Bộ Gậy Golf XXIO MP900 – Hiệu Suất Cao Cho Golfer Swing Chậm

Bộ gậy golf XXIO MP900 là mẫu gậy golf cao cấp thế hệ 9 đến từ Nhật Bản. Mẫu gậy golf XXIO MP900 được thiết kế tinh tế dành riêng cho những người chơi có tốc độ swing chậm, hoặc trung bình. Bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này.

Thông số kỹ thuật bộ gậy XXIO MP900

Bộ gậy golf XXIO MP900 hay còn được gọi với cái tên ngắn hơn là XXIO9. Ở Việt Nam có thể các golfer chưa từng hoặc ít nghe đến thương hiệu golf XXIO. Thế nhưng ở xứ sở hoa anh đào, XXIO là một trong những thương hiệu nổi tiếng về golf.

Những mẫu gậy fairway và iron của XXIO MP900 sẽ là sự kết hợp tuyệt vời dành riêng cho các golfer có tốc độ swing chậm. Mẫu gậy này sẽ giúp golfer đạt được nhiều khoảng cách và hiệu suất cao hơn. Đồng thời mẫu gậy XXIO9 cũng giúp chủ nhân của nó thể hiện được phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Bộ gậy golf XXIO MP900 là mẫu gậy golf cao cấp thế hệ 9 đến từ Nhật Bản
Bộ gậy golf XXIO MP900 là mẫu gậy golf cao cấp thế hệ 9 đến từ Nhật Bản

Nói rõ hơn về gậy golf XXIO MP900, cấu trúc của gậy được thiết kế với shaft rất nhẹ chỉ 41g. Điểm cân bằng của gậy cao giúp golfer cải thiện tốc độ mỗi cú swing. Từ đó tạo ra những cú phát bóng cao, tốc độ hơn, khoảng cách hơn.

Một điểm đặc biệt khác của mẫu gậy golf XXIO9 chính là nó sử dụng công nghệ mới bằng cách duy trì vòi cổ tay dài hơn nhưng lại không cần điều chỉnh cú swing để tạo ra những thay đổi trong đường dẫn đầu. Sự cải tiến này giúp tăng tốc cho đầu gậy, giảm MOI swing để đạt đến 6 yard khi mang ra so sánh với mẫu gậy driver phiên bản trước.

Gậy được thiết kế với shaft rất nhẹ chỉ 41g
Gậy được thiết kế với shaft rất nhẹ chỉ 41g

Nhờ Công nghệ Tốc độ kép (DSST) phần đầu gậy có trọng lượng lớn hơn, và tương tự như gậy driver Srixon Z355. Thiết kế này giúp tăng tốc độ của bóng, đồng thời tăng sự ổn định của phần đầu gậy khi tiếp xúc với bóng.

Mẫu gậy driver MP900 của thương hiệu XXIO được thiết kế với cấu trúc 6 thành phần, và cup face vát nghiêng giúp tốc độ bóng được nhanh hơn nhờ giảm các điểm căng trên mặt gậy.

Không những vậy, XXIO cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc thiết kế mặt gậy có độ dày để giúp bóng tăng tốc. Và mẫu gậy XXIO MP900 cũng được thừa hưởng thiết kế đó với những cải tiến hơn nữa.

Với mẫu gậy Hybrid XXIO MP900 được nâng cấp thành cấu trúc mặt cốc, giúp tăng hiệu ứng giống như lò xo trên toàn bộ mặt. Đồng thời, vùng xung quanh của mẫu gậy Hybrid MP900 cũng được mở rộng mỏng hơn của mặt gậy, từ đó tạo ra điểm ngọt lớn hơn 10% so với thiết kế mẫu gậy trước đó. Điều này cũng giúp cải thiện khoảng cách cho các cú đánh ngoài tâm của gậy. Độ cong hướng về phía mũi gậy giúp tiếp xúc bóng chính xác và ổn định hơn.

Bộ gậy golf XXIO MP900 có cấu trúc 5 thành phần trên các gậy sắt số 4, 7 giúp định vị CG thấp hơn. Từ đó tạo ra những cú phát bóng cao hơn và khoảng cách cũng được nhiều hơn.

Ở phần đế của bộ gậy được gia công trọng lượng niken. Cùng với lượng vonfram-niken mật độ cao ở mũi và đế giúp XXIO MP900 trở thành mẫu gậy có đầu chứa CG thấp nhất trong lịch sử và MOI cao. Tất cả những yếu tố này giúp bóng có quỹ đạo tốt hơn, cải thiện khoảng cách cho cú đánh lệch tâm gậy.

Gậy được thiết kế dành riêng cho các golfer có tốc độ swing chậm
Gậy được thiết kế dành riêng cho các golfer có tốc độ swing chậm

Shaft MP900 được sản xuất nội bộ tại các nhà máy của thương hiệu XXIO. Nó có điểm cân bằng cao hơn 15mm, điều này giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi thực hiện những cú swing.

Ngoài ra, XXIO cũng hợp tác với Toray (một công ty về sử dụng carbon) để sử dụng những vật liệu tốt, chất lượng nhất trong việc tạo ra các shaft hoàn mỹ cho những sản phẩm của mình.

Thông thường các mẫu gậy golf XXIO đều được nữ golfer số 2 thế giới Inbee Park sử dụng. Tại Nhật Bản có đến hơn 80% gậy golf được bán là của hãng XXIO. Trong 14 năm, XXIO là thương hiệu phần cứng số 1 tại đất nước hoa anh đào trong 14 năm.

Giá bán mẫu gậy golf XXIO MP900

Hiện bộ gậy golf XXIO MP900 Fullset và new 100% có giá khoảng 73 triệu đồng. Để có giá tốt hơn, golfer có thể tham khảo bộ gậy XXIO MP900 cũ độ mới trên 85% với giá chỉ 42,5 triệu đồng

Các quý golfer nếu muốn đặt mua gậy lẻ, full bộ hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm XXIO MP900 hoặc các sản phẩm khác cùng hãng như XXIO MP1000, XXIO MP1100, MP 12 Lady cũ và mới… có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc inbox Fanpage Thế Giới Gậy Cũ. Cám ơn quý khách đã dành thời gian đọc bài viết và quan tâm dịch vụ.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:01 - 09/01/2024

Bình luận (12)

  1. Minh Đức says: Trả lời

    Bộ này thuộc model cũ rồi thì các bác nên chuyển qua mua hẳn model mới là mp1200 đi các bác ạ, chứ mua bộ này nó cũng là model cũ quá rồi ý. Tôi đây mua bộ mp1200 về chơi sướng tay lắm các bác ạ, bộ đó đánh đầm tay mà trợ lực phết, mua luôn bộ mới này cho đánh được lâu dài chứ bây giườ cứ mua mấy bộ cũ này thì nó khó đánh lắm vì nó ra lâu rồi mà, giá cũng không chênh nhiều nên các bác mua luôn bộ model mới đi ạ, em khuyên chân thành

    1. Tú tú says:

      Ui công nhận bác nhỉ, mua làm gì bộ cũ này nữa, mua luôn bộ mới mà dùng đánh được lâu luôn chứ mua bộ cũ đánh được vài bữa lại bỏ hả, với lại model cũ quá rồi thì nó cũng không đáp ứng được như cầu của mình nữa đâu, model mới ra nó có cải thiện và update công nghệ thì tội gì mà không quất luôn 1 bộ mới

  2. Đức Lê says: Trả lời

    Bộ này đánh cũng được thoi nhưng mà bây giờ ít lắm vì người ta đổi dòng mới hết rồi, bộ này bây giờ chỉ có hàng lướt thôi. Model mới ra mp1200 đánh ổn định lắm các bác ạ, chơi được lâu dài luôn đấy ạ. Em từ lúc mua về lên sân đánh quen rồi thì ưng bộ đó quá trời, thiết kế cũng đẹp và dễ đánh nữa, quan trọng là nó rất phù hợp với nhu cầu và thể lực của em luôn. Khuyên chân thành thì các bác mua luôn bộ mới này cho em ạ, đảm bảo không àm các bác thất vọng

    1. Phạm Mạnh says:

      Đúng rồi đó anh ạ, bây giờ nếu ai mà muốn tậo chơi hay chơi thử thì mua bộ lướt cho tiết kiệm chi phí thôi chứ mua bộ lướt này không thể chơi được lâu dài luôn ấy, chơi lâu dài ổn định thì nên mua luôn model mới luôn để mình có thể cải thiện kĩ năng luôn chứ nhiều khi gậy cũ quá rồi nó không còn phù hợp với mình nhiều nữa, nên mua những bộ mới vì nó đã được nghiên cứu và cải thiện những nhược điểm của các dòng cũ

  3. Tuấn Hà says: Trả lời

    Mình nhận được bộ này rồi shop nhé, mình thích lắm ạ. Rất thích cách làm việc của shop, từ bạn nhân viên tư vấn cho đến các chăm sóc khách hàng, cái gì mình cũng ưng và cả gậy cũng thế, độ mới còn khá cao giống như lời bạn nhân viên nói, tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện. Có cơ hội mình sẽ quay lại ủng hộ shop ạ

    1. Nguyệt TGGC says:

      Dạ em cám ơn anh Tuấn Hà đã ủng hộ sản phẩm bên cửa hàng chúng em và đã có những lời khen cho chúng em ạ. Cửa hàng chúng em xin cam kết luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến giá cả sản phẩm luôn ạ. Rất mong có thể tiếp tục được đồng hành cùng quý khách và mong được quý khách ủng hộ trong thời gian tới ạ. Xin chúc quý khách có 1 buổi mua sắm vui vẻ ạ.

  4. Hồ anh says: Trả lời

    XXio thì vẫn là dòng gậy nhật dễ chơi, trợ lực nhiều, nhưng không biết ngoài xxio thì model nào có bản nữ đánh tốt nhỉ. Em muốn tìm 1 bộ giá ổn ổn tầm trung thôi, quan trọng là dễ hơi và thiết kế đẹp đẹp xíu, có dòng nào sắp ra hoặc ai biết chỉ em với ạ

    1. My phạm says:

      Dòng Mp900 này là model cũ rồi chị nha, giờ có model mới nhất là mp1200 chị nhé, bên cạnh đó thì em có đề xuất chị tham khảo dòng kenichi mới ra mắt này, em đã thấy thông tin sp trên site hãng của kenichi rồi anh thử xem tham khảo nhé https://kenichigolf.com.vn/kenichi-victory-fast-plus-2023-877.html ạ, dòng này em thấy ổn cả về giá thành, ổn cả về chất lượng và cả thiết kế như ý chị mong muốn đó ạ. Dòng này c tham khảo nhé, bản nữ đang có thiết kế màu trắng nên trang trọng nhã nhặn, với lại tthương hiệu kenichi là thương hiệu cao cấp, dòng này đc cải tiến để các chiẹm có thể trải nghiệm dòng gậy cao cấp mà giá lại tầm trung đó ạ. Chị tham khảo nhé ạ, hoặc chị có thể qua Golfgroup xem gậy demo tại showroom trực tiếp c nhé, hôm em cũng qua shop xem và thấy khá thích dòng mới này, em cọc rồi chỉ chờ hàng về là lấy thôi

  5. Nguyễn Mai says: Trả lời

    Gợi ý thêm cho các chị em 1 số hãng gậy nữ giá tốt mà dễ chơi, đánh tốt và phù hợp cả cho những người mới chơi đó là kenichi bản mới năm 2023 nhé, bản victory fast plus nhé. Dòng này ra mắt có thể nói là 1 model cao cấp nhưng giá thành lại cực kì tốt, hướng đến phân khúc tầm trung, giá đang chỉ có hơn 76 triệu, quá hợp lí cho 1 bộ gậy sang mà dễ chơi, nhiều công nghệ hiện đại

    1. Phạm hằng says:

      Bộ này bộ mới của kenichi vừa ra mắt, bên golfcity cũng đã có hàng rồi, giá rất tốt vì ở đây pp trực tiếp nên k có chuyện chênh giá hay mua bị hớ đâu ace yên tâm, em cũng đã tham khảo và mua hàng bên này được 2 3 năm rồi. Em cũng nghe nói dòng này là dòng gậy cao cấp giá tốt nhưng lại cực kì cải tiến nhiều về công nghệ, nghe nói model mới này sẽ giúp cho chủ yếu giúp bóng bay xa, nhanh hơn và thẳng hơn, điểm ngọt lớn và cũng có độ bền và ổn định nhiều so với dòng model cũ. Cũng hiếm lắm có 1 dòng gậy cao cấp nào giá vừa tốt lại nhiều công nghệ tốt như vậy, link mua nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies

  6. Dương anh says: Trả lời

    XXIO nữ thì đánh có tốt không ạ ? Em muốn mua 1 bộ nhưng đọc thì thấy mọi người bảo model này cũ rồi, không có hàng mới mà giờ chỉ có hàng lướt thôi mà cũng đnahs không tốt nữa, giờ model mới là mp1200 đúng không ạ, ai chơi dòng này thấy ổn không ạ ?

    1. Đỗ Như says:

      XXIO nói riêng và gậy nhật nói chung thì đều là dòng trợ lực, dễ chơi và phù hợp với nhiều đối tượng kể cả những bạn nữ nào mới chơi. Nói chung thì các dòng gậy Nhật như Kenichi, XXIO hay Mizuno thì đều đánh ổn cả chị ạ, nhưng em có gợi ý nho nhỏ cho chị về 1 model gậy nữ mà em thấy đánh tốt là dòng kenichi 2023 chị nhé, abrn nữ dòng này thiết kế siêu đẹp luôn, màu sắc trắng chủ đạo nên không kén người chơi như dòng cũ, dòng mới có cải tiến nhiều về công nghệ giúp bóng bay thẳng, xa và trợ lực tốt cho các chị em nên em giới thiệu c tham khảo ạ, em có số bạn nhân viên bên cửa hàng kenichi, chị quan tâm thì liên hệ thử bạn ý c nhé 0867.694.866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *