Túi Golf Titleist Và Top 5 Sản Phẩm Chất Lượng, Đẳng Cấp

Titleist là một trong những thương hiệu về golf nổi tiếng trên thế toàn thế giới. Đặc biệt, với những golfer yêu thích sản phẩm của thương hiệu này chắc chắn không thể bỏ qua mẫu túi gậy golf Titleist. Đây là mẫu túi cao cấp mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho người chơi. Dưới đây là TOP 5 túi golf Titleist tốt nhất trên thị trường mọi golfer nên biết.

Những ưu điểm nổi bật túi gậy golf thương hiệu Titleist

Nhắc tới các thương hiệu túi gậy golf nổi tiếng, golfer không thể không biết đến Titleist. Đây là một trong những thương hiệu túi gậy golf nhận được yêu thích hàng đầu thế giới. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của túi gậy golf Titleist.

Thương hiệu Titleist nổi tiếng và uy tín

Thương hiệu Titleist đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất dụng cụ và phụ kiện golf. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1932 tại nước Mỹ. Và đây cũng là một trong những thương hiệu có tuổi thọ lâu đời nhất nhì trong thị trường golf nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

"<yoastmark
Thương hiệu Titleist nổi tiếng với dụng cụ và phụ kiện golf khác nhau

Ngoài sản xuất ra những mẫu túi gậy golf độc đáo, hãng này còn cung cấp rất nhiều mặt hàng sản phẩm golf khác như: Găng tay, bóng golf, gậy golf, mũ golf, giày golf,… Các sản phẩm của hãng Titleist luôn được người dùng đánh giá cao và tin dùng bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt.

Túi gậy golf Titleist với thiết kế tiện lợi, đẳng cấp

Sản phẩm túi gậy golf Titleist được thiết kế và sản xuất đa dạng, phong phú, phù hợp với tất cả mọi đối tượng, cả nam lẫn nữ. Túi golf Titleist được sản xuất với kiểu dáng cầm tay, đeo vai hoặc xe đẩy, túi xách tay,… Sản phẩm có đầy đủ kích thước lớn, nhỏ, giúp golfer có thêm nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, hãng cũng còn rất nhiều sản phẩm túi gậy golf hàng không được đa số golfer tin dùng và đánh giá tốt về chất lượng.

Túi gậy golf Titleist với thiết kế tiện lợi, đẳng cấp
Sản phẩm với thiết kế tiện lợi, đẳng cấp

Với sự đa dạng trong thiết kế nên khi lựa chọn túi đựng gậy golf Titleist, người chơi có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Đây là một “điểm cộng” rất lớn, khiến mẫu túi golf của hãng được đông đảo golfer trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Túi golf Titleist được thiết kế các khe cắm rộng rãi, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm mại. Mỗi khe cắm có một lớp đệm xốp êm ái, giúp gậy golf tránh được những va chạm gây trầy xước khi di chuyển.

Ngoài ngăn chính được thiết kế rộng rãi để có thể chứa 14 loại gậy golf khác nhau, túi gậy golf Titleist con được trang bị thêm rất nhiều ngăn nhỏ bên ngoài. Những ngăn phụ này golfer có thể dùng để đựng bóng golf, găng tay, kính mắt, tất, mũ golf, hoặc các vật dụng cá nhân khác như điện thoại, nước, ví tiền,…

Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại
Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, trẻ trung

Bên cạnh đó, trọng lượng của túi gậy golf Titleist rất nhẹ, phần thiết kế quai đeo êm ái giúp golfer tránh khỏi tình trạng đau nhức khi đeo liên tục trong thời gian dài. Hệ thống khóa kéo của túi rất chắc chắn và có độ bền cao giúp bảo vệ gậy và những phụ kiện golf, đồ dùng cá nhân một cách tốt nhất.

Ngoài chất lượng tốt, túi gậy golf thương hiệu Titleist còn được nhiều người chơi yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Từ đó, giúp golfer thể hiện được phong cách, thời trang đẳng cấp trên sân golf.

XEM THÊM CÁC MẪU TÚI GOLF GIÁ TỐT TẠI THẾ GIỚI GẬY CŨ 

Túi có nhiều phân khúc giá khác nhau

Một điểm ấn tượng làm nên tên tuổi của hãng Titleist chính là các sản phẩm đều có phân khúc giá khác nhau. Cụ thể, các mẫu túi có giá từ 2,5 triệu đồng trở lên, tùy theo từng loại sản phẩm, chất liệu và thiết kế.

Với sự phân khúc giá rõ ràng này, golfer sẽ dễ dàng sở hữu được một mẫu túi golf đẳng cấp và sang trọng nhưng vẫn phù hợp với tình hình tài chính. Tuy nhiên, golfer nên chọn mua hàng ở những cơ sở kinh doanh golf uy tín, lâu năm để sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Túi đựng gậy golf của hãng có nhiều mức giá khác nhau
Túi đựng gậy golf của hãng có nhiều mức giá khác nhau

TOP 5 túi gậy golf Titleist đáng mua nhất năm nay

Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để trở thành mẫu sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường golf hiện nay. Thế nhưng mỗi mẫu túi gậy golf sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau nhằm phù hợp với từng đối tượng người chơi. Dưới đây là 5 mẫu túi gậy golf Titleist được đánh giá là đáng mua nhất năm nay.

Túi golf Titleist da PU đẳng cấp

Túi golf da PU của thương hiệu Titleist là một trong những sản phẩm đang được cộng đồng golfer yêu thích nhất của hãng. Mẫu túi golf này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo, tính thẩm mỹ và tính năng vượt trội. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm được gia công từ chất liệu da PU cao cấp, giúp chống thống nước và bụi bẩn hiệu quả dưới bàn tay của các nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Sản phẩm sở hữu màu sắc trang nhữ nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Túi được thiết kế với các đường viền lượn cong mềm mại và logo chữ nổi vô cùng ấn tượng.
"<yoastmark
Các mẫu túi golf da PU của hãng được golfer đánh giá cao
  • Túi đựng gậy golf này được thiết kế tối đa không gian chứa với nhiều ngăn, giúp golfer mang gậy golf và các vật dụng liên quan một cách tiện lợi nhất.
  • Túi golf da có nắp đậy bảo hộ kết hợp với hệ thống khóa kéo 2 chiều, giúp tối ưu khả năng bảo vệ sản phẩm.
  • Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế quai đeo, quai xách với lớp đệm êm ái, giúp người chơi mang vác dễ dàng, không bị đau vai gáy, mỏi cơ tay.
  • Phần đế túi có hình răng cưa được làm từ nhựa ABS cao cấp, tạo độ cứng và bền bỉ theo thời gian, đồng thời giúp túi có thể đứng vững trên nhiều mặt sân.
  • Túi Titleist da PU được thiết kế với một lớp nhung chống sốc bên trong, giúp bảo vệ gậy golf khỏi va đập, trầy xước một cách tốt nhất.

Túi đựng gậy golf Titleist 14 Way Stand cho nam

Titleist 14 Way Stand là một trong số ít những chiếc túi golf giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng cao và tính năng cập nhật. Sản phẩm được thiết kế với một màu đen bóng phủ toàn bộ bên ngoài. Điều này giúp mẫu túi giúp chủ sở hữu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp trên sân.

Bên cạnh đó, túi 14 Way Stand còn có khóa kéo ba ngăn mở, 14 ô để gậy riêng biệt. Nhờ vậy mà người chơi thoải mái đựng các cây gậy golf mà không lo bị va chạm vào nhau. Đồng thời, với thiết kế chân đứng ổn định, túi đựng gậy golf của hãng Titleist có thể đứng vững trên mọi địa hình sân golf khác nhau.

Túi gậy golf Titleist 14 Way Stand
Túi gậy golf Titleist 14 Way Stand

Đặc biệt, golfer có thể sử dụng hệ thống dây đeo kép để di chuyển thoải mái, ngay cả khi túi chứa đầy những dụng cụ golf bên trong. Hơn nữa, túi golf được sản xuất bằng chất liệu vải cao cấp nên có khả năng chống thấm nước tốt và độ bền cực kỳ cao.

Bên cạnh đó, túi đựng gậy golf này được thiết kế phù hợp với những golfer có mức thu nhập trung bình, không muốn chi quá nhiều tiền cho các tính năng của túi. Đây cũng là một mẫu túi dự phòng rất thích hợp cho các chuyến đi chơi dã ngoại bình thường. 

Túi gậy golf Titleist Lightweight Stand cao cấp

Ngay khi vừa ra mắt thị trường, túi gậy golf Titleist Lightweight Stand đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái rất lớn từ các golfer. Mẫu túi được hãng sản xuất với ba tông màu chủ đạo gồm đỏ, đen và xanh, mang đến sự nổi bật vượt trội trên sân golf.

"<yoastmark
Túi gậy golf Titleist Lightweight Stand cao cấp

Túi gậy golf Titleist Lightweight Stand cao cấp sở hữu thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng vượt trội. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho mẫu túi này liên tục nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Một số đặc điểm, tính năng của túi đựng gậy golf này:

  • Túi gậy golf Titleist Lightweight Stand được làm từ chất liệu cao cấp, siêu nhẹ, đảm bảo đầy đủ các tính năng của một chiếc túi golf chuyên nghiệp.
  • Túi được hãng thiết kế fullsize, các ngăn rộng rãi. Ngoài đựng gậy golf, golfer còn có thể đựng thêm quần áo, giày golf, mũ và các phụ kiện thể thao khác. 
  • Sản phẩm được thiết kế dây đeo chéo, giúp người chơi có thể điều chỉnh dây đeo trong nhiều trường hợp khác nhau.
  • Phần hông túi golf được thiết kế thêm ngăn đựng đồ uống tiện lợi, giúp golfer mang theo nước uống mà không phải tìm mua bất tiện.
  • Túi được thiết kế chân đứng rộng, chắc chắn giúp đảm bảo đứng vững trên những địa hình sân golf gồ ghề, không bằng phẳng.

Túi golf Titleist Club 14 hiện đại

Túi Club 14 với sự kết hợp hoàn hảo giữa ba màu trắng, đen, đỏ tinh tế. Đi kèm với diện mạo bắt mắt, sản phẩm còn sở hữu không gian rộng rãi để golfer đựng đồ golf. Với mức giá nằm trong tầm trung, đây là mẫu túi golf cận cao cấp. Không chỉ vậy, túi thiết kế tay cầm thoải mái, giúp golfer không phải căng tay để di chuyển túi trên sân golf.

  • Ngoài ra, sản phẩm túi golf hiện đại này của hãng Titleist còn sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:
    Túi golf Titleist Club 14 được hãng sử dụng chất liệu cao cấp, giúp sản phẩm có độ bền đẹp theo thời gian. Các đường may tỉ mỉ, tạo nên một túi golf chắc chắn và đẹp mắt.
Túi golf Titleist Club 14 là sự kết hợp hoàn hảo giữa  ba màu trắng, đen và đỏ
Túi golf Titleist Club 14 là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba màu trắng, đen và đỏ
  • Túi golf có nhiều ngăn để cất giữ gậy, bóng golf và các đồ dùng cá nha nhân khác. Mỗi ngăn đều được thiết kế riêng biệt, giúp bảo vệ gậy một cách tốt nhất. Hơn nữa, với thiết kế thông minh này, golfer còn dễ dàng lấy và sắp xếp đồ dùng khi sử dụng.
  • Túi golf Titleist Club 14 có trọng lượng nhẹ, giúp golfer dễ dàng mang vác theo khi di chuyển trên sân golf.
  • Sản phẩm có thiết kế thể thao trẻ trung, hiện đại, giúp người chơi thể hiện phong cách và thời trang cá tính riêng.

Túi gậy golf Titleist Club 7 tiện lợi

Thêm một mẫu túi Titleist đẳng cấp với mức giá tầm trung mà golfer không nên bỏ qua đó là Club 7. Với tông màu đen, đỏ và trắng, túi này mang đến vẻ ngoài đẹp mắt, phù hợp với nhiều người golfer. Túi được thiết kế tinh tế, các ngăn khóa kéo chắc chắn, tiện lợi. Đây là một cải tiến lớn giúp golfer lấy dụng cụ, phụ kiện golf nhanh chóng và dễ dàng. 

Túi golf Club 7 với nhiều tính năng vượt trội
Túi golf Club 7 với nhiều tính năng vượt trội

Bên cạnh đó, túi golf Titleist Club 7 còn có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn, từ đó giúp golfer dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân golf. Sản phẩm được người chơi đánh giá là thiết kế trẻ trung, thời thượng nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều golfer trên thế giới yêu thích và lựa chọn sản phẩm này mỗi khi ra sân.

Một số lưu ý khi lựa chọn túi gậy golf Titleist phù hợp

Khi lựa chọn túi gậy golf Titleist, người chơi cần chú ý đến một vài tiêu chí quan trọng để đảm bảo sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách chơi golf. Dưới đây là một số lưu ý mà golfer cần nắm rõ:

  • Chất liệu túi: Túi golf Titleist thường được làm từ chất liệu vải hoặc da cao cấp. Golfer nên chọn những mẫu túi có liệu thấm nước, độ bào mòn thấp, nhằm phù hợp với thời tiết cũng như thời gian sử dụng lâu dài.
  • Kích thước và trọng lượng: Golfer cần kiểm tra kỹ về kích thước, trọng lượng của túi golf để đảm bảo mang vác và di chuyển trên sân dễ dàng. Theo đó, người chơi nên lựa chọn những mẫu túi Titleist gọn nhẹ để không bị tốn nhiều sức trong quá trình tập luyện và thi đấu.
Các golfer cần dựa vào nhiều tiêu chí để lựa chọn được mẫu túi đựng gậy golf phù hợp
Các golfer cần dựa vào nhiều tiêu chí để lựa chọn được mẫu túi đựng gậy golf phù hợp
  • Kiểu dáng túi đựng golf: Túi golf Titleist có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà golfer sẽ lựa chọn sản phẩm khác nhau. Theo các chuyên gia, người chơi nên lựa chọn túi đeo vai hoặc kiểu dáng xe đẩy để không bị mất nhiều năng lượng.
  • Túi golf Titleist chính hãng: Người chơi nên tìm hiểu, lựa chọn các cửa hàng bán túi gậy golf Titleist chính hãng, uy tín. Điều này đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, đồng thời có được chế độ bảo hành, bảo dưỡng từ phía nhà sản xuất khi có vấn đề.

Trên đây là top 5 mẫu túi golf Titleist được nhiều người chơi yêu thích cũng như một vài lưu ý để golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết, đội ngũ nhân viên của Thế Giới Gậy Cũ chắc chắn sẽ tư vấn chi tiết và nhiệt tình.

Xem thêm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:01 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:01 - 08/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *