Review 3 Sân Golf Bình Dương – Đa Dạng Trải Nghiệm, Dịch Vụ Hiện Đại

Sân golf Bình Dương chính là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các golfer để trải nghiệm những dịch vụ golf chất lượng. Hiện nay, Bình Dương đang có 3 sân golf lớn phục vụ các golfer với đầy đủ các tiêu chuẩn của một sân golf. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các sân golf đang được golfer đặc biệt chú tâm hiện nay.

Các sân golf Bình Dương chất lượng nhất dành cho golfer

Lựa chọn một sân golf thích hợp để có thể trải nghiệm không phải quá khó khi người chơi golf có thể hiểu rõ về các thiết kế, tiện ích và địa điểm của dân golf.

Tại Bình Dương, bộ môn golf ngày càng phát triển, do đó các dịch vụ sân golf nhanh chóng được nâng cấp và cải thiện. Trong đó, có 3 sân golf đẳng cấp với rất nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại được mọi golfer biết đến.

Sân golf Mekong – Royal Island & Villa

Sân golf này được chủ đầu tư bỏ ra khoản chi phí khoảng 41 triệu USD để xây dựng nên một hệ thống sân golf 54 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mục tiêu của sân golf hướng tới là trong tương lai sẽ trở thành nơi tổ chức các giải thi đấu vô địch PGA.

Đồng thời, nhà đầu tư cũng mong muốn dựng khoảng 500 căn villa tầm cỡ quốc tế để thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm bộ môn golf.

Diện tích của sân golf Mekong khoảng 200ha và đã đi vào hoạt động khoảng 18 lỗ golf. Mekong được xếp vào top các sân golf lớn nhất Việt Nam với vị trí đẹp, nằm trong khu vực di sản của hòn đảo. Người chơi tới với Mekong sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

Sân golf Mekong - Royal Island & Villa được rất nhiều golfer lựa chọn
Sân golf Mekong – Royal Island & Villa được rất nhiều golfer lựa chọn

Tại đây, du khách cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp của cù lao Bạch Đằng với quang cảnh cây xanh chạy dọc bên bờ sông Đồng Nam rộng lớn. Khung cảnh sông nước hữu tình càng làm tăng đẳng cấp tại sân golf Mekong.

Sân golf này cũng được thiết kế với các đường golf rất độc đáo, đầy tính thách thức đối với các golfer. Người chơi sẽ cần sử dụng nhiều kỹ thuật cao để có thể sở hữu những đường bóng hoàn hảo nhất.

Có thể nói rằng, đây chính là địa điểm tuyệt vời để golfer chính phục các hố golf và tranh thủ có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình.
Sân golf có địa chỉ tại Bạch Đằng, Tân Uyên tỉnh Bình Dương.

Sân golf Twin Doves

Sân golf được thiết kế bao gồm 27 lỗ golf, tổng diện tích lên tới hơn 160 ha và nằm ngay trong khu đô thị mới của tỉnh Bình Dương. Sân golf thuộc thiết kế của công ty P&G Development xây dựng với phong cách riêng. Sân golf này chỉ tiếp đón các golfer thuộc câu lạc bộ với các dịch vụ xứng tầm đẳng cấp.

Các đường golf ở đây được thiết kế uốn lượn với rất nhiều bẫy thách thức người chơi. Sân có sự phân chia các khu vực rõ ràng với nhiều thử thách riêng biệt. Người chơi cần vận dụng nhiều kỹ năng để vượt qua thử thách, đây cũng là mục tiêu nhà thiết kế nhắm tới khi tạo ra sân golf này.

Thiết kế địa hình đầy độc đáo và mang tính thử thách
Thiết kế địa hình đầy độc đáo và mang tính thử thách

Ngoài ra, sân golf cũng có khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ dịch vụ khách sạn, hội nghị, trường học và khu vui chơi. Người chơi sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp khi đến với sân golf, trang thiết bị đầy đủ đạt chất lượng chuẩn 5 sao.

Vị trí của sân golf nằm ở số 368 Trần Ngọc lên, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Sân golf Sông Bé Bình Dương

Sân golf Bình Dương Sông Bé có diện tích khoảng 104 ha với 27 lỗ golf tiêu chuẩn nằm bao quanh 14 hồ nước. Các đường bóng cũng bao quanh hàng gây tạo ra không gian tuyệt vời cho các golfer trải nghiệm.

Đây chính là sân golf đầu tiên ở Bình Dương đáp ứng các tiêu chuẩn sân golf quốc tế, được Hiệp hội những người golf của Mỹ và Singapore công nhận.

Sân Sông Bé được thiết kế với mô hình 27 lỗ golf theo thiết kế như một sa mạc rất ấn tượng, đầy đủ xương rồng, cây khô, đá tạo ra cảnh quan sa mạc chân thực. Chính điều này đã hấp dẫn không ít golfer đến với sân golf Sông Bé. Các tiện ích bể bơi, phòng xông hơi, nhà hàng, sân chơi,… đều được cung cấp đầy đủ.

Sân golf thu hút đông đảo người chơi golf tới hàng tuần
Sân golf thu hút đông đảo người chơi golf tới hàng tuần

Nơi đây còn mang đến cho golfer những tiện ích hoàn hảo như sân vui chơi, bể bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng thay đồ, nhà hàng, phòng chức năng…

Sân golf có địa chỉ tại số 77 đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, Thuận An.

Trên đây là những sân golf Bình Dương nổi bật nhất hiện nay. Các golfer quanh khu vực Bình Dương có thể lựa chọn cho mình một sân chơi phù hợp nhất để thể hiện kỹ năng. Hãy thường xuyên ghé thăm Thế Giới Gậy Cũ để cập nhật thêm nhiều tin tức về golf nhanh chóng nhất.

Bài liên quan: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 09/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *