Sân Golf Vinpearl Phú Quốc – Sân Trên Đảo Lớn Nhất Việt Nam

Sân golf Vinpearl Phú Quốc là một sân golf tọa lạc trên hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam. Sân golf có đầy đủ các hệ thống tiện nghi, đáp ứng tiêu chí sang trọng. Nơi đây vừa là không gian cho các golfer tập luyện, giải trí cũng như tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cao cấp.

Sân golf Vinpearl Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa

Phú Quốc là hòn đảo từ lâu đã thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước với khung cảnh biển trong xanh, không gian rộng lớn tuyệt đẹp. Sân golf Vinpearl nằm ở phía bắc của đảo Phú Quốc. Địa điểm này mang tới những trải nghiệm độc đáo cho người chơi với thiên nhiên rừng nhiệt đới bao quanh cùng bãi biển trong xanh chạy dài trên đảo.

Với lợi thế to lớn về cảnh sắc thiên nhiên cũng như sự phát triển của dịch vụ du lịch. Nhà thiết kế IMG nổi tiếng đã thiết kế mô hình sân golf tuyệt đẹp, sang trọng, đẳng cấp hấp dẫn mọi golfer khi tới với hòn đảo xinh đẹp này.

Sân golf Vinpearl Phú Quốc có không gian rộng lớn và đẳng cấp
Sân golf Vinpearl Phú Quốc có không gian rộng lớn và đẳng cấp

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá sân golf skylake – Chi tiết sơ đồ và bảng giá dịch vụ

Thiết kế sân golf Vinpearl ở Phú Quốc độc đáo

Là sân golf lớn nhất tại Phú Quốc được xây dựng trên diện tích 100 hecta bao gồm 3 sân 9 hố nằm trên địa điểm tuyệt đẹp. Trong đó mỗi sân được phân biệt với địa hình, trở ngại và thách thức riêng biệt của nó.

Thiết kế theo mô hình sân golf biển – đảo nổi tiếng trên thế giới tạo nên sự độc đáo cho golfer khám phá. Nhà thiết kế đã tận dụng lợi thế về địa hình tạo nên một sân golf 27 lỗ chuẩn quốc tế trên đảo đầu tiên với những đường golf quanh co uốn lượn đem đến cho golfer những bất ngờ ngay lần đầu trải nghiệm.

Những tiện ích tại sân golf Phú Quốc Vinpearl

Đến với sân golf Phú Quốc, chắc chắn mọi du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích nhất trên đảo. Các golfer đều cho biết họ rất hài lòng và muốn tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ tuyệt vời tại sân golf.

Điểm đặc biệt của sân golf Vinpearl tại Phú Quốc chính là câu lạc bộ nằm ở khu vực nổi bật, là rừng nhiệt đới. Câu lạc bộ xây dựng theo kiểu kiến trúc hiện đại và rất sang trọng. Các dịch vụ cũng như trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đều đạt đẳng cấp 5 sao. Nhờ đó golfer tới luyện tập golf cùng nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời và vô cùng thoải mái giữa thiên nhiên xanh mát.

Hệ thống tiện ích cùng dịch vụ đạt chất lượng 5 sao
Hệ thống tiện ích cùng dịch vụ đạt chất lượng 5 sao

Tiếp đó, sân golf Vinpearl ở Phú Quốc là một địa điểm du lịch mới được xây dựng trong một khuôn viên rộng lớn với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như: Công viên nước, khu vui chơi bên ngoài cũng như ngoài trời. Ngoài ra còn có  thêm rạp chiếu phim hay lâu đài huyền bí… mang đến cho golfer những tiện ích hoàn hảo như một thành phố thu nhỏ.

Nơi đây còn sở hữu chuỗi khách sạn 5 sao, biệt thự sang trọng cùng nhà hàng, quầy bar, pro shop đều được trang bị những thiết bị và tiện nghi cao cấp.

Khi đến đây khách hàng sẽ được cảm nhận tất cả các dịch vụ cung cấp và caddie đều chuyên nghiệp, tận tình mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu để tự hào là một trong số các sân golf Việt Nam chất lượng nhất.

Bảng Giá sân golf Phú Quốc VinPearl

Sân golf Phú Quốc chính là một sân golf lớn, chuyên nghiệp, nhiều tiện ích đẳng cấp và tiện lợi. Tuy nhiên mức giá ở sân golf Vinpearl tương đối dễ chịu, là địa điểm đến thích hợp cho mọi golfer. Quý golfer có thể tham khảo bảng giá tại sân golf dưới đây. Ngoài ra để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ, golfer hãy liên hệ với bộ phận tư vấn hỗ trợ khách hàng để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Bảng giá trên sân golf
Bảng giá trên sân golf
Mức phí tương ứng với số hố golf
Mức phí tương ứng với số hố golf

Sân golf Vinpearl Phú Quốc là một sân chơi đầy thử thách mà mọi golfer đều háo hức khám phá. Người chơi vừa có không gian đánh golf lý tưởng, vừa là nơi tận hưởng trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng nhất. Quý golfer hãy đến đây để được trải nghiệm một sân golf lớn nhất Việt Nam trên hòn đảo đẳng cấp hàng đầu!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:10 - 28/10/2021 - Cập nhật lúc: 10:02 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *