Review Bushell Tour V5 Shift 2020: Những Tính Năng Nổi Bật

Bushnell Tour V5 Shift là mẫu máy đo khoảng cách mới nhất của Bushnell, được trang bị tính năng đo độ dốc mạnh hơn cùng những cải tiến đáng kể về thiết kế và hiệu suất, đây chắc chắn là một mẫu máy đáng để cân nhắc cho mỗi lần ra sân của Golfer. Chi tiết review Bushell Tour V5 Shift 2020 sẽ được bật mí ngay sau đây.

Hình ảnh máy đo khoảng cách Bushell Tour V5 Shift 2020
Hình ảnh máy đo khoảng cách Bushell Tour V5 Shift 2020

Ưu nhược điểm của máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 Shift

Là thiết bị đo khoảng cách được giới chuyên môn đánh giá cao, Bushell Tour V5 Shift 2020 sở hữu các ưu, nhược điểm sau:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có khả năng bắn mục tiêu nhanh hơn, đồng thời hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả khi ánh nắng mặt trời mạnh.
  • Giao diện được cải tiến so với các phiên bản có trên thị trường giúp người chơi dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm:

  • Máy có giá thành tương đối cao do được trang bị tính năng laser đo độ dốc mạnh.
Thiết bị rất dễ sử dụng nên người chơi sẽ được hỗ trợ tối đa
Thiết bị rất dễ sử dụng nên người chơi sẽ được hỗ trợ tối đa

Review Bushell Tour V5 Shift 2020- Những công nghệ nổi bật

Khi review Bushell Tour V5 Shift 2020, rất nhiều chuyên gia tỏ ra thích thú với những cải tiến đột phá về mặt công nghệ của sản phẩm này. Cụ thể:

  • Công nghệ Slope-Switch giúp người dùng dễ dàng truy cập thông qua một nút ở bên cạnh. Ngoài ra công nghệ này còn giúp hỗ thuật toán độ dốc đem lại khoảng cách chính xác hơn.
  • Vòng tròn đỏ khi JOLT rung sẽ đem đến sự phản hồi tốt nhất cho người chơi golf để nhận biết vị trí cờ một cách chuẩn xác.
  • Giá treo từ Bite cho phép thiết bị có khả năng đo xa laser khi gắn trên xe golf. Tính năng này sẽ tăng thêm tự tiện ích và linh hoạt cho người dùng khi chơi golf.
  • Hệ thống lấy nét nhanh trên máy đo ngàng càng được cải thiện về mặt tốc độ. Cùng với đó vòng màu đỏ nhấp nháy trong màn hình giúp đem đến sự đảm bảo người chơi đã khóa thành công tới vị trí cờ.
  • Ngoài ra, với thiết kế tối giản so với V4, Bushell Tour V5 Shift 2020 giúp người chơi có thể dễ dàng vận hành. Các thiết kế về nút bấm cũng cho phản hồi nhanh và cảm giác bấm êm hơn. Người chơi chỉ cần ngắm và bắn khoảng cách thì vị trí cờ sẽ được chọn ra nhanh chóng.
  • Chế độ xem trong màn hình hiển thị rất rõ nét, có thể trợ giúp bằng cách chuyển đổi tiêu tự giúp người chơi không bị nhầm lẫn khi thay đổi cài đặt từ mét sang yard.
  • Tour V5 Shift còn mang đến sự ấn tượng cho người dùng khi cung cấp khả năng bán tới cờ xa hơn 400 yard.
  • Stab grip đem đến khả năng cầm nắm tốt hơn, đồng thời chống rung hiệu quả trong quá trình bắn khoảng cách của người dùng.
  • Máy đo khoảng cách này còn được trang bị tính năng chống thấm nên rất tiện dụng khi trời mưa nhỏ hoặc có sương mù.
  • Nếu golfer thường xuyên sử dụng xe điện khi chơi golf thì công nghệ Bite của Bushnell  kết hợp với nam châm sẽ giúp thiết bị gắn chặt vào khung hoặc bề mặt kim loại của xe, tiện lợi cho quá trình di truyền. Được biết với lực hút hơn 7 pound, thiết bị này có khả năng gia cố độ định trước nhiều tác động ngoại lực để bảo vệ máy đo hoàn hảo.
Công nghệ Bite giúp thiết bị có thể bám chắc vào bề mặt kim loại
Công nghệ Bite giúp thiết bị có thể bám chắc vào bề mặt kim loại
  • Thiết kế mới của dây đeo nổi bật trên hộp đựng màu xám và màu cam, mang tới cho người dùng cái nhìn bắt mắt và năng động. Thêm vào đó, phần dây buộc này còn hết sức tiện dụng khi người chơi muốn cố định máy ở một vị trí nào.
  • Với mức giá khá đắt khoảng hơn 11 triệu đồng Bushell Tour V5 Shift 2020 có thể không phải là sự lựa chọn của một số golfer. Tuy nhiên với độ chính xác tăng cường cùng những thông số mới, bộ máy này có khả năng giúp người chơi nhận định tốt hơn về độ cao cũng như khoảng cách trong những vòng golf. Điều này sẽ cực kỳ phù hợp với những golfer mới chơi muốn có sự hỗ trợ tốt nhất khi lên sân.
  • Thêm vào đó, thiết kế bắt mắt cũng những đường nét tinh tế trên Bushell Tour V5 Shift 2020 sẽ là điểm nhấn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cùng tính năng động cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này.

Với những thông tin review Bushell Tour V5 Shift 2020 chắc hẳn quý golfer đã phần nào nắm được những tính năng độc đáo của máy đo này. Nhanh tay ấn nút đặt mua hoặc liên hệ ngay với Thế giới gậy cũ để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *