Top 3 Thương Hiệu Giày Golf Chất Lượng Dành Cho Mọi Golfer

Gậy golf phù hợp là vũ khí rất quan trọng giúp golfer phát huy tối đa khả năng của bản thân. Cùng với đó, giày golf cũng là vật rất quan trọng đối với mọi golfer. Để có thể di chuyển nhiều giờ liên tục trên khắp sân, người chơi nhất định phải có đôi giày golf bền đẹp và đảm bảo sự thoải mái tối đa. Vậy những thương hiệu giày golf nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng Siêu Thị Thế Giới Gậy Cũ tìm hiểu tại bài viết sau đây.

Tổng hợp các thương hiệu giày golf được yêu thích nhất

Cũng giống như quần áo golf, giày golf cho người chơi golf cũng có những chuẩn mực cụ thể. Giày đi trên sân golf phải là giày đinh mềm, đạt tiêu chuẩn trên sân golf. Những loiaj giày thời trang đi chơi khác, các loại giày đế cứng, xỏ ngón, dép lê là điều không được phép khi lên sân. Do đó các hãng sản xuất giày luôn mang đến cho người chơi golf những mẫu giày golf đẹp, chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là 3 thương hiệu nổi tiếng Nike, Adidas và Footjoy đã chinh phục được các tay golf giỏi nhất thế giới.

Thương hiệu giày golf Nike

Thương hiệu Nike là thương hiệu nổi tiếng và sáng tạo nhất trên thế giới. Giày mang hơi thở mới đại diện cho sự lịch lãm của môn thể thao quý tộc đồng thời vẫn mang được phong cách trẻ trung, năng động đậm chất thể thao.

Giày Nike được Jason Day yêu thích sử dụng
Giày Nike được Jason Day yêu thích sử dụng

Mỗi đôi giày golf đẹp của Nike được sản xuất một cách tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ với chất liệu da cao cấp cùng công nghệ tiên tiến của Nike. Đặc biệt, sử dụng công nghệ chống thấm giữ cho đôi bàn chân luôn khô thoáng mang đến sự thoải mái nhất cho mọi golfer.

Giày Nike luôn có các kiểu dáng khác nhau, màu sắc đa dạng, thiết kế nhiều phong cách tạo cá tính riêng cho người chơi. Giày đã chinh phục được tay golf nổi tiếng thế giới Tiger Woods, Brooks Koepka, Mcilroy Rory và Jason Day. Mới đây, hai tay golf Woods và Koepka đã có màn tranh đấu vô cùng quyết liệt tại giải đấu golf lớn …..Đôi giày của Nike đã giúp cho 2 golfer có những cú đánh swing chuẩn xác nhất.

Hãng giày golf Adidas

Thương hiệu hàng đầu của nước Đức được tay golf số 1 thế giới – Dustin Johnson lựa chọn để thi đấu tại các giải đấu lớn. Giày golf thiết kế đa dạng kiểu dáng mang phong cách thời trang nổi bật và sành điệu. Giày được sử dụng chất liệu da cao cấp, kết hợp công nghệ tiên tiến của hãng tạo sự thoải mái tốt nhất, tránh tình trạng đau nhức ngón chân sau ngày dài hoạt động.

Golfer số 1 thế giới sử dụng giày thương hiệu Adidas
Golfer số 1 thế giới sử dụng giày thương hiệu Adidas

Không chỉ làm hài lòng các thương hiệu tay golf hàng đầu thế giới, Adidas cũng là thương hiệu giày golf được các tay golf Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Với màu sắc trẻ trung, kiểu dáng đẹp, nổi bật bởi dòng giày golf nhẹ, đẹp từng đường kim mũi chỉ cùng mức giá hợp lý đã được các golfer tin tưởng lựa chọn trang bị vũ khí cho chính mình.

Thương hiệu giày golf FootJoy

FootJoy nổi tiếng với các đôi giày có nhiều tính năng siêu việt được tích hợp trong sản phẩm. Các đôi giày của thương hiệu đều được đánh giá rất cao, cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Chất liệu chủ yếu của những đôi giày này chính là da tổng hợp kết hợp với đế cao su. Phần đế cao su này có độ đàn hồi và chống thấm nước rất cao. Mẫu mã cũng có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm. Vì vậy, rất nhiều golfer đều yêu thích lựa chọn sử dụng thương hiệu giày này.

Tay golf nổi tiếng Justin Thomas sử dụng giày golf FootJoy
Tay golf nổi tiếng Justin Thomas sử dụng giày golf FootJoy

Tay golf nổi tiếng Justin Thomas luôn tin tưởng và sử dụng giày golf đẹp của thương hiệu nổi tiếng này. Giày mang đến cho anh sự thoải mái, những cú đánh tuyệt vời, thẳng và chuẩn xác khi tập luyện và ngay cả khi thi đấu. Hơn nữa mẫu giày này có thiết kế tuyệt đẹp, chinh phục người chơi từ cái nhìn đầu tiên.

Nên mua giày golf ở đâu tại Hà Nội?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nơi bán đủ các mẫu giày golf nổi tiếng. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, phong cách thời trang, các golfer sẽ chọn cho mình mẫu giày phù hợp. Tuy nhiên, golfer cũng cần chú ý lựa chọn địa chỉ mua giày chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng.

Hiện nay, đơn vị cung cấp các sản phẩm giày golf nổi tiếng trong cộng đồng golf Việt Nam phải kể đến Thế Giới Gậy Cũ. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng và đầy đủ bảo hành. Mẫu giày có mức giá niêm yết với các ưu đãi hấp dẫn đặc biệt dành cho mọi quý golfer.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ golfer nhanh chóng, giúp người chơi lựa chọn những mẫu giày từ các thương hiệu giày golf tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline 0945.269.668 của Thế Giới Gậy Cũ, các tư vấn viên sẽ giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:05 - 19/05/2022 - Cập nhật lúc: 05:05 - 19/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *