Tour Response Và Soft Response – 2 Mẫu Bóng Taylormade Cực Mềm

Nhằm giúp người chơi golf có tốc độ swing chậm phát huy tối đa hiệu suất cú đánh, TaylorMade đã cho ra mắt mẫu bóng golf Tour Response và Soft Response. Cả hai mẫu bóng này đều được thiết kế từ những vật liệu cao cấp, mang lại khả năng hỗ trợ tối ưu cho người chơi nghiệp dư. Dưới đây là những tính năng nổi trội của Tour Response và Soft Response.

Hình ảnh mẫu bóng golf Tour Response và Soft Response
Hình ảnh mẫu bóng golf Tour Response và Soft Response

Tour Response và Soft Response sở hữu tính năng gì nổi trội?

Là sản phẩm đình đám của thương hiệu TaylorMade , không khó để giải thích vì sao Tour Response và Soft Response lại được nhiều golfer yêu thích đến vậy. Cụ thể:

Bóng Taylormade Tour Response tối ưu trong từng cú đánh

Được ví như song sinh của bóng golf Soft Response, Tour Response sở hữu hàng loạt những tính năng nổi trội sau:

  • Mẫu bóng này có vỏ ngoài được làm từ Urethane đúc sở hữu tính năng vượt trội hơn gấp nhiều lần so với vỏ ionomer.
  • Quả bóng bao gồm cả vỏ mềm hơn nhiều lần so với TP5 nhưng vẫn mang đến khoảng cách tối ưu và ổn định so với những phiên bản hiện hành.
  • Theo tiết lộ của nhà sản xuất, vỏ bóng mềm cũng là một điểm cộng cho Tour Response khi giúp spin dễ dàng vì lớp vỏ bám chặt vào các rãnh của gậy wedge tốt hơn bình thường.
Bóng được làm từ chất liệu cao cấp cho khoảng cách tối ưu
Bóng được làm từ chất liệu cao cấp cho khoảng cách tối ưu
  • Lớp kế tiếp của vỏ là Speedmantle, đây được coi là lớp giữa chắc chắn nhất của quả bóng giúp đem đến độ nảy cùng tốc độ tối ưu.
  • Phần lõi Tour Response được làm mềm, thiết kế gần giống với dòng TP5, với phần lõi ZnO Flex để tạo ra mức nén kết hợp 40.
  • Mặc dù sở hữu nhiều tính năng nổi bật về công nghệ mẫu bóng golf Tour Response lại có giá thành tương đối rẻ chỉ khoảng 35$ cho 1 hộp 12 quả, rẻ hơn 15$ so với giá bóng Tour- calibre.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Tour Response là mẫu bóng không dành cho người chơi có tốc độ swing cao. Tuy nhiên với mức giá này những người chơi ưa thích bóng golf có hiệu suất cao mà không cần dùng lực quá mạnh thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

>>Xem thêm đầy đủ các mẫu bóng golf khác tại: Bóng golf chính hãng giá rẻ nhất

Bóng golf mềm Soft Response cho phản hồi rõ nét

Không giống như Tour Response sở hữu chất liệu thiết kế cao cấp, bóng golf Soft Response được làm từ chất liệu bình dân nên giá thành tương đối rẻ và phù hợp với những Golfer yêu thích bóng mềm.

  • Theo đánh giá của các golfer chuyên nghiệp, mẫu bóng này tuy cho khoảng cách cú đánh ít nhưng trên thực tế rất nhiều golfer lại yêu thích bởi độ mềm lý tưởng. Hãng sản xuất này cũng đã cố gắng mang đến trải nghiệm về một mẫu bóng cực mềm nhưng vẫn đem lại khoảng cách xa hơn những mẫu bóng mềm hiện có trên thị trường mà golfer đã sử dụng.
  • Cấu trúc vết lõm hình chữ U được thiết kế để tăng lực nâng và khoảng cách bóng đạt được xa, bổng hơn cho những người có tốc độ swing vừa phải.
  • Một điểm nổi bật nữa của Soft Response là cấu hình spin được thiết kế giảm, giúp người chơi đạt được khoảng cách cú đánh lớn, ngay cả khi sử dụng kết hợp với gậy Driver. Tuy nhiên nhìn nhận 1 cách khách quan thì ít spin với các cú swing hoàn chỉnh cũng sẽ làm giảm khả năng kiểm soát bóng chính xác.
  • Bù lại Soft Response sử dụng lõi ZnO Flex có chỉ số nén là 35, đem lại cảm giác mềm mại và phản hồi rõ nét trên từng cú đánh của người chơi.
  • Bóng golf Soft Response có giá bán là 25$ cho 1 hộp 12 quả, rất thích hợp với đại đa số người dùng.
Phiên bản màu hồng của Tour Response
Phiên bản màu hồng của Tour Response

Tour Response và Soft Response hiện là hai mẫu bóng golf đình đám, được nhiều golfer yêu thích sử dụng để cải thiện kỹ năng. Được biết cả hai mẫu này đều đã có sẵn với những phiên bản khác nhau, Tour Response sở hữu 2 màu trắng-vàng; Soft Response sở hữu 3 màu trắng, vàng và đỏ mờ.

Thế giới gậy cũ hiện là đơn vị cung cấp Tour Response và Soft Response với mức giá hết sức phải chăng. Để đặt mua sản phẩm sớm nhất, quý golfer vui lòng liên hệ với Hotline 0945 296 668 hoặc chat trực tiếp với tư vấn viên tại cửa sổ chat phía dưới.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:05 - 19/05/2022 - Cập nhật lúc: 05:05 - 19/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *