Review Driver Ping G400: Những Công Nghệ Và Tính Năng Nổi Bật

Ping G400 là một trong những sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ và tính năng hỗ trợ người dùng. Cùng theo dõi bài review driver Ping G400 dưới đây để có thể hiểu hơn về sản phẩm này.

Mặt gậy được thiết kế nhằm mở rộng điểm ngọt cho người dùng
Mặt gậy được thiết kế nhằm mở rộng điểm ngọt cho người dùng

Thông số kỹ thuật gậy golf Ping G400 Driver

Có thể thấy rằng, hầu hết các sản phẩm gậy golf của Ping khi ra mắt thị trường đều được trang bị công nghệ Dragon Fly. Đây là một trong những công nghệ hàng đầu giúp giảm trung tâm trọng lực ra sau, tạo nên độ ổn định nhất quán.

Nhờ sở hữu ưu điểm vượt trội trong thiết kế nên rất nhiều golfer đã lựa chọn gậy Driver của Ping làm người bạn đồng hành trong những pha bóng quyết định. Một trong số đó người ta không thể không nhắc đến Ping G400. Mẫu gậy này sở hữu những thông số sau:

  • Model: Ping G400
  • Loft: 10.5 độ
  • Flex: S
  • Shaft: Graphite
  • Tình trạng: có độ mới > 95%.
Cận cảnh mặt gậy golf Driver Ping G400
Cận cảnh mặt gậy golf Driver Ping G400

Review driver Ping G400 với những tính năng nổi bật trong công nghệ

Là mẫu gậy được đánh giá cao về khả năng cứu bóng và tối ưu tốc độ. Chính vì vậy khi review driver Ping G400 người ta không thể không nhắc đến những công nghệ nổi bật sau:

  • Gậy golf Ping G400 Driver 10.5 độ được thiết kế Hosel giúp cho người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh +1 hoặc -1 độ ở cả 2 hướng. Đồng thời thiết kế này còn giúp cải tiến tính khí động học, chính vì vậy gậy còn được xem là một trong những gậy Driver tốt nhất, có khả năng đánh xa và chính xác nhất.
  • Đầu gậy golf Driver Ping G400 10.5 độ được hãng cải tiến với dáng thuôn hơn, kết hợp với thiết bị hạn chế sự nhiễu loạn tân tiến cũng được nâng cấp trên phần chóp gậy.
  • Ngoài ra, một trong những điểm đặc biệt không thể không nhắc đến đó chính là sự khác biệt về độ dày, cùng độ đàn hồi của mặt gậy được thiết kế mỏng hơn so với các dòng gậy cũ. Mặt gậy của gậy Driver Ping G400 được hãng rèn mỏng hơn 6% và gia tăng độ đàn hồi lên đến 16% so với mặt gậy dòng cũ, do đó mà giúp tăng tốc độ bóng lên 2Mile/h.
Công nghệ nổi bật kết hợp với thiết kế đơn giản giúp mẫu gậy này ghi dấu ấn sâu sắc
Công nghệ nổi bật kết hợp với thiết kế đơn giản giúp mẫu gậy này ghi dấu ấn sâu sắc

Bên cạnh đó, ngoài những tính năng nổi bật mà gậy Ping G400 Driver 10.5 độ sở hữu, gậy còn gây sự chú ý cho các golfer bởi các tính năng đáng chú ý khác như:

  • Cấu trúc sườn bên trong được nhà sản xuất nâng cấp, nhằm mục đích giúp cải thiện cả về âm thanh và cảm giác bóng.
  • Đỉnh chóp được hạ trọng tâm, cũng như cải thiện lực quán tính (MOI).
  •  Vonfram được cấu tạo có mật độ cao giúp tạo ra trung tâm trọng lực (CG) và MOI được tối ưu nhất so với những phiên bản trước đây của Ping.

Review driver Ping G400 đã phần nào giúp quý golfer hiểu rõ hơn về mẫu gậy đình đám này. Với những đặc điểm nổi bật cùng tính năng được nâng cấp đáng giá, gậy Ping G400 driver chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi Golfer. Hiện Ping G400 đã về đến Thế giới gậy cũ có độ mới trên khoảng >95%. Số lượng có hạn, nhanh tay sở hữu ngay bộ gậy driver Ping G400 đẳng cấp này tại Thế giới gậy cũ.

Quý golfer có thể tìm kiếm và hỗ trợ đặt lịch đánh thử gậy Ping G400 Driver 10.5 độ cũ tại Hà Nội, TP.HCM bằng cách truy cập www.thegioigaycu.com.vn hoặc gọi đến Hotline 0945 269 668 để được tư vấn.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:03 - 03/03/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *