năng ổn định và chuyên nghiệp. Theo đó, gậy sẽ hỗ trợ việc đánh bóng đúng trọng tâm và đến được đúng hướng mà golfer muốn.

Thiết kế bên ngoài của gậy golf XXIO MP1000 Driver

Bất cứ một golfer nào cũng sẽ bị bất ngờ khi nhìn thấy thiết kế bên ngoài của gậy driver XXIO MP1000. Phần gậy được phủ lớp sơn màu lam cao cấp cùng độ bóng nhất định khi đặt dưới ánh sáng mặt trời sẽ thấy màu sắc vô cùng nổi bật và bóng.

Xung quanh mũ gậy lại có màu bạc mờ tạo độ tương phản rất lớn nhưng lại hữu ích cho người chơi có thể căn chỉnh hơn khi đập gậy vào bóng.

Thiết kế bên ngoài vô cùng ấn tượng
Thiết kế bên ngoài vô cùng ấn tượng

Thiết kế ở mặt gậy thì khá đơn giản với những đường kẻ ngang và 2 chấm bi nhỏ có thể dễ dàng thấy ở vị trí trung tâm. Phải công nhận một điều rằng sản phẩm được nhà sản xuất trang bị vô cùng hoàn chỉnh từ đường nét, màu sắc, sự liền mạch tạo thành một thể tuyệt hảo, sang trọng và hiện đại.

Âm thanh và cảm nhận

Âm thanh của gậy golf khi đập vào bóng gần giống như âm thanh của búa đập vào đe ở những lò rèn. Chúng còn có thể thay đổi một khi sử dụng dụng những loại bóng golf khác nhau nhưng đều vô cùng bắt tai và sắc.

Để có được điều này là nhờ các nhà thiết kế đã điều chỉnh phần khoang rỗng ở trên bề mặt gậy một khoảng cách nhất định để khi tiếp xúc với bóng golf sẽ tạo thành âm thanh rất bắt tai. Điều đặc biệt là những chi tiết này đều được thiết kế thủ công đảm bảo tạo ra những kiệt tác hoàn hảo nhất, một sự liền mạch đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, nhờ những chi tiết trên gậy đều được tối giản hóa, nhẹ hơn và cân bằng trọng tâm hơn giúp tăng tốc độ của gậy khi golf thu thực hiện những cú swing golf.

Phần shaft XXIO MP1000 được ứng dụng công nghệ Smart Impact có thể uốn cong theo mọi góc độ giúp giảm lực kéo và hỗ trợ người chơi cân bằng trọng lượng và giữ thăng bằng tốt hơn. Tạo điều kiện cho golfer thực hiện swing golf cũng chuẩn và đúng hơn.

Âm thanh và vị trí đánh bóng đúng trung tâm
Âm thanh và vị trí đánh bóng đúng trung tâm

Hiệu suất mang lại của gậy Driver XXIO MP1000

Với việc sử dụng gậy Driver XXIO MP1000, sẽ giúp người chơi đánh bóng đúng vào tâm gậy hơn. Khi kiểm tra các mức độ va chạm có thể thực hiện strike không quá hoàn hảo nhưng bóng lại chạm được đúng tâm nhất của mặt gậy.

Trên thực tế, những golfer đã từng sử dụng gậy cho rằng chính nhờ công nghệ True-Focus Impact của nhà sản xuất XXIO đã giúp giảm đến 28% khả năng đánh bóng ra ngoài trung tâm ở mặt gậy.

Tuy nhiên điều này thì chưa được nhà sản xuất công nhận. Nhưng với những gì mà gậy Driver XXIO MP1000 đã thể hiện cũng đủ để thu hút rất nhiều golfer sử dụng.

Các cú strike khi được dùng bởi gậy có cảm giác chắc chắn, bóng bổng và lăn tương đối tốt. Điều này đã được rất nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng và chứng minh hiệu quả sử dụng.

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang có rất nhiều mẫu gậy Driver XXIO MP1000 với mức gái vô cùng tối. Bạn có thể gọi điện đến hotline. Hoặc liên hệ đến Fanpage Thế Giới Gậy Cũ để được hỗ trợ và tư vấn. Hy vọng với những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu gậy và tin tưởng sử dụng trong quá trình chơi của mình.

>> Xem thông tin chi tiết về các mẫu gậy driver được ưa chuộng nhất hiện nay:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *